สุดท้ายแอนโดนช่างก่อสร้างเย็ด

สุดท้ายแอนโดนช่างก่อสร้างเย็ด

หลังจากผัว พาผู้รับเหมาออกไปซื้อของตกแต่งร้านมาเพิ่ม แอนเข้าห้องน้ำไปถอด กกน. ก็เป็นช่วงเวลาดีๆของ 3 คนงานก่อสร้าง ที่แอบดูหีแอน ตั้งแต่แรก แอนรู้สึกได้เลยว่ามัน 3คนอยากเย็ดแอนแน่นอน แอนแกล้งนอนหลับตา กระโปรงร่นขึ้นมาเสมอหี ถ่างขาเล็กน้อย ขนหมอยฟูฟ่องของแอน ก็โผล่ออกมาจากกระโปรงสั้น ได้ผลทันตา 1ใน3เดินเข้ามาในห้อง แอนแกล้งหลับแต่หรี่ตามองมัน มันเดินมาคุกเข่าตรงหว่างขาแอน
แล้วมองดูขนหมอยที่โผล่ออกมา มันแลบลิ้นเลียปาก แล้วหันไปพนักหน้ากับเพื่อนอีก 2คน มันเริ่มเอามือสากๆลูบไล้หมอยแอนเบา กลัวแอนรู้ตัว แอนร่านควยมาก แกล้งขยับตัวช้าๆ แล้วแหกขาออกชนิดที่หีแอนลอยเด่นตรงหน้ามัน มันลูบหีแอน
ไปมา เริ่มใช้นิ้วเขี่ยแตด แอนครางซี๊ดๆๆ แต่ทำเป็นไม่รู้ตัว พอแอนครางเท่านั้น มันเอาหน้ามาซุกหีแอนเลย มันบอกเพื่อน อีคุณนายแอนร่านควยคนนี้หีหอมจังเว้ย วันนี้เป็นบุญควยที่มีหีคุณนายมานอนแหกหีให้เย็ดถึงที่ อดอยากมานาน ได้แต่ตีกะหรี่ วันรี้ได้เย็ดหีคุณนายร่านควย จะเย็ดให้หีบานเลยพวกเรา
กว่านายจะกลับเราคงเย็ดเสร็จแล้ว พูดจบมันเอามือแหวกหมอยแหกหีแอน แล้วเอาลิ้นเลียฉกมาที่เม็ดแตดรัวๆ แอนเสียวหีเสียวแตดสุดๆ ร้องครางซี๊ดซ๊าด แอ่นหีขั้นมาจากเก้าอี้
ที่ปรับเอนนอนได้ พร้อมเอามือกดหัวมันให้ขยี้หี ขยี้แตดแรงๆ
มันเลียอยู่พักใหญ่ แอนก็ลืมตาดู ร้องว้าย พวกแกทำอะไร
อีก 2คนที่เหลือก็เดินเข้ามาจับแขนคนละข้าง คนที่เลียหี บอกว่า คุณนายนอนแหกหียั่วควยแบบนี้ คนงานอย่างพวกเราทนไม่ไหวจริงๆ วันนี้ถึงจะต้องตกงาน ก็ขอเบียหี เย็ดหีคุณนายเป็นเกียรติของควยพวกเรานะครับ เรารู้ว่าคุณนายร่านควย ดูสิตอนนอนแหกหี น้หีเยิ้มเชียว ผมก็เลยอาสามาเลียหีคุณนาย แล้วเพื่อนๆของผม จะช่วยคุณขึ้นสวรรค์ แอนก็ฟังจนร่าน และเงี่ยนจัด เลยบอกมันว่าแอนเงี่ยนจริงๆแหละ อยากโดนคนงานเย็ดมานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส วันนี้ให้พวกแกเย็ดสมใจเลย
รีบๆเย็ดสิ เดี๋ยวผัวกับผู้รับเหมากลับมา มันก็ไม่รอช้า ลากแอนลงมานอนกับพื้น ผลัดกันเลียหี เย็ดหีแอน สลับไปมาจนครบ3ควย เสียวซ่านรูหี ปากก็ได้อมควยใหญ่ๆ และได้กินน้ำควนพวกมันด้วย มันบอกคุณนายร่านควยนี่ดูดควยเก่ง เย็ดมันจริงๆ แอนบอกมันว่า ขอบคุณผัวทั้ง3คน ที่สนองความร่านของแอน คราวหน้าเย็ดอีกเรียกเมียได้นะ มีภาคต่อนะคะ

To top