ความลับหลังบ้าน

ความลับหลังบ้าน

ตอนแรกก็สองจิตสองใจจะเล่าเรื่องนี้ดีไหม แต่ถึงยังไงถ้ามีคนอ่านก็คงไม่มีใครรู้หรอกว่าผมเป็นใครอยู่ใหน ก็เลยตัดสินใจขอเล่าเรื่องเสียวของผมที่เกิดขึ้นมาเมื่อสงกรานต์นี้เองครับ
ผมอายุ 22 แล้วไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ผมใช้ชีวิตตระเวนทำงานกับเพื่อนและเที่ยวตามประสาคนเป็นโสด ส่วนบ้านแม่ผมเปิดเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้าน แม่ผมก็เลยไม่ลำบากอยู่คนเดียวได้ ผมก็ไม่ต้องห่วงอะไร เพราะบ้านญาติก็อยู่ละแวกใกล้กัน
เมื่อตอนวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมกลับมาบ้าน ได้ไปตั้งวงกินเหล้าและเล่นสงกรานต์กับเพื่อนๆเหมือนทุกปี ส่วนแม่ผมก็ได้ปิดร้านหนึ่งวัน เพราะก๊วนของแม่ก็มารับแม่ออกไปกินเหล้าเบียร์ด้วยกัน จนกระทั่งเย็นแม่เมามากเพื่อนๆของแม่จึงพาแม่ไปส่งบ้าน
จนผมได้กลับบ้านตอนค่ำได้ไปเปิดห้องนอนดูแม่ แม่กำลังหลับสนิทอยู่บนที่นอนตัวเอง นอนตะแคงยกขาก่ายกับหมอนข้าง ผมจึงเห็นเต็มตากับบั้นท้ายอวบ ขาแม่ก็อ้าแยกจึงเห็นเป้าอูมฟูมของแม่เต็มๆ แต่ก็ยังดีครับที่มีกางเกงในสีดำปกปิดอยู่แม้ว่ามันจะตัวเล็กไปหน่อย ลองนึกดูละกันนอนท่านี้ถ้าไม่มีกางเกงในปิดไว้ละก็..ผมไม่อยากจะคิดเลย…
แต่ผมทิ้งนิสัยเสียๆไม่ได้ที่เป็นคนชอบมองผู้หญิงสะโพกใหญ่อยู่แล้วด้วย แม้จะเป็นแม่ ยิ่งเห็นถึงร่องก้นรางๆด้วยแล้วใจเต้นรัวๆ..และกางเกงในก็ผ้าบางเฉียบซะจนเห็นเส้นหมอยหยิกดำเป็นปื้นนั่นแหละที่ทำให้ผมต้องมอง
ถึงแม่เป็นหม้ายจะ 42 ปีแล้ว แต่ก็เป็นสาวใหญ่ที่ดูดีและเด่นกว่าใครในรุ่นเดียวกัน แม่ผมอัธยาศัยดีพูดเล่นพูดเย้ากับลูกค้าอย่างสนิทสนม เลยมีหลายคนมาจีบแม่…ผมเผลอตัวมองตรงเป้าอวบอูมของแม่ จนพาลคิดไปอิจฉาถ้าแม่เลือกใครให้เป็นผู้โชคดี..
พยายามตัดใจว่าจะไม่ดู แต่เห็นแม่ยังหลับไม่รู้ตัว ส่วนผมก็เมาด้วยแล้วมันจึงอดไม่ได้ที่จะจ้องตรงจุดนั้นของแม่อย่างลืมตัว…ตรงเป้าของกางเกงในก็ชิ้นนิดเดียวเองปิดอะไรก็แทบไม่มิด จนสังเกตเห็นกลีบเนื้อและขนข้างแคมแลบออกมา
พอได้เห็นแคมแพลมๆก็เกิดอารมณ์เงี่ยนจนควยแข็งปั๋ง คิดว่าจะไปชักว่าวเอาน้ำออกให้หายอยาก แต่เสียงหายใจที่สม่ำเสมอของแม่นั้นคงไม่ตื่นง่ายๆ ผมตัดสินใจชักว่าวมันตรงนั้นแหละ จะได้แอบดูหอยกาบของแม่ตอนช่วยตัวเองไปด้วย..
ผมสาวมือถี่ยิบนึกวิจารณ์แม่ในใจ “หีใหญ่จัง ตูดก็กลมงอนดี…น่ากระเด้า…”
ยิ่งสาวก็ยิ่งอยากเห็นชัดๆ ผมค่อยๆเขี่ยขอบกางเกงใน จนได้เห็นสองกลีบเบียดกันเป็นร่อง ผมใจเต้นรัวๆลืมตัวไปใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งแยกแคมนอกให้อ้าออกจากกัน จนเห็นแคมในเล็กๆแดงเรื่อสองข้างและก็ปากรูหีรางๆด้วย..แม่คงยังไม่เคยโดนควยใครทะลวงเข้าไปนานแล้วตั้งแต่เป็นหม้ายปากรูจึงตีบเหมือนสาวๆ เห็นแล้วเงี่ยนจนลืมคิด ผมค่อยๆจิ้มนิ้วเข้าไปในรูจนมิดครึ่งนิ้ว รู้สึกหนืดหนึบๆและอุ่นข้างใน และมีน้ำใสๆยืดเป็นยางติดปลายนิ้วด้วย..กำลังคิดอยู่ว่า..ก็ใจหายแว๊บ เมื่อเห็นแม่ขยับตัวเปลี่ยนท่าเป็นนอนหงายผมรีบก้มตัวลงข้างเตียง ใจเต้นตุ้บตั้บเพราะกลัวแม่จะรู้ตัวตื่น พอเห็นว่าแม่นอนนิ่งหลับต่อก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย.. อื้อหือ..แต่แม่นอนหงายท่านี้สามเหลี่ยมทองคำของแม่ก็ยิ่งโหนกโคกนูนขึ้นยังกับหลังเต่า ผมกลืนน้ำลายแล้วนึกในใจ “อื้อฮือ..ถ้าไม่ใช่แม่นะโดนลักหลับแน่นอน…”
กลิ่นหีที่ติดมากับปลายนิ้วทำให้ผมหน้ามืดจนเงี่ยนอยากจะดม.. ไม่กลัวแม่จะตื่นแล้ว ผมไม่รอช้าจ่อจมูกเข้ากับร่อง กลิ่นหีของแม่จากรอยแยกโชยขึ้นจมูกเลยครับ กลิ่นฉุนนิดหน่อย จะหอมก็ไม่ใช่เหม็นก็ไม่เชิง แต่ผมกลับชอบมันเผลอสูดกลิ่นหีอย่างแรงจนเต็มปอด… พร้อมกับกระตุกมือสาวลำควยไปด้วยอย่างเมามันส์ ไหนๆมาถึงขั้นนี้แล้วผมขอลองเลียสักนิดจึงดุนปลายลิ้นเบาๆตรงกลางร่องจนแคมแยก ผมรู้สึกได้ว่าปลายลิ้นผมรับได้กับรสสัมผัสลื่นๆปะแล่มๆของน้ำเมือกที่ซึมออกมาจากข้างใน มันเพิ่มอารมณ์ให้ผมหื่นและเสี้ยนสุดๆ จนเผลอลงลิ้นเลียและบางจังหวะเพลินรัวลิ้นสะกิดตรงปลายแตดด้วย ทำเอาแม่สะดุ้งและเริ่มหายใจแรงขึ้น จนผมตกใจนึกว่าจะตื่น แต่พอเห็นว่าแม่หลับต่อผมก็ย่ามใจจึงทำอีก…
จนต้องมาสะดุ้งสุดตัวเมื่อแม่ได้เอามือมากุมหัวผมไว้ทั้งสองมือ แล้วครางออกมาเบาๆเหมือนกับคนนอนละเมอ ผมใจหายวาบเหลือบตาขึ้นมองแต่ก็ยังใจชื้นเมื่อเห็นว่าแม่ยังหลับตาอยู่ แต่ไม่แน่ใจว่าแม่ละเมอหรือเปล่า จึงได้แต่ซบหน้ากับหีแม่นิ่งไว้ด้วยใจระทึก แต่ท่อนล่างของแม่กลับขยับและแอ่นโคกอัดกับปากของผม น้ำเมือกก็ปริ่มออกมาอีกจนเยิ้มเปียกชุ่มขนหมอยปากรู
แม่ตาหลับสนิทแต่กลับมีเสียงครางและหายใจแรงจนอกกระเพื่อมเหมือนคนกำลังฝัน “ทำต่อสิ..ซู้ดด..” ผมตกใจสุดๆเมื่อได้ยินเสียงแม่พูดเบาๆพร้อมกับแอ่นตูดลอยจากเตียงยกหีส่ายร่อนให้เบียดกับปากและจมูกของผมจนหายใจแทบไม่ออก ผมได้แต่ใจเต้นระทึก..แม่รู้ตัวแล้ว..แต่แม่จะรู้หรือเปล่าว่าคนที่แม่กดหัวอยู่น่ะเป็นผม…
น้ำเงี่ยนของแม่ก็ออกมาเอ่อรูหีจนแฉะปาก พร้อมกับครวญครางอย่างคนมีความเสียว…”ซี๊ดด..ดูด..ตรงนั้นแรง..แรง..เลยลูก..แม่เสียววว..ซี๊ด….” ผมชะงักกึ๊ก..แน่ใจแล้วว่าแม่ไม่ได้ละเมอแน่ๆ เพราะแม่ได้เรียกผม…แถมยังเอื้อมมือรูดกางเกงในตัวเองออกอีกด้วย พร้อมกับนอนแบะขาถ่างอ้า ถึงผมจะยังตกใจแต่ความเงี่ยนก็ไม่ปราณีใคร เมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วเป็นไงเป็นกัน..แม่ก็แม่วะ… ผมจึงห่อลิ้นแยงเข้ารูหีจนสุดลิ้นสลับกับเม้มเม็ดแตดแล้วดูดแรงๆอย่างที่แม่ต้องการ แม่ถึงกับร่อนเอวครางซี๊ด..“อูวว..เสียวจังเลย…แม่ใจจะขาดแล้ว..อูย..บีบนมให้แม่ด้วยสิ..” แม่ดึงมือผมไปจับเคล้นนมแรงๆตอนที่ผมเลียหี น้ำหล่อลื่นของแม่ได้ออกมามากจนเปรอะเต็มปากและสันจมูก
แม่หยุดครางแล้วกระซิบถามผมเบาๆทั้งที่ไม่ลืมตา “เอ้อ..ยัง..ยังไม่อยากเหรอลูก..” พร้อมกับคลายขาที่รัดตัวผมออกและนอนชันขาแบะถ่างอ้าซ่ารอท่า… ไม่ว่าใครเมื่อได้เห็นหีต่อหน้าต่อตาแบบนั้น ก็คงทนไม่ไหวเหมือนกัน..ผมก็ด้วยลำควยแข็งกระดกงึกๆเพราะความเงี่ยน ไม่ต้องบอกซ้ำ…ผมรีบคลานขึ้นไปคล่อมบนตัวแม่ แล้วจับหัวน้องชายไปถูกับปากน้องสาวแม่ ความนุ่มของกลีบเนื้อทำเอาเสียวหัวถอกจี๊ด ผมกดหัวควยถูขึ้นลงๆจนกลีบเนื้ออ้า ตรงส่วนหัวทู่ของผมเป็นมันเมือกไปด้วยน้ำหล่อลื่นจากในรูหี ผมจ่อหัวควยลงไปที่ปากรูจนแคมแยะ แต่กดเข้าไปได้แค่ปลายนิดเดียวเพราะปากรูของแม่มันคับมากทำให้ผมยัดไม่เข้า
ผมก้มมองแล้วกลั้นใจดันลงไปอีกจนแคมยู่ยุบเข้าข้างในตามแรงกด ผมเกร็งตูดแล้วออกแรงดันอีกที..ผลุ๊บ..หัวควยได้หลุดผลุบเข้ารูมิดถึงคอหยัก แม่สูดปากเบาๆ แต่พอผมกดลงอีกแม่ผมก็สะดุ้งเฮือกตาเหลือกร้องลั่น..อ๊าว..แล้วผงกหัวขึ้นมองดูหีตัวเอง แม่อ้าปากค้าง ก็กระบอกข้าวหลามของผมยังเหลือมุกอีกสองเม็ดให้แม่ได้เห็น ผมฝังมันไว้สามเม็ด แต่เม็ดแรกมันหลุดปากรูเข้าไปแล้ว ผมก้มดูด้วยดุ้นเขื่องของผมกำลังเสียบผ่ากลางสองแคมแม่จนอ้าบวมตุ่ย จนแคมในและกล้ามเนื้อปากรูขยายด้วยความคับ ปากหอยของแม่รัดรึงดุ้นควยผมไว้จนตึงเปรี๊ยะเหมือนจะฉีก ผมเห็นแล้วทำให้ไม่กล้ายัดลงไปอีก..กลัวแม่จะเจ็บหี…
เหมือนแม่จะทั้งเจ็บและอายเพราะแก้มแดงเมื่อสบตากัน แต่ผมว่าความอยากและเสียวมีมากกว่ากลัวเจ็บ…แม่สูดหายใจลึกแล้วก็เม้มปากไว้แน่น พยักหน้าเป็นสัญญาณ ผมจึงค่อยๆกดเข้าไปอีกหนังหุ้มลำได้ถูกปากหอยของแม่รัดจนแน่นความคับทำให้ผมเจ็บที่ควย แต่ด้วยความเงี่ยนแม้จะเจ็บยังไงผมก็กัดฟันดันเข้าไปอีกช้าๆ..ช้าๆ..แม่ถึงกับหลับตาปี๋มีแต่เสียงจากลำคอร้องดัง..อึ๊..อึ๊..ตอนที่ผมกดลำควยลงไปทีละนิดๆ แม้หีแม่จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาจนแฉะ แต่มันก็ฟิตมาก คงเป็นเพราะแม่ไม่ได้โดนควยใครเย็ดมาหลายปีแล้วตั้งแต่พ่อตาย แถมควยของผมก็ไม่ใช่เล็กเพราะนวดน้ำมันมานานแล้วยังฝังมุกไว้อีกสามเม็ดด้วย เข้าไปได้แค่ครึ่งผมก็หยุดแช่ไว้ เนื่องจากรูหีของแม่คับและฝืดมากๆ ในตอนนั้นแม่ก็หลับตาปี๋มีน้ำตาปริ่มซึมหางตาและเม้มปากไว้จนแน่นกลั้นหายใจเป็นช่วงๆ ผมต้องพักคลายเหนื่อยกล้ามท้องที่ใช้แรงเกร็งทิ่มแทงหอยแม่…ผมก้มดูหีขนาดฝ่ามือของแม่แต่เมื่อเจอกับลำควยดุ้นเขื่องของผม เข้าก็ถึงกับขยายออกจนแคมนอกแหกอ้า เห็นแคมในแดงเรื่อที่รัดท่อนควยแน่นเปรี๊ยะจนแยะปลิ้นแทบจะฉีกออกจากกัน ผมเห็นแล้วนึกอยากจะถอนตัวเลิกเอาเลยครับ เพราะสงสารแม่กลัวว่าจะเจ็บ…
แต่ว่าแม่ผมกลับอึดอย่างไม่น่าเชื่อ ลืมตามองท่อนควยของผมที่คารูอยู่แล้วแม่ก็ส่ายตูดขยับหีสู้กับควยของผมจนมันค่อยๆกระดืบเข้าไปอีกเรื่อยๆ
จนแน่ใจว่ามันจะเข้าไปได้เพราะหีของแม่เริ่มขยายแล้ว
ผมว่าแม่คงจะโหยหามานานพอดู พอมาเจอควยดุ้นของผมเข้าถึงโตจนหน้าเหยเพราะเจ็บหีแต่ก็ยอมกัดฟันทนให้ผมเอาต่อ และยังแอ่นอกผมจึงคลึงให้ทั้งสองมือ นอกจากได้ขยำนมตึงมือของแม่ผมได้ก้มไปดูดหัวนมที่แข็งเป็นไตจนเสียงดังจุ๊บๆ แม่ครางอือ..อือ.. ขณะเดียวกันดุ้นทวนของผมก็ถูกกดลงไปอีก..จนมุกเม็ดที่ติดตรงปากรูหีก็ได้หลุด..กึ๊ด..ผลุบเข้าไปข้างในช่องคลอด.. แม่ผมอ้าปากร้องดัง โอ๊วว..สู้ดดด..เอามือมาจิกบั้นเอวของผมอย่างเร่าร้อนจนแสบไปหมด
หลังจากนั้นแม่ก็ได้โอบกอดรัดเอวผมไว้จนแน่นแอ่นตูดลอย ผมก็เสียวลำควยอย่างมากจึงกดลงไปอีก จนเม็ดมุกสุดท้ายได้หลุดผลุบกึ้ดๆตามเข้าไปข้างในจนหมด ทำให้ส่วนที่เหลือจึงไม่ยากแล้วที่ผมจะดันมันเข้าไปจนมิดยันโคน แม่เองก็ถอนหายใจเฮือก นอนตัวเกร็งเมื่อควยเขื่องของผมเข้าไปอัดแน่นอยู่ในช่องคลอดจนหมด ภายในรูก็ตอดรัดลำควยของผมเป็นจังหวะ ผมต้องฟุบหน้าลงคลุกกับอกแม่ด้วยความเสียว แม่หน้าแดงแก้มแดงด้วยพิษสวาทตัวสั่นกระตุก แม่ก็เบือนหน้าหลบเมื่อผมสบตา แต่ช่องคลอดของแม่ก็ขมิบบีบรัดตุบๆตลอดลำ แม่อายเมื่อเห็นว่าผมก้มมองหีไม่วางตาแต่ก็ไม่พูดอะไร แล้วผมก็เริ่มสาวควยออกช้าๆปากรูหีที่ฟิตเปรี๊ยะนั้นทำให้รู้สึกสะดุดกึ๊ด.กึ๊ด..ตอนที่เม็ดมุกได้หลุดผ่านออกมาข้างนอก แล้วตอนที่ผมดันเข้าก็รู้สึกมุกสะดุด..กึ๊ด.กึ๊ด.กึ๊ด.เช่นกัน น้ำหล่อลื่นของแม่เริ่มออกมามากทำให้ความฝืดหายไปเยอะและร่องหลืบของแม่ก็ขยายตัวตามธรรมชาติของมัน แต่ปากรูหีของแม่ที่รัดเปรี๊ยะก็ปลิ้นเข้าและออกตามลำควยด้วยความฟิต ยิ่งเห็นชัดยิ่งทำให้เงี่ยนสุดๆ ผมจึงกัดฟันสาวควยเข้าออกเร็วขึ้น คราวนี้เม็ดมุกที่เรียงกันได้ครูดกับขอบปากหีและเม็ดแตดอย่างถี่ยิบ จนแม่ผมก็ถึงกับสูดปากคราง..สู้ดด..ซี้ดด..ไม่ขาดเสียง ยิ่งตอนหัวควยเข้าไปสุดมันชนกับมดลูกของแม่กึกๆ แม่ร้องอู๊วว..ซี๊ดด..หลับตาปี๋เหมือนจุก จนผมต้องหยุดกระเด้า แต่แม่บอก “อย่าหยุด..มันเสียวดีจัง..สู้ดด..อูยย..อย่าหยุดลูก..” แม่คงจะอดอยากมานานแล้ว พอมาเจอควยของผมเข้าจึงได้ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่
ผมแบะขาของแม่ให้แยกออกกว้างเกือบสุดแล้วก็กระแทกควยใส่หีเข้าไปแรงๆจนแคมหีของแม่ยู่เข้ายู่ออกตามลำควย เต้านมก็เด้งดึ๋งตามจังหวะกระเด้า เสียงครางโอดโอยของแม่เป็นเพราะความเสียวไม่ได้เจ็บ ยิ่งเห็นแม่ทั้งดิ้นทั้งร้องก็ยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นอีก ผมซอยจนถี่ยิบได้ยินเสียงพวงกะโปกๆฟัดง่ามตูดขาวๆของแม่ดังพั่บๆ กับเสียงแม่สูดปาก..ซี้ดดสส..ซ้าดด…แล้วแอ่นอกขึ้น ผมรู้ว่าแม่จะให้ผมฟัดนมจึงก้มหน้าลงซุกไซ้เต้านมสลับไปมาอย่างเมามันทั้งสองเต้า และหัวนมสีน้ำตาลอ่อนถูกผมอ้าปากไล่เม้มดูดสองข้างซ้ายขวาสลับกัน แม่ก็แอ่นอกเข้าใส่ปากตลอด ปากผมก็ดูด ตูดก็ขย่มส่งควยกระเด้ารูหี เสียงหนอกควยกระแทกเนินหีของแม่พั่บๆ “อู๊ยยย..เสียว..เสียวข้างใน..” ผมหลับหูหลับตากัดฟันกระเด้าใส่สุดแรงจนเรือนร่างที่อวบอัดของแม่สะท้านไปทั้งตัว แม่ก็ปล่อยให้ผมใส่เต็มที่ แถมยังแอ่นหีเข้าใส่แบบสู้ตาย แม่รำพึงรำพันและเลียริมฝีปากเหมือนเอร็ดอร่อยไปกับกล้วยของผม “อู๊ยย..ซี้ดส..อู๊ยย..แม่จะเสร็จแล้ว..เสร็จแล้ววว…” ผมรู้เลยแม่ถึงจุดสุดยอดแล้ว อาการของแม่กระตุกเฮือกๆหอบฮั่กๆเหมือนจะขาดใจ และข้างในหีของแม่ก็บีบตัวรัดดุ้นควยของผมตุบๆ..ตุบๆ..เป็นจังหวะมันทำให้ผมเสียวควยจนตัวสั่นระริก เร่งกระชากควยสู้กับแรงดูดของช่องคลอด กลั้นใจกระเด้ารูหีถี่ยิบจนเหงื่อหยด แรงดูดจากหีที่ปลายควยทำให้เกิดความรู้สึกเสียวจี๊ดที่หัวหัวใจ และเคลื่อนลงไปที่ลูกกระโปกจนขับเคลื่อนน้ำอสุจิให้ไหลมาอั้นที่หัวควย ผมกัดฟันกลั้นใจกระแทกปั้บ..ปั้บ..ปั้บ..เน้นแน่นๆได้แค่สามทีก็ต้องฟุบตัวลงกอดตัวแม่ไว้แน่น พร้อมกับอัดหัวควยเข้าใส่หีของแม่จนสุดยันปากมดลูก แล้วน้ำเงี่ยนของผมก็ได้แตกพุ่งกระฉูดปริ้ด..ปริ๊ด..ปริ๊ด..เข้าสู่โพลงลึกที่สุดของมดลูก มากมายซะจนล้นไหลย้อนออกมาข้างนอก
แม่ผมเสียวต่อเนื่องเพราะควยยังแข็งคารูได้ร้องคราง “อูยยๆๆ..” งอเข่าเอาเท้ายันพื้นแอ่นก้นลอยค้างไว้ สองขาของแม่ผมสั่นระริกแม่ผมฝืนแอ่นตัวแอ่นหีไว้ได้อึดใจเดียวก็ค่อยๆอ่อนตัว หย่อนก้นลงช้าๆ ผมทิ้งตัวตามลงไปไม่ยอมให้ควยหลุดจากรู..ในโพลงช่องคลอดก็ยังตอดขมิบควยเป็นจังหวะ ผมฟุบหน้าลงกับอกแม่ จนถึงน้ำออกหมดจนหยดสุดท้าย หีแม่ก็ยังขมิบตอดควยไม่หยุด ผมเห็นแม่หน้าแดงแก้มแดงตัวสั่นกระตุกด้วยพิษสวาท
ทั้งแม่และผมหอบหายใจแรงและนอนทับกันนิ่งเหนียวเหนอะด้วยทั้งตัวมีแต่เหงื่อ นิ่งเงียบกันเกือบห้านาที ก่อนที่จะพูดออกมาเบาๆอายๆ “ลุกได้แล้ว..แม่เอ้อ…” พอผมพลิกตัวลงจากแม่นอนหงาย แม่จ้องมองควยน่วมนิ่มเปียกน้ำเงี่ยนเป็นมัน “ไปทำอะไรไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะ..” ถึงแม่ไม่พูดตรงๆแต่สายตาที่จ้องดูผมรู้แม่พูดถึงอะไร “เอ้อ..เพื่อนที่ทำงานมันพึ่งทำให้น่ะครับ..” ผมบอกไปตรงๆ แม่ยันตัวลุกนั่งช้าๆทำท่าเหมือนเจ็บตรงหว่างขาพร้อมกับสูดปากซี้ดเบาๆ ผมรู้เลยว่าแม่คงเจ็บที่หี “เอ้อ..แม่ผมขอโทษครับ..” แม่ไม่พูดอะไรแต่สีหน้าแม่เหมือนคนพึ่งจะได้ของถูกใจ แล้วแม่ลุกจากเตียงไปเข้าห้องน้ำ ผมมองตามเหมือนแผ่นหลังเห็นแม่เต็มตัว ตูดงอนขาวนวลของแม่แดงช้ำเป็นจ้ำๆจากการถูกผมกระแทกใส่ เต้านมและแก้มก้นยักย้ายดึ๋งๆ ผมจ้องมองตามจนลับตา ไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะได้เห็นแม่ตอนแก้ผ้ารูปร่างของแม่ยังสวยอวบอึ๋มน่าอัดยังงี้
ผมนอนฟังเสียงน้ำดังซ่าๆแล้วใจเต้นรัว ควยมันแข็งขึ้นมาอีกโดยอัตโนมัตินึกอยากอีกแล้วทั้งที่น้ำพึ่งจะแตกไปหยกๆ
พอแม่อาบน้ำเสร็จกลับมาในห้อง ก็ออกท่าทางเอียงอายเมื่อเห็นว่าผมจ้องมองที่นมและหีตาเป็นมัน นั่นยิ่งกระตุ้นต่อมเงี่ยนของผมขึ้นไปอีก ผมเดินเข้าไปกอดแม่ดื้อๆจนร่างอวบอั๋นของแม่เต็มอ้อมแขน ลำควยที่แข็งเป็นลำได้เบียดทาบเข้ากับร่องตูด ผมกอดกระชับแขนแน่นขึ้นพร้อมกับดันท่อนล่างให้เบียดกับบั้นท้ายของแม่จนแน่น มีแต่เสียงหายใจที่แรงและขาดเป็นห้วง
แม่ถอนหายใจแล้วเอียงหน้ามามอง แม่ก็คงจะดูออกแหละ ว่าผมจะทำอะไรเพราะหลักฐานที่เห็นมันตั้งซะโด่ขนาดนั้น “เอ้อ..แม่ยัง..ยัง..แสบ..อยู่เลยนะ..” แต่ว่ามือของผมได้เลื่อนลงไปลูบคลำตรงนั้นแล้ว อีกมือเคล้นคลึงที่เต้านม แม่หายใจสะดุดเป็นห้วงๆ “เอาจริงเหรอ..” แม่พูดอู้อี้พร้อมกับหันหน้ามาประจันหน้ากับผม ผมพยักหน้าด้วยตาละห้อย แม่กระซิบยิ้มๆ “ทำจิ๋มแม่ระบมเลยนะ..” เราจ้องหน้าสบตากันนิ่ง มันเหมือนมีไฟอันเร่าร้อนเต้นอยู่ในแววตาของผมกับแม่ ผมก้มหน้าไปจุ๊บริมฝีปากของแม่ ลมหายใจอุ่นๆพ่นใส่กันทำให้รัญจวนใจเหลือเกิน แม่เผยอริมฝีปากให้ผมบดบี้เราแลกน้ำลายกันอย่างเอร็ดอร่อย ผมดุนลิ้นเข้าไปแม่ก็ดุนลิ้นสวนมาให้ผมดูด สองมือของผมก็ตะโบมบีบเคล้นที่เต้านมและแก้มก้นจนแม่เริ่มครางโอววส์..อูวววส์…
ผมประคองแม่ให้นั่งลงบนขอบเตียง แล้วก็จับสองขาของแม่ยกขึ้น ตัวแม่ก็เลยเอนลงนอนหงายตามอัตโนมัติ ผมจ้องมองหอยขนาดใหญ่ของแม่ด้วยอารมณ์ราคะที่พุ่งพล่าน…ผมดันขาแม่อ้าทำให้สองกลีบอวบแยกเผยอเล็กน้อย ร่องรอยของการร่วมเพศที่ผ่านมาหยกๆยังหลงเหลือให้เห็น ผิวหนังอันแผ่วบางของขอบแคมด้านในมีรอยช้ำเรื่อๆจากการเสียดสี ผมก้มลงจนได้กลิ่นสบู่ที่แม่ใช้ชำระซอกหลืบ แล้วแลบลิ้นสะกิดตรงปลายของเม็ดละมุดที่แพลมออกมาจากรอยต่อของร่อง แม่สะดุ้งยึกสู้ดปากซี๊ดดด.. ปลายแตดที่แพลมออกมาแข็งเป็นไตสู้กับปลายลิ้นของผมที่สะกิดรัว กลิ่นหอมของหีที่ล้างมาอย่างดีพุ่งเข้าจมูก ผมจึสื้ดหายใจอย่างแรงจนกลิ่นอันรัญจวนใจเข้าไปจนเต็มปอด ผมสะกิดลิ้นรัวจนแม่ดิ้นตูดไม่ติดเตียง จนแม่ถึงกับเอ่ยปาก “แม่..แม่ไม่ไหวแล้ว”
ครั้งนี้ผมทำนานกว่าเดิมจึงเล่นกับแม่หลายท่าซึ่งแม่ก็ตามใจเอาด้วย จนเสร็จแทบสลบใสลไปด้วยกันเพราะว่าเพลียจากที่หักโหมและใช้กำลังกันมากไปหน่อย
วันรุ่งขึ้นในตอนกลางวันผมชวนแม่เล่นสงกรานต์กันต่ออีกสองน้ำจนขาสั่นแทบไม่มีแรงเดิน คืนต่อมาแม่ก็ให้ผมย้ายเข้าไปนอนกับแม่ในห้องเลย แม่กับผมเย็ดกันทุกคืนเหมือนคนแต่งงานกันใหม่ๆ ยกเว้นก็ตอนที่แม่มีเมนส์เท่านั้นแต่ถ้าผมมีอารมณ์อยากขึ้นมาแม่ก็จะใช้ปากโม้กควยให้ผมจนน้ำแตกครับ แม่ผมกลายเป็นว่าหลงใหลกับควยของผมมาก ไม่ยอมให้ผมกลับไปทำงานอีกแล้ว โดยจะออกรถปิคอัพให้ผมไว้วิ่งส่งของแถวบ้าน ส่วนผมก็ชอบสิได้เย็ดหีฟรีทุกวันโดยไม่ต้องเสียตังส์เหมือนก่อน
ตอนหลังแม่มักจะชอบให้ผมเลียหีก่อนเย็ดทุกครั้ง แม่ยอมรับแบบไม่อายว่าชอบมุกของผมมากมันทำให้แม่ได้เสียวสุดยอดแบบไม่เคยเจอมาก่อน เสียวจนแทบขาดใจ บางครั้งเพียงแค่คิดถึงมันแม่ก็เกิดเงี่ยนหีและเสียวรูจนน้ำเยิ้มหว่างขา บางครั้งยังเคยชวนกันเข้าไปเย็ดตรงด้านหลัง ตรงนั้นจะมีช่องมองเห็นหน้าร้านด้วยเผื่อว่ามีใครมาเราจะเห็นก่อน บางครั้งก็มีลูกค้ามาเรียกซื้อของตอนกำลังเย็ดกันอยู่ก็เคย ต้องรีบพักยกแล้วออกไปขายของก่อนเพราะกลัวคนจะสงสัยเอา แล้วเราก็กลับเข้าไปเย็ดกันต่อจนเสร็จ…มีอยู่ครั้งกำลังเอากันเพลินไปหน่อย ไม่รู้ว่าป้าข้างบ้านแกมาเรียกซื้อของตั้งแต่เมื่อไหร่ และแกก็ทำหน้าสงสัยหลังจากเห็นแม่เดินจัดเสื้อผ้า และเหงื่อแตกออกมาจากซอกลับพร้อมกับผม ไม่รู้ว่าแกจะเห็นหรือเปล่านะ.

ทางบ้าน

To top