เส้นทางการเปลี่ยนเมียเป็นกะหรี่ร่านควย 1

เส้นทางการเปลี่ยนเมียเป็นกะหรี่ร่านควย 1

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องราวบางส่วนบนเส้นทางการปั้นเมียสุดเรียบร้อยของผมให้เป็นกะหรี่ครับ
ผมยอมรับว่าผมค่อนข้างโรคจิต หลายครั้งที่เวลาผมชักว่าวเองยามต้องห่างเมียรักแล้วผมมักจะนึกภาพเมียของผมโดนชายผิวสีร่างใหญ่ควยยักษ์รุมเย็ดเธอในสถานที่สุดแปลกต่างๆเสมอ ที่สำคัญเลยคือต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้นด้วย
ทุกอย่างเริ่มขึ้นในปีแรกที่ผมคบกับเธอ หลังจากที่พยายามทั้งชวนพูดคุยและเปิดหนังให้ดูในที่สุดเมื่อผ่านไปสามปีเธอก็เริ่มเปิดใจ จากแฟนสุดเรียบร้อยที่แค่ผมดูคลิปโป๊ก็ทำให้เธอร้องไห้ได้ กลายเป็นว่าตอนนี้จู่ๆเธอกลับลองขอให้ผมพาเธอไปเย็ดนอกสถานที่ดู ..ซึ่งผมจะเอามาเล่าในโอกาสหน้านะครับ
เพราะวันนี้ผมตื่นเต้นเหลือเกิน เมียรักที่ไปเอากับผมในทุกสถานที่จนเข้าปีที่ 5 ที่คบกัน..หลังจากที่เริ่มเปิดใจ 2 ปี วันนี้เธอขอให้ผมลองหาผู้ชายมาสักคนให้เธอลองดูดควยกลางถนนดู
เธอบอกว่าอยากลองมีภาพเธอกับผู้ชายคนอื่นบ้าง ซึ่งถ้าผมไม่ว่าอะไรและมันออกมาดี ครั้งหน้าเธออาจลองเพิ่มคนดูเรื่อยๆ ผมเลยจัดการนัดแนะประกาศหาคนทันที
จนค่ำของวันนัดมาถึง ผมเริ่มค่ำคืนด้วยการพาเธอไปแหกหีและเบ็ดตามสถานที่ต่างๆเพื่อบิ้วอารมณ์เงี่ยนของเธอให้มากขึ้นเรื่อยๆ
สถานที่แรกคือสวนสาธารณะยามค่ำคืน ด้วยแสงที่มีไม่มากนักผมจึงให้เธอใส่แค่ชุดวันพีซลูกไม้ที่แค่เดินผ่านก็มองทะลุเห็นหีและหัวนม ด้านล่างมีกระโปรงสั้นตัวหนึ่งใส่ทับเพื่อกันไม่ให้ประเจิดประเจ้อจนมีคนแจ้งตำรวจ เธอเดินจากทางเข้าฝั่งที่มีคนไม่มาก มีแค่กลุ่มชายฉกรรย์สิบกว่าคนที่เตะบอลอยู่อีกฝั่งเท่านั้น ผมเริ่มต้นด้วยการปิดตาและให้เธอโก้งโค้งไปฝั่งตรงข้ามตามปกติ เธอคุกเข่าลงจนถึงระดับที่ถ้าไม่เดินมาใกล้ๆก็จะมองไม่เห็นเพราะมีกำแพงเตี้ยๆบัง จากนั้นเมื่อเธอเริ่มลูบไล้ร่างกายผมก็เริ่มพูดบิ้วเธอ
“ฝั่งตรงข้ามมีผู้ชายสิบกว่าคนเตะบอลกันนะคนับที่รัก คืนนี้ลองจินตนาการดูนะครับ ว่าถ้าโดนหนุ่มๆอายุไม่เกินสามสิบทั้งหมดที่เหงื่อชุ่มสิบกว่าคนมายืนถอกควยรอบๆตัวหนูแล้วหนูจะได้กลิ่นควยแบบไหน เห็นแล้วหนูจะอยากดูดควยของพวกเขาขนาดไหน หนูลองส่ายหีให้พี่ดูหน่อย ถ้าไม่มีใครเห็นพี่จะเอาคลิปนี้ไปเปิดให้ดูทีละคนหาคนมาชักว่าวให้หนูดูเยอะๆเลยดีมั้ยที่รัก”
“อาาา ดีค่ะพี่ โออ” เธอตอบพลางส่ายตูดบิดไปมาอย่างงุ่นง่าน
“ไหนหนูลองพูดซิว่าต้องการอะไร พี่จะได้หาให้ถูก”
“อาาา หนูอยากหาผู้ชายมายืนชักว่าวดูหนูตอนหนูติ้วหีค่ะ โออ พี่ๆคนไหนสนใจชวนเพื่อนมากันเยอะๆเลยนะคะ หนูไม่เคยทำเลยค่ะ อยากรู้ว่ากลิ่นควยคนอื่นจะแตกต่างกับผัวหนูขนาดไหน ยังไม่ได้เย็ดนะคะ แต่หนูดูด อา ควย อา อ๊าาา ให้ได้ค่ะ อาาาา พี่หนูเงี่ยนอะเย็ดหีหนูที ซู้ดดด” เธอคิดตามสิ่งที่พูดจนเงี่ยนเกินห้ามใจขอให้ผมเย็ดเธอข้างสนามฟุตบอล แต่ถ้าจบที่เย็ดค่ำคืนนี้คงจบเร็วเกินไปแน่ๆ ผมจึงแค่ใช้นิ้วลูบไล้และแหย่เข้าไปในหีเธอแค่นิ้วเดียวเท่านั้น
“ไงหละ อีเมียร่าน คันหีจนขอให้กูเย็ดแล้วเรอะ” ผมอัดมือที่ทำท่าเกี่ยวขอใส่หีเธอพลางพูดคำหยาบแบบที่เธอชอบ
“อ๊าาา ใช่ค่ะผัวขา เมียคันหีมากเลยค่ะ เย็ดเมียหน่อยได้มั้ยคะ อูยย” เธอเด้งหีสู้มือผมอย่างงุ่นง่านเพราะผมกระแทกแล้วหยุดสลับกันเพื่อแกล้งเธอ
“คอยดูนะ คืนนี้ยังไงมึงก็ต้องกินน้ำควยคนแปลกหน้าให้กูดู ถ้ามึงครางดังจนคนอื่นได้ยินกูจะให้ทุกคนรุมเย็ดมึงให้หีบานแบบไม่ห้ามเลยคอยดู คิดเอาเองว่าจะโดนทีเดียวสิบกว่าควยหรือจะเริ่มจากควยเดียวก่อน หือออ”
ความกลัวและผิดชอบชั่วดีบางส่วนมารั้งจนเธอกลั้นเสียง แต่กลับไม่อาจดับไฟเงี่ยนได้ เธอจึงยังร่อนเอวเอาหีสู้มือผมพลางครวญครางเสียงเบา
“อ๊อยย ผัวขา เมียก็อยากโดนหลายๆควยค่ะ อาา แต่กลัวเขาแจ้งตำรวจ ผัวช่วยหาคนมารุมเมียแบบเซฟๆหน่อยนะคะ ซี้ดดด เมียอยากมีควยเป็นสิบมาเรียงคิวเย็ดเหมือนที่ผัวชอบมานานเหมือนกันแล้วค่ะ อาาา อาาาาาาาา โออ ดูหีเมียสิคะ ว่าเมีบเงี่ยนขนาดไหน อ๊อยยย” เธอโก้งโค้งแอ่นตูดเอาหน้าแนบบันใดและเอามือติ้วหีตัวเองช่วยด้วยจนตอนนี้หีของเธอเปียกแฉะจนน้ำเงี่ยนใสๆไหลย้อยเป็นเส้นลงไปบนบันใด
ได้ที่แล้วผมก็ชักนิ้วออก ปล่อยให้เธอหายใจฟืดฟาดเสียงสั่นติ้วหีตัวเองไปบนบันใด ส่วนผมก็อัดคลิปเตรียมเอาบางส่วนไปเผยแพร่เพื่อหาคนมาทำสิ่งที่เธอต้องการให้เป็นจริง
ตอนนี้เธอหลับตากัดริมฝีปากหายใจฟืดฟาดในหัวก็จินตนาการตามเสียงตะโกนจากฝั่งตรงข้าม ว่าถ้าเสียงตะโกนของพวกผู้ชายเหล่านั้นเปลี่ยนเป็นเสียงด่าทอเธอแบบหยาบคายแล้วเธอจะเสียวหีขนาดไหน ถ้าทุกคนชักว่าวแล้วน้ำควยของทุกคนที่แน่นอนว่าเธอจะให้แตกใส่ปากจะข้นขุ่นเหม็นคาวและมีรสชาติขนาดไหน
มือของเธอตอนนี้มือนึงใช้สองนิ้วกระซวกหีเป็นจังหวะ อีกมือติ้วติ่งเสียว เสียงแจะๆกับเสียงฝุบๆผสานกับเสียงอืออาหายใจฟืดฟาดและถ้อยคำพร่ำเพ้อของเธอ
ผมยืนดูเธอพลางเอามือลูบเป้าที่ด้านในควยแข็งจนเต็มที่แล้ว อีกมือก็ถ่ายภาพและวีดิโอเมียสุดร่านที่เริ่มเร่งจังหวะกระแทกหีตัวเอง ปากกระจับรูปงามตอนนี้มีน้ำลายไหลออกมา บางครั้งเธอก็แลบลิ้นออกมา ตาที่หลับครึ่งเหลือกค้างจินตนากสรเตลิด
” อาๆๆ อูวววว เสียวหี อาาา ผัวเย็ดเมียด้วยนะ อาา โอววว เก็บน้ำควยทุกคนมาให้หมดนะคะ อา อาา อ้าาา เอามาใส่หีเมียนะคะ” เธอกัดริมฝีปากพูด เด้งหีและมือเข้าหากันอย่างเมามัน ร่างบางบิดร่อนอย่างเซ็กซี่
“เอาน้ำควยทุกคนมาใส่หีเมียนะคะ อ๊าา ผัวต้องกระแทกหีเมียตอนมีน้ำควยคนอื่น อาาา นะคะ โอยยย” ผมตอบคำพลางเคลื่อนกล้องเข้าใกล้เพราะรู้ว่าเธอใกล้แตก
“ไหนโชว์ด้วยสิว่ามึงทำหีตดยังไง” ผมพูดกระตุ้น
“โอวววว สิบควย โอ้วว หีเมียจะผ่าน อา อาาา น้ำควยสิบควย อาาาา อ๊าาาา เย็ดหี กระแทกหีแรงๆ อา อาาาให้หีตดเลย อ๊าาาาหีตด ๆ ๆ อ๊าาาาาาาา”
เธอกระซวกหีและเด้งกดครั้งสุดท้ายก่อนกระชากออกอย่างรุนแรงพร้อมหายใจหอบครางสุดเสียงพลางเอาผ้าอุดปากตัวเอง
“โอววววววววววว อาาาาาาาาาา” แพรดๆ
“โอยยยยยยยยย หีตดแล้วว อาาาาาาา” เธอกระซวกจนหีตดและกระตุดไปทั้งร่างอีกครั้ง
“โอวววววววววว เสียวหี อาาาาาาาาาา”
เธอกระตุกตามการกระซวกหีจนส่งเสียงน่าเกลียดออกมาติดกันเกือบสิบครั้ง พลางส่ายหีต่อเนื่อง จนเธอเริ่มนิ่งลงผมจึงจบการถ่ายทำและมองไปรอบๆตัวอีกครั้ง
ยังไม่มีใครเห็น และเธอก็นอนโก้งโค้งร่อนหีเบาๆอยู่ด้านข้างผม ผมจึงช่างใจว่าจะเย็ดเธอตอนนี้เลย หรือเรียกคนอื่นมาดูเธอดี แต่กลับพบว่าเสี่ยงทั้งสองทาง จึงข่มอารมณ์เอาไว้และบิ้วเธอเพื่อไปต่อดีกว่า
ผมจับเธอเดินออกมาหลังสนามทั้งที่ยังไม่ใส่กระโปรง เธอเดินหนีบขาพลางเอาผ้าเช็ดน้ำหีที่ไหลเป็นทางแต่ยังคงหายใจฟืดฟาด เราทั้งคู่ไม่พูดจารักษาความเงียบและความเงี่ยนให้คงที่พลางเดินอย่างระมัดระวัง
เมื่อมาถึงถนนด้านหลัง เธอทั้งถ่างขา แหกหี ถ่ายรูปลามกในแบบที่ยั่วควยผมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนทันที
จนถึงเวลานัด เวลาที่ชายแปลกหน้าคนแรกคนที่จะมาชักว่าให้เธอดูมาถึง ตอนนั้นเธอกำลังเอามือติ้วหีอีกรอบพอดี ทั้งคู่ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไม่พูดจา ฝ่ายหนึ่งติ่วหีสบตายั่วยวนท้าทาย ฝ่ายหนึ่งเดินเข้าหาและชักควยออกมาสาวต่อหน้าเธอทันที
“อาาาา เอาควยมาใกล้ๆหน้าหน่อยค่ะพี่ ซี้ดดด” เธอสบตาสลับกับจ้องควยคนแปลกหน้าควยแรกตาเป็นมัน ชายหนุ่มคนนั้นเดินเข้าไปใกล้
“ใกล้อีกค่ะ ด่าหนูด้วยสิคะ อาาา” เธอท้าทายพลางสูดลมหายใจพร้อมทั้งเอามือเริ่มขยี้ติ่งอีกครั้ง ชายหนุ่มได้ยินก็เดินเข้าไปใกล้จนควยจ่อกน้าเธอ
“ซู้ดดดด อาาาา ควยเหม็นจังเลยพี่ขาาา โออาววว” เธอเร่งมือทันทีที่ได้กลิ่นควยเหม็นอับของคนแปลกหน้า ตามที่ตกลงกันเธอเป็นคนเอ่ยปากขอเองว่าไม่ต้องอาบน้ำมาและขอคนที่ยังไม่ขลิบ รสนิยมแปลกๆที่ผมกลับชอบและควยแข็งตอนที่เธอขอตอนนี้กำลังเป็นจริงตรงหน้าผม
ตอนนี้เธอกำลังเด้งหีใส่นิ้วตัวเองในท่านั่งยองๆแอ่นไปด้านหลัง ด้านหน้ามีชายแปลกหน้ายืนคล่อมและชักว่าวระรัวเร็วพลางเริ่มสบถคำหยาบใส่เธอ ผมสบตาใส่เขาและพยักหน้าเป็นสัญญาณที่บอกว่าสามารถทำในสิ่งที่แอบคุยกันไว้ได้
“อีกะหรี่ เงี่ยนขนาดนี่แต่ไม่ขายหีนี่แปลกมากนะ ผู้หญิงดีๆที่ไหนมาแหกหีกลางถนนขอผัวให้หาคนควยเหม็นๆมาชักว่าวให้มึงดู ไงหละอีสันดานกะหรี่ ควยกูเหม็นสมใจมึงมั้ยย”
“โอ๊ยยย เหม็นมากค่ะพี่ขาาา กะหรี่คนนี้ชอบมากเลยค่ะ อะโอวว” เธอสบตาตอบพลางสูดดมอย่างหืีนกระหาย
ผมเริ่มชักว่าวอย่างอดไม่ไหว ตอนนี้ เมียรักแสนเรียบร้อยของผมกำลังนั่งแหกขาติ้วหี พร้อมกับครวญครางขอให้คนแปลกหน้าด่า ขอดมควยเหมือนกะหรี่ขี้ยา เธอเงี่ยนจนดูโรคจิตนิดๆด้วยซ้ำ พอได้ล่วงรู้ว่ารสนิยมแปลกๆของเมียมีมากกว่ายางอายแบบนี้แล้วผมก็เจ็บแปลบในอกทันที
“อีโรคจิต ชอบดมควยกูนักใช่มั้ยยยย” เธอพยักหน้าพลางหายใจสูดดมและเร่งเอามือติ้วหีอย่างรุนแรง ผมกระแอมส่งสัญญาณเพราะรู้ว่าเมียกำลังจะน้ำแตก จึงเดินแผนต่อทันที
ทันใดนั้น ก่อนที่เธอจะน้ำแตก ชายหนุ่มที่ยืนชักว่าวเอาควยยัดปากและดันเธอจนหงายไปข้างหลังทันที เธอตกใจจนมือทั้งสองต้องผละจากหีและจีบขาชายหนุ่มไว้จนหงายสบตา พริบตานั้นความคิดหลายอย่างแล่นเข้ามาในห้วงความคิดของเธอ
เธอกำลังแหกหีกลางถนนและอมควยเหม็นๆของคนแปลกหน้า เธอที่ร่านขนาดนี้ทำให้คนแปลกหน้าคำรามอย่างเสียวซ่านได้แต่ทั้งสองคนกลับชอบ คำด่าที่สบถด่าเธออย่างหยาบคายทำให้ปากเธอดูดรูดจนแก้มตอบในพริบตาที่หงายหลังเธอสบตาเยิ้มกับชายหนุ่มที่ยังเรียกเธออีกะหรี่สลับคำรามไม่หยุด จมูกก็ได้กลิ่นน้ำเงี่ยนและกลิ่นอับทั้งตอนหายใจเข้าออก ด้านข้างก็มีผัวถ่ายคลิปไว้ให้คนอื่นๆดู เหล่านี้ทั้งหมดรวมกันทำให้เธอน้ำแตกโดยที่มือไม่สัมผัสหีทันที
“อาาาา แตกแล้ววว อาอีกะหรี่ ดูดให้หมด อาาา อาาาาาาา อ๊าาาาาา อาาาาาาาาาาา”
“อือออ อื้ออออ อ่อกก แค่กก แอ่กๆๆ ออออออว”
เธอกระตุกหีน้ำแตกครวญครางพร้อมสำลักน้ำควยกลางถนนทันที
“อ่อกๆๆๆ โอออว” ปากที่ยังดูดควยของเธอทำให้ชายหนุ่มยังจับหัวเธอและขยับควยเข้าออกปากของเมียผมอย่างต่อเนื่องไม่หยุด เธอทั้งที่สำลักแต่ปากกลับยังดูดควยพลางสบตาเยิ้มอย่างท้าทายต่อ

คืนนี้คงไม่จบแค่การดูดควยคนแปลกหน้าซะแล้ว

ติดตามตอนต่อไปและสนับสนุนด้วยการคอมเมนต์วิจารณ์หยาบๆเข้ามาเยอะๆ ภาพที่ใช้ภาพจริงหมด หยาบได้เต็มที่ครับเมียผมอ่านจริง เดี๋ยวเอาภาพคลิปตอนเบ็ดหีอ่านคอมเมนต์มาลงด้วยเลย

To top