รุมเมีย

รุมเมีย

ผมชื่อเอก 32 ปีมีเมียแล้วชื่อฝ้าย 30 ปีเรามีเพื่อนข้างห้องที่สนิทกันมาก 2 คนเป็นผัวเมียกัน ผัวชื่อนุอายุเท่าผมส่วนเมียมันชื่อแก้วอายุ 31 ปีเรา 4 คนไปไหนจะไปด้วยกันคุยได้ทุกเรื่องจนถึงเรื่องบนเตียง ผมกับเมียเราจะชอบเย็ดกันมากถ้าเป็นวันหยุดเราจะแก้ผ้ากันเลยเงี่ยนเมื่อไรก็เย็ดกัน ผมกับเมียได้รู้จักแลกคู่กันเย็ดเพราะเล่นเน็ตผมกับเมียจะเปิดดูกันทุกอาทิตย์ผมจะเป็นคนเปิดเมียผมมานั่งทับผมโดนที่ควยผมยัดใส่รูหีเมียผมอยู่ดูไปน้ำก็เยิ้มไปทั้งเมียและผมเธอจะขยับตูดช่วยผมบ่อยๆ บางทีน้ำพุ่งใส่รูหีเธอผมดูไปก็ถามเมียผมว่าอยากเย็ดกับคนอื่นไหม รูหีเธอขมิบรัดควยผมเลยที่ผมถาม เมียผมก็บอกว่าก็อยากลองดูแต่ก็กลัวโรคแล้วไม่เคยโดนควยคนอื่นเพราะผมเย็ดเธอคนแรก

เธอก็พูดอีกว่าเราทำงานเก็บเงินมาเยอะแล้วอยากมีลูกกับเขาบ้างก็เลยไม่ได้กินยาคุมแล้วรอผมเย็ดเธอท้องอย่างเดียว เมียยิ้มผมก็เปิดไปเจอที่บอกว่าแลกคู่กับเพื่อน เมียโดนเพื่อนเย็ดแตกใน ผมก็เปิดดูเป็นภาพที่ผู้ชายปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีผู้หญิงเยิ้มเต็มรูหี ผมบอกเมียว่าเห็นแล้วเงี่ยนมากๆ เลยเมียผมก็บอกว่าอยากให้น้ำควยคนอื่นอยู่ในรูหีเมียบ้างหรอ ผมก็บอกว่าอยากเห็นเมียผมก็บอกว่าตามใจผมแล้วผมก็อุ้มเธอมานอนบนเตียงแล้วกระเด้าควยใส่รูหีจนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีเมียผม เมียผมบอกว่าน้ำเงี่ยนผมร้อนรูหีไปหมดแล้วผมก็พาเมียผมไปอาบน้ำแต่งตัวไปหาอะไรกินกัน ลืมบอกว่าเราหยุดกัน 5 วันเลยเพราะช่วงสงกรานต์ผมกับเมียไม่อยากไปไหน ขากลับเรา 2 คนก็เข้าร้านเซเว่นก็เจอนุกับแก้ว ผมก็ถามอ่าวไม่ไปไหนกันหรอมันก็บอกว่าอยู่ห้องดีกว่า ผมก็ชวนมันกับเมียกินเหล้ากันผมก็ซื้อเหล้า 2 ขวดพร้อมน้ำแข็งโซดาจะได้ไม่ต้องลงมาบ่อยๆ

เรา 4 คนก็ช่วยกันถือของ มันบอกผมว่าไปกินผมดีกว่ามีครบพอเดินขึ้นรู้สึกว่าไม่มีใครอยู่หลายห้องเงียบเลยสงสัยไปต่างจังหวัดกันหมดเราเดินขึ้นชั้น 3 โดยมีเมียผมกับแก้วนำหน้าผมก็มองไปที่ตูดแก้วบิดไปมาไอ้นุมันก็พูดว่ามึงมองตูดเมียกูหรอ ผมก็บอกว่าแค่ดู นุมันบอกว่าตูดเมียมึงใหญ่กว่าเมียกูอีกไม่ดู เราก็หัวเราะกันผมก็บอกว่าเห็นมา 5 ปีแล้ว มันก็ทะลึ่งจับมือผมไปจับตูดเมียมันแก้วอายๆ พอเข้าห้องเราก็มานั่งกินกันคุยกันไปผมบอกนุว่าเมียกูอยากมีลูกมันก็บอกว่าแก้วก็อยากมี แก้วก็เลยไม่ได้คุมแล้วผมบอกก็ดีเกิดมาจะได้เป็นเพื่อนเล่นกันเรา 4 คนกินกันเริ่มจะมึนๆ นุก็พูดกับผมว่าทำไมแก้วไม่มีน้ำมีนวลเหมือนฝ้ายบ้างนะเมียผมก็บอกว่าแต่ก่อนผอมเท่าๆ แก้วแต่มาอยู่กับผมเริ่มจะอวบขึ้นนุมันก็พูดสงสัยน้ำผมดีมันบอกเอาไปใส่ให้แก้วบ้างสิ เมียผมบอกเอาไปสิอนุญาต เราก็คุยกันผมก็บอกไอ้นุว่าผมเย็ดเมียทุกวันไม่เบื่อ แก้วก็บอกว่านุก็เย็ดแก้วบ่อยๆ ผมก็ถามนุว่ารู้เรื่องสวิงกิ้งไหมมันบอกว่าเคยดูอยู่ มันกับเมียก็อยากลองแต่ก็กลัวไม่ปลอดภัยผมก็บอกว่าผมกับเมียก็อยากลองเรา 4 คนมาลองแลกกันเย็ดดีไหมเย็ดแบบสดๆ แตกในเลย

เมียผมกับแก้วก็พูดว่าถ้าท้องหละเราก็ช่วยกันเลี้ยงไงเราก็รู้กันแค่ 4 คน 2 คนนั้นบอกว่าแล้วแต่ผัวแล้วกันนะผมถามนุแล้วควยมึงใหญ่แค่ไหนมันก็ลุกขึ้นแก้ผ้าควยมันก็โด่ออกมาประมาณ 6 นิ้ว แต่อวบผมก็แก้ผ้าบ้างแก้วมองมาแล้วพูดว่าควยพี่ก็ใหญ่ดีเมียผมบอกนุว่าควยอวบดีนะผมก็บอกให้ 2 คนนั้นแก้ผ้าบ้างพอแก้เสร็จผมมองแก้วแล้วหุ่นดีนมพอดีหีก็นูนดีน่าเย็ดมากๆ นุก็บอกว่าเมียผมนมใหญ่หีใหญ่น่าเย็ดผมก็บอกเมียให้มาหานุให้มันเห็นชัดๆ เมียผมก็เดินมาตรงหน้านุใกล้เลยหีติดหน้านุมันก็เอาลิ้นไปเลียเม็ดแตดเมียผมน้ำหีหยดเข้าปากมันเลยผมก็ให้แก้วมายืนให้ผมเลียหีบ้างนุมันบอกไม่ไหลแล้วจับเมียผมนั่งถ่างขาที่โซฟามันจับควยไปจ่อรูหีเมียผมแล้วดันควยที่เดียวมิดเลย เมียผมครางมาเลยมันกระเด้าไม่นานมันก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีเมียผมเลย ผมพาแก้วไปดูใกล้เมียผมเอามือมารองน้ำเงี่ยนนุมันก็ดึงควยออกจากรูหีเมียผม แล้วผมก็จับแก้วมานั่งข้างเมียผมผมเข้าไปเอาควยเขี่ยที่รูหีเมียผมก่อนน้ำเงี่ยนนุเยิ้มควยผมเลยก็เอามาจ่อที่รูหีแก้วยัดเข้ารูหีมิดเลยผมก็กระเด้ารูหีแก้วผมบอกว่าเย็ดมันดี เสียวมากไม่ไหวแล้วผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีแก้วเราสลับกันเย็ดกันทั้งคืน มันส์มากๆ นี่เรา 4 คนก็มาทายกันว่าเมียผมกับแก้วใครจะท้องก่อนกัน ก็เล่นแตกในทุกรอบต้องมีติดลูกกันบ้างแหละ

To top