ครูทำโทษ

ครูทำโทษ

ผมเรียนชั้น ป.4 เป็นเด็กที่ซนมากๆ เคยปีนไปบนต้นไม้แล้วฉี่ลงมาข้างล่าง เพื่อนเห็นเลยไปฟ้องครูประจำชั้น โดนครูเรียกมาทำโทษ จริงๆผมกับครูประจำชั้นสนิทกันมาก่อน แก่เป็นเพื่อนกับพี่สาวผม
สอบบรรจุครูได้เลยมาสอนที่โรงเรียนผมเรียนอยู่แถมมาเป็นครูประจำชั้น ป.4 ครูเป็นคนขาว รูปร่างอวบๆ ชอบแต่งตัวโป๊ ใส่กระโปรงสั้น เวลาสอนผมมีความรู้สึกเสียวมากๆ ครูแต่งงานและมีครอบครัวแล้ว แต่สามีครูอยู่ต่างจังหวัด หลังจากเพื่อนผมไปฟ้อง ครูสั่งทำโทษให้ไปล้างห้องน้ำในห้องพักครู ที่ครูประจำอยู่ และให้เอาขยะไปทิ้ง ผมสังเหตุเห็นในถังขยะ มีแผ่นรองอนามัยเยอะไปหมด มีคราวติดเต็มตรงแผ่น ผมเลยเอาไปทิ้งหมด คงเป็นของครูผมแน่ๆ พอจะมาทำความสะอาด ปรากฏว่าน้ำไม่ไหล เลยไปบอกครู ครูมาดูในห้องน้ำแก่บอกให้ไปบอกภารโรง ส่วนครูก็ช่วยผมเอาน้ำยาขัดกับพื้นไปก่อน ผมไปตามหาภารโรง ก็ไม่เจอเพราะสี่โมงเย็นแล้วคงกลับบ้านไปแล้ว เลยเดินไปเปิดวาล์วน้ำดู แล้ววิ่งไปหาครู เห็นครูถอดกระโปรงสบัดไปมา กระโปรงครูเปียกน้ำ ครูเห็นผมแก่ไม่ได้ตกใจอะไร ครูมีกระโปรงซับในใส่อยู่ แต่ผมนิสิควยโด่งขึ้นทันที ครูไม่ได้ใส่กางเกงใน เห็นกลีบหีใหญ่มาก ครูบอกให้ผมเอากระโปรงไปตากริมหน้าต่าง ผมยอมรับมีอารมณ์มากๆ ดมกระโปรงกลิ่นน้ำหอมครูไปด้วย มีน้ำลื่นๆไหลออกมาจากควยผม ตอนนั้นเสียวสุดๆ ตากกระโปรงเสร็จผมเดินไปหาครู แก่บอกอย่าพึ่งกลับบ้านให้กลับพร้อมกัน รอกระโปรงครูแห้งก่อน ครูบอกว่าตอนผมไปเปิดวาล์วน้ำ สายยางเปิดทิ้งไว้น้ำฉีดใส่กระโปรงครูเปียก ผมขอโทษครู ครูบอกเดียวลงโทษเพิ่ม ตอนนั้นผมมองไปรอบๆโรงเรียนไม่มีใครอยู่เลย เป็นวันศุกร์ทุกคนต่างรีบกลับบ้านเหลือผมกับครู2 คน ใจผมอยากกลับบ้าน อีกใจก็อยากอยู่ต่อเพราะได้เห็นกลีบหีครูด้วย ครูบอกผมว่าครูโทรไปบอกพี่สาวผมแล้วว่าครูจะไปส่งที่บ้านเอง
ครูนั่งตรวจการบ้านต่อ ส่วนผมนั่งกับพื้นห้อง สายตามองเห็นกลีบหีครูชัดเจนมาก ครูไม่ได้ใส่กางเกงใน ครูหันมาถามผมว่า เคยช่วยตัวเองไหม ผมบอกไม่เคยและทำไม่เป็นด้วย ครูถามอีกว่าเวลาเห็นครูแต่งตัวโป๊ๆ กระโปรงสั้น รู้สึกยังงั้ยรวมทั้งเพื่อนๆเธอด้วย คิดกันยังงั้ย ผมตอบครูว่า นักเรียนชายทุกคนที่เห็นครู ชอบมองเข้าไปในกระโปรงครู รุ่นพี่จะแอบไปชักว่าว ช่วยตัวเอง แก่ถามผมว่าแล้วเธอละ ผมเลยตอบไปตรงๆ ว่าผมเห็นครูแล้วเสียวตรงควยสุดๆ บางครั้งมีน้ำใสๆออกมา ดูท่าทางครูสนใจมาก น้ำใสๆแบบไหน มันยืดๆครับครู ตอนไปตากกระโปรงครูมันไหลออกมาครับ ครูเดินไปปิดประตูกับหน้าต่าง ครูเดินมาหาผม ให้ผมยืนขึ้น ครูนั่งเก้าอี้ แล้วแก่รูดซิปกางเกงออกมา เอามือลูบควยผมเบาๆ มันเริ่มแข็งตัวขึ้น แก่ถามผมเคยมีอะรัยกับผู้หญิงป่าว ผมบอกว่าไม่เคย แก่บอกว่าจะสอนให้แต่ห้ามเอาเรื่องนี้บอกใคร ความรู้สึกผมกลัวและเสียวๆ ครูที่หลายๆคน อยากมีอะรัยด้วย ตอนนี้อยู่กับผม 2 ต่อสอง ครูถอดกางเกงผม จับควยผมถกเข้าออก ผมเจ็บและเสียว สักพักครูจับดูดอมควยผมเข้าปาก ยิ่งเสียวและปวดฉี่มากๆ ครูให้ผมลวงจับนม บีบเต้าไปด้วย ครูดูดควยผมแข็ง มันจะระเบิดออกมาแล้ว แก่ให้ผมนั่งลงกับพื้น ตรงเนินหีครูพอดี ครูถ่างขาออก ถลำกระโปรงซับลายลูกไม้ออก ให้ผมใช้ลิ้นแตะตรงติ่งที่ยื่นออกมา ผมเห็นหีครูเต็มๆไม่มีขนสักเส้นเลย อวบ โนน พูน กลิ่นหอมมาก ผมทำตามที่ครูบอก แก่เอามือลูบหัวเบาๆ ครางออกมา ครูพูดตลอดห้ามบอกใครน่ะ ครูเสียวมากเลย ผมทั้งเลียทั้งดูด กัดเบาๆตรงแตดหี ครูร้องดังมาก ขาครูนีบหัวผม ทั้งดมทั้งกินน้ำหีครู รสชาดหวานๆเค็มๆคาวๆยิ่งเลียน้ำไหลโดยกระโปรงซับ ไหลลงบนเก้าอี้ครู ครูจับผมนอนกับพื้นห้อง นอนทับผม ดึงเสื้อนักเรียนผมกระดุมขาด ใช้ปากเลียนมผม จุ๊บ กัด ดูด ตามตัวผม ข้างล่าง หีครูถูไปมากับควยผม แต่ควยยังไม่มุดเข้าร่องหี ครูให้ร่องหีถูขึ้นลง สีไปกับแตดครู น้ำครูไหลโดนควย ครูบอกผัวครูไม่ได้เย็ด2 เดือนแล้ว แก่เสียวมาก ไม่กล้าไปมีเพศสัมพันธ์กับใคร ผมถามว่าแผ่นอนามัยที่อยู่ในถังขยะ ของครูใช่ไหม แก่บอกว่าใช่ ทุกๆวันแก่จะใส่แผ่นอนามัยไว้ เพราะเวลาติ่งแตดไปโดนกางเกงใน น้ำหีจะไหลเปียก โดนกางเกงชั้นใน กระโปรงซับ ไหลออกมาติดกระโปรงครูด้วย
ครูชวนผมคุย ผมเสียวแป๊บทันทีพร้อมกับความรู้สึกอุ่นๆตรงควย ใช่แล้วครูสอดหีตรงควยผม ผมฉี่ราดออกมาเลย มันเสียวที่สุดเลย ครูขย่มจากเบาๆ เริ่มแรงขึ้นๆ ผมเจ็บป่นกับเสียวๆ และเหมือนปวดฉี่ตลอด ครูทำอย่างนี้ประมาณ 5 นาที ครูร้องดังมาก ผมตกใจสุด น้ำแตกแล้วๆๆครูบอก ผมได้ยินเสียวสุดๆปล่อยน้ำใสๆ ออกมาใส่หีครูเหมือนกัน ครูกดหีแช่ไว้ไม่ดึงออก ความรู้สึกมันตอด และรัด เสียวอย่างบอกไม่ถูก ครูบอกครูลงโทษผม ชอบขึ้นไปฉี่บนต้นไม้ ต่อไปให้มีฉี่ใส่หีครู ผมกับครูได้เสียกันมาจนผมจบ ป.หก ครูไม่ได้บังคับให้ทำ แต่ครูสอนในสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ และการที่ผู้ชายทำแต่งาน โดยไม่สนใจเรื่อง sex บางครั้งผู้หญิงไม่กล้าบอกน่ะ

To top