Idea roleplay : โจรนักล่า กับ แม่พันธุ์สาว(ญ โดนปล้ำ)

Idea roleplay : โจรนักล่า กับ แม่พันธุ์สาว(ญ โดนปล้ำ)

ขออธิบายความหมายของ Roleplay ก่อนนะครับ มันคือการเล่นบทบาทสมมุติระหว่างคู่รัก ซึ่งในการร่วมรักเราสามารถสมมุติตัวเองเป็นอะไรก็ได้ตามจินตนาการ ปลดปล่อยอารมณ์ได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งจะช่วยให้เราไม่รู้สึกเบื่อหน่ายกับเซ็กแบบเดิมๆ และกลับมาตื่นเต้นกับคนรักอีกครั้ง สำหรับใครที่คิดไอเดียบทบาทไม่ออก ผมจะแชร์ไอเดียพล็อตเรื่องไว้เรื่อยๆนะครับ
ปล.ก่อนการเล่น ควรตกลงกับคู่รักก่อนนะครับ หากเขาไม่ยอมเดี๋ยวจะกลายเป็นเฟล

โจรนักล่า กับ แม่พันธุ์สาว
พล็อตเรื่อง : ในทุกค่ำคืนโจรรายหนึ่งจะคอยออกล่าเหยื่อที่อยู่บ้านคนเดียว เป้าหมายของมันมีเพียงสิ่งเดียวคือจับเธอเหล่านั้นทำเป็นแม่พันธุ์เพื่อผลิตลูก คืนหนึ่งขณะล่าเหยื่อ โจรหนุ่มได้พบกับหญิงสาวที่ลักษณะถูกใจมาก จึงจับเธอขึ้นเตียงมัดมือไม่ให้ขัดขืน ในช่วงแรกหล่อนนั้นไม่ยอม แต่ด้วยลีลาเล้าโลมอันช่ำชองของโจรจึงทำให้หล่อนอดทนต่อไม่ไหว สุดท้ายก็ตกเป็นแม่พันธุ์ให้กับโจรหนุ่มได้ใังตัวอ่อนเช่นเดียวกับเหยื่อสาวรายอื่นๆที่ผ่านมา

บทบาท : เริ่มต้นให้คุณผู้ชายใช้มือลูบไล้ไปตามเรือนร่างคุณผู้หญิง พร้อมเล้าโลมด้วยคำพูดประมาณว่าเธอจะต้องโดนอะไร หุ่นเธอเป็นแม่พันธุ์ที่ดีแค่ไหน ส่วนคุณผู้หญิงช่วงแรกต้องหยิ่งในศักดิ์ศรีขัดขืนเล็กน้อย ประมาณว่ายังไงฉันก็ไม่ยอมให้เธอมาผสมพันธุ์แน่นอน แต่แล้วก็โดนการเล้าโลมอย่างหนักหน่วงจากคุณผู้ชาย พออารมณ์ทั้งคู่ติด ก็จัดหนักกันได้เลย
ส่วนเสริม : -ก่อนเริ่มอาจจับคุณผู้หญิงมัดมือเพื่อความสมจริง
-สามารถจิตนาการว่าคุณผู้หญิงมีสามีแล้วก็ได้เพื่อเพิ่มอรรถรส
-โรลนี้จะได้อารมณ์มากหากคู่รักสามารถแตกในได้

To top