เมียโดนเด็กปั๊มเย็ดครบ3คน

เมียโดนเด็กปั๊มเย็ดครบ3คน

วันนี้มาเล่าต่อกันครับ ที่วันก่อนพาเมียไปเอ้าดอร์ให้เด็กปั๊มเย็ดในห้องน้ำ แล้วผมเย็ดซ้ำ แล้วผมบอกเด็กปั๊มว่าจะกลับมาให้เย็ดอึกตอนค่ำ ผมก็พาเมียไปกินอาหารทะเล ดื่มเบียร์ไป 2-3ขวด กำลังได้อารมณ?นึกถึงภาพตอนกลางวันที่เด็กปั๊มเย็ด เมียร่านขอวผมบอกให้รีบกลับไปให้มันเย็ดอีก ดูเธอตื่นเต้นมากอยากโดนผัวเด็กปั๊มซ้ำสอง แต่คราวนี้มันสะใจกว่า เพราะเพื่อนมันอีก 2คนอยู่กัครบ ปั๊มเงียบมากไม่มีรถเข้ามาใช้บริการ เป็นโอกาสดีของเราสองผัวเมีย
ผมตอดรถหน้าห้องน้ำเหมือนเดิม ผัวเด็กปั๊มจำรถได้แม่นมันตะโกนบอกเพื่อน เมียคุณนายของกูกลับมาให้เย็ดจริงๆว่ะ แล้วมันก็วิ่งมาพร้อมเพื่อนทั้ง2 คน ท่าทางตื่นเต้นดีใจ แบ้วยอกผมว่า เพื่อนผมสองคนไม่เชืรอว่าผมได้เย็ดคุณนายในห้องน้ำ มันบอกว่าถ้าจริงมันอยากเย็ดด้วยมากๆ แล้วมันก็แนะนำเพื่อนทั้ง2คน ผัวเด็กปั๊มคนแรกเป็นคนอีสานขื่อ ป๋อง แต่เพื่อนมันสองคน คนนึงเป็นพม่า อีกคนเป็นเขมร โอ้ววพระเจ้าเมียร้อง จะได้ผัวต่างชาติเลยเหรอ เมียร่านสุดๆ ความบันเทิงเกิดขึ้นที่เบาะหลังรถเลย เพราะไม่มีรถเข้ามา เมียผมนั่งแก้ดูดควยผัวป๋อง แล้วให้พมากับเขมรยืนดู มันชอบใจมาก ดูตื่นเต้นพร้อมบอกขอให้เมียผมอมควยให้มั่ง เมียผมก็ปล่อยควยผัวป๋อง แล้วดึงควยพม่ากับควยเขมรเข้ามาพร้อมกัน อมซ้ายทีขวาที มันร้องซี๊ดเสียควย ไม่นึกไม่ในว่าควยมันจะอยู่มนปากเมียคุณนายร่านควยของผม กำลังเมามันก็มีแสงไฟรถเข้ามา ผัวป๋องรีบวิ่งไปบริการ ผมและเมียตื่นเต้น เลยให้พม่ากับเขมร เข้าไปในรถผลัดกันเลียหีดูดควยอย่างเมามันเมียผมไม่สนใจใครแล้ว มีควยใหม่ๆใส่ปาก ความร่านบดบังความอายหมดสิ้น สักพักผัวป๋องก็วิ่งกลับมา คราวนี้ถึงเวลาเย็ดเมียพวกเราแล้วมันบอก มันให้เมียผมดูดควยอีกครั้งจนแจ็ว รีบจับเมียยืนโก้งโค้งแอ่นตูดไปนอกรถ แล้วมันก็เอาควยใหญ่ดำเสียบพรวดมิดลำ เมียผมร้องโอ้ววว ซี๊ดดผัวขาา เสียวหีเสียวแตด ไอ้พม่าที่นอนควนโด่ก็จับหัวเมียผมกดให้อมควยจนมิดด้าม ควยใหญ่พอๆกับผัวป๋อง อุ๊บบอืมมอุยยย อวยเอ็มอากก เมียผมพูภาษาพม่ารึป่าวฟังไม่ทัน ให้ป๋องเด้าควยใส่หีอย่างเมามัน ไอ้พม่าก็เด้งควยใส่ปากเมีย ส่วนไอ้เขนรนั่วเบาะหน้าก็เอื้อมมือมาขนำนมทั้ง2เต้าอย่างมันมือ จนผัวป๋องกระเด้าควยถี่ๆจนน้ำแตกคารูหีเมีย มันขอกว่าคราวนี้แตกใส่หีบ้างนะ จะได้เรียกผัวเต็มปาก เมียผมก็สดุ้งโหยงที่น้ำควยอุ่นพุ่งเข้าดูหี ร้องซี๊ดมันหีมากค่ะผัวป๋อง
แล้วเมียก็หันไปอมควยผัวป๋องดูดจนน้ำหมด ถึงคราวเขมรรีบลงมาจับเมียนอนหงายเอาหัวออกทาบประตู แล้วเอาควยยัดปากเมียอย่างแรง อ้อกก อุยย ไอ้พม่าในรถไม่รอช้าจับควยแข็งเด่แทงหีเมียทันที อูยยย เสียวหี เสียวแตด เมียร้อง ทั้ง2ควยกระเด้าใส่ปากใส่หีเมีย เหมือนไม่เคยเย็ดมาก่อน แล้ยได้มาเย็ดหีคุณนาย พร้อมกัน3คน แถมมีผัวนั่งดูด้วยความเงี่ยน มันบอกไอ้ป๋องไม่ไดัโกหก ที่ได้เย็ดคุณนาย แล้วผัวทั้วสอง ก็ผลัดกันเย็ดปากเย็ดหีจนน้ำแตก พม่าขอแตกปาก ส่วนเขมรแตกหี สุดท้ายถึงคราวผัวเงี่ยน ผมลากเมียไปนั่งบนอ่างบ้างหน้า แล้วจับเย็ดหีด้วยความเงี่ยนจัด มันควยสุดๆ เมียก็ร้องมันหี เสียวหี ผมจับเมียยืนโก้งโค้ง แทงหีจากข้างหลัง ไอ้เขมรเห็นรีบวิ่งเอาควยมายัดปากเมียแล้วกระเด้าควยพร้อมผม เมียเสียวหีครางลั่นร้องไม่ออกเพราะควยคาหีคาปาก เหมือนนัดกันผากัยเขมรน้ำแคกพร้อมกัน น้ำควยพุ่งเข้าหี เข้าปากเมีย อูวววว อ้อกกก ซี๊ดดด เมียร้อง เมียบอกมันหีสุดๆตั้วแต่เย็ด่า วันนี้มีผัวพร้อมกัน4คน ผัวป๋อง ผัวพม่า ผัวเขมร ก็ยกมือไหว้ผม ไหว้เมีย ขอบคุณที่เอาหีคุณนายมาบริการให้เน็ดถึงที่ เป็นวาสนาควย ผมถามทั้ง3ว่า เมียร่านควยของพวกเราเย็ดมันมั้ย อมควยเก่งมั้ย พสกมันตอยพร้อมกัน เย็ดมันมาก ดูดควยเก่งมาก เมียบอกว่าผัวๆทั้ง3ก็สุดนอดค่ะควยใหญเน็ดมัน อมอร่อย คราวหน้าจะมาให้เย็ดบ่อยๆนะ

To top