เคยถามเมียกันไหมว่าเธอชอบควยของผัวคนไหนมากที่สุด?

เคยถามเมียกันไหมว่าเธอชอบควยของผัวคนไหนมากที่สุด?

หลังจากเรียนจบ ทำงานกันมาได้ 2-3 ปี ชีวิต Sex ของผมกับแฟนก็เริ่มจืดชืด เพราะผมเป็นฟรีแลนซ์ ทำงานดึก ความกดดันสูง ส่วนแฟนเองก็ทำงานตั้งแต่ 8 โมงเช้าจนถึง 5 โมงเย็น เวลามานอนที่บ้านผมทีไรก็จะหลับเป็นตายทุกที จะมีเซ็กกันทีก็ตกเดือนละ 1-2 ครั้ง ไอ้เรื่องทดลองอะไรแปลกใหม่เธอก็ไม่เอาทั้งนั้นครับ เพราะเป็นคนค่อนข้างถือตัว

จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อนตอนเย็ดกัน ผมเลยตะล่อมถามว่าเธอชอบควยของผู้ชายคนไหนมากที่สุด โดยอ้างว่าอยากรู้ประวัติของเธอสักหน่อย เพราะไม่เคยถามถึงแฟนเก่าเลย ก็เลยได้ฟังไปเย็ดไป

ควยที่ 1:
คนนี้เป็นแฟนคนแรกของเธอสมัยเรียน ม.ปลาย จากที่ผมไปส่องดูเป็นผู้ชายหุ่นหมี สูงประมาณ 180 – 185 ซม. ส่วนแฟนผมสูง 150 ซม.เป๊ะๆ น้ำหนัก 48 กก.

แฟนเล่าว่าเขาจะพาเธอไปเย็ดที่ม่านรูดอาทิตย์ละครั้ง ผัวคนนี้ของเธอควยประมาณ 56 เย็ดกันทีไรรู้สึกเจ็บอย่างเดียว นึกสภาพตามแล้วก็น่าดูชมพิลึก เพราะหีแฟนผมเล็กนิดเดียวเอง (ผมควย 52 เธอยังร้องบอกว่าเจ็บว่าจุกเลย)

ควยที่ 2:
คนนี้เป็นเด็กช่าง คบกันตอนมหาลัยปี 1 ฝ่ายนั้นน่าจะ ปวส. เขาชอบพาเธอไปเย็ดที่บ้านและเย็ดกันสดๆ แตกใน
แฟนบอกว่าผัวคนนี้เย็ดดุ เย็ดทนมาก 2-3 ชม.ไม่รู้จักแตก แล้วเธอต้องคอยห้ามตัวเองไม่ให้ครางดัง เพราะกลัวว่าน้องของฝ่ายชายจะได้ยิน

ควยที่ 3:
ควยที่ 3 คือผมเอง
-ตอนนั้นจีบกันใหม่ๆ ผมเธอให้ไปหาที่ห้อง ผมก็ซัดนัวนิดหน่อยล้วงนม ดูดนม ขัดขืนกันชุลมุนไปหมด
-ไปหาที่ห้องรอบ 2 คราวนี้พกถุงยากไปด้วย ความรู้สึกอยากกะเปิดซิง หีแฟนผมฟิตมากเพราะห่างควยนานแล้ว ผมเย็ดไม่ถึง 5 นาทีก็แตก (ยังไม่ได้เปลี่ยนท่าเลยด้วยซ้ำ >//<) น่าแปลกเหมือนกัน ผมเคยเปิดซิงเด็ก ม.3 มาแล้ว แต่ไม่ฟิตหยั่งงี้ แถมเข้าง่ายจนนึกว่าเคยเสียตัวมาแล้ว
-รอบ 2-3 คราวนี้ไปก็เย็ดอีก หียังฟิตเข้ายากเหมือนเดิม มีเลือดไหลด้วย ไม่ได้เย็ดท่าพิสดารอะไรเลย แค่นอนเย็ดกันธรรมดาท่าเบสิคนี่แหละ

ควยที่ 4:
เป็นช่างไฟฟ้าหน้าตาดี มีลูกติด เธอคบกะมันประมาณ 4-6 เดือน บอกว่าควยเท่าผม แตกเร็วเหมือนผมด้วย อ้างว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ(เหมือนผมช่วงหลังด้วยๆ) เขาเคยขอแฟนผมเย็ดสด บอกว่าเดี๋ยวจะแตกนอกให้ แต่แฟนผมไม่เชื่อ…เพราะถ้ามันชักออกทันจริง คงไม่มีลูกติดแบบนี้

ตอนเธอเล่าให้ฟัง ผมรู้สึกว่าเย็ดมันขึ้นเยอะ เหมือนเราโกรธแล้วเราก็บรรจงกระแทกหีแรงขึ้น

หลังจากโดนควยที่4 ประมาณ 4-6 เดือน ผมกลับมาเย็ดกับแฟนอีกครั้ง หนนี้เข้าง่ายกว่าหนก่อนๆ แถมเธอขึ้นขย่มให้ผมด้วย ขี้เงี่ยนกว่าเดิมเยอะเลย ผมเลยจับใส่ท่าลิงอุ้มแตก พาเดินวนรอบห้องตัวเอง หน้าตู้ บนโต๊ะ ใส่หมด แฟนถึงขั้นบอกว่าผมมันแอบร้าย เห็นหน้าซื่อๆ ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้

ช่วงหลังๆมาพักเธอมีเลือดออก เพราะผมเย็ดนานขึ้น แต่เธอไม่ค่อยมีน้ำ เลยเปลี่ยนมาเป็นกินยาคุม กลายเป็นว่าหีฟิตกว่าเดิม เย็ดทุกครั้งเสียบเกือบไม่เข้า หีไม่เปิดเลย จะเย็ดต้องดูฤกษ์ยามว่าหีเปิดหรือไม่เปิด (ยิ่งตอนนั้นทำงานใหม่ๆ เริ่มเครียดแล้ว ควยแข็งแป๊บๆ เจอแบบนี้ไปก็หด)

มีแค่ครั้งเดียวที่ผมทะลวงจนเข้าไปได้ วันนั้นแฟนใส่สายเดี่ยวไปเดินตลาด เพราะเสื้อไม่ได้ซักเลยไม่มีตัวอื่นแล้ว ประเด็นคือมันไม่ใช่สายเดี่ยวธรรมดา แต่คอมันกว้างมาก เตือนก็ไม่ฟัง นมโผล่ครึ่งลูก ในบรรดาคนที่จ้องเป็นพิเศษ เพราะเดินตามหลังแฟนผม แล้วเขาตัวสูงมาก เลยมองลงมาเห็นนมทั้งลูก กลับบ้านไปผมเลยจัดให้เข็ด กดควยจนยัดเข้าไปได้

อีกครั้งที่เหมือนจะพิเศษ แต่กลับเฉยๆไปซะงั้น คือแฟนโนบรานั่งซ้อนท้ายรถผมกลับบ้าน จอดแวะที่เซเว่น เธอนั่งรอที่รถ แต่เพราะเธอไม่ได้แต่งหน้าเลยไม่ค่อยดูโดดเด่น เลยไม่มีใครมองเลย

สรุปแฟนผมไม่ชอบควยไหนเลย คนแรกใหญ่ไป คนที่สองอึดไป คนที่สี่แตกเร็วไป ส่วนผมตอนแรกเธอก็ว่าแตกเร็วไป ตอนนั้นเธออิหยังวะในใจมากๆ แต่หลังๆมาหีเธอไม่ฟิต เลยเย็ดกันนานหน่อยจนเธอเลือดออกผมก็ไม่เสร็จ
ผมก็เลยถามเธอว่าคนที่ 2 กับผม ใครเด็ดกว่ากัน แต่เธอก็ตอบไม่ได้ ทั้งที่ปกติก็เป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว

พักหลังมานี้แฟนจะนอนอย่างเดียว เวลาเย็ดกันเธอครางก็จริง แต่พยามจะเก็บอาการมากๆ เวลาโดนดูดติ่งหู แล้วเวลาเธอใกล้จะเสร็จ เธอจะบอกว่าปวดฉี่ แล้วชอบขยับท่าให้เปลี่ยนแนวแทง เธอก็เลยไม่ค่อยเสร็จ ผมก็พลอยไม่เสร็จไปด้วย ถ้าจะฝืนเย็ดสักชั่วโมง แฟนก็จะบ่นว่าเจ็บ ว่าปวด ว่าแสบ บางทีก็เปลี่ยนมาหยอกเล่น พลอยหำหดไปด้วย
(นึกถึงตัวเองสมัย ม.ปลายมากๆ เคยเย็ดกะเด็ก ม.3 ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ยันบ่ายสามบ่าย4 น้องเขาเสร็จไปตั้ง 7-8 รอบ ส่วนผมเลี้ยงไข้ไว้แตกน้ำเดียว ทุกวันนี้ทำไม่ได้แล้ว T^T)

แล้วเมียๆของท่านสมาชิกเคยบอกไหมครับ ว่าเธอชอบเย็ดกับใครมากที่สุด?

To top