มุมยอดนิยม (เมียให้ลงเป็นคลิป)

มุมยอดนิยม (เมียให้ลงเป็นคลิป)

นับตั้งแต่คบกันมา ตอนนี้ก็จะเกือบปีแล้ว ผมได้ทำการลงรูปหีเมียของผมและตอนกำลังเย็ดกันไว้ 4 ตอน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเมียผมชอบมาเปิดอ่านคอมเม้นมากๆ เขาว่าเวลาอ่านแล้วรู้สึกเสียวหี แตดมันสั่น บางทีนั่งทำงานอยู่พอนึกถึงคอมเม้นของท่านๆในนี้ น้ำก็เดินแฉะเต็มกางเกงใน ลำบากผมตอนเลิกงานต้องงัดควยมาเสียบรูหีทันทีที่เข้าบ้านได้ บางวันมีงานดึก กลับมายังไม่ทันทำไร แค่เย็ดกันก็ปาไปเกือบเที่ยงคืน ต้องลางานกันอีก

จริงๆเมียผมเปลี่ยนไปเยอะมากนะ เมื่อก่อนเรื่องนี้แทบจะไม่ยุ่ง เรียกว่านอนแหกให้ผมซอยนี่ก็บุญละ แต่หลังจากที่ลองนอนแหกขาอ้าหีให้ผมจับโกนหมอยเมื่อตอนนั้น ก็เริ่มกลายเป็นคนร่านขึ้นมาเลย ยิ่งเริ่มถ่ายคลิปถ่ายรูปลงในเว็บนี้แล้วด้วย เหมือนจะเริ่มรู้รสนิยมตัวเองว่าชอบแบบถ่ายโชว์ บางทีเย็ดๆอยู่ แค่หยิบโทรศัพท์มาก็ครางสู้ซะแล้ว

ตอนนี้เราก็เย็ดกันมาเกือบปีแล้ว เรียกว่าควยผมได้ทำการพ่นน้ำเชื้อเข้ารูหีเมียไปไม่ต่ำกว่า 100 น้ำละ แน่นอนว่าด้วยการใช้งานที่หนักหน่วงขนาดนี้ สภาพหีเมียผมจากที่เหมือนหีซิงๆผ่านมาแค่ควยเดียว รูหียังชมพูๆ ตอนนี้ก็เริ่มปลิ้นแลบลิ้น เม็ดแตดเริ่มเป่ง รูหีก็เริ่มอ้าได้มากขึ้น อีกสักเดือนผมคิดว่าคงน่าจะต้องหาควยปลอมใหญ่ๆดำๆมาเสียบรูหีเมียผมไว้แทนละ ส่วนหัวควยผมจะไปทำการเปิดซิงรูตูเมียต่อ เรียกว่าดับเบิ้ลควยไปเลย ไว้ถึงตอนนั้นจะเก็บภาพมันๆส์มาฝาก

ปล.เมียผมอยากให้ท่านๆเห็นเป็นคลิปสักช่วง เลยทำเป็นภาพgifมาลง เผื่อท่านๆจะวิจารย์กันได้สะกิดแก่นแตดเมียผม หรืออยากเห็นหีมุมไหนก็ลองบอกมาได้ เมียผมตอนนี้เรียกว่าพร้อมจะจัดให้ทุกท่วงท่าทุกมุมเลย

To top