สงสารน้องเมียเลยเลียหีให้ ep 2

สงสารน้องเมียเลยเลียหีให้ ep 2

หลังจากที่ผมกับเมียหาทางออกให้น้องร่วมกัน
เป็นที่แน่นอนอยู่แล้ว คนที่ได้รับผลประโยชน์คือ
ผมเต็มๆ เย็นวันนั้นเมียผมเป็นคนจัดการแผนทั้งหมดผมก็ได้แต่นิ่งๆเงียบไป มึงอย่าออกความคิดเห็นใดนะเดี๋ยวอดแดกหีน้องเมียหรอก ผมต้องคอยเตือนตัวเอง ผมกับเมียอยู่ในห้องแก้ผ้า
เตรียมเย็ดกันให้น้องมันดูแล้วสังเกตุอาการน้อง
จะเป็นอย่างไร ” บีกลับจากเรียนมาหาพี่ที่ห้องหน่อย มีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย ” เมียผมโทรไปสั่งการซึ่งบีรู้ดีว่าขัดคำสั่งพี่สาวจะเป็นไง พอได้ยินเสียงเปิดประตูบ้านผมกับเมียก็ทำตามแผน เปิดประตูห้องไว้แล้วเย็ดกัน โดยให้เมียขึ้นขย่มควยหันหน้าไปทางประตูแต่จะแกล้งทำเป็นไม่เห็น
จะดูว่าน้องบีจะเรียกรึจะยืนดู เมียผมก็ขย่มควย
เห็นน้องมายืนดูอยู่หน้าประตูแต่ไม่เรียก ผมชำเลืองดู สายตาที่บีมองมาจ้องที่ลำควยผมแล้วลูบท้องน้อย เม้มมุมปากกลืนน้ำลายลงคอ ผมก็สกิดเมียว่าเป็นไปตามแผน เมียผมเริ่มพูดเรื่องน้อง ฉันสงสารไอ้บีจังเลยเธออูยยย์ ซี้ด มีผัวก็เหมือนไม่มี เงี่ยนขึ้นมาทำไงตอนเป็นประจำเดือนมันเงี่ยนกันทุกนแหละผู้หญิง เมียผมแสดงหนังเก่งเสียด้วย ผมเห็นน้องบีเริ่มขย้ำนมตัวเอง
อีมือล้วงที่ใต้กระโปรงนักศึกษา ตามแผนครับ
เมียผมเริ่มครางดังขึ้น ผมก็กระเด้าสวนดัง ตับๆๆๆ เอาแบบเน้นๆจงใจ ,,”ซี๊ดๆๆอ่าๆ ท่าฉันชวนน้องมาสวิงกับเรามันจะมามั้ย” เมียผมเอ่ยถาม
ผมจับเอวเมียกระแทกลำควยแบบช้าๆกับพูดเน้นๆ ,” มาา ไม่ มาา,,,ไม่รู้โอ้วยที่ที่รักจ้าจะแตกแล้ว ซี้ดดๆๆท่าโดนควยผัวเธรับรองน้องไม่เอาผัวแน่ๆๆ อ่าาาาๆๆ ติดตามตอนต่อไป..

To top