สงสารน้องเมียเลยเลียหีให้

สงสารน้องเมียเลยเลียหีให้

ปัจจุบันผมอายุ 40 ขวบแล้ว ส่วนน้องเมียที่ว่า 24 ปี เรียนอยู่ก็พักอยู่ด้วยกันกับผมและเมีย ผมเป็นคนชอบเสียวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เย็ดกับเมียวันเว้นวัน เมียไม่ไหวก็ชักว่าวเอาก็ดูเว็ปนี้เป็นที่ระบายความเงี่ยน ไม่ก็คิดว่าเย็ดน้องเมียซึ่งเค้ามีแฟนอยู่แล้ว แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแฟนน้องอยู่ ต่างจังหวัด ไม่ค่อยมาหาผมก็สงสัยเหมือนกันว่าไม่เงี่ยนกันบ้างรึไง ถ้าผมเป็นผัวน้องจะเบ็ดแม่งทุกวัน น้องเมียน่าเย็ดสุดๆสำหรับผมนะตัวเล็กแต่
ช่วงล่างแน่นๆ แคมหีอูมๆเม็ดแตดน่าดูดหีน่าเลีย
ที่รู้ก็เพราะแอบดูน้องอาบน้ำ ภาพมันเลยติดตาจนเก็บเอามาชักว่าว บางทีก็แอบเอา กกน.น้องเมียมาดมกลิ่นหี กลิ่นมันล่อควยชิปหายจนวันที่
ได้ลิ้มน้ำหีน้องเมียเพราะน้องมีปัญหากับแฟนที่ไม่ค่อยมาหา ดูน้องเครียดๆเมียผมก็คอยพูดให้กำลังใจอยู่บ่อยๆ ผมเลยพูดเล่นๆว่าคงต้องปล่อยน้ำบา้ง ก็ผัวก็ไม่มาสักทีดูอย่างเธอสิหรือฉันยังหงุดหงิดเลยเวลาไม่ได้เย็ดกัน รู้จักเซ็กส์บำบัดมั้ย พูดตรงน้องก็หุ่นดีน่ารักออกอย่างนั้น
ถ้าเป็นฉันไม่ห่างกันแน่นอน เธอรู้ดีนิอิ่มจนเกิน
เมียผมเลยถามว่าผมอยากเย็ดน้องมั้ย ตอบมาตรงๆนะ ผมเลยเอามือเมียมาจับควยแทนคำตอบแค่ถามนะเนี้ยยังขนาดนี้ เมียผมครุ่นคิด
งั้นฉันจะคุยกับน้อง ฉันเลี้ยงมันมาสงสารมันนะ
ส่วนเธอฉันก็ให้เย็ดไม่เต็มที่ ซึ่งฉันก็ทำเต็มที่แล้ว
ถ้าจะไปเย็ดกับคนอื่นฉันไม่ยอม ถ้าเป็นน้องฉันๆเลี้ยงมันมาฉันรับได้ ช่วยทั้งเธอกับน้องด้วยฉันรู้ว่าเธอแอบมองมันอยู่มันก็ไม่ชอบใส่ กกน.ด้วยตอนอยู่บ้าน เคยบอกมันแล้วมันตอบฉันว่าไงรู้มั้ยถ้าเป็นเธอมันไม่อาย เห็นกันมาตั้งแต่หมอยยังไม่มี เคยขี่คอเธอเดินห้างแต่เด็กแล้วจะอายทำไม ป่ะเมียจ้าไม่ไหวแล้วจัดให้หน่อย
เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังในตอนต่อไปนะครับ

To top