ม

คู่ผมแต่งงานกันมาแล้วประมาณ 6 ปี เห็นจะได้ แฟนผมคนนี้ผมจีบมาตั้งแต่สมัยยังเรียนมหาลัย ตอนนั้นถือว่าต้องแย่งกับคนอื่นน่าดูเลยกว่าจะได้มาเป็นเมีย ตัวผมเองก็ไม่ได้หล่ออะไร เรียกว่าขี้เหร่ด้วยซ้ำ แต่แฟนผมนี่สิ ขาวหมวย ลูกคุณหนู สเป๊คใครหลายคนเลยทีเดียว ตามจีบอยู่นาน กว่าจะได้เป็นแฟนก็เหนื่อยเอาเรื่องเลย หลังจากเรียนจบเราก็แต่งงานกัน โดยผมเปิดซิงเธอเลย ผมเป็นแฟนคนแรกและคนเดียวของเธอ จนมาถึงวันนี้แม้เธอจะอายุ 30 แล้ว แต่เรื่องความสวยเธอก็ไม่ได้ลดน้อยลงแต่อย่างใด ในสายตาผมและในสายตาคนอื่นอีกหลายคนนะ ผมว่า แต่ที่เด็ดสุดคือเรื่องความขาว เรียกว่าขาวมากเลย ไปไหนก็มีแต่คนมอง เพราะเธอเป็นลูกคนจีนแท้ อีกทั้งนมก็ใหญ่เป็นที่สะดุดตามาก และหลังจากที่เป็นแฟนกับผมมา ผมมีเวลาเมื่อไหร่ก็ต้องเย็ดเธอตลอดเลยก็ว่าได้ ทำให้สรีระเธอ โดยเฉพาะตูดยิ่งกลมใหญ่ผายออกชวนมองยิ่งนัก ผมภูมิใจในเมียคนนี้ของผมมาก ทุกวันนี้เราทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร โดยเปิดร้านอยู่ด้านล่าง ด้านบนทำเป็นบ้านอยู่อาศัย จริงๆแล้วคู่เราก็มีความสุขดีนะครับ ธุรกิจการงานฐานะก็มั่นคง เรื่องเซ็กส์เราทั้งคู่ก็ลงตัวมาก โดยผมเป็นคนขี้เอา แฟนก็เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน ตามใจผมตลอดไม่เคยขัดใจ ต้องการเวลาไหน ที่ไหนขอให้บอก เธอจัดให้ได้ทุกอย่าง เราลองกันมาหมดแล้วทุกที่ ไม่ว่าจะในห้อง นอกห้อง ในรถ หรือตามสถานที่ต่างๆ บางทีเปิดร้านอยู่แท้ๆ ลูกค้ากำลังเยอะ แต่ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมา ผมก็จะชวนเธอขึ้นบนบ้านเดี๋ยวนั้นเลย โดยทิ้งร้านให้ลูกน้องดูแล พอขึ้นมาถึงห้อง ผมก็ชักควยออกมาให้เธอดูดทันที เธอก็จัดการดูดให้ผมจนเสร็จ แล้วก็กลืนน้ำผมซะเกลี้ยงไม่เหลือหรอ เธอเป็นคนดูดเก่งมากครับ ผมชมเธอยู่บ่อยๆ ถามเธอ เธอก็บอกว่าเธอชอบดูด
ทุกวันนี้ผมก็ยุให้แฟนแต่งตัวโป๊ๆ โชว์นิดหน่อย เวลาอยู่ที่ร้าน ซึ่งแฟนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ยิ่งวันไหนที่ลูกค้าที่ร้านเยอะ แล้วจะมีลูกค้าไม่ว่าจะหนุ่มน้อย หรือหนุ่มใหญ่แอบมองเมียผม ผมจะรู้สึกภูมิใจและมีอารมณ์ทุกครั้ง คืนนั้นผมจะจัดหนักแทบทุกที หลังจากแต่งงานมาสักระยะนึง ผมเริ่มรู้ตัวว่าสิ่งนึงที่ผมต้องการอย่างมากเลย คืออยากให้คนอื่นมาเอาเมียผมครับ เรื่องนี้ผมคิดอยู่นาน เคยปรึกษากับเมียอยู่หลายครั้ง แรกๆ ก็ถึงขั้นทะเลาะกันเลยทีเดียว แต่ตอนหลังเธอก็เริ่มเข้าใจ และไม่ค่อยได้ว่าอะไรผมแล้ว แต่ยังไงเธอก็ยังยืนยันที่จะไม่ยอมให้คนอื่นมาเอาเธอเด็ดขาด เพราะเธอคิดว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแค่คนเดียว และเธอก็ไม่อยากไปมีอะไรกับใครอีก ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ละความพยายามนะครับ พยายามหาหนังที่เกี่ยวกับสวิงมาให้เธอดู พูดเรื่องสวิงทุกครั้งที่เราเอากัน ว่าอยากให้คนอื่นมาเย็ดเมียจัง ผมสังเกตุนะครับ ว่าทุกครั้งที่ผมพูดว่าจะให้ใครมาเอากับเธอ น้ำเธอจะออกมาเยอะมาก และเธอดูมีอารมณ์มากทีเดียว แต่หลังจากเอากันเสร็จ จะชวนเธอยังไงเธอก็ยังไม่ยอมอยู่วันยังค่ำ ใช้เวลาอยู่หลายปี พยายามทำทุกวิธีที่จะทำได้ ไม่ว่าจะอ้อนวอนขอร้องเธอ หรือจะพูดชักชวนหาเหตุผลต่างๆนา ยังไงเธอก็ไม่ยอม แม้กระทั่งต่อรองเธอว่าขอแค่ให้คนมานวดเธอได้มั้ย เพราะผมแค่อยากเห็นคนอื่นมาสัมผัสเธอให้ผมดูแม้กระทั่งภายนอกก็ยังดี เธอก็ยังไม่ยอม เธอบอกว่าเรื่องเซ็กส์เธอยอมทุกเรื่องไม่ว่าต้องการพิสดารแบบไหน แต่ขออย่างเดียวอย่าให้คนอื่นที่ไม่ใช่ผมมาทำอะไรกับเธอ แม้กระทั่งมาโดนตัวเธอ เธอก็ไม่ยอม จนผมเริ่มท้อใจคิดว่ายังไงความฝันของผมเรื่องนี้ คงไม่มีวันสำเร็จ แต่แล้ววันนึงผมก็มีความหวังขึ้นมา เพราะผมนึกอะไรขึ้นมาได้อย่างนึง และคิดว่าเรื่องนี้น่าจะทำให้เธอยอมโดนคนอื่นเอาแน่ๆ
คือผมนึกขึ้นมาได้ว่าเธอเป็นคนเชื่อเรื่องไสยศาสตร์อย่างมากครับ โดยเฉพาะหมอดู ไม่ว่าที่ไหนที่เค้าบอกว่าแม่นๆ ไม่ว่าไกลแค่ไหนเธอจะดั้นด้นไปดูให้ได้ บางทีเธอก็จะชวนผมไปด้วย บางทีก็ไปกับกลุ่มเพื่อนของเธอทีคลั่งไคล้เรื่องแบบนี้เหมือนกัน จริงๆแล้วผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องแบบนี้อยู่แล้วครับ แต่ก็ไม่ได้ขัดเธอ เพราะเห็นว่ามันไม่ได้เสียหายอะไร ผมสังเกตุว่าหลังจากเธอไปดูดวงกลับมา ไม่ว่าหมอจะทักอะไรเธอก็จะเชื่อและก็ทำตามเลย ไม่ว่าจะให้ใส่เสื้อสีอะไรวันไหน ให้เปลี่ยนทรงผม ให้จัดบ้านใหม่ เธอทำหมด ผมเลยคิดว่าจะใช้วิธีนี้แหล่ะ ในการทำให้เธอได้สวิงซักที่ ผมไม่รอช้าเริ่มแผนการณ์ของผมทันที โดยเริ่มตามหาชายเดี่ยว โดยกำนดสเป๊คว่า ขอคนที่อายุ 50 ขึ้นไป และขอให้มีบ้านอยู่ต่างจังหวัด ประเภทอยู่ตามสวน หรือตามชนบทไกลๆยิ่งดี เพื่อจะได้เป็นไปตามแผนที่ผมวางไว้ หลังจากนั้นไม่นานก็มีชายเดี่ยวเสนอตัวเข้ามาจำนวนพอสมควร

To top