เย็ดเทอจนบาน

เย็ดเทอจนบาน

ต้นข้าว เพศหญิง อายุ 20 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัย

เพื่อนต้นข้าวชื่อ อิง เป็นเพื่อนกันมาได้ตั้งแต่ตอนเข้ามาในมอ จนถึงตอนนี้ ต้นข้าวมีอิงเป็นเพื่องแค่คนเดียว นอกนั้นก็คุยกันได้ตามประสาเพื่อนผู้หญิงที่ไม่ได้สนิทมาก ตอนนี้อิงมีปัญหากับที่บ้านจึงขอมาอยู่หอต้นข้าวก่อน และเทอก็มีปัญหาเรื่องเงินด้วย จนบางครั้งก็ทำให้ต้นข้าวต้องเป็นห่วง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับครอบครัวต้นข้าว

ทว่าตอนนี้ มีคนบางกลุ่มเหมือนกำลังตามหาใครบางคนแถว รังสิต อิงดันไปเดินผ่านตรอกๆนึงแล้วได้ยินคนปากซอยคุยกันว่า “เราต้องหา……….ให้เจอก่อนอาทิตย์นี้ ไม่งั้นบอสอีฟไม่ปล่อยพวกเราไว้แน่” อิง เมื่อได้ยินชื่อที่จะต้องตามหาก็ถึงกับสบถในใจ ว่าเ*ี้ย นั่นต้นข้าวนี่!? อิงรีบเดินหนี แต่พวกมันสังเกตว่ามีคนแอบฟัง มันรีบเดินตามมาตบอิง อิงตกใจร้องกรี๊ด อิงล้มลงไปกับพื้น พวกมันจะเดินมาทำร้ายอีก แต่โชคดีที่มีคนแถวนั้นเห็นแล้วเดินเข้ามาช่วยกันพวกอันธพาลกลุ่มนั้นออกไป พอต้นข้าวรู้เรื่องเข้าก็ตกใจมากแล้วก็นั่งปลอบกันอยู่ในห้อง อิงตกใจจนลืมบอกต้นข้าวเรื่องที่ว่ามันคุยกันว่าจะตามหาตัวต้นข้าว และเวลาก็ผ่านไป ราว 2 วัน พวกมันกลับมาอีก แต่คราวนี้มันรู้แล้วว่าต้นข้าวคือ คนที่มันตามหา แล้วมันก็รู้ด้วยเรื่องอิงที่มันเจอไปเมื่อ 2 วันก่อนเป็นเพื่อนต้นข้าว วันนี้อิงก็ออกมาซื้อของตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ มีพวกมันหลายคน เดินวนอยู่ในตลาด อิงตกใจมาก กำลังจะเดินออกไปที่อื่น แต่พวกมันเห็นอิงเข้าให้แล้ว และหลังจากนั้นพวกมันก็วิ่งไล่ อิงก็วิ่งหนี พวกมันมีรถมารับตัวอิง พวกมันพาตัวอิงไปที่ที่นึง อิงโดนปิดตา พอไปถึงที่หอพักของพวกนั้น มันก็พาอิงเข้าไปในห้อง ในห้องนั้นมีอิงและผู้ชายอีก 8 คน และหนึ่งในนั้นมีคนที่ชื่ออีฟที่ดูจะเป็นหัวหน้า อีฟเดินมาคุยกับ อิง ว่า”มึงจะพาต้นข้าว เพื่อนมึง มาดีๆมั้ย หรือจะให้พวกกูทั้งหมด ซ้อมมึงปางตายก่อน ว่ายังไง!” อิงตัวสั่นกลัวมาก น้ำตาไหล กราบแล้วพูดว่าอย่าทำอะไรเทอกับเพื่อนเลย อีฟไม่ฟัง และ สั่งให้ลูกน้องกระทืบอิง

เวลาผ่านไป 1 ชมครึ่ง ต้นข้าวได้ยินเสียง มีคนมาเคาะประตู ต้นข้าวก็งงว่าทำไมอิงต้องเคาะประตู มีกุญแจอยู่ไม่ใช่หรอ ต้นข้าวรู้สึกได้ถึงความไม่ชอบมาพากล เพราะปกติอิงไม่กลับดึกขนาดนี้ ต้นข้าวกำลังจะเปิดประตู มีเสียงเคาะดังมากเหมือนทุบประตู ต้นข้าวตกใจมาก พอเปิดออกภาพที่ต้นข้าวเห็นคือชายชกรรญ์ 3 คน ท่าทางดูอันตราย ได้บุกเขามาจับตัวเทอ ต้นข้าวตกใจมาก จะสบัดมือที่จับอยู่ออก แต่ผู้ชายพวกนั้นเข้ามารุมล้อมตัวต้นข้าวแล้วผลักเทอกลับเข้าไปในห้อง พวกมันล็อกตัวต้นข้าวไว้ พวกมัน 3 คน คว้ามือต้นข้าวแล้วเอาเชือกมัด ต้นข้าวทำอะไรไม่ได้ มันเอามือมาจับนมเธอ ต้นข้าวดิ้น และกรีดร้อง แต่พวกมันเอามือมาอุดปากไว้ได้ทันแล้วซ้อมเธอจนหมดสภาพ พวกมันอ้าขาเธอออก แล้วเตะเข้าไปที่อวัยเพศ ต้นข้าวถึงกับตัวงอ จุกเสียด ล้มลงไป แล้วก็พาตัวต้นข้าวไปส่งให้อีฟที่หอพัก

อิง ที่นอนสลบเลือดกลบปากอยู่ในห้องหลังจากถูกกระทืบ สักพักก็ตื่นขึ้น เทอเห็นพวกมันคนนึงกำลังนั่งชักว่าวอยู่ที่หน้าเธอ เธอตกใจกรี้ด ไม่ทันไรก็มีคนเปิดประตูเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับต้นข้าวเพื่อนเทอ อิงตกใจมาก พร้อมเดินกึ่งคลานไปหาต้นข้าว ตอนนี้สภาพต้นข้าวดีกว่าอิงหน่อย แค่ฟกช้ำ สองคนกอดกันแน่น ร้องไห้ อิงร้องไห้ไปขอโทษไป ที่บอกที่อยู่ห้องต้นข้าว ต้นข้าวปลอบว่าไม่เป็นไรแล้วถามว่าได้โดนพวกมันทำอะไรไม่ดีรึเปล่า อิงได้แต่ร้องไห้ อีฟพูดขึ้นมาว่า “พวกมึงทำเหี้ยอะไรกันอยู่ ไปแยกตัวไอที่ชื่อต้นข้าวออกมาดิวะ” มันหยุมผมต้นข้าวแล้วลากออกมา ต้นข้าวกรี้ดร้องออกมา พวกมันไม่รอช้า รุมล้อมต้นข้าวฉีกกระชากเสื้อผ้าต้นข้าวจนขาดวิ่นเหลือแต่ชุดชั้นใน ส่วนอิงไม่โดนอะไรแต่ถูกจับมัดมือมัดเท้าเอาผ้ามามัดปิดปากไว้

เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ต้นข้าวตัวโป๊เปลือย พวกมันเสพยาบ้ามาก่อนด้วยคนละหลายเม็ด อีฟยื่นยามาให้ต้นข้าว แต่เธอปัดทิ้ง อีฟเลยกระทืบเธอ มันเตะตรงลำตัวต้นข้าว ต่อยหน้า ระหว่างนั้นเธอก็กรีดร้องเสียงหลง ซ้อมเธอจนหมดแรง พอหนำใจแล้ว อีฟก็ไม่รอช้าควักควยออกมา พยายามจะสอดใส่ อิงก็ได้แต่ร้องไห้ไม่หยุดที่ทำอะไรไม่ได้ ต้นข้าวก็นอนหมดสภาพไร้แรงขัดขืน อีฟพยายามสอดใส่ควยเข้าไป แต่ยัดไม่เข้าสักที เพราะต้นข้าวไม่เคยมีเพศสัมพันธ์มาก่อน เพื่อนๆมันก็พูดขึ้นมาว่า “ให้กูลองใส่ก่อนก็ได้นะเว้ย ฮ่าๆๆ” อีฟก็บอกว่า “กูจะพยายามยัดเข้าไปให้ได้นี่แหละว่ะ” อีฟยัดไม่เข้าสักทีจนหงุดหงิด มันตบหน้าต้นข้าวไปทีนึง แล้วก็พูดว่า “ทำไมหีมึงมันดื้ออย่างงี้วะ” แล้วก็ชกท้องเธอหลายทีจนต้นข้าวกระอัก มันคิดขึ้นได้ว่ามีเจลลื่นอยู่ จึงหยิบมาทาควย แล้วมันก็ลองอีกที “เข้าดิ เข้าดิวะ อึบ” มันเข้าไปได้สำเร็จ ต้นข้าวรู้สึกแน่นตึงในอวัยเพศมาก เหมือนมันจะปริ พอมันเริ่มขยับเท่านั้นแหละ ต้นข้าวร้องลั่น “กรี้ดดดดดด โอ้ย ฮือๆ…..” ต้นข้าวร้องไห้ อีฟก็ยังคงเย็ดต้นข้าว มันถามต้นข้าวว่าจะให้หลั่งใน หรือนอก ต้นข้าวร้องไห้พร้อมพูดว่า “อย่าหลั่งในหนูเลย ฮือๆ” อิงก็นั่งร้องไห้ที่เห็นเพื่อนถูกข่มขืนต่อหน้า โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะโดนตอนไหน ปรากฏว่าไออีฟมันไม่ได้ถามเพราะจะทำตามที่ต้นข้าวบอก มันจับนมต้นข้าวสองลูกแล้วเย็ดหนักขึ้น จนแตก อีฟแตกในหีต้นข้าว ต้นข้าวร้องไห้โฮ มันแตกเยอะจนน้ำว่าวไหลออกมาจากหีต้นข้าว ปะปนไปกับเลือด พวกมันอีก 7 คน ไม่รอช้า เข้ามาเรียงคิวเย็ดทีละคน อีฟโทรเรียกพวกมาอีก 11 คน เป็นทั้งหมด 18 คน พอพวกมันมาถึงกันก้ไม่รอช้า เข้ามาร่วมวงเย็ดต้นข้าว พวกมันรุมโทรมต้นข้าวทุกช่องทาง ต้นข้าวโดนออรัลเซ็กส์ พวกมันเย็ดทวารหนักต้นข้าวด้วย อีฟสั่งให้ทุกคนเย็ดต้นข้าวตลอดเวลาแบบไม่ต้องหยุด มันให้ยาปลุกเซ็กส์แบบพิเศษกับคนที่ข่มขืนต้นข้าว

ต้นข้าวโดนเย็ดไม่หยุดเป็นเวลา 2 วัน 2 คืนแล้ว มันเดินมาแล้วยัดควยเข้าไปในหีต้นข้าวอีก น้ำว่าวก็ไหลย้อยออกมา ต้นข้าวนอนสลบแน่นิ่ง น้ำอสุจิเต็มหีเธอ ตัวต้นข้าวเหม็นสาบไปด้วยกลิ่นน้ำอสุจิบวกกับที่เธอไม่ได้อาบน้ำเลยตลอด 2 วัน ตอนนี้อิงสลบไปแล้วหลังจากโดนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก

ต้นข้าวตื่นขึ้นมากี่ทีก็โดนข่มขืนอยู่ตลอด พอต้นข้าวลืมตาขึ้นมาก็พบกับความเจ็บปวดที่อวัยวะเพศถูกเสียดสีอยู่ตลอดเวลา พอเจ็บจนทนไม่ไหวก็สลบไป บางทีก็โดนชกจนสลบ ตอนนี้หน้าเธอมีทั้งแผลฟกช้ำ แก้มปูด เพราะอีฟข่มขืนไปซ้อมเธอไปด้วย แต่ที่อีฟสังเกตุได้คือต้นข้าวไม่ได้ครางออกมาเลย มันทำให้อีฟนึกอะไรสนุกๆขึ้นมา
ชื่อ ปฏิบัติการพาหีต้นข้าวไปสวรรค์ มันพักยกรุมโทรมต้นข้าวไปคุยกันเรื่องแผนการทำให้ต้นข้าวแตก และทำให้ครางออกมา ขั้นแรก อีฟจะทรมานต้นข้าวด้วยการให้กินข้าว พอกินเข้าไปต้นข้าวอ้วกออกมา เธอกินไม่ได้ อีฟชกท้องต้นข้าวให้เธออ้วกออกมามากกว่าเดิม จนต้นข้าวขาสั่นล้มพับลงไป อีฟเอาเหล้ากรอกปากต้นข้าว แล้วชกท้องเธออีก เธอก็อ้วกพุ่ง มันชกท้องเธอเป็นสิบๆรอบ ทุกครั้งเธอก็อ้วกออกมา จนต้นข้าวสลบคาที่ มันเอาที่ช็อตไฟฟ้า ช็อตตรงลำตัวเธอจนตื่น อีฟรู้สึกสนุกมาก มันจับต้นข้าวแหกขาออก แล้วเอาที่ช็อตจ่อหีแล้วก็ช็อต ช็อตจนต้นข้าวน้ำแตกฉี่แตก ต้นข้าวร้องโอดครวญ “อ้ากกกก อ้าา อ้าา อ้าา” เธอสั่นนิ่งๆ หลังจากแตกครั้งแรกในชีวิต จากนั้นมันรุมเย็ดต้นข้าวกันต่อ คราวนี้มันเย็ดกันไม่หยุดยิ่งกว่าตอน 2 วันก่อน มันเย็ดเธอจนสลบ พอเธอตื่นขึ้นมา ก็โดนเย็ดจนสลบไปอีก วนซ้ำไปเรื่อยๆ

วันที่ 4 อีฟเดินเข้ามาในห้องตอนช่วงบ่าย ก็เห็นพวกมันกำลังเย็ดต้นข้าวอยู่ โดยที่ตอนนี้ต้นข้าวไม่มีสติแล้ว เธอลืมตาอยู่แต่ พอมันแตกเสร้จ ตัวต้นข้าวก็ร่วงลงพื้นตามแรงโน้มถ่วง “ฟุบ” อีฟเดินเข้ามาถอดกางเกง ยัดควยเข้าไปในหีต้นข้าว แล้วเย็ดเธอจนแตก น้ำว่าวเลอะไปทั่วทั้งตัวต้นข้าว

วันที่ 7 ตอนนี้ต้นข้าวโดนเย็ดจนหีบาน หีต้นข้าวเละมาก มีแต่น้ำว่าวไหลออกมาไม่หยุด ตอนนี้เธอดูปลงกับทุกอย่าง มันเอาน้ำมาแล้วให้ต้นข้าวกินพร้อมกับยาบางอย่าง ต้นข้าวจะไม่กิน อีฟเลยจับกรอกปาก หลังจากนั้นไม่นานเธอรู้สึกแปลกๆ มันคล้ายยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ เธอรู้สึกเสียวตรงหัวนม อีฟจับนมต้นข้าวแล้วบีบ จนน้ำสีขาวพุ่งออกมาจากหัวนมต้นข้าว พวกมันให้ยาเร่งผลิตน้ำนมให้ต้นข้าวกิน ตอนนี้อีฟเอาแก้วมารองน้ำนมที่ไหลออกมาจากเต้านมต้นข้าวสดๆ มันบีบนมออกมาจนเต็มแก้ว แล้วยื่นให้ต้นข้าว “เอ้า ลองดื่มนมจากเต้าสดๆของมึงเองดิ” ต้นข้าวรู้สึกพูดไม่ออก เธอหยิบแก้วนั้นมา แล้วดื่มเข้าไป แค่แปปเดียวน้ำก็พุ่งออกจากปากเธอดื่มมันไม่ได้ อีฟหยิบแก้วนั้นมา แล้วแบ่งกันดื่มกับคนอื่นๆ เธอกุมอกตัวเอง ตอนนี้น้ำนมยังไหลออกมาอยู่เลย อีฟรู้สึกอร่อยกับรสชาตินมต้นข้าว มันจับนมต้นข้าวแล้วดูดไปบีบไป พวกมันก็ถ่ายคลิปตอนต้นข้าวนมพุ่งไว้ด้วย อีฟมันก็เย็ดต้นข้าวไปบีบนมไปด้วย ระหว่างที่ตัวต้นข้าวโยก น้ำนมก็พุ่งส่ายไปส่ายมา มันโพสต์คลิปลงเว็ปโป๊ ทุกคลิปที่ต้นข้าวโดนข่มขืน ต้นข้าวอายมาก พอแตกในเสร็จ มันเห็นเลเบียต้นข้าวยื่น อีฟก็พูดว่า “กูพึ่งสังเกตนะเนี่ย ว่าพวกเราเย็ดอีนี่จนหีบานเลยว่ะ” และวันที่ 7 ก็ผ่านไป

วันที่ 8 วันนี้ต้นข้าวตื่นขึ้นมาถูกมัดมือมัดเท้าอยู่ มีดิลโด้ยัดอยู่ในหี ถูกแปะเทปไว้อย่างหนาแน่นชนิดที่เรียกได้ว่าไม่มีวันหลุด วันนี้มีแค่คน 3 คนอยู่ในห้อง วันนี้พวกมันจะทำให้ต้นข้าวแตกไม่หยุดจนเสียสติ พวกมันเปิดเครื่องสั่น ที่ติดไว้ที่เม็ดแตด ต้นข้าวถึงกับสะดุ้ง มันใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีในการทำให้เธอแตก พอเธอแตกรอบแรกเสร็จ ต้นข้าวก็ตัวสั่นนิ่งๆ เครื่องนั้นสั่นในหีเธอและเม็ดแตดพร้อมกันมันทำให้ต้นข้าวรับความรู้สึกกระสันของร่างกายไม่ไหวเธอแตกรอบที่สอง ตอนนี้ต้นข้าวเริ่มดิ้น แต่ก้ทำอะไรไม่ได้ ต้นข้าวพอจะแตกรอบสามเธอก็เริ่มรู้สึกความสิ้นหวัง จนเธอแตกอีกครั้งแล้วสลบไป ทั้งหมดที่เธอแตกไปใช้เวลาแค่ ไม่ถึง 10 นาที ต้นข้าวเริ่มร้องขอชีวิตกับพวกระยำ แต่พวกนั้นก็นิ่งและเพิ่มความเร็วเครื่องขึ้นไปอีกขั้น จนเธอจะแตกอีกรอบแล้ว ต้นข้าวขอร้องให้หยุด แต่พวกมันก้ไม่หยุด พวกมันเดินมาจับนมกระตุ้นความรู้สึกเพิ่มขึ้นอีก จนเธอถึงจุดสุดยอดอีก

เวลาผ่านไป 4 ชั่วโมง ตอนนี้ต้นข้าวนอนตาเหลือก จมกองเยี่ยวและน้ำเงี่ยน เธอถึงจุดสุดยอดอย่างต่อเนื่อง จนน้ำแห้ง และน้ำมาอีกรอบ ต้นข้าวถึงจุดสุดยอดไปมากถึง 38 ครั้ง พอต้นข้าวสลบ มันก็จะตบให้ตื่น เป็นแบบนี้วนไปเรื่อยๆ พอพวกมันมาถอดเครื่องออกจากหี แก้มัด ตัวเธอเกร็งโค้งงอจากการถึงจุดสุดยอดหลายรอบโดยที่ถูกมัด ต้นข้าวพูดไม่ได้ศัพย์ เธอหัวเราะออกมาโดยที่น้ำตาก็ไหลไม่หยุด เหมือนเธอจะเสียสติแล้ว พวกมันยังไม่ปล่อยต้นข้าวให้พัก มันเย็ดเธอต่อ ต้นข้าวโดนเย็ดต่ออีกจนถึงเย็น จากนั้นมันก็ ถามชื่อต้นข้าวว่าชื่ออะไร ต้นข้าวหัวเราะออกมา ไม่ได้ตอบ จากนั้นต้นข้าวโดนข่มขืนเรียงคิว 18 คนต่อจนหมดสภาพ จากนั้นพวกมันก็อุ้มต้นข้าวที่สลบไปโยนทิ้งลงถังขยะแถวๆหอของพวกมัน แล้วพวกมันก็พากันหนีไปคนละทิศคนละทาง ปล่อยต้นข้าวไว้แบบนั้นจนมีคนมาพบ แล้วจึงกลายเป็นข่าวขึ้นมา จบ.

***เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นนะครับ ความเป็นจริงไม่มีใครโดนแบบนี้ ตัวละครทุกตัวเป็นชื่อที่คิดขึ้นมา ไม่มีความประสงค์อยากจะให้คนชื่อคล้ายๆกันอ่านแล้วรู้สึกแย่นะครับ ทั้งนี้เพื่อความบันเทิงครับ เก็บอารมณ์มาใช้ช่วยตัวเองก็พอครับ***
**ปล. แต่งไปแต่งมาผมลืมอิงไปแล้ว เอาเป็นว่าช่างตลค.นี้ไปละกันครับ**

To top