เสียวกับน้องสาว

เสียวกับน้องสาว

สวัสดีครับ, วันนี้จะมาเล่าเรื่องน้องสาวกับผมที่ตอนสมัยเด็กๆก็ได้มีโอกาสได้เสียวด้วยกัน จนวันเวลาผ่านไปผมยังคงชักเว่าใส่น้องสาวอยู่เสมอ…ที่บ้านผมมีกันอยู่ 5 คน พ่อแม่ และผมเป็นคนโต มีน้องชายถัดจากผม หนึ่งคน และน้องสาวสุดท้อง ที่ผมเล่นเสียวด้วยกันบ่อยครั้ง
ช่วงที่ผมอายุประมาณ 12 น้องลิลาก็10ขวบ, ตอนหน้าร้อนช่วงนั้นเราเล่นกันที่ห้องนอน นั่งดูอะไรไปเรื่อยแล้วผมกับน้องลิลาก็เริ่มหยอกกันเล่นกันไป และผมก็เริ่มเอาควยถูก้นถูหีน้องไปเรื่อยเพราะรู้สึกดีมาก ตื่นเต้นมากแบบไม่เคยรู้สึกมีความสุขมากแบบนี้มาก่อน แล้วก็มีน้ำอะไรออกมา(ตอนนั้นไม่รู้ว่ามันคืออะไร แค่รู้สึกว่ามันดีจริงๆ) พอเสดแล้ว ผมก็ลุกออกไปเข้าห้องน้ำ.

หลังจากนั้นก็พากันทำด้วยกันประจำ, ผมอยู่ที่ห้องและน้องชายผมก็อยู่ในห้องกำลังเล่นเกมอยู่ ผมเลยเรียกน้องลิลามา…ถามว่าเล่นมวยปล้ำกับพี่มั้ย น้องลิลาก็มาทันที ก็พากันเข้าในผ้าห่มแล้วก็เริ่มเดาหีถูหี น้องพูดเบาๆว่าเสียวหีจังเลยพี่… ลิลาลองจับตรงควยพี่สิ น้องก็เอามือมาชักที่ควย เสียวมาก ลิลาชักเร็วๆหน่อยพี่ไม่ไหวแล้วลิลา…ลิลาแตกคามือน้อง… พี่ชอบมากนะมาทำกับพี่ทุกวันเลยได้ไหม ลิลาบอกว่าได้ « เดี๋ยวลิลาจะมาหาทุกเช้านะ ». ทำแบบนี้อยู่ทุกวัน ส่วนพ่อแม่เราก็อยู่บ้านนั้นแหละ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจว่าเราเล่นอะไรกัน น้องชายก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่ค่อยได้สนิทกับมันเท่าไหร่เลยไม่ค่อยเล่นด้วยกัน.

จนวันเวลาผ่านไปตอนอายุ13 น้องสาวก็11 ผมก็เริ่มรู้จักหนังโป๊เริ่มดูบ่อยครั้งชักเว้าแล้วก็คิดถึงหน้าน้องสาว… มีอยู่วันหนึ่งที่ผมจำได้ดีตอนนั้นลิลาไม่สบายเลยไม่ได้ไป รร ผมก็เลยโดดเรียนเพื่อมาอยู่กับน้องผมตอนนั้นเราอยู่ที่ห้องรับแขกน้องก็นอนดูทีวีอยู่ตรงพื้นผมก็เปิดดูหนังโป๊บนคอมตั้งใจให้ลิลาได้ยินนิดนึงอยากให้น้องเงี่ยน ผมก็เอาควยออกมาชักให้น้องเห็น น้องก็เริ่มหันมาดู (บอกเลยว่าฟินมาก) ลิลาก็แหกหีให้ดู ผมนั่งชักไปชักมา ลิลาก็ครางเสียวมากๆ บอกน้องลิลา พี่คะเสียวมากเลยมาใกล้ๆได้มั้ยผมก็ค่อยๆเดินเข้าไปจับหีน้องจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้วน้องก็ครางไม่หยุดผมไม่ไหวแล้ว น้องลิลาพี่ ไม่ไหวแล้วอ่าา, พอสักพักผมก็เริ่มเงี่ยนอีกรอบ ผมก็เอาควยถูหีน้องไปมทจนหีน้องสาวผมเปียกไปหมด ผมก็แตกบนตัวน้อง.
เป็นช่วงเวลาที่ผมชอบที่สุดเลย แต่วันเวลาก็ผ่านไปไวมาก
น้องก็เริ่มเปลียนไปน้องผมเริ่มโตแล้ว ลิลาก็ไม่มาในห้องอีก ทำตัวห่างมาก ผมก็เริ่มเข้าใจว่าน้องหน้าจะรู้ว่าสิ่งทีทำมันผิด
แต่ผมก็ยังชักใส่น้องอยู่ทุกวัน.
ยังมีต่อตอนช่วงน้องสาวเปลี่ยนไปแต่ผมไปลักหลับแทน มีถ่ายคลิปด้วยแต่ลบไปแล้วสิ

ขอบคุณที่อ่านนะ อยากรู้ว่าทุกคนเงี่ยนไหมเห็นรูปแล้วเสร็จรึเปล่า?

To top