# แม่..ผม..เมา..!!

# แม่..ผม..เมา..!!

ผมต้องออกตัวก่อนครับ เรื่องนี้ที่ผมจะแชร์เป็นเรื่องที่มันผิดศีลธรรมไม่ถูกต้องในสายตาคนทั่วไป เพราะเกี่ยวข้องกับเซ็กส์ระหว่างคนในครอบครัว ถ้าใครไม่ชอบใจรับไม่ได้ก็จะได้ผ่านไปครับ
เมื่อต้นปีนี้เองครับ แม่ผมได้จัดเลี้ยงวันเกิดที่บ้าน โดยมีเฉพาะเพื่อนที่ทำงานบริษัทเดียวกับแม่แปดเก้าคนที่สนิทๆกันเท่านั้น และก็มีคนนึงเป็นหัวหน้าสาขาผมรู้สึกว่าเขาจะสนใจแม่ เพราะเขาเป็นคนตัวตั้งตัวตีจัดงานวันเกิดให้แม่ เพื่อนๆของแม่ก็ดูจะเชียร์เขามาก คงเห็นว่าเขากับแม่ผมนั้นเหมะสมกันดี เพราะเป็นหม้ายด้วยกันทั้งคู่น่ะครับ
วันนั้นผมก็ได้อยู่ด้วยเพราะมหา’ลัยปิดเทอมพอดีครับ ผมก็เลยกินเหล้ากับเขาด้วยจนเมา ส่วนแม่ผมก็กินไวน์บางครั้งเพื่อนก็ส่งเบียร์ให้จนแม่ผมเมาถึงกับอาเจียนเลย
ครับ
จนดึกได้เวลาเพื่อนๆของแม่ก็แยกย้ายกันกลับ ผมก็เมาขนาดไม่รู้ตัวเองว่าขึ้นไปนอนได้อย่างไร มารู้สึกตัวตอนเช้าแล้ว เมื่อผมถูกแม่ปลุกอย่างดังเลยครับ พอลืมตาได้ก็แปลกใจเมื่อเห็นว่าไม่ได้นอนห้องตัวเอง แต่ผมนอนกับแม่บนเตียงเดียวกัน แต่ที่ทำให้ตกใจคือผมกับแม่ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวกันเลยน่ะสิ แม่สีหน้าไม่ดีรีบหยิบแว่นบนหัวเตียงไปใส่ พอสำรวจตัวเองแม่ก็หน้าเสีย หลักฐานที่เห็นมันชัดเจนว่าแม่กับผมไม่ได้นอนกันเฉยๆ คราบน้ำขาวขุ่นที่หลงเหลือในซอกหลืบของแม่นั่นเองที่ทำให้แม่กับผมตกใจกันจนพูดอะไรไม่ออก
ผมรีบเผ่นแยกย้ายจากแม่กลับห้องตัวเองด้วยความว้าวุ่น และหลังจากวันนั้นแม่กับผมก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้กันเลยครับ ผมรู้ว่าแม่และก็ตัวผมเองพยายามจะลืมมัน และปลอบใจตัวเองว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครตั้งใจ แต่ยังงั้นก็เถอะเวลาเจอหน้ากันบางครั้งก็อายจนทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน แต่ถ้าอยู่ต่อหน้าคนอื่นก็จะทำให้เป็นปรกติไม่ให้ใครผิดสังเกต แต่อารมณ์เพศนี่มันไม่เข้าใครออกใคร ถ้าใจไม่หนักแน่นพอละก็หน้ามืดลืมได้ทุกอย่าง สำหรับแม่กับผมก็เช่นกันเมื่อมีครั้งแรก ก็มีครั้งที่สองอีกจนได้..
ครั้งที่สองนี่ห่างจากครั้งแรกเกือบเดือนครับ..ด้วยที่บ้านมีแค่แม่กับผมอยู่กันสองคนเท่านั้นครับ เพราะแม่เลิกกับพ่อไปหลายปีแล้ว ตั้งแต่แม่จับได้ว่าพ่อได้ไปติดเด็กเอ็นต์จนถึงขั้นเลี้ยงดูกัน โอกาสที่ผมอยู่กับแม่สองต่อสองในบ้านจึงมีอยู่เกือบทุกวัน และวันนั้นเป็นวันหยุด ในขณะที่ผมกำลังเดินผ่านห้องน้ำแม่ก็ได้เปิดประตูออกมาในจังหวะเดียวกันพอดีเลย ผมจึงได้ชนกับแม่ตรงปากประตูห้องน้ำ แม่ตกใจร้อง..อุ๊ย.. แล้วเซนิดหน่อย ผมจึงรีบใช้แขนโอบตัวแม่ไว้ทันทีก่อนที่แม่จะล้ม พอได้สัมผัสร่างกายของแม่เต็มๆมืออีกครั้ง มันเหมือนโดนไฟช็อต แม่กับผมชะงักและมองตากันนิ่ง ในตัวร้อนผ่าวเหมือนมีประจุไฟฟ้าวิ่งจนเลือดสูบฉีดไปทั่วร่าง
แม่หน้าแดง ต่างคนต่างหลบตากัน แต่ผมซิเมื่อได้สัมผัสกับเนื้อตัวของแม่เต็มมือแบบนั้น มันทำให้คิดถึงคืนนั้น ไอ้หนูของผมก็เกิดการตื่นตัว ผมเผลอกอดแม่แน่นขึ้น แม่เม้มปากมือดันอกผมเบาๆ ผมจ้องดวงตาแม่กึ่งเว้าวอน แม่ก็คงดูออกกับความต้องการของผม..และแล้ว..แม่ส่ายหน้าเล็กน้อย แม้ไม่มีคำพูด เพียงแค่สบตาก็มองทะลุไปถึงความคิด แม่รับรู้ได้จากสายตาที่ผมจ้องตาแม่ ผมกอดแม่แน่นขึ้นและโอบแม่ให้เดินไปห้องผมที่อยู่ใกล้ๆ แม่หลบตาผมพูดเสียงเบาหวิว..ไม่นะ..ไม่นะ..แต่เมื่อผมจับมือแม่แน่นแบบไม่ปล่อย แม่ก็ตามผมเข้าห้องเหมือนโดนมนต์สะกด
พออยู่ในห้องผมกอดแม่จนเต็มวงแขน แล้วฝังจมูกลงกับซอกคอขาวผ่อง ขนอ่อนตามใบหูของแม่ลุกชูชัน แม่ยืนเหมือนคนไม่มีแรง หายใจลึกจนอกกระเพื่อม ผมเล็มเลียด้วยลิมฝีปากจากซอกคอไล่ขึ้นไปที่ติ่งหู ลมหายใจและลิ้นสากของผม ทำให้แม่หลับตาพริ้มพร้อมบิดตัวสยิวด้วยความเสียว ผมโอบแม่ที่อ่อนระทวยไปที่เตียงนอน พอแม่เอนร่างลงบนเตียง ผมก็ตามเข้าไปหอมแก้มแม่แล้วจุ๊บที่ริมฝีปาก แม่หันหน้าหลบแต่ไม่ปัดป้องมือของผมที่ลูบไล้หน้าอกของแม่
ผมจึงได้โอกาสคลุกเคล้าแม่ทั้งตัว จับนมบีบเคล้นและสลับกับล้วงต่ำตรงหว่างขา ไม่นานนักผมจัดการเสื้อผ้าของแม่ออกจนหมดสิ้นแม้ว่าแม่จะปัดป้องบ้าง ผมจ้องมองสำรวจร่างเปลือยของแม่ด้วยความกระสันต์ตอนนี้ผมได้ดูอย่างเต็มตา ผิวขาวของแม่ละเอียดเนียน และเต้านมที่ไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเหมาะมือ หัวนมมีสีน้ำตาล ต่ำลงไปจากหลุมสะดือสวย ก็เนินเนื้ออูมนูนตรงกลางหว่างขาเหมือนเนินเขาที่ถูกปกคลุมด้วยหญ้าหยิกหยอยสีดำบางๆ สองกลีบที่เบียดกันสนิทจนคล้ายพูทุเรียนหายลงไปใต้หลืบขา เป็นหีที่สวยมากครับ แม่อายเมื่อลืมตาขึ้นก็เห็นผมกลืนน้ำลายและจ้องมองไม่วางตาก็รีบเอามือปิดนมและอีกข้างก็ปกปิดข้างล่างโดยกุมหว่างขาไว้ไม่ให้ผมจ้องมองฮิ..
แม่หลบตาเมื่อถูกลูบไล้ตรงขาอ่อนเบาๆจนขนอ่อนตามตัวแม่ชูชัน ผมแกะเอามือแม่ที่ปิดตรงนั้นออก ตรงกลางพูของสองกีบ มีน้ำใสๆซึมปริ่มร่อง จนอดใจไมไหวที่จะเอามือไปแตะจนน้ำใสๆยืดติดปลายนิ้ว แม่สะดุ้งเมื่อรู้ว่าถูกผมจับหอย และอายสายตาที่มองสำรวจจึงพลิกตัวนอนคว่ำ กลับกลายเป็นการโชว์แผ่นหลังขาวเนียนกับแก้มก้นอวบๆให้ผมได้ชม แม้แม่จะนอนคว่ำแต่ก็ไม่สามารถปกปิดหอยกาบจากสายตาของผมไปได้ ด้วยความอูมมันจึงแพลมออกมาทางด้านหลัง เห็นแล้วเงี่ยนจนปวดกะโปก ผมยั้งใจไม่อยู่แล้วจึงขยับตัวขึ้นคล่อมแม่ทางด้านหลัง ดุ้นแข็งของผมทาบทับกับร่องตูดพอดี ผมขยับให้ส่วนหัวถูไถเข้ากับร่องเสียวจนแม่สะดุ้ง ผมจึงจับเอาหัวทู่ถูๆตรงเม็ดเสียว แม่สูดปากซี๊ด..ผมเอาหัวถอกแซะๆเข้าที่ปากรูแฉะๆ แม่หลับตาพริ้มเม้มปากแน่น เกร็งตัว กลั้นหายใจเหมือนรอรับดุ้นของผมที่กำลังจะถูกยัดมันเข้าไปในตัวของแม่ ผมกดช้าๆจนมิดถึงคอหยัก… แม่หลับตาพริ้มครางอูว..ว..เบาๆ สัมผัสหนึบๆอุ่นๆตรงปากรูบิ้วอารมณ์สุดๆ
กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็มกันอยู่แล้วเชียว…แม่กับผมต้องสะดุ้งขึ้นพร้อมกัน ก็เพราะว่า..ดันมีเสียงคนมาเรียกแม่อยู่หน้าบ้าน “กัญ..กัญ..ทำไรอยู่ ไปตลาดกันมั๊ย..” ผมชะงักปลายถอกแค่ปากรู…เชี่ยเอ๊ย..ผมด่าในใจเมื่อได้ยินเสียงป้าปุ๊ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ของแม่มาตะโกนเรียกอยู่หน้าบ้าน ตามด้วยเสียงเคาะประตูรัวๆ…
แม่หน้าตื่นตกใจดันผมให้ลงจากตัว แล้วรีบลุกจากเตียงไปคว้าเสื้อใน แม่ใส่ผิดใส่ถูกเพราะมือสั่น พอมีเสียงเรียกขึ้นมาอีกครั้ง แม่ก็รีบหยิบชุดแซ็คกระโปรงยาวมาสวมและรีบออกไปหาป้าปุ๊ทันที ทั้งที่แม่ยังไม่ทันได้ใส่กางเกงในเลย..
ผมนอนหงุดหงิดอารมณ์หดอยู่บนเตียง เสียดายสุดๆ ที่สวรรค์ล่มอย่างคาดไม่ถึง แล้วแม่ก็เดินกลับเข้าห้องมาอีกครั้ง แต่ผมก็ต้องดีใจเก้อเมื่อแม่บอกให้ผมลุกขึ้นแต่งตัว ไปเป็นเพื่อนแม่หน่อย ป้าปุ๊ชวนแม่ไปซื้อของที่ตลาดในเมือง จะให้ผมขับรถของแม่ไปตลาดและช่วยหิ้วของด้วย โธ่…ผมมองแม่ด้วยตาละห้อย แม่คงเห็นความผิดหวังจากสีหน้าของผม..ไปกันแป๊บเดียว เดี๋ยวก็กลับ..แม่พูดเบาๆผมก็เห็นสายตาที่ผิดหวังของแม่เหมือนกัน
ในตลาดผมช่วยหิ้วของให้ทั้งแม่และของป้าปุ๊โดยเดินตามอยู่ข้างหลัง ผมลอบแอบมองแต่บั้นท้ายที่น่าดูของทั้งสองคน แต่ชุดผ้ายืดที่รัดรูปทำให้แม่ดูเซ็กส์ซี่มากกว่า ยิ่งแก้มก้นของแม่มันสั่นดึ๋งๆสะดุดตาตอนเดินด้วยแล้ว ผมรู้เลยเพราะว่าแม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน มโนภาพไปถึงใต้กระโปรงหอยกาบของแม่คงโล่งโจ้งไม่มีอะไรปิด แค่คิด..ควยผมก็ลุกแข็งปั๋งเลยครับ ทั้งที่เดินอยู่กลางตลาดแท้ๆ ใจอยากให้แม่กับป้าซื้อๆกันให้เสร็จๆจะได้กลับบ้านกันเสียที
ระหว่างทางขับรถกลับบ้าน ป้าปุ๊บอกปวดฉี่ตั้งแต่ที่ตลาดแล้ว ถ้าถึงปั๊มน้ำมันแวะหน่อยนะ.. ผมนึกในใจอะไรอีกวะคนยิ่งอยากจะให้ถึงบ้านเร็วๆ แกคงมองสีหน้าผมออก ป้าวิหันไปบ่นกับแม่ ..รีบกลับจะไปเที่ยวไหนอีกละซิ…พอจอดปั๊มป้าปุ๊กับแม่ก็ลงรถไปห้องน้ำทั้งสองคน ผมมองตามหลังตาจับจ้องที่บั้นท้ายแม่คนเดียว คิดไปถึงจิ๋มโหนกนูนภายใต้กระโปรง แค่นึกหำของผมก็แข็งขึ้นมาอีกละ จนกระทั่งแม่กลับขึ้นรถมันก็ยังพองก๋าไม่ยอมลง ผมพยายามเอามือวางบังไว้เพราะกลัวว่าป้าปุ๊จะเห็นมันเข้า แม่ที่นั่งเบาะหน้าได้หันมาทำตาโตและส่งสายตาดุๆใส่ผม เพราะได้สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติจนได้
พอถึงบ้านป้าปุ๊ก็เลือกของที่ซื้อมาแล้วแยกกลับบ้านไป ผมมองหน้าแม่และออกอาการดีใจจนแม่สังเกตได้ ผมยิ้มแหยๆที่แม่รู้ทันจึงกลบเกลื่อนโดยช่วยแม่เก็บของเข้าบ้านจนหมด หลังจากนั้นผมจูงแม่เข้าห้องและล็อกประตูทันที คราวนี้ถ้ามีใครมาเรียกอีกก็หยุดผมไม่ได้ ผมเข้ากอดหอมแม่ๆมองค้อนผมอย่างกะสาวๆ ไม่สนแล้วแม่จะว่าไง..ผมดึงชุดที่แม่ใส่ออกทางศรีษะทันที แล้วตามด้วยปลดตะขอเสื้อในออก ผมลูบไล้นมคู่สวยอย่างเบามือ แม่ยืนบิดตัวสยิวจนขนลุก ผมประคองตัวแม่ลงบนเตียงนอน แม่หลับตาเพราะอายที่เห็นผมโลมเลียด้วยตาไปทั่วทุกซอกทุกมุม แม่ตกใจร้อง อุ้ย..ว๊าย..เมื่อถูกผมจับสองขาแยกจนอ้า พอเห็นสิ่งนั้นเต็มตาผมได้ก้มหน้าลง หอมหีของแม่จนเสียงดังฟ่อดๆ..อุ๊ย..ไม่เอา..ไม่เอา..แม่พยายามจะห้ามไม่ให้เพราะ..แม่พึ่งจะเข้าห้องน้ำมา..แต่ผมก็รั้นดมได้อีกหลายที จนแม่ยอมใจในความดื้อของผม จะขอไปล้างจิ๋มก่อน แต่ผมรั้งไว้เพราะกลับชอบกลิ่นหีแม่ที่พึ่งจะฉี่มาและยังไม่ทันได้ล้างมันกระตุ้นอารมณ์จนหื่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผมดันขาอ่อนแม่ทั้งสองข้างขึ้น จึงทำให้ตูดของแม่ลอยยกจากที่นอน แคมนอกจึงแยะออกโดยอัตโนมัติเห็นลึกถึงแคมในและปากช่องคลอด ผมแลบลิ้นเลียเริ่มจากฝีเย็บขึ้นตามร่องและสะกิดปลายลิ้นรัวที่ปลายแตด แม่เจอลิ้นผมเข้าไป เสียวตรงหีถึงกับลืมอายทั้งส่ายทั้งร่อน ผมยิ่งลงลิ้นเลียที่หีอย่างหนักจนขนหมอยร่วงหลุดติดปลายลิ้น ยิ่งเห็นน้ำของแม่เยิ้มล้นปริ่มรูก็ยิ่งเงี่ยน จนควยปวดแทบระเบิด เสียวมากจนตัวสั่น ขืนชักช้าน้ำจะแตกซะก่อนที่จะได้เสียบหี ผมจึงรีบลุกขึ้นแล้วโหย่งตัวทาบ แม่ยังหลับตาพริ้มแต่ถ่างขารอ ผมจับควยได้ก็เอาหัวถูๆตรงเม็ดแตดสี่ห้าทีแม่ก็สะดุ้งยึกทุกครั้งที่โดนเขี่ย ผมก็เสียวเหมือนกันจึงกดส่วนหัวยัดเข้าปากรูหี พอดันมิดคอหยักได้ ผมก็กลั้นใจแทงพรวดลงไปทีเดียวสุดยันโคน หัวเหน่าตีกันดังปั้บ แม่สะดุ้งเฮือก ร้องอูอว.ว..อูย..ย..แต่ก็ผวากอดและเอาสองขากระวัดรัดช่วงเอวของผมไว้แน่น พร้อมกับร่อนเอวอัดหีบดกับควยของผมอย่างรุนแรง หนอกหัวเหน่าถูกันหนักหน่วงถึงกับแสบๆจนขนหมอยแทบร่วง อาการของแม่เร่าร้อนผิดคาด แม่ส่งสายตาหยาดเยิ้มและแอ่นอกให้ผมก้มลงดูดหัวนมที่แข็งชูชัน แม่เร่าร้อนผิดคาดดึงผมไปจูบปากอย่างดูดดื่มตามอารมณ์อยาก พร้อมปล่อยขาที่รัดเอวผมไว้ให้เป็นอิสระ เพื่อให้ผมได้กระเด้าอย่างสะดวก ผมจึงขย่มแต่ละทีขึ้นสุดลงสุดกระแทกแบบเน้นๆ อูย..ย..แม่ครวญครางแถมยังเด้งรับทุกดอก “อู๊ยย.อูยย..แม่เสียวไปทั้งตัวแล้ว..” ช่วงล่างก็โดนกระแทก อกอวบสองข้างก็โดนขยำ แม่หน้าแดงหายใจแรงเฮือกๆ แม่ออกอาการเหนื่อยจนผมกลัวว่าแม่จะหายใจไม่ทัน จึงได้หยุดเด้าและถอนควยออกเพื่อให้แม่ได้พัก แต่เหมือนแปลกใจที่อยู่ๆผมก็หยุด
จากแววตาและอารมณ์ที่แสดงออกอย่างชัดเจนแม่กำลังมีความต้องการอย่างสูงในสิ่งที่แม่ขาดหายมานาน แม่หันมองควยที่ตั้งโด่เป็นมันวาวแล้วพลิกตัวคว่ำกับที่นอนคลานเข่าตูดโด่ง แล้วเหลือบมองผมเหมือนจะบอกเป็นนัยๆว่าพร้อมแล้ว เอาต่อเถอะ..ผมเห็นแล้วก็รู้เจตนาของแม่เลย จึงคลานไปคล่อมแม่ทางด้านหลัง
พอจับควยจ่อตรงหีแล้ว ก็กดตูดดันมันเข้าไป ด้วยที่มีความลื่นอยู่แล้วปรื๊ดเดียวมิดยันโคน แล้วก็เริ่มกระเด้าบั้นท้ายแม่ ผมขย่มแท่งของผมใส่หีแม่อย่างแรง เนื้อหัวเหน่ากระทบกับแก้มตูดจนเกิดเสียงดังตั้บๆๆ นมของแม่แกว่งกระเด้งตามแรงที่ถูกกระเด้า แม่เอามือขยำนมตัวเองไปด้วย ผมจึงช่วยอีกแรง เอานิ้วบี้หัวนมของแม่อีกข้าง แม่ก็ตาปรือโก่งตูดเด้งหีรับผมในใบางจังหวะที่เสียดวเหมือนลืมตัวจนควยผมแทบเคล็ดพร้อมกับคราง..อูย..อูย..สู้ด..
ไม่นานแม่ก็ฟุบร่างลงกับที่นอนตัวสั่นเกร็งครางอือ..อือ..ข้างในหีมีแรงบีบกระชับของช่องคลอดขมิบรัดลำควยของผมตุบๆ ตุบๆ เป็นจังหวะ ทั้งรัดทั้งตอดตลอดลำจนผมเสียววาบไปทั้งตัว
ผมรู้เลยว่าแม่ได้เสร็จถึงจุดสุดยอดเรียบร้อยแล้ว จึงเร่งกระเด้าเอวทิ่มควยเข้าใส่หีของแม่จึ้กๆๆๆ จนเหงื่อออกตัวเป็นมัน ผมซอยยิบได้อีกไม่กี่ทีก็เสียวมากจนต้องกอดเอวของแม่ไว้แน่น พร้อมกับแอ่นตัวดันควยเข้าจนสุดโคนและยัดนิ่งแช่ไว้อย่างงั้น ความเสียวซ่านได้วิ่งพร่านจนทั่วตัว พอเสียวจี๊ดที่ปลายควยทำนบน้ำกามของผมก็แตก มันพุ่งปริ้ดๆ ปริ้ดๆ เข้าสู่รูหีไปสุดที่ปากมดลูกของแม่จนหมดแรงส่ง มีบางส่วนล้นออกมาจากรูไหลย้อยลงง่ามตูด
ผมกับแม่นอนทับกันนิ่งมีแต่เสียงหอบ พอหายเหนื่อยแม่ก็พลิกตัวนอนหงาย หลังจากหมดอารมณ์หยาก เรานอนกอดกันเงียบๆ แม่หันหน้ามาสบตาแม่พูดเบาๆ..เราจะให้ใครรู้ไม่ได้นะ… ผมรับปากกับแม่ ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่แม่กับผมมีอะไรกันครับ แต่ก็มีเขินอายกันอยู่ดี เรานอนกอดกันเงียบๆ มือผมกุมเต้านมของแม่ แม่ก็ไม่ว่าไร ผมจึงเขี่ยหัวนมเล่นไปเล่นมาไม่นานผมเกิดอารมณ์อยากขึ้นมาอีกแล้ว เลื่อนมือลงไปตามหน้าท้องจนถึงหัวเหน่า ผมกุมเนินเนื้อไว้เต็มมือ และแหย่นิ้วกลางเข้ารูหี ไอ้หนูของผมมันตื่นตัวผงกหัวตั้งขึ้นอีกครั้ง พอแม่เห็นมันแข็งโด่อีกแล้วก็ทำตาโตเหมือนกับแปลกใจไม่พูดอะไร ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปคว้าผ้าเช็ดตัวของผมไปนุ่ง..”แม่ไปอาบน้ำดีกว่า…” แม่พูดเพราะเห็นผมมองตาม แล้วก็รีบเดินออกจากห้องเพื่อไปเข้าห้องน้ำข้างนอก ผมลุกเดินตามนัวเนียกอดแม่ไปติดๆ แต่แม่ดันไว้ไม่ให้ผมตามเข้าไป ผมกระซิบขอร้องแม่ จะขอเข้าไปอาบด้วยคน แม่เหลือบมองควยของผมที่กระดกงึกๆแล้วส่ายหน้าพูดยิ้มๆ ก่อนที่ประตูจะปิด “..แม่รู้นะ…เราน่ะคิดไรอยู่…” ผมกระซิบอ้อนขอเข้าไปเบาๆ “..แม่..นะ..นะ.. “ มีเสียงเปิดน้ำฝักบัวและผมต้องยิ้มให้กับตัวเองเลย เมื่อได้ยินเสียงอันเซ็กส์ซี่ของแม่ดังออกมาเบาๆ…”Tonight …โอเค๊..”…..?!?!?

To top