Incest Story (Taboo 3)

Incest Story (Taboo 3)

Incest Story
บาร์บาราหม้ายพราวเสน่ห์วัยสี่สิบต้นๆ ที่ยังสวยไม่สร่าง มีชายมาติดพันอยู่เสมอ หนึ่งในนั้นก็มีเจ้านายที่ทำงาน เขาแอบชอบเธออยู่มากเหมือนกัน เขาพยายามจีบเธอ และตื้อจนได้ขอพาเธอออกเดทสมใจ สุดท้ายวันนั้นก็จบกันที่เตียงนอนจนได้ และบาร์บาราก็สมยอมให้เขาก็ด้วยเนื่องจากความเห็นใจและใกล้ชิดจากที่ทำงาน หลังจากนั้นบางครั้งเขาก็ได้มาหาเธอและกินข้าวที่บ้านของเธอด้วย จนพอลผู้เป็นลูกชายคนโตวัยยี่สิบสอง เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างจากทั้งคู่ พอลออกอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าพอลเองเขาก็ได้แอบมีเพศสัมพันธ์กับบาร์บาราผู้เป็นแม่อยู่ เขาจึงหึงหวงคุณแม่คนสวยของเขาออกมา บาร์บาราพยายามส่งซิกให้พอลเก็บอาการ แต่ด้วยเพราะพอลเป็นคนหนุ่มจึงได้หุนหันออกจากบ้านไป และเขาก็ได้ไปพักอยู่ข้างนอกไม่ยอมกลับเข้าบ้านเพราะไม่พอใจที่มีคนอื่นมาชอบพอแม่คนสวยของเขา
หลังจากวันนั้น บาร์บาราก็พยายามโทรหาพอล เพื่อให้เขากลับมาบ้าน แต่เขาก็ยังไม่ตกลงในทันทีทันใด แต่ในขณะที่บาร์บารากำลังคุยทางโทรศัพท์กับพอลอีกครั้งอยู่นั้น จากการสนทนาจิมมี่ลูกชายคนรองก็ได้กลับเข้าบ้านมาพอดี เขาต้องชะงักเท้าและแอบเงี่ยหูฟัง การสนทนาระหว่างแม่กับพี่ชาย เขาสงสัยเป็นอย่างมาก การพูดคุยมันส่อไปในทางสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งแบบผิดสังเกต เขาเก็บความสงสัยไว้ในใจ เขาต้องการแอบสังเกตแม่กับพี่ชายให้รู้ความจริงให้ได้
สองอาทิตย์มาแล้วในบ้านก็เหลือเพียงบาร์บารากับจิมมี่ สองคนเท่านั้น หลังจากที่พอลออกไปอยู่ข้างนอก จิมมี่เริ่มสังเกตแม่ของเขามากขึ้น บางครั้งเขาเห็นบาร์บาราก็แต่งตัวอยู่บ้านแบบไม่เรียบร้อยด้วยชุดนอน ลงมาข้างล่าง และจิมมี่ก็เป็นหนุ่มเป็นแน่นแล้ว เขาจึงเผลอจ้องหุ่นและมองนมสองเต้าของแม่ที่ทะลักล้นออกมาอวดสายตาแบบไม่ตั้งใจ จนบาร์บาราเห็นสายตาเขาที่จ้องไม่กระพริบนั่นแหละ จึงรู้ตัวว่านมตัวเองทะลักจนลูกชายจ้องเอาๆ เธอจึงดึงชุดนอนปิด จนเขาหน้าเจื่อนไปที่แม่รู้ตัวแล้วว่าเขาจ้องดูอะไรของเธอ
ด้วยที่จิมมี่ก็เป็นหนุ่มวัยยี่สิบและก็หล่อด้วยจึงมีแฟนสาวแล้ว บางครั้งเขาก็พาเธอมาเที่ยวบ้านด้วย ในวันที่บาร์บาราแม่ของเขาไม่อยู่บ้าน จิมมี่กับแฟนสาวก็ได้ร่วมรักกันที่กลางห้องรับแขกนั่นเอง เขาเอากับเธออย่างเผ็ดร้อนอย่างเต็มที่ ด้วยคิดว่าบ้านปลอดคนอื่น แต่แล้วบาร์บาราได้กลับเข้าบ้านมาก่อนเวลาที่เคย เธอต้องชะงักเท้า เมื่อได้ยินเสียงร้องครวญคราง ของสองหนุ่มสาว มันทำให้เธอต้องแอบลอบมองเข้าไปในห้องรับแขก ที่นั่นบนโซฟากลางห้องรับแขก สาวสวยผมบรอนซ์ กำลังนอนอ้าขาให้จิมมี่ลูกชายของเธอ ใช้ปากลิ้มรสความหวานของหอยอย่างเต็มที่ จิมมี่ก็ได้ดูดเลียกลีบแคมและรูลึกของเธอแทบจะทุกซอกทุกมุม จนปากของเขาเปรอะเปียกจนชุ่ม สาวน้อยนางนั้นถึงกับนอนดิ้นเร่าๆ บาร์บาราเห็นอย่างนั้นแล้วยืนนิ่งเหมือนต้องมนต์ เธอถึงกับเผลอตัวเลื่อนมือลงไปลูบคลึงเป้าตรงสามเหลี่ยมของตัวเองอย่างลืมตัว ยิ่งเห็นตอนที่จิมมี่ขึ้นขี่คล่อมแฟนของเขาแล้วจับเอาแก่นกายอันใหญ่ดุ้นเท่าข้อมือของสาวน้อยจ่อปากถ้ำ และค่อยๆกดมันลงไปทีละนิดๆ ภาพที่เห็นมันช่างสร้างความกำหนัดให้กับบาร์บาราเป็นอย่างมากจนถึงกับน้ำหล่อลื่นปริ่มชะโลมหว่างขาจนต้องเลียริมฝีปากอย่างลืมตัว เธอยืนนิ่งขึงแอบดูการเสพสวาทของลูกชายคนเล็กกับแฟนสาว ด้วยใจที่ที่เต้นแรง เสียงครางแข่งกันของทั้งสองและเสียงกระแทกกระทั้นที่ดังถี่ขึ้นๆก็ยิ่งทำให้บาร์บารายืนแข้งขาสั่นใจหวิวๆวาบหวามไปกับภาพที่เห็น จนกระทั่งเธอได้ยินเสียงของทั้งสองที่บอกกันว่าจะเสร็จแล้วๆ ออกมานั่นแหละ บาร์บาราจึงสะดุ้งแล้วรีบหลบขึ้นห้องของเธอไปก่อนที่ลูกชายและแฟนสาวจะเสร็จและหันมาเห็นเข้า
พอเข้าห้องตัวเองแล้วบาร์บาราก็ยังควบคุมอารมณ์อยากของตัวเองไม่ได้ เธอเห็นแต่ภาพของลับลูกชายที่ใหญ่โตมโหฬาร ลำควยเท่าข้อมือของเขามันแหวกกลีบของสาวน้อยเข้าไปจนมิด ทำให้บาร์บารากลับคิดไปถึงพอลลูกชายคนโต ซึ่งอาวุธของจิมมี่กับพอลนั้นมันช่างเหมือนกันเหลือเกิน ใหญ่โตพอกัน พอเธอเห็นมันก็ยิ่งทำให้หวลคิดถึงพอลมากขึ้น อารมณ์ของเธอพลุ่งพล่าน คิดในใจ “ถ้าพอลอยู่ที่นี่ก็จะดี” แล้วมือของเธอก็เลื่อนลงไปลูบไล้อวัยวะเพศที่แฉะเยิ้มของตัวเองอย่างมีอารมณ์ เธอคิดถึงพอลและแท่งทวนของเขาเหลือเกิน
และแล้ววันที่บาร์บารารอคอยก็มาถึง เธอกลับจากทำธุระมาถึงบ้านในตอนมืดแล้ว สิ่งที่ทำให้ใจของเธอเต้นแรง ก็คือบาร์บาราเห็นว่ามีรถยนตร์ของพอลจอดอยู่ที่หน้าบ้าน เธอรีบจ้ำเข้าบ้านจนแทบจะวิ่ง เธอแทบจะอดใจไว้ไม่ไหวที่จะได้พบกับพอลผู้เป็นลูกชายคนโต บาร์บารารีบเข้าห้องตัวเองเพื่อที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้า ภาพของพอลกับเธอเองฉายวาบขึ้นมาในสมอง ถึงครั้งที่เธอกับลูกชายได้มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน ดุ้นทวนอวบใหญ่ของพอลมันอัดแน่นในรูสวาทของเธอสร้างความเสียวซ่านทุกครั้งที่เคลื่อนตัวเข้าออกและเสียดสีปุ่มเสียวจนเธอสำลักความสุขแบบที่ไม่เคยได้รับจากชายคนอื่นมาก่อน พอคิดถึงมันช้่งปลุกเร้าอารมณ์ของเธอขึ้นมาจนแทบจะห้ามใจไว้ไม่อยู่ บาร์บาราได้เลือกชุดนอนสีแดงออกมาเพื่อที่จะใส่ เนื้อผ้ามันบางเบาจนมองแทบจะเห็นข้างใน มันคงทำให้พอลพอใจแน่ๆเมื่อเห็นเธอในชุดนี้ บาร์บาราเดินออกจากห้องเธอ ไปหาพอลในห้องนอนของเขาอย่างกระหยิ่มใจ
บาร์บาราค่อยๆแง้มเปิดประตูห้องนอนของพอลออกเบาๆ จากแสงสลัวที่มาจากข้างนอกลอดเข้ามาทางหน้าต่าง ก็พอจะทำให้เห็นว่าพอลนั้นได้นอนหลับบนเตียงอยู่แล้ว บาร์บาราค่อยๆนั่งลงที่ขอบเตียง เธอเพ่งมองพอลในแสงสลัวของไฟอย่างอดกลั้น แล้วเธอเอื้อมมือไปลูบคลำท่อนขาของลูกชายอย่างแผ่วเบา แล้วค่อยๆเปิดผ้าห่มที่เขาคลุมตัวออก บาร์บาราจ้องมองควยของเขาที่นอนนิ่งสงบอย่างโหยหา เธอจับมันตั้งขึ้นมา แล้วเธอก็อมส่วนหัวแล้วดูดอย่างอดอยาก ท่อนควยที่หลับนิ่งเริ่มจะตื่นตัวเมื่อถูกปลุก มันผงกหัวขึ้นมาทีละน้อยๆจนตั้งเด่ ท่อนควยอันเขื่องที่คุ้นเคยของลูกชายมันพองก๋าเต็มมือ บาร์บาราพอเห็นว่ามันแข็งเต็มที่แล้วจึงอ้าปากอม และขยอกเข้าปากเต็มที่จนอมเข้าไปในปากเกือบครึ่งลำ ตอนนี้เจ้าของควยเริ่มมีอาการตอบสนองขึ้นมา เขารับรู้ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับแก่นกายของเขาแล้ว แรงรูดถอกด้วยมือ และรสเสียวหัวควยเนื่องด้วยถูกปลายลิ้นที่โลมเลียที่หัว ทำให้เขาต้องงัวเงียลืมตาขึ้นมองในความมืด เขาไม่รู้ว่าใครกำลังโม้กควยให้ เขาจึงเอื้อมมือไปเปิดไฟหัวเตียง พอเสียงสวิทไฟดังและแสงสว่างที่เกิดขึ้นภายในห้อง บาร์บาราหันหน้าขึ้นมองที่เขา เธอก็ต้องตกใจมากที่สบตากันแล้วเห็นว่าคนที่เธอกำลังนอนให้เธอเล่นควยอยู่นั้น กลับไม่ใช่พอล แต่เขาคือจิมมี่ผู้น้อง ลูกชายคนเล็กของเธอน้่นเอง บาร์บาราชะงักงันพร้อมกับระล่ำละลัก พูดขึ้นมาเสียงเบาหวิว
“โอ้มายก้อด..เอ้อ..แม่คิดว่า..เอ้อ..”
เธอไม่กล้าพูดให้จบประโยค พร้อมกับรีบลุกขึ้นนั่ง จัดเสื้อให้เข้าที่เพื่อปิดนมที่ทะลักล้นจนจิมมี่จ้องมองไม่วางตา เธอลุกขึ้นยืนเพื่อที่จะหันกลับออกไปจากห้อง แต่แล้วจิมมี่ได้รีบจับคว้าที่แขนของแม่เขารั้งไว้
“ผมรู้ครับแม่..ว่าแม่จะหมายถึงใคร” เขาจ้องตากับบาร์บาราผู้เป็นแม่
“แต่ว่า..เอ้อ..ผมสามารถทำได้…และผมทำได้ดีกว่าเขาด้วย..”
บาร์บาราโดนจิมมี่จ้องตา มันเหมือนโดนมนต์สะกด เธอเหมือนหมดแรง ยอมให้จิมมี่ดึงเธอกลับไปนั่งและกอดจูบอย่างง่ายดาย จริงๆแล้วเป็นเพราะเธอกำลังมีอารมณ์ที่อยากร่วมเพศมากกว่า เพราะเธอคาดหวังว่าจะได้เอากับพอลอย่างเต็มที่ แต่เมื่อกลับกลายว่าคนที่นอนอยู่นี่เป็นจิมมี่ และตอนนี้เธอก็ไม่สามารถที่จะลดละความเงี่ยนที่สะสมลงได้ เพื่อที่จะได้ทำให้เธอหายอยากนั้น ตอนนี้จะเป็นใครก็ได้เธอไม่สนแล้ว ขอให้เขาคนนั้นมีควยเป็นใช้ได้ และจิมมี่ก็มีท่อนเอ็นที่ใหญ่โตไม่แพ้พอลผู้พี่ซะด้วย หรืออาจจะใหญ่กว่าด้วย จากการที่เธอใช้ปากอมเมื่อสักครู่รู้สึกเลยว่าเธอต้องอ้าจนกว้างซะเมื่อยปาก ซึ่งตอนนั้นเธอก็แปลกใจในขนาดของมัน แล้วบาร์บาราก็ยอมกอดตอบกับจิมมี่ และได้แลกจูบดูดปากกันและกันอย่างดูดดื่ม ลูกชายคนรองก็มีลีลารักไม่เป็นรองคนโตเลย เขาใช้ทั้งปากจูบแม่ทั้งใช้มือที่ลูบคลำไปทั่วทั้งตัว ซึ่งส่วนตัวแล้วหลังจากที่จิมมี่ได้แอบฟังแม่โทรศัพท์คุยกับพอล เขาก็เคยแอบหวังที่จะได้สะดึ๊บกับแม่คนสวยของเขาบ้างเหมือนกับพอลพี่ชายของเขาบ้าง ดังนั้นพอได้โอกาสจิมมี่จึงไม่ยอมออมมือ เขาใช้มือล้วงหนักและบี้คลึงนานมากที่หว่างขาของบาร์บารา มันโคกโหนกอูมเต็มฝ่ามือ ขนหมอยที่ดกครึ้มแต่นุ่มมือ ทำให้เขาจับขยำและล้วงรูอย่างไม่เบื่อ คืนนี้ถือเป็นโชคดีของเขาสุดๆ แบบไม่คาดคิดมาก่อนเลย ด้วยเหตุบังเอิญจริงๆ มันเกิดขึ้นเพราะวันนี้จิมมี่ได้ไปพบกับพอลพี่ชายมา และได้ขอยืมรถของพอลมาใช้ชั่วคราวแทนรถของเขาที่มีปัญหา และบังเอิญที่จิมมี่เกิดลืมกุญแจห้องไว้ในรถตัวเอง ส่วนในรถของพอลก็มีกุญแจห้องนอนของเขา จิมมี่จึงได้เอามาเปิดห้องพี่ชายนอน จนกระทั่งบาร์บาราแม่ของเขา กลับมาจากข้างนอก พอเห็นรถของพอล ก็เลยเข้าใจผิดคิดว่าเขาคือพอลผู้พี่ โชคดีเลยตกมาสู่จิมมี่ผู้น้อง
จิมมี่ได้ขอให้บาร์บาราที่กำลังนอนจูบและทับบนตัวของเขาหันหัวของเธอกลับไปทางปลายขาของเขา บาร์บาราเข้าใจโดยไม่ต้องอธิบายอะไรกัน เธอเป็นฝ่ายคล่อมเขาโดยป่ายขาข้างนึงข้ามหัวของจิมมี่ ตอนนี้เธอได้เป็นฝ่ายอยู่ข้างบนเหมือนเดิม แต่ว่ากลับหัวกลับหางกัน ลำควยของจิมมี่ตั้งเด่อยู่ตรงหน้าของเธอ บาร์บาราได้จับมันรูดถอกพร้อมกับก้มหน้าลงอมจนหัวที่บานเป็นดอกเห็ดหายเข้าไปในปากของเธอจนมิดเงี่ยง ส่วนจิมมี่ก็ได้เห็นหีของบาร์บาราอย่างใกล้ชิด หียังสวยงามตามวัย กลิ่นหอมกรุ่นจากซอกหีที่ถูกล้างเพราะเตรียมการล่วงหน้ามาอย่างดี เจือด้วยกลิ่นหอมของครีมอาบน้ำที่เขาเคยได้กลิ่นมาก่อนโชยออกมาชื่นจมูก มีขนหมอยหยิกดำเป็นปื้นปกคลุมจากเนินหัวเหน่า ไล่ลงมาอย่างบางเบาตามขอบแคมลามจนเกือบถึงรูตูด กลีบแคมนอกที่อวบอูมเบียดชิดกัน เขาแหกกลีบนั้นแจนเห็นเม็ดแตดที่นูนเป็นติ่ง และแคมในก็อ้าออกด้วย แลเห็นถึงรูหีแดงเรื่อ เขากลืนน้ำลายเอื๊อกๆ และรัวลิ้นเลียสะกิดปลายแตด บาร์บาราสะดุ้งยึกแล้วครางอื้อ..อูว..วส์….จากลำคอ จิมมี่ใช้สองมือแหกเนื้อแก้มก้นของเธอให้อ้าออกอีก เพื่อที่จะได้แทรกหน้าเข้าหาจนชิด เพื่อเขาจะได้สูดดมหีเธอให้สุดแรง และตามมาด้วยการที่จิมมี่แลบลิ้นออกมาเลียหีของบาร์บาราแผล็บๆ เขาเลียจากล่างขึ้นบน เริ่มต้นจากเม็ดแตดจนถึงรูตูด บาร์บาราถึงกับหลับตาแหงนหน้าสูดปากซี้ด..อ้า..ซี้ด..อ้า..
จิมมี่เลียหีของเธอสุดฝีปากจนน้ำเงี่ยนชุ่มโชกแฉะแบบที่เธอแทบจะเสร็จเพราะลิ้นของเขา ทั้งสองต่างช่วยกันและกันด้วยปากอย่างสุดฝีมือจนความเงี่ยนพุ่งปรอทแทบแตก จนบาร์บาราเกิดจะทานทนต่อไปได้แล้ว เธอเป็นฝ่ายขยับยกตัวเองขึ้นนั่งคล่อมตรงท่อนกลางตัวส่วนเอวของจิมมี่ แล้วเธอก็จับเอาท่อนควยของเขาจ่อที่ปากรูหีตัวเอง แล้วค่อยๆหย่อนตูดลงเพื่อที่จะป้อนหัวควยบานๆของเขาเข้าปากถ้ำ มันรู้สึกว่าคับแน่นจนเธอต้องกลั้นหายใจขณะที่พยายามผ่อนคลายกล้ามเนื้อปากช่องคลอดช่วยเพื่อให้ส่วนหัวของควยจิมมี่เข้าสู่ปากรูของเธอให้จงได้ ความพยายามเป็นผลสำเร็จ ตอนนี้บาร์บาราได้ยัดดุ้นของเขาเข้าหีตัวเองได้สำเร็จ เธอกัดฟันหย่อนก้นตัวเองลงอีกจนควยหายเข้าไปแล้วเกือบครึ่งท่อน ตอนนี้รู้สึกว่าหนอกหัวเหน่าตัวเองได้กดทับติดกับหัวเหน่าของจิมมี่แล้ว ท่อนควยที่ใหญ่และยาวมันทิ่มลึกมาก จนต้องยอมรับว่าได้สร้างความเสียวในหลืบรูของเธอเป็นอย่างยิ่งกว่าครั้งไหนๆ พอเริ่มผ่อนคลายเธอก็เป็นฝ่ายขย่มตอของเขา จิมมี่ผงกหัวมองเห็นด้านหลังของบาร์บาราโดยเฉพาะที่ตูดงอนของเธอที่ขยับขึ้นลงเหมือนเหมือนจ้อกกี้กำลังขี่ม้า พอมองลึกลงต่ำก็เห็นลำควยตัวเองที่เป็นมันวาวกำลังถูกอมด้วยหีของแม่ ปากรูที่ขยายตัวแทบปริและมันรัดลำลึงค์ของเขาจนแน่นนั้นทำให้เขาเสียววาบๆ ไม่นึกเลยว่าหีของแม่ยังคับแน่นสุดยอดกว่าสาวบางคนเสียอีก จิมมี่เอื้อมมือไปบีบคลึงเต้านมและหัวนมของบาร์บาราแล้วตะโบมบีบแก้มตูดของเธอเพื่อรั้งลงมาแล้วก็แอ่นเอวของเขาเพื่ออัดลำควยขึ้นสวนการขย่มของเธอ พอบาร์บาราได้ขย่มตอจนหนำใจแล้ว ก็ได้นอนหงายลงกับเตียง ถ่างขาอ้าซ่าให้จิมมี่ขึ้นเป็นฝ่ายทำบ้าง เขาจับควยจ่อพอตรงได้ก็แทงสวบมิดด้าม บาร์บาราครางอู๊ว..แอ่นหีรับกับการกระแทกกระทุ้งอย่างรุนแรงจนเธอหัวสั่นหัวคลอน ลำควยที่เสียดสีกับเม็ดเสียวทำให้เธอต้องร้องครวญคราง เอาสองขาโอบรัดเอวของเขาไว้แน่น พร้อมกับบาร์บาราดึงเขาลงไปกอดจูบอย่างดูดดื่ม ขณะที่จิมมี่ก็กระเด้าเอวซอยยิกๆไปด้วย บาร์บาราใกล้จะถึงจุดสุดยอดอยู่รอมร่อ เธอร้องครวญครางเร่งให้เขาเอาอย่าหยุดๆ จิมมี่เองก็เสียวจากการดูดตอดในช่องหีของเธอเช่นกัน มันบีบรัดแน่นหนึบกว่าสาวๆที่เขาเคยเอาเสียอีก เขาได้กัดฟันเร่งซอยเอวกระเด้าปั้ก..ปั้ก..ๆๆๆๆ..ๆๆ..จนแม่ของเขาผวากอดเขาไว้แน่นกว่าเก่า เขารู้ว่าเธอถึงจุดสุดยอดไปแล้ว เขาจึงปล่อยน้ำพุ่งเข้าหีตามเธอไปติดๆ บาร์บาราร้องขอให้เขาเอาควยออกมาให้เธอกินน้ำเงี่ยนของเขา จิมมี่ได้รีบดึงควยออกไปจ่อที่ปากของเธอ บาร์บาราคว้ามันไปดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยจนหมดทุกหยาดหยด แล้วเธอกับจิมมี่ก็นอนกอดก่ายและดูดปากกันกันอย่างสุขสมอารมณ์หมายด้วยกัน
วันรุ่งขึ้นจิมมี่กลับเข้าบ้าน เขาเห็นคุณแม่นั่งอยู่แล้วที่ห้องรับแขก บาร์บาราแต่งหน้าอย่างโฉบเฉี่ยวและชุดที่เธอใส่นั้นดูเซ็กซี่มาก จิมมี่ไม่เคยเห็นแม่ใส่มาก่อน เธอหันมามองเขาด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม… เชิญชวน…จิมมี่เดินเข้าไปหาเธอ แล้วทรุดนั่งลงข้างๆ ทั้งสองจ้องตากัน เหมือนเปลวไฟลุกโชน เขาเอามือไปจับที่ขาอ่อนของบาร์บารา ผู้เป็นแม่ แล้วค่อยๆลูบไล้เข้าไปใต้ชายกระโปรง ลึกเข้าไปๆ จนถึงจุดหมายปลายนิ้วจมหายเข้าไปในช่องที่ชื้นแฉะอยู่แล้ว บาร์บาราเอนตัวลงกับโซฟาอ้าขาออกเมื่อเขาซบหน้าลงตรงนั้น… แล้วเกมส์กามระหว่างแม่กับลูกชายก็เริ่มอีกครั้ง..และอีกครั้ง..!!!

To top