เพราะความสนิท

เพราะความสนิท

เริ่มเรื่องเลยนะคับ ผม อายุ 27 แฟนอายุ 48 ผมกับแฟนอยุ่ด้วยกันมา 4 ปีแล้ว แฟนมีลูก สาว 2คน คนโตอายุเท่าผมเลยคับ 27 ส่วนคนเล็ก 21 กำลังเรียน อยุ่มหาลัย แฟนผม 48ก้จริงแต่คือสวยหุ่นดีมากเพราะดูแลตัวเองออกกำลังกายตลอด ผมมาเจอกับเธอได้หลังสามีเธอตายด้วยความที่เป้นเด็กหล่อหุ่นดีของเราผมเลยพิชิตใจเธอไม่ยาก เพราะเราเจอกันที่ยิม ช่วงได้กับเธอแลก ลูกเธอไม่ยอมให้ผมเข้าบ้านเลยคับ กลัวแต่จะมาหลอกแม่เธอ ผมก้ไมไ่ด้คิดงั้นนะคับเพราะผมก็มีงานแต่ บ้านเธอค้อนข้างรวยเพราะเธอมีธุรกิจเล็กๆเป้นของตัวเอง ผมเลยสุขสบายไปด้วยจากทำโอทุกวันก็ทำแค่พอเลิก อะอะ นอกเรื่องมานาน เริ่มเลยนะคับ ผมได้มีอะไรกับลูกสาวคนโตของแฟน มันอาจจะเพราะความสนิทตามชื่อเรื่องเลยก็ได้คับ จากที่ไม่ชอบขี้หน้ากัน แต่ลุกสาวคนโตของแฟนเธอมีสามีแล้วนะคับเป้นนายตำรวจ แต่จะมีช่วงปีที่แล้ว แฟนเธอต้องไปธุระที่ ต่างจังหวัดอาทิต เธอจึงกลับมาอยุ่บ้านวึ้งในบ้านมีผมกับแฟนสองคน เพราะลุกสาวคนเล้กเธออยุ่หอ
ลูกสาวคนโตของแฟนเะอชื่อ เฟริน เธอเป็นคนสวยมากขาวอวบหุ่นกับลังดีเลยคับสูงประมาร 160 หนัก 48-50 นี้แหละ
ช่วงเธอกลับมาอยุ่คือเธอกับผมไมไ่ด้มีปัญหาอะไรกันแล้วออกจะคุยเล่นเป้นเพื่อนกันด้วยเพราะรุ่นเดียวกัน เราเล่นเกมด้วยกัน ก้เกมในโทรสัพ ตีป้อมทั่วไปคืนนั้นหน้าจะช่วงธันวาวันที่ 25หรือมากกว่านี้ละเราตีป้อมด้วยกันยันตี 2 แต่คือเธออยุ่ในห้องนอนเธอผมก็ออกมานั้งที่โชฟา เพราะแฟนนอนแล้วผมก็ชวนเธอลงมานังเล่นอยุ่ด้วยกันบวก แล้วก็มีวายดื่มเบาๆไปด้วยจนช่วงเธอไปห้องน้ำเธอวางโทรสัพมีข้อความแจ้งเตือนจากเว็ปชื่อซอยแชท ข้อความประมารว่า ทักครับ อยุ่แถวไหนหรอ ชอบโฟนแบบไหนหรอ ไม่นัดหรอ พอผมได้เห้นข้อความแจ้งแชทมาทำผมตาลุกวาวเลยคับเพระาผมก็รูปจักเว้ปนี้ดี พอเธอกลับมาผมก้แกล้งถามเธอว่า เล่นซอยแชทด้วยหรอเธอมองมาเมหือนตกใจถามผมรู้ได้ไง พอดีเมื่อกี้เห้นแชทแจ้งเตือน เธอจึงรีปเปิดอ่าน ซักพักแก้มเธอก้เริ่มแดง คนมันขาวอะคับพอหน้าแดงแก้มออกเลย ซักพักเธอก็ตอบผมมาเบาๆว่าก็เล่นไปงั้น ผมเลยยิงคำถามเข้าประเด่นเลย ว่าจะโฟนหรือจะนัด พี่จะได้รอ เะอเรียกผมเป้นพี่นะคับแม้อายุเท่ากัน เธอกีตีผมเบาๆแล้วกดแชทซักพักเธอก็ชวนเล่นต่อ ระหว่างเล่นผมก็ ชวนเธอคุยบวกคำถามสองแงสองง่าม จนผมถามไปว่าแล้วไม่ค่อยมีอะไรกับแฟนหรอ เธอก็ตอบว่าไม่ได้มีเลยแฟนทำงานบวกกับแฟนเธอ 50กว่าแล้วด้วยคับ ประมารว่าแฟนมีตังเลี้ยงเธองี้เพระาเธอไม่ต้องทำงานไรเลยมีเงินใช่อู่ฟู้มาก ผมก็ถามไปอีกว่าเลยมาในเว้ปพวกนี้หรอ แล้วเคยนัดไหมเธอก้ตอบ ว่ามีโฟนมั้ง แต่ไม่เคยนัดไม่กล้ากลัว พอผมได้ยินเท่านั้นละควยแข็งแทบระเบิด ผมก็ถามไปอีกรู้จักเว้ปนี้ได้ไง เธอกะบอกเห้นเพื่อนเล่น หลังจากนั้นผมก็คุยแต่ 18+ เลยคับบวกสลับกับอากาศที่เย็น กับชุดนอนขาสั่นเสมอ ห ของเธอ แต่เธอมีผ้าห่มมาคุ้มใว้นะซิ ผมก็แกล้งถามเธอไปอีกว่า แล้วเวลาโฟนทำยังไงพี่ไม่เคยเธอหั่นมามองค้อนแต่ไม่ตอบบอกเล่นเกมอย่าถามเยอะ ซักพักเธอก็บอกพอละไปนอนละ ผมก็ยังไม่วายแซวเธอว่าจะนอนหรือจะโฟน เธอหันมามองค้อนคับแล้วขึ้นห้องไป ตอนนั้นผมก็โครเตงี่ยนเลยจะขอตรงๆๆก็ไม่กล้า ผมเลยลองสมัครเข้าซอยแชท แล้วก็กดค้นหาพื้นที่ใกล้เคียง และเจอเธอจริงๆโปรไฟร์เธอลงใว้เป็นลุกอนิเมะแบบโชหุ่น ผมเลยลองแกล้งทักไป ขอโฟนได้ไหมคับคุณเฟริน ซักพักเธออ่านเงียบไปเธอก้ถามว่าใคร ผมก้แสดงตัวตามปกติพี่เองแหละ เธออ่านแต่เงียบ ผมก็ ทักไปอีก ขอโฟนหน่อยได้ไหมคับไม่เคยเลยสนหน่อย เธอก้อ่าน ไม่ตอบอีก ด้วยความเงียนผมก็ส่งรุป ท่อนเอ็นของผมไปเลยครับแบบหัวเยิ่มๆๆน้ำเลย เธออ่านซักพักเธอก้ตอบเล็ก แล้วอิโมจิหัวเราะมา ทำผมขึ้นเลยขนาดผมนี้ ยาว7นิ้วผมใช่ไม้บรรนทัดวัดมาละ 555 ถึงผมก็ 54 ทั่วไปที่ใช่
-ผมเลยพิมกลับไป เล้กแต่ทำแม่เธอร้องครางลั่นห้องนะ
-เธอก้พิมกลับมาว่า รุ้แล้วได้ยินอยุ่
-ผมถามต่อ ส่งให้แล้วทำไมไม่ส่งกลับมาให้ดูมั้ง
-เธอพิมมา ไม่ได้ขอซะหน่อย
-ผมตอบ แล้วขอได้ไหมว่าใหญ่หรือเล็ก เธอเงียบปซักพัก
-เธอพิมมาว่า จะดูในรุปหรือขึ้นมาดุในห้องหละ
-ผมไม่รอช้าตอบไปว่า ถ้าขึ้นไปในห้องไม่แค่ดูแล้วนะ
-เธอไม่ตอบ
ผมเลยค่อยๆเดินขึ้นไปยืนหน้าห้องเธอ หยินโทรสัพมาอ่านแชท ผมเยพิมไปว่ากำลังเข้าไปแล้วนะ เธออ่านแต่ไม่ตอบ
ผมก้ไม่กล้าเข้าอะกลัวมากแต่ใจก็เงียน ซักพักเธอพิมมาเข้ามาแล้วล้อคด้วยนะ ผมก็รีบเข้าไปเลยคับห้องมืด
ผมไม่รอช้ารีบเดินตรงไปที่นอนเธอเธอ นอนเล่นโทรสัพอยุ่ ผมก้ถามว่าไหนละที่จะให้ดู เธอก้เปิดไฟหัวเตียงแล้วถามผมว่า พี่จะเอากับเฟรินจริงๆใช่ปะแล้วแม่ละ สีหน้าเธอจริงจัง ทำเอาผมตอบไม่ถูก แต่ก็แถไปว่าหลังๆพี่ไมไ่ด้มีไรกับแม่เลยแม่เค้าไม่ให้ เธอก็ถามจริงหรอ แล้วแอบนอกใจแม่บ่อยไหมเนี้ย ผมก็บอกเธอไปว่าไม่เคยหรอก แล้วก็ถามเธอกลับ เธอก็บอกไม่เคยเอากับใครเมหือนกัน มีแต่คุยๆๆโฟนเล่นๆ แล้วจะให้พี่เอาไหมละผมถาม เธอไ่ตอบแต่พนัคหน้าบอกว่าเบาๆนะของพี่ใหญ่ขนาดนี้จะยัดเข้าไหมเนี้ย พอผมได้ยินผมก็ตอบจร้าา จะทำเบาๆ ผมเพิ่มจากมุดเข้าระหว่างขาเธอ กีบหีเธออุมอวบมากเพระาเธอคนเจ้าเนื้อ กำลังพอดีเลยขนน้อยๆๆ หีประมารในรุปเลยคับ แต่ในรูปไม่ใช่ของเธอนะ อิอิ ผมค่อยๆเสียดุดกินน้ำหีของเธอทั้งดูดทั้งเลียสลับไปมารสชาติจืดๆๆ เธอครางเบาๆ พร้อมกับมือที่ลุปขยุมหัวผมไปมาบางที่เธอก็ร้องเสียวหีจังโอ้ยยๆซีดๆ ผมก็ยิ่งดูดเลีบเพราะหีเธอสวยมากบวกกับความขาว จนเธอถึงกับกะตุกแล้วจิกหัวผมแรงมากแต่ผมไม่เจ็บผมกับดุดเม็ดของเธอแรงๆๆจนเธอจิกกดหัวผมเข้ากับหีเธอแล้วร้องแตกแล้วพี่จ๋าๆๆอ๋อยยซีดๆๆครวนครางออกมายาวๆๆ ผมก็ลุกขึ้นขยับเอาควยไปไกล้ๆๆปากเธอเธอนอนหอบหายใจพอเธอลืมตามาเห้นควยผมเธอก็จับแล้อมดุดแบบหื่นกะหายเลยคับ เสียวควยปากปากอมชมพุของเธอค่อยขยับรุดเขาออก ผมทนไม่ไหวเลยดันเธอหันหลังคลาน ผมค่อยๆจอควยเขากีปหีเธอแล้วถูวนไปมาแล้วค่อยๆๆยัดเขาไปมันลิ้นมากแต่แน่นหนุบนับมากหีเธอตอดปลายควยผมถี่ๆเลยคับ พร้อมอาการของเธอ กที่จิกผ้าปุที่นอนแล้วเกล็งร้องออกมาว่าเส้รจอีกแล้วววโอ้ยยยย เธอควรครางออกมาว่าไม่ไหวแล้วพี่เฟิรนไม่ไหวแล้ววว แต่ผมไม่รอช้าล้อคเอวเธอแล้วเริ่มกะแทกช้าๆๆ ถี่ๆๆแบบไม่พักเลยคับเธอตรวญครางตลอดเวลาที่ผมกะแทกจนผมทนไม่ไหวระเบิดน้ำเต็มรุหีเธอเลยคับผมแชร้ใว้แล้วค่อยๆดึงออกมองน้ำควนไหล่ย้อนออกมา เรานอนพักเอาแรงกันแล้วค่อกันอีกผมเอากับเธออยุป่ระมาร 3 ชั่วโมง เธอเสร้จไปเยอะมากผมเสร็จไป 4 ออกจากห้องเธอ ก็หลับตื่นมาเย้นเลยคับ ยังมีต่ออีกนะครับ ยังไงอ่าแยล้วคอมเม้นด้วยนะคับว่าอ่านแล้วเสียวไหม

To top