หลอกเมียมารุมเย็ด

หลอกเมียมารุมเย็ด

พมเป็นคนที่อยากดูเมียถูกคนอื่นเย็ดผมลองกล่อมเมียอยู่หลายครั้งแต่เธอก็ไม่ยอมผมจึงคิดแผนขึ้นมาโดยแรกๆจะเปิดหนังที่มีผู้หญิงถูกรุมเย็ดให้เธอดูก่อนเอากันหลังๆดูเธอมีอารมรุนแรงขึ้นผมก็เพิ่มการมัดเชือกแลเวปิดตาเธอให้เธอคิดว่าโดนคนอื่นเย็ดอยู่เธอก็ยอมและดูเธอจะมีอารมมากขึน
จนวันนึงผมวางแผนชวนเธอไปเที่ยวต่างจังหวัดเป็นบ้านพักส่วนตัวและแอบนัดชายเดี่ยวไว้คนนึงโดยวางแผนกับชายเดี่ยวก็ว่าถ้าถึงเวลาจะเปิดประตูให้เข้ามาเบ็ดเมียผมโดยให้ทำเหมือนผมเป็นคนเย็ดเอง
แล้วเวลาก็มาถึงเราสั่งเบียร์มากินกันแฟนเป็นคนคออ่อนแต่ถ้าเมาแล้วจะมีอารมณ์
พอกินไปได้สองขวดเธอก็เริ่มเมาผมก็เริ่มเข้าไปเร้าโรมเธอจับเธอถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วเริ่มดูดนมเธอเป็นคนนมใหญ่แล้วเธกบอกว่าเลยหีให้เธอหน่อยผมก็จัดการแหกขาเธอออหแล้วทั้งดูดทั้งเลียเธอดิ้นเป็นปลาถูกทุบหัวเลยเรียกผัวขาเมียเสียวหีจะแย่แล้วเย็กสักทีเถอะ ผมก็บอกว่ารอแป็บนะผมไปเอาเชือกและผ้าปิดตามาจัดการมัดเธอแบบในหนังโดยผูกแขนขาไว้กับเตียงในท่าอ้าขาเต็มที่แล้วผมก็เริ่มเลียหีเธออีกจนเธอบอกทนไม่ไหวแล้วผมก็ถอนหน้าออกจากหีเธอแลเวบอกว่าขอไปเข้าห้องน้ำแป็บผมก็รีบลุกไปเปิดประตูให้ชายเดี่ยวที่รออยู่พอเข้ามาในห้องผมก็บอกกับชายว่าอย่าส่งเสียงให้รอเย็ดเธอต่อจากผม
ผมก็ทำเป็นเข้าห้องน้ำออกมาชายเดี่ยวอยู่ในชุดเปลือยแล้วยืนชักควยตัวเองอยู่มันบอกผมว่าเมียพี่โคตรน่าเย็ดเลยผมก็บอกกับมันว่าวันนี้เอาให้เต็มที่เลย
ผมก็เข้าไปปลุกอารมณ์เมียอีกรอบโดยการดูดนมและเลียหีให้เธอต่อเธกร้องบอกว่าผัวขาเมียไม่ไหวแล้วเย็ดสักทีเถอะ
ผมก็ไม่รอช้าจับควยถูกับหีเธอไปมาเธอก็ดิ้นใหญ่บอกว่าให้ใส่ควยเข้าหีสักทีเถอะ
ผมก็บอกว่ามึงเงี่ยนแล้วใช่ไหมมากูจะเบ็ดให้หีแหกเลยวันนี้
เธอก็ตอบว่าเออกูไม่ไหวแล้วเย็ดกูเลย
ผมก็เอาควยจ่อแล้วเริ่มกดลงไปวันนี้ดูเธอมีอารมณ์มากผมก็เย็นเธอเต็มแรงเธอก็สู้ไม่ถอยเด้งหีรับทุกครั้งผมก็หะนไปหาชายเดี่นวที่ยืนสาวควยรออยู่ให้ค่อยๆเข้ามาเปลี่ยนกัน
หลังจากนั้นผมก็แกล้งสาวควยยาวๆๆจนหลุดแล้วถออนออกมาให้ชายเดี่เข้าแทนที่
พอชายเดี่ยวเข้าแทนที่มันก็เอาควยถูกับหีเมียผมให้เธอมีอารมณ์ขึ้นไปอีกควยมันใหญ่กว่าผมพอมันถูได้สักแป๊บเมียก็พูดว่าโอ้ยไม่ไหวแล้วเย็ดกูสักทีเถอะชายเดี่วยไม่รอช้าค่อยๆๆยัดควยเข้าหีเมียผเข้าไปได้นิดเดียวเมียถึงกับร้องแล้วมันก็กดทีเดียวมิดโคนเลยเมียถึงกับร้องเฮ้ยเจ็บแล้วมันก็เริ่มซอยอย่างเมามันผมเห็นเมียมีอารมณ์สุดบอกมันจังเลยผัวขาไม่เคยมันแบบนี้มาก่อนเลยผมก็เลยไปแก้มัดมือและขาเธอให้เป็นอิสระไอ้หนุ่มก็ซอยเธอไม่หยุดมือก็บีบแลดูดนมเธอไปด้วย
จนผมเห็นว่าได้ที่แล้วผมก็เข้าไปแจมด้วยโดยเอาควยไปใกล้ๆหน้าเธเพื่จะให้เธออม
พอควยโดนปากเธอเธอตกใจรีบยกตัวขึ้นแต่ไม่ได้เพราะมีตัวชายเดี่ยวทับอยู่เธอก็เอามือมาเปิดที่ปิดตาออก
พอเธอเห็นว่าคนที่เบ็ดเธออยู่ไม่ใช่ผม
เธอทำท่าจะร้องผมเอามือปิดปากเธอไว้ชายเดี่ยวก็เบ็ดเธอไม่หยด
ผมก็กระซิบข้างหูเธอว่าเอาน่าไหนๆก็โดนเย็ดไปแล้วผมเห็นเธอเริ่มอ่อนลงไม่ดิ้นแล้วผมก็เอาควยจ่อปากเธอๆกูเริ่มดูดอย่างเมามันโดยที่หีก็ถูกเย็ดอยู่
ผมก็สะกิดให้ชายเดี่ยวเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาโดยผมนอนให้เธออมแล้วชายเดี่ยวเย็ดอยู่ด้านหลังเธอไม่ขัดขึ้นแล้วแถมยังเริ่มร้องคลางออกมาดังมากเธอว่าไหนๆๆก็ไหนๆแล้วเย็ดกูเลยพอได้ยินชายเดี่่ยวก็สาวควยไม่ยั้งเลยจนมันใกล้จะเส็ดมันกะแทกอีกสองสามครั้งยาวๆๆแล้วแตกในใส่เมียผมเลยเมียผมก็คงเสียวสุดๆๆดูดควยผมแรงมากจนผมแตกคาปากเธอเลย
เธอดูดกลืนลงไปจนหมดทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยกลืนเลย
หลังจากเสร็จเราก็นอนกอดกันเมียผมร้องให้ถามว่าทำแบบนี้ทำไม
ผมก็ขอโทษเธอแล้วบอกว่าอยากให้เธอได้เจอประสบการณ์ใหม่ๆบ้างแล้วเราก็หลับไปเพราะความเพลีย
ผมมาสะดุ้งตื่นเพราะรู้สึกเตียงมันสั่นๆ
ลืมตามาเห็นเมียกำลังขึ้นขย่มควยชายเดี่วยอยู่ปากก็ว่าเสียดีจังเลยผัวขาควยผัวใหญ่จังคับหีเมียไปหมดแล้ว
ผมได้ยินควยแข็งขึ้นมาทันทีเข้าไปร่วมแจมด้วยโดยยืนให้เธออมควยให้เธอก็คว้าไปดูดอย่างเมามัน
จนผมทนไม่ไหวผลักเธอให้ตัวติดกับชายเดี่ยวแล้วไปเลียตูดเธอๆตกใจถามว่าจะทำอะไรผมก็บอกว่าจะเย็ดตูดมึงไง
เมียก็ห้ามบอกว่าไม่เคยกลัวเจ็บแต่ไม่ทันแล้วผมค่อยๆเอาควายยัดตูดเธอแล้วค่อยๆกดเข้าไปทีละนิด
เธอบอกเจ็บให้เอาออกก่อนแต่ผมไม่ยอมค่อยๆกดเข้าไปจนมิดตูดเธอฟิตมาก
ผมแช่คาไว้อย่างนั้นโดยที่มีควยชายเดี่ยวคาหีเธออยู่แล้วเราทั้งสองคนก็เริ่มขยับควยทั้งในหีและตูดพร้อมกัน
ทีนี้เมียร้องเลยบอกเอาเลยเสียวชิบหายไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลย
มึงสองคนเอาเลยเอาให้หีกับตูดกูแหกไปเลยผมสองคนได้ยินอย่างนั้นก็กะแทกควายไม่ยั้งจนเมียบอกจะเสร็จแล้วเอาแรงๆผมสองคนก็กระแทกหีและตูดเต็มแรงแตกในพร้อมกันไม่ต้องพูดถึงเมียเสร็จไปไม่รู้กี่ครั้งแล้วพอเสร๊จผมถอนควยออกเห็นรูตูดเธอกลวงโบ๋เลย
แล้วเราก็แยกย้ายกัน
หลังจากนั้นมาดูเธอจะเป็นคนขี้เงี้ยนขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย
ผมถามเธอว่าจะไปเที่วยต่างจังหวัดกันอีกไหมเธอถามว่าถ้าไปจะโดนอีกไหมผมถามเธอถ้าไปแล้วโดนอีกจะไปไหมละเธอว่าก็เอาสิกลัวที่ไหน

To top