บุญคุณหี

บุญคุณหี

พ่อผมเสียไปได้2-3ปีที่แล้ว ผมอยู่กับแม่ที่ห้องเช่าที่ชลบุรี แม่ผมอายุ47ปีผมเองอายุ27ปีผมทำงานในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจ.ชลบุรีเงินเดือนผมพอที่จะเลี้ยงแม่โดยที่ไม่ให้แกทำอะไร ห้องเช่าที่ผมเช่าอยู่เป็นห้องแถว เป็นห้องโล่งๆมีเพียงตู้เสื้อผ้ากั้นใว้ ระหว่างที่นอนผมกับแม่ เวลาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก็จะอะไรเล็ดรอดได้ถ้าไม่ระวัง โดยเฉพาะแม่ เวลาแกอาบน้ำนุ่งเพียงผ้าขนหนูตัวเดียวสั่นๆ ผิวแม่ขาวมาก หุ่นยังกระชับทุกสัดส่วน จนน้องชายผมชี้โด่ทุกครั้งที่มอง..ยิ่งตอนแม่ทาครีมที่ต้นขา..มองเห็นเนินร่ำไรๆ…กลิ่นหอมโชยยั่วอารมย์มาก…เห็นทุกวันๆผมเริ่มมีความคิดที่อยากเอากับแม่..แต่ก็ไม่รุ้จะเริ่มต้นแบบไหนดี..วันนั้นผมเลิกงานมา2ทุ่ม เห็นทีวีเปิดทิ้งใว้ ตัวเองหลับไปแล้ว…ผมสังเกตเห็นแตงกวา วางใว้หน้าทีวี เอะใจ..ใครเอาวางนั้น..จะมีใครอีกล่ะ เพราะมีเพียงผมกับอยู่กันแค่2คน “ผมจับมาดูเป็นมันๆรื่นๆ..ผมนึกใว้ใจว่า..แม่..ต้องเอามาช่วยตัวเองแน่ๆ…ชุดที่แม่นอนหลับอยู่หน้าทีวีตอนนั้น บางมาก…ผมเปิดไฟห้องน้ำแสงไฟส่องมาที่ตัวแม่..มองเห็นหีเห็นนมชัดเจน…เนินหีโหนกนูน..มีหมอยดำปกคลุมบางๆ นมขนาดเหมาะมือยังเต่งตรึงหัวดำคล่ำนิด ผมนั่งลงดูชัดๆควยผมแข็งปังทันที…อยากถลกชุดนอนเสียบควยเข้าไปจริงๆ…ผมเลยลุกไปอาบน้ำ ปล่อยแม่นอนโชว์อยู่ตรงนั้น…ผมอาบน้ำเสร็จออกมา..ต้องตาค้าง…โห้..ชุดนอนแม่ถลกขึ้นมาเหนือเอว…ถ่างขานิดๆมองเห็นชัดเจนมาก..ตัวผมยังนุ่งผ้าเช็ดตัว เพียงพืนเดียวอยู่ ควยชี้โด่ดันผ้าเช็ดตัวออกมา ใจผมเต้นตุ๊บๆทำอะไรไม่ถูก ..จะปลุกก็ยังไง..คิดในใจเป็นไงเป็นกัน..ประคองแม่ไปนอนที่นอนผม เสียงแม่งัวเงีย..ผมบอก “แม่คับไปนอนดีๆ จะนอนกับผมเลยไหม…แม่ตอบแบบไม่ลืมตา…แม่กับลูกนี่แหละ…ผมปิดไฟลงมืดสลัวๆเพราะมีแสงไฟจากห้องน้ำรอดเข้ามา…ผมนอนข้างๆแม่ ห่มผ้าให้ แม่ก็ดึงออก…แม่ร้อน…นอนไปสักพัก แม่ชุดนอนขึ้นมากองที่เอว…ผมนอนไปตาก็มองเนินหีแม่..มือกำควยรูดไปด้วย ผมตัดสินใจพูด
แม่คับ…ผมขอนอนกอดแม่ได้ไหมคืนนี้ ไม่รุ้กี่ปีแล้วที่ผมไม่ได้กอด…เงียบ…สักพักแม่ตอบมาว่า
อยากกอดก็กอดสิ ใครห้าม..แม่ไม่มีเจ้าของซะหน่อย..ผมเอื้อมมือไปกอดที่ตัวเเม่ ขณะที่แม่นอนหงายอยู่ ชุดนอนยังกองอยู่ที่เอว…แม่พูดว่า..ลูกจะกอดจะอะไรแม่ให้ได้หมด..ลูกดูแลแม่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับแม่ ..บุญคุณแม่ที่ให้ผมเกิดมันมากกว่านี้หลายเท่า…ผมโน้มคอไปหอมแก้มแม่…ส่วนมือยังกอดอยู่เนินอก..ตอนนี้หน้าผมกับแม่อยู่ใกล้กันจนปากจะชนกันอยู่แล้ว แม่จูบปากมาทีนึง…แม่รักลูกมาก…ผมก็รักแม่
ผมเอาขาพาดไปที่ช่วงเนินหี สัมผัสได้ถึงความโหนก…ผมจูบไปที่ปากแม่ ตอนนี้ปากผมกับแม่เเนบสนิทกัน ผมค่อยๆเอาปลายลิ้นตวัดเบาๆส่วนขาก็ขยับถูเนินหีไปมา…มือขวาขยำนมเบาๆ…แม่..คราง..ซีดส์..อ่า..ในลำคอ ควยผมตอนนี้ถูบริเวณเอวแม่ไปมา…เสียงแม่กระซิบว่า
เอาสิ…แม่อนุญาติ..อยากเย็ดแม่ไหม…ได้ยินแค่นั้นไม่พูดพรึมทำเพลงบรรเลงลิ้นแลกกันดุเดือด
ดึงชุดนอนแม่ออก ดูดนม เลียหีเลียแตด มือแม่กำควยรูด ควยใหญ่จังลูก แม่ครับผมขอโทษนะ…รูหีแม่ที่ผมออกมาในวันนั้น…วันนี้ผมจะทดเเทนบุญคุณ…เอาสิ…ลูก เข้าไปสำรวจข้างในหน่อยสภาพยังดีไหม ได้คับ…ผมเเทงพ๊วดเดียวมิด…แม่ร้องไม่ออก…เด้งหีสวนอย่างหื่นกระหาย…แรงๆเลย..เย็ดแม่แรงๆ หีแม่แน่นควยผมมาก…เอาเลย…กระแทกให้หีแม่แหกไปเลย…เสียวหีจริง..แม่จะทนไม่ไหวแล้ว อึก..แม่กระตุกเอว งึกๆ…อูยยย….แตก…แล้ว…ทีผมบางนะแม่…จับแม่ถ่างขาง…กระหน่ำแทงไม่ยั้ง
ดัง..ป๊าบๆๆๆๆๆๆ….อาา……แม่ครับ…จะแตกๆ
แล้ว…แตกในก็ได้นะ…อ่าาา….น้ำพุ่งกระฉูดเต็มรูหีล้น…เลอะเต็ม….คืนนั้นผมจัดกับแม่เกือบตี2
ตอนเช้าซ้ำอีกหนึ่งก่อนไปทำงาน…จนมาถึงทุกว้นนี้ แม่ผมในวัย50ยังใช้งานได้ดี แม่ตัวเหมือนสาวไฮโซเพราะแม่ไม่ได้ทำงาน นอนบำรุงน้ำอย่างเดียว บางครั้งเชื่อไหม แม่ชวนผมไปเย็ดในห้องน้ำห้าง ในป่านี้บ่อยมาก ยอมรับว่าทุกครั้งเอากันต้องแตกอย่างน้อย2น้ำขึ้นไป จนบางครั้งต้องย้ายห้องเช่าหนี…เพราะแม่ร้องดังมากทุกวันนี้ผมซื้อบ้านอยู่กับแม่สองคน เอากันแทบทุกวันก็ว่าได้ !!!

To top