สิ่งที่ยอมรับ(รูปยืมมานะครับอาจจะมีตอนต่อ)

สิ่งที่ยอมรับ(รูปยืมมานะครับอาจจะมีตอนต่อ)

เป็นช่วงเช้าของโรงเรียนแห่งหนึ่งแถวชานเมืองของกรุงเทพ ฟรีน ต้องตื่นมาโรงเรียนแต่เช้าก่อนรถโรงเรียนของเธอที่ต้องนั่งมาโรงเรียนทุกวัน ฟรีน เดินเข้ามาในโรงเรียนเป็นช่วงเช้าที่เด็กนักเรียนบางตามาก เธอเดินหลบผู้คนที่บางตาขึ้นมาบนตึกเรียนที่ตอนนี้ยังไม่มีเด็กนักเรียนขึ้นมา ฟรีน ขึ้นมาบนตึกเรียนชั้นที่สอง มาหยุดยืนอยู่หน้าห้องของเด็ก ม.3/5 ฟรีน ยืนอยู่ตรงประตูอยู่ซักพักก่อนจะเปิดประตูเข้าไปในห้อง มีชายสามคนอยู่ในห้องโดนลักษณะที่เห็นน่าจะเป็นเด็กมอสองสองคนและอีกคนคือรุ่นน้องมอสาม ที่เธอจำได้เพราะเด็กมอสามคนนั้นคือรุ่นน้องรหัสของเธอ
“มาแล้วหรอครับพี่ฟรีนผมนึกว่าพี่จะไม่มาซะแล้ว” เด็กมอสามเป็นคนพูด เอ่ยขึ้น
ฟรีน เธอหันปิดประตูห้อง ก่อนที่จะเดินเข้าไปประจันหน้า
“เธอมีอะไรกับพี่หรือเปล่าถึงต้องนัดพี่มาคุยแต่เช้า” เธอถามขึ้น ก่อนที่เด็กมอสามคนนั้นจะล้วงมือเข้าไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดอยู่ซักพักหนึ่ง ก่อนที่จะยื่อโทรศัพท์ให้เธอดู ฟรีน หยิบมาดูด้วยความสงใส ก่อนจะตกใจหน้าถอดสี “เผอิญผมเดินผ่านไปพอดีก็นึกว่าไม่มีคนอยู่บนตึกเรียนแล้วแต่ที่ไหนได้ก็ดันมาเจอพี่กับแฟนของพี่กำลังสนุกกันพอดี:)” คลิปวีดีโอที่ฟรีนกำลังดูอยู่นั้นคือคลิปของเมื่อวานนี้ที่แฟนรุ่นพี่ม.หกของเธอกำลังจูบกับเธออย่างดูดดื่มจูบของเธอกับรุ่นพี่แฟนของเธอนั้น ราวกับจะหลอมรวมกัน มือซ้ายก็ลูบไล้ไปตามเรือนร่างของเธอส่วนมือขวากำลังล้วง ชอนไชเข้าไปในร่องสงวนภายใต้กระโปรงของเธอ :ลบไปเดียวนี้นะ” ฟรีนด้วยความอายและโกรธที่เรื่องลับๆของเธอจะถูกนำมาแบล็คเมล์ :ไม่ได้หรอกครับพี่ฟรีน การกระทำแบบนี้ควรถูกไล่ออกจากโรงเรียนเสียด้วยซ้ำผมจะเอาเรื่องนี้ไปฟ้องครู”
ลูกสมุนชั้นมอสองทั้งสองเขาล็อคแขนของฟรีนและจับมานอนอยู่บนโต๊ะเรียนคนหนึ่งล็อกแขนอีกคนช่วยไอ้ลูกพี่มอสามจับขาของฟรีนแยกออก “พี่จะยอมผมดีๆหรือให้ผมฉีกเสื้อผ้าออกและเอาคลิปที่แฟนพี่ล้วนหีของพี่ไปให้อาจารย์ละ” พอได้ยินที่มันขู่แบบนั้นฟรีนก็มีท่าทีที่อ่อนลง
และจะดูเหมือนจะยอมรับสภาพที่จะต้องเกิดขึ้นกับตัวเองได้ พอไอ้หัวโจกเด็กมอสามเห็นท่าทีที่อ่อนลง มันถกกระโปงของเธอขึ้นและดึงกางเกงซับในทั้งกางเกงในสีเขียวอ่อนออกจากเรียวขาของฟรีน ตอนนี้เธอไม่มีสิ่งใดปกปิดของสงวนของเธออีกแล้ว มือก็ถูกล็อกขาก็โดนจับถ่างออกจากกัน
เผยให้เห็นหมอยที่ฟูดกหีที่มีความอวบและแคมที่ปิดสนิดทั้งสองข้าง
:หู๊วว…พี่ดรีมหี่พี่เขาอย่าดกเลยวุ้ย” ลูกน้องมอสองที่จับขาของฟรีนถ่างออกนั้นเอ่ยขึ้นเพราะหีที่อยู่ตรงหน้านี้เป็นหีแรกที่เห็นอย่างใกล้ชิด :หีที่ดกเนี่ยแสดงว่าขี้เงี่ยนโดนแหย่หีบ่อยขนมันเลยขึ้นมาป้องกันโว้ย…ฮ่าฮ่าๆๆแสดงว่าแม่งต้องเบ็ดบ่อยแน่ๆ” ไอ้ดรีมมันมองหีของพี่รหัสของตัวเองที่อยู่ข้างหน้านี้อย่างหื่นกระหายด้วยข้อมูลที่มันพึ่งพ่นออกไปนั้นแม้แต่มันเองก็ยังไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า ฟรีนต้องหลับตาด้วยความอายที่ต้องมานอนฟังถ้อยคำที่พวกมันด้อยค่าตัวเธอ ตลอดมามีเพียงรุ่นพี่ที่เป็นแฟนของเธอนั้นเห็นและสัมผัสกับมัน บัดนี้มามีไอ้รุ่นน้องระยำ ที่กลุ่มความลับของเธอไว้และเรี่ยวแรงของเธอที่ไม่อาจหลุดพ้นจากการล็อกของเด็กผู้ชายถึงสองคนได้ และเธอก็ต้องรู้สึกเสียววาบขึ้นมาทันที ไอ้ดรีมไม่อดกลั้นความเงี่ยนของตัวเองไม่ได้อีแล้วด้วยใบหน้าและหีอยู่แค่คืบเดียวเท่านั้นกลิ่นสบู่และความสาวมันชั่งยั่วใจเหลือเกินบวกกับลีลาที่ฟรีนตอบสนองกับนิ้วมือของรุ่นพี่มอหกนั้นชั่งเร่าร้อนเหลือเกิน ปากเธอก็จูบเอวเธอก็สู้นิ้วของแฟนเธอเหลือเกิน มันใช้สองมือแบะหน้าขาของฟรีนออกและจรดลิ้นสากของมันเลียลากขึ้นและลงตามรอยแยกที่หว่างขาของเธอ มันลากลิ้นไปมาอย่างนุ่มนวลอยู่ซักพัก สร้างความเพลิดเพลินและกระสันของฟรีนได้อย่างดี มันทั้งลากลิ้นและห่อลิ้นเป็นแหลมๆและชอนไชแทรกเข้าไปในร่องเสียวของเธอจน สัญชาตญาณทางธรรมชาติก็ก็สั่งให้เอวของเธอกระดกขึ้นเพื่อรับกับความเสียวที่ถูกมอบให้ เธอได้แต่ร้อง
…อืมอืมๆๆในลำคอและกระดกก้นส่ารับกับลิ้นอย่าเมามัน ถึงแม้ในใจของเธอจะรู้ว่าคนที่ทำลักลงลิ้นกับเธออยู่นั้นไม่ใช่แฟนของเธอ แต่ด้วยธรรมชาติของการสืบพันธุ์ก็มิอาจฝืนได้ตัวกระตุกพ่นนํ้าเสียวออกมาประทะกับลิ้นของไอ้ดรีมน้องรหัสของตัวเองที่ชอนไชสร้างความเสียวให้หีของเธอ ไอ้ดรีมถอนหน้าออกจากหว่าขาของฟรีน พร้อมกับลุกขึ้นยืนและปลดเข็มขัดควยที่เคยตุงอยู่ในกางเกงดีดผึงออกมา เตรียมที่จะทำการสืบพันธุ์กับตัวเมียทีถูกจับถ่างขาอยู่ ฟรีนเธอแทบจะหมดแรงราวกับพึงไปวิ่งมาเห็นเข้าก็แทบอยากจะหนี
แต่ก็ทำไม่ได้เพราะแขนของเธอถูกล็อกและเธอก็เพิ่งจะหมดแรงไปกับการใช้ชิวหาสวาทของไอ้ดรีมเด็กมอสาม ซึ่งขนาดอาวุธของดรีมนั้นเล็กกว่าแฟนของเธอนิดหน่อยแต่มันชั่งยาวและหัวของมันใหญ่
เธอคาดจากสายตา เพราะตั้งแต่เธอมีแฟนมาซึ่งเป็นแฟนคนแรกก็ไม่เคยมีเซ็กส์กันเลยเคยแต่สำเร็จความใคร่ให้กันบางครั้งก็ใช้มือบางครั้งก็ใช้ปากแต่ก็ไม่ได้มีการสอดใส่ :น้องพี่ขอละปล่อยพี่ไปเถอะนะ”
ฟรีน พูดอย่างสิ้นหวังและอ่อนแรงแต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ ไอ้ลำแข็งที่กระตุกหงึกๆอยู่ตรงหว่างขาของเธอเห็นใจ
ดรีมค่อยๆจ่อทวนยาวของตัวเองเข้าไป ส่วนหัวได้สำผัสกับความเปียกลื่นและความนุมของผิวที่อ่อนของหีของฟรีน ฟรีนพยายามขยับตัวหนี แต่ไอ้รุ่นน้องม.สองอีกคนก็เข้ามาล็อคตัวเธอ ทำให้เธอไม่อาจ
ที่จะหนีพ้นได้ ครั้งแรกของเธอควรจะต้องเป็นแฟนของเธอสิฟรีนได้แต่นึกเสียใจ ฟรีนกลับมามีสติอีกครั้งเพราะความเจ็บและตึงตรงหว่าขาของเธอนั้น ได้ถูกแทรกด้วยส่วนหัวของอาวุธของดรีม มันแทรกกรีบที่ปิดสนิดของฟรีน เข้าไปครึ่งนึงของส่วนหัวไอ้ดรีมมันรู้ทันทีว่ามันกำลังเจอกับหีที่ยังไม่เคยถูกอาวุธของชายคนไหนเข้ามาพิชิตเลย
วินาทีนั้นฟรีนได้แต่หลับตาแน่น มันเข้ามาไม่ง่ายเลย ทั้งเจ็บ ทั้งคับแน่น แต่เมื่อในจังหวะที่ทุกๆ อย่างหลุดพ้น ลำควยของเ็กม.สามแทรกเข้ามาเต็มลำในรูหีของเธอ ร่างกายสั่นสะท้าน เกร็งแน่น จนรูหีตอดอาวุธของไอ้เด็กหนุ่มเอาไว้ ทำให้เขาส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่านแล้วเริ่มขยับร่างกายรูดลำควยลากออกครูดไปตามโพรงหีของฟรีนอย่างอ่อนโยนและค่อยๆกดลำรูดเข้ากลับมาในโพรงหีของรุ่นพี่สาวที่ตอนนี้ มันกดลำควยจนหนอกควยกับหนอกหีชนกันเหมือนจิ๊กซอว์ที่เข้าคู่ ฟรีนอยากจะปฏิเสธความรู้สึกนี้แต่ธรรมชาติ ของความเป็นเพศเมียในตัวฟรีนเองก็ เริ่มยอมรับ
“ซี๊ดดด…รูหีพี่โคตรเสียวควยเลยว่ะ” ดรีมเริ่มเพิ่มจังหวะชักเข้าออกรูสวาท “เสียวเไหม อื้อ..อื้ออ..อื้อออ…”
เขาเริ่มจาช้าไปเร็ว พอจังหวะสอดเข้าออกของทั้งคู่เริ่มเป็นไปตามธรรมชาติกาสืบพันธุ์ดรีมเริ่ม กระหน่ำเสียงครางเข้ามาพร้อมๆ กับลำควยที่เริ่มขยับไหวถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเขาเร่งความเร็วเท่าไหร่ ร่างกายของฟรีนก็สั่นสะท้าน เสียวหีที่สุด ยิ่งกว่าตอนที่โดนเขาหรือแฟนรุ่นพี่เลียหีเสียอีก
ความเจ็บปวดจากการโดนเปิดซิงหายไปอย่างปลิดทิ้ง ในจังหวะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะกระแทกลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว หน้าตาของดรีมนั้นจ้องฟรีนไม่วางตา เขาไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่ารุ่นพี่ที่มีหน้าตาธรรมดาๆจะมีลีลาการร่วมสวาทอย่างดุเดือดเช่นนี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและรวดเร็ว ไม่มีจังหวะใดๆ ให้เธอรู้สึกว่ามันเป็นความไม่สมควรเลย ลูกน้องทั้งสองของดรีมก็เริ่มปล่อยมือ เมื่อเห็นว่าทั้งคู่เริ่มเข้าที่ แล้วผละออกไปยืนดูอยู่ข้างข้าง
ฟรีนได้แต่นอนทิ้งตัว ส่งเสียงครางออกมาลั่น มองเขาที่เร่งเร้าจังหวะลำควยกระเด้าเข้ามาเรื่อยๆ
ยิ่งเขาครางดังเท่าไหร่ กระแทกแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็เร่มมีความสุข ที่สามารถทำให้เขามีความสุขได้มากขนาดนี้
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…อ๊าาาา…เสียว เสียวเหลือเกิน ซี๊ดดด….อื๊อออ” ร่างกายของดรีมสั่นสะท้านตอกเอวหวดหนั้กเข้าหว่างขาขอฟรีน ตอนนี้เริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาเต็มแรง แล้วหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ในจุดที่ลึกสุดลำควย
เขาตะโกนร้องขึ้นมาอย่างดุดัน โอ๊วว…อ๊าา ลำควยกระตุกในรูหีของฟรีนรุ่นพีรหัสของตัวเอง พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูโดยที่เธอไม่สามารถที่จะห้ามอะไรเขาได้เลยจริงๆ มันรู้สึกดีไปหมดเลยทีเดียว ดรีมโน้มตัวลงมาโอบกอดฉันเอาไว้แน่นด้วยความรู้สึกที่น่าประหลาดแล้วกระซิบข้างหู
“ขนดกแบบนี้ มันก็ต้องเย็ดสดแตกในแบบนี้แหละ…” เขาแช่ หอมแก้มแล้วไซร้ไปตามซอกคอของฟรีนอยู่สักพักก่อนจะชักอาวุธที่อ่อนตัว ก่อนจะโยนยาคุม ฉุกเฉินให้ก่อนเสียงเพลงเรียกเข้าแถวจะดังขึ้นทั้งคู่รีบแต่งตัวก่อนที่จะไปเข้าแถว
ดรีมดึงรีนเข้ามาจูบปากอย่าดูดดื่มกระซิบข้างหู “พี่เป็นของผมแล้วนะครับเมื่อผมเรียกพี่ต้องมา” ก่อนจะยิ้มอย่างเจ้าเล่และแต่งตัวออกไปทิ้งให้ฟรีนค่อยลุกขึ้นมา
ยืนเช็ดนํ้าเชื้อสีขาวข้นที่ไหลออกมาจากสองกลีบที่ตอนนี้ไม่สามารถปิดสนิดอย่างเดิม

To top