โบว์ยั่วควยคนขับรถบรรทุก

โบว์ยั่วควยคนขับรถบรรทุก

หนูชื่อโบว์นะคะ หนูเป็นผู้หญิงหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนเซ็กจัด ชอบแต่งตัวโป๊ กระโปรงสั้นๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงใน โบว์เซ็กจัด แต่ผัวโบว์ ควยเล็ก เย็ดไม่ค่อยมัน เย็ดทุกวันโบว์ไม่เคยเสร็จเลย ทำให้โมสะสมความเงี่ยน พร้อมที่จะระเบิดตลอดเวลา จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผัวโบว์ ให้รถบรรทุกมาขนของที่โกดัง แต่ปู่บัวไม่อยู่ มันจะไปวันที่โอกาส ของโบว์มาถึง โบว์พร้อมที่จะให้คนขับรถบรรทุก รุมเย็ด ตั้งใจว่า จะทำทุกอย่าง เหมือนเป็นนางบำเรอของพวกมัน ให้มันติดใจ แล้วมันต้องกลับมาหาโบว์อีก
คนขับรถมาถึง โบว์นี้เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะมันมากัน 3 คน แต่ละคน รูปร่างกำยำ แถมหน้าตาดี
แค่คิด น้ำหีโบว์ก็ไหล ลงมาตามขา เพราะโบว์ไม่ได้ใส่กางเกงใน
ระหว่างที่พวกมันขนของ โบว์สังเกตเห็น มันมองที่ หน้าอกโบว์ บ่อยๆ และแอบกระซิบข้างหลายครั้ง โบว์เริ่มเเงี่ยนจัดทนไม่ไหว ต้องการให้มันเย็ดโดยเร็ว จึงบอกมันว่า เดี๋ยวโบว์ไปเอาเบียร์เย็นๆมาให้กินนะ แล้วโบว์ก็เข้าไปเปิดตู้แช่ เอาเบียร์น้ำแข็งและของขบเคี้ยว มาเสิร์ฟให้พวกมัน พวกมันเพิ่งขนของไปได้ไม่มาก เรี่ยวแรงยังดีอยู่ โบว์ก็เลยเรียกมันมา พักดื่มเบียร์กันก่อนนะพี่ จะได้มีแรง แล้วโบว์ก็ส่งยิ้มให้มัน ทั้ง 3 คน ในระหว่างที่มันเริ่มกินเบียร์ มันก็ถามว่า คุณนายไม่กินด้วยกันหรอ เข้าทางโบว์เลย โบว์ตอบไปว่า กินไม่ได้หรอก เดี๋ยวเมาแล้วเซ็กไม่มีที่ลง ผัวก็ไม่อยู่ แล้วก็แกล้งยิ้ม ชายตาไปให้มันทั้ง 3 คน ได้ผลเกินคาด มันพูดเกือบจะพร้อมกัน ให้พวกผมช่วยก็ได้นะครับ
หมูก็เลยเดินไปนั่งฝั่งตรงข้ามพวกมัน แต่เก้าอี้ที่โบว์นั่งมันเตี้ย ต้องนั่งชันเขาทั้งสองข้าง ทำให้พวกมันเห็นหีเต็มๆตา คนที่นั่งตรงข้ามโบว์ ถึงกับอุทาน โอ้โหคุณนายหีใหญ่มาก น่าเย็ดจังเลย โบว์ก็เลยถามว่า แล้วอยากเย็ดไหมล่ะ พวกมันพูดพร้อมกัน คุณนายให้พวกเราเย็ดได้หรอ โบว์ไม่ตอบค่ะ พยักหน้า แล้วก้มไปรินเบียร์ให้มัน ให้มันเห็นนม ขยับแข้งขยับขา ให้มันเห็นหีชัดเจน โบว์กระดกเบียร์ไปหมดแก้ว ความร่านกระจายไปทั่วร่างกาย โบว์ก็บอกมันว่า โบว์พร้อมจะเป็นเมียของพวกมันแล้วค่ะ สุดท้าย โบว์ก็โดนคนขับรถบรรทุกทั้งสามคน รุมเย็ด ทั้งหี ทั้งปาก ทั้งตูด บอกว่าโบว์ดูดควยเก่งมาก เก่งกว่ากะหรี่ที่มันเคยไปเย็เซะอีก แถมรูหีโบว์ ยังฟิตอยู่เลย เป็นบุญอย่างยิ่งที่พวกมันได้เย็ดหีคุณนาย จะเย็ดให้หนำใจเลย แล้วมันก็รุมเย็เโบว์ คนละ 2น้ำ สะใจหีโบว์มาก โบว์เลยบอกว่าคราวหน้า ผัวๆแวะมาเย็ดเมียร่านอีกนะคะ พวกมันหัวเราะแบบสะใจ
แล้วผัวๆจะแวะมาเย็ดหีเมียร่านบ่อยๆ จะชวนเพื่อนๆมาเพิ่ม
โบว์ได้แต่ ก็ยิ่งยิ้มย่องในใจ ว่าแผนการที่บอกว่าไป สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ครั้งหน้า ได้มีโอกาสเย็ดอีกโบว์จะมาเล่าให้ฟังนะคะ
ช่วยวิจารณ์ด้วยค่ะ ใครสนใจคอมเม้นมานะคะ หยาบๆก็ได้ค่ะ

To top