ภรรยาของผมคือเมียของน้องชาย

ภรรยาของผมคือเมียของน้องชาย

ในสมัยที่ผมยังเป็นวัยรุ่น เรื่องของ “Sex” เป็นอะไรที่ไม่มีสอนในโรงเรียน และไม่มีสื่อที่หาดูได้ง่ายอย่างทุกวันนี้ ดังนั้นสิ่งที่จะทำให้เราได้เรียนรู้ ก่อนจะนำมันไปใช้จริงกับภรรยาในอนาคตก็คือการ “ขึ้นครู” หากใครที่มีอายุหน่อย คงจะพอเข้าใจได้ว่า “ครู” ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงครูที่สอนหนังสือ…หากแต่เป็นโสเภณีที่มีความช่ำชองในด้าน Sex เป็นอย่างดี

ด้วยความที่ผมเป็นลูกกำนัน และเป็นคนที่มีอิทธิพลเอามากๆ จึงมีเงินเหลือแหล่พอจะซื้อบริการจากโสเภณีที่มีอายุไล่เลี่ยกันได้ ตอนนั้นผมก็เลยได้เปิดประเดิมบริสุทธิ์กับโสเภณีที่ชื่อ “วิภา” (สมัยนี้คงจะเรียกกันว่าระดับเบอร์ตองหรือไม่ก็ตัวท๊อป)

วิภาเป็นลูกชาวบ้านธรรมดาๆ มีผิวสีเข้ม ผมจำได้ว่าตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก เมื่อเธอถอดเสื้อออกจนเห็นเต้าทั้งสองข้าง หัวนมสีดำมะเมี่ยม เธอขึ้นคร่อมตัวผมยัดควยของผมเข้าไปในหีของเธอ แม้ตอนเข้าจะง่ายอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่เมื่อเธอขย่มกลับให้ความรู้สึกคับแน่นขึ้นมา นมของเธอกลมกลึงและเด้งดึ๋งไปมาราวกับลูกบอล แต่เพราะหีของเธอตอดรัด ผมจึงยังไม่ทันได้จับ ก็รู้สึกเหมือนปวดฉี่ พยายามจะอั้นมันเอาไว้ แต่ก็ไม่ได้ผล

การขึ้นครูครั้งแรกของผมใช้เวลาราว 2 นาทีเศษ วิภาเธอนึกขันผมไม่น้อย ทั้งเรื่องที่ผมเสร็จแล้วและเข้าใจว่าการปล่อยน้ำเชื้อคือฉี่ วันหลังผมจึงกลับมาแก้มือใหม่ เป็นฝ่ายที่ขึ้นทับเธอบ้างในท่าขาผาดบ่า และได้จับนมเธอสมใจนึก มันนุ่มนิ่มอย่างที่คาดเอาไว้ (เพิ่งมารู้ทีหลังว่ามันคืออาการนมเหลว เกิดจากการถูกบีบมากจนเกินไป)

หลังจากนั้นมาผมจะไปหาวิภาบ่อยๆ ถ้ามีเวลาก็ซื้อบริการเพื่อเย็ดเธอ ถ้าไม่มีเวลาก็จะเพียงแค่ซื้อขนมไปฝาก ด้วยความที่ยังเป็นหนุ่มน้อย ผมจึงนึกว่าอาการเสี้ยนหญิงของผมเป็น “ความรัก” ผมจึงนับเอาว่าการที่แวะเวียนไปหาเธอ คือการคบหากันอย่างหนึ่ง

1 ปีผ่านไปเจ้าทศพันธ์น้องชายผมก็เข้าสู่วัยแตกเนื้อหนุ่ม ผมเลยพามันไปขึ้นครูครั้งแรกที่ซ่อง หารู้ไม่ว่านั่นเป็นการนำพาน้องชายตัวดีของผม เข้าสู่วงการคาวโลกีย์แบบกรุไม่กลับ และครูของมันไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “วิภา” คนที่ผมรักนั่นเอง
ทศพันธ์ไม่ใช่คนเงียบและขรึมเหมือนผม ทันทีที่วิภาขึ้นขย่มให้มัน มันกลับชันตัวลุกขึ้นดูดนมเธอได้ อีกทั้งยังเด้าสู้ทั้งที่เป็นฝ่ายอยู่ข้างใต้ด้วยซ้ำ ไม่ถึงสิบนาทีมันก็คุ้นชินและเป็นฝ่ายไล่ต้อนเธอให้ล้มตัวนอนลง แล้วบดขยี้วิภาจนย่อยยับ ตอนนั้นผมรู้สึกจุกอยู่ที่คอ แต่ไม่รู้ว่ามันคืออาการหึงหวง มันล่อเย็ดเธอเกือบ 2 ชั่วโมงมันถึงเสร็จกิจ และผมคลายอาการหึงลงเมื่อวิยอมให้ผมเย็ดต่อแบบนุ่มนวล ผมก็โมเมคิดเอาเองว่าการที่เธอถูกไอ้น้องชายผมล่อจนร้องกรี๊ดกร๊าดไม่ใช่ทำแบบรักใคร่ และความนุ่มนวลของผม ที่เธอร้องอยู่ในคออืออาเป็นการกระทำของคนรัก

ทัศพันธ์น้องชายผมกลับมาเย็ดวิภาอีก 3-4 ครั้ง โดยมีผมอยู่ด้วยเสมอ และทุกครั้งผมก็จะเย็ดวิภาต่อเสมอ หลังจากนั้นเจ้าพันธ์ก็บินเดี่ยว ไปซื้อบริการจากอีตัวคนอื่น วิภาเอ่ยถามถึงเป็นครั้งคราว ส่วนตัวผมเองก็รู้สึกขาดอะไรไปเวลาเจ้าพันธ์ไม่อยู่ด้วย ช่วงนั้นจะเข้าครบ 2 อาทิตย์พอดี มันก็โผล่หน้ามาบอกกับพวกเราว่ามันเย็ดมาแล้ว 4-5 คน และผมจำคำพูดของมันได้ขึ้นใจว่า “ไม่มีคนไหนมันเท่าพี่วิสักคน” มันเลยกลับมาหาพวกเรา

ครั้งหลังๆนี้ระหว่างที่วิโดนน้องชายผมเย็ด เธอจะมาอมควยของผม เพื่อเก็บเสียงไม่ให้มันดังจนเกินไป แต่ไม่เคยลองเย็ดตูดกับหีพร้อมกัน เพราะสมัยนั้นยังไม่รู้จักคำว่า “สวิงกิ้ง” เลยครับ หลังจากเจ้าพันธ์กลับมาเย็ดกับวิได้ 4-5 ครั้งมันก็หายไปอีกแล้ว ไปแอบเย็ดกับผู้หญิงวัย 30 ซึ่งเป็นเมียชาวบ้านบ้าง ล่อเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันบ้าง เพราะมันหน้าตาหล่อเหลาเอาเรื่อง

ผมเองก็ยังคงซื้อบริการแต่กับวิภา จนพักหลังเธอก็ให้ผมเย็ดฟรีๆ จึงถือได้ว่าเป็นคนรักกันอย่างเต็มตัว จนกระทั่งวันที่ผมเรียนจบ ผมขอวิภาแต่งงาน แต่ถูกปฏิเสธ เธอสนใจแค่เงินกับของที่ให้เท่านั้นเอง ผมรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง หนนี้ไม่ได้จุกแค่ที่คอ แต่มันลามมาถึงที่อก พ่อเห็นท่าไม่ดีจึงส่งผมเข้าเรียนต่อที่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นมาผมก็ไม่ได้คบหากับใครอีก

เมื่อเรียนจบระดับมหาวิทยาลัย ผมก็สอบบรรจุเป็นข้าราชการ งานด้านไหนนั้นผมไม่ขอออกนามตามตรง เอาเป็นว่าเป็นตำแหน่งผู้ช่วยที่อยู่ในชั้นสัญญาบัตรก็แล้วกัน ผมถูกย้ายไปอำเภอนั้นอำเภอนี้ไปเรื่อย ไม่นานก็ได้เลื่อนขั้นเป็นผู้ช่วยระดับที่สูงกว่าเดิม งานเดิมที่เคยทำเกี่ยวกับเอกสาร อยู่กับเครื่องพิมพ์ดีด ก็เปลี่ยนเป็นถือปืนคุมคนและเป็นช่วงนี้เองที่พ่อของผมได้เสียชีวิตลง ก็เลยได้ลาราชการกลับไปที่บ้านเกิดเพื่อทำพิธี รับมรดกโดยมีต้องทำตามคำสั่งเสียข้อเดียวคือส่งน้องชายเรียนต่อให้จบ ป.ตรี ซึ่งตอนนั้นมันน่าจะอยู่ ปี 2-3 หลังจากนั้นก็โดนย้ายไปนั่นมานี่อยู่เรื่อยๆ

เมื่อผมอายุ 30 ปี ก็ได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าราชการหน่วยงานหนึ่งของอำเภอบ้านเกิด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการที่ผมได้เป็นเร็วเพราะสมัยนั้นไม่มีระเบียบยุบยิบ และเพราะบารมีของพ่อผม ทำให้ผมก้าวหน้าเร็วกว่าใครเขา แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้เป็นข้อกังขาต่อสังคมเลย เพราะผมปฏิบัติตัวดีมาตลอด ไม่เข้าซ่อง ไม่มั่วหญิง สนใจแต่งานลูกเดียว

เมื่อผมได้กลับบ้านเกิด มันก็นึกถึงความหลังเก่าๆ โดยเฉพาะเจ้าทศพันธ์ ตอนนั้นมันเรียนจบไปแล้วตั้ง 2 ปี แต่ไม่หางานหาการทำ เถลไถลอยู่ในกรุงเทพ ผลาญมรดกไปวันๆ ผมจึงดึงตัวมันกลับ แล้วส่งชื่อมันเป็นอาสาสมัครภายใต้หน่วยงานของผมให้กับผู้ว่าฯ

น้องชายของผมกลับมาได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ มันก็คาบข่าวเกี่ยวกับการปล้นมาบอกผม แต่ดันทะลึ่งไม่บอกที่เกิดเหตุ แล้วหายตัวไปอีกหลายวัน จนกระทั่งใกล้ถึงวันลูกสาวข้าราชการระดับสูงของจังหวัดที่ชื่ออรอุมาหายตัวไป ซึ่งเธอเป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด ไม่น่าแปลกอะไรถ้าจะออกตรวจคนไข้ตามพื้นที่ต่างๆ เพราะสมัยนั้นนอกจากอำเภอเมืองก็ไม่มีโรงหมอหรอกครับ

แม่หมออรคนนี้เป็นดอกฟ้าประจำจังหวัดของเราทีเดียว เธอขาวสวยเพราะมีเชื้อสายจีน เป็นหมวยที่ดูเนิร์ดๆ และใส่แว่น มีคนเข้าคิวรอจีบจนหัวกระไดไม่แห้ง แต่ไม่ยักจะเลือกใคร ตัวผมเองก็หมายปองเธออยู่เหมือนกัน แต่ว่าไม่มีโอกาสได้คุยอะไรมากนัก นอกจากเรื่องงานเพียงสองสามคำ เพราะผมเป็นคนดุ ด้วยงานที่ทำต้องปกครองคนและจับโจรผู้ร้าย ส่วนเธอเป็นหมอจบใหม่ไม่กี่ปี

ผมกับผู้ช่วยมือขวา ลองออกตรวจดูก็ไม่พบอะไร จนกระทั่งกลับมาที่ว่าการแล้ว เลยนึกเรื่องไอ้พันธ์ขึ้นมาได้ ก็เลยถามนายต่อ เด็กรับใช้คนสนิทของผม อายุเพิ่งจะ 18 ปี ได้ความว่าไอ้พันธ์มันพาผู้หญิงมานอนอยู่บ้านได้ 3 วันแล้ว แต่ไม่ได้นอนบ้านใหญ่ พาไปกกอยู่บังกะโลที่ห่างออกไปเกือบ 30 เมตร ผมเลยขนคนติดอาวุธจำนวนหนึ่งไปที่บ้าน ไม่ได้ขอกำลังจากตำรวจเขา เพราะไม่ทราบกำหนดการที่ชัดเจน

ผมกลับไปบ้านให้คนของหน่วยงานรอผมที่ข้างหน้า เดินตรงไปที่บังกะโลกพร้อมกับนายต่อ ใช้มันไขกุญแจห้องพัก
ตอนไขได้ยินเสียงครางลั่นของผู้หญิง ไม่บอกก็รู้ว่ากำลังโดนน้องผมเย็ดอย่างดุเดือด

นายต่อไขกุญแจเสร็จ เปิดบานประตูเข้าไปเห็นผู้ใหญ่กำลังเย็ดกันมันก็ยื่นอึ้งมองอยู่เดี๋ยวหนึ่ง ถึงได้ตั้งสติแล้วถอยกลับไปยืนรอหน้าประตู ส่วนผมเดินเข้าไปแบบไม่เกรงใจ เห็นทัศพันธ์เหงื่อท่วมตัวกำลังกระเด้าผู้หญิงอยู่ ผิวเธอขาวสวย ที่หีมีขนขึ้นสีดำดก มองไล่ขึ้นมาเห็นหน้าท้องเรียว เอวเป็นตัวเอส หัวนมสีน้ำตาลสวย ลานนมกว้างเล็กน้อย นมขนาดมือชายคนหนึ่งกำไม่มิด เด้งกระเพื่อมขึ้นลงเหมือนลูกบาสที่โดนนักบาสมือฉมังตบใส่พื้นแล้วเด้งสู้

ผมมองเลยขึ้นไปจนถึงใบหน้า ก็ต้องอึ้ง…เพราะมันคือหมออรที่ข้าราชการระดับจังหวัดกำลังหาตัวอยู่นั่นเอง เธอหันมาเห็นผม พยายามจะร้องบอกไอ้พันธ์ให้หยุดเย็ดเธอ แต่เพราะความเคยชินในสมัยเด็ก มันจึงไม่อายผมและเลือกที่จะเย็ดคุณหมอต่อ จนกระทั่งมันซอยถี่ยิบซึ่งแปลว่าใกล้จะเสร็จ คุณหมอก็ร้องครางลั่นหนักกว่าเก่า แม้จะพยายามปิดปากตัวเองแล้วก็ตาม

ทศพันธ์ชักควยออก น้ำขาวขุ่นคลักไหลออกเปรอะที่นอน จากปริมาณน้ำเชื้อที่ไหลออกมาจากหีคุณหมอแล้ว ผมเดาว่าน่าจะโดนเย็ดมาราธอนต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 3-4 น้ำ พอเย็ดคุณหมอเสร็จน้องชายผมก็หันมาถามว่าจะเย็ดไหม คุณหมอลูกผู้ดีก็เลยฟาดเปรี๊ยะเข้าต้นแขน ร้องบอกว่าบ้าแล้วก็คลุมโปงไป

ผมพูดเข้าธุระ ถึงแม้จะควยแข็งเพราะเห็นที่แอบชอบกำลังแก้ผ้าแต่ก็ปฏิเสธเรื่องความเป็นความตายไม่ได้ จึงพาน้องชายนำไปจับกุมพวกโจร แต่บังเอิญพวกเราซวยกันไปหน่อย ตรงที่บริเวณที่โจรจะปล้นมันอยู่ติดกับเขตของอีกอำเภอ ตำแหน่งของผมมีอำนาจแค่ในพื้นที่ตัวเองเท่านั้น ข้ามเขตไประงับเหตุไม่ได้เหมือนอย่างพวกตำรวจ แต่ไอ้พันธ์มันก็มุทะลุ ทะลึ่งข้ามเขตไปแล้วโดนยิง ผมเลยข้ามไปช่วยโดยมีนายต่อคอยคุ้มกันให้ ซึ่งผมก็บังเอิญยิงคนร้ายตายไปคนหนึ่ง ไอ้คนที่มันยิงน้องชายผมนั่นแหละ พอทางท้องที่ของอีกอำเภอทราบเรื่อง ก็รีบมาระงับเหตุและกุมตัวผมเอาไว้

นายต่อพยายามจะอ้างว่าตัวเองเป็นคนยิง โดยยืมปืนของผมเพื่อช่วยเหลือผมอย่างสุดชีวิต แต่มันฟังไม่ขึ้นเลยจึงถูกกันตัวออก ผมถูกคุมตัวไปขังไว้ที่ว่าการ และน้องชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจังหวัด
เรื่องราวมันซวยซ้ำซวยซ้อนตรงที่คุณหมออรออกจากบ้านเราไป เธอก็นำเรื่องนี้ไปเรียนกับพ่อของเธอ ว่าจะแต่งงานกับทศพันธ์ ท่านข้าราชการระดับสูงของจังหวัดจึงลงมาหาผมด้วยตัวเอง พร้อมกับบอกข่าวร้ายว่าน้องชายผมสิ้นลมเสียแล้ว เขาอยากให้ผมเป็นคนรับผิดชอบลูกสาวเขา โดยแลกกับการช่วยเหลือให้รอดจากคดีนี้

ผมตอบรับทันควัน เพราะอยากไปจัดงานให้ทศพันธ์ เมื่อจัดงานเสร็จเรียบร้อย คุณพ่อของหมออรก็ออกคำสั่งย้อนหลังให้ผม ว่าได้รับการอนุญาตเป็นกรณีพิเศษเพื่อทำภารกิจติดตามคนร้ายอุกฉกรรจ์ จึงมีอำนาจจับกุมได้ทั่วจังหวัด

เสร็จการสอบสวน ผมก็แต่งงานกับหมออรสายฟ้าแล่บ ไม่ให้แล่บได้ยังไง ก็เล่นโดนน้องชายผมเย็ดอยู่ 3 วัน 3 คืน ปล่อยเข้าทุกดอกเน้นๆ โอกาสท้องจึงสูง แต่ผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรนัก เพราะคิดว่าเด็กอาจจะเป็นตัวแทนของนายชายผม ทว่าคุณหมอกับพ่อของเธอไม่คิดอย่างงั้นน่ะซี

คืนเข้าห้องหอหมออรรบเร้าให้ผมเย็ดเธอแบบสดๆ อ้อนว้อนว่าขอแค่ 1 น้ำเท่านั้น ซึ่งผมก็จัดให้(อยากจะเบิ้ลเสียด้วยซ้ำ)
หลังจากการเย็ดกันในคืนนั้น ผมก็ไม่ได้เย็ดกับภรรยาอีกเลย เพราะเธอตั้งท้อง เมื่อคลอดออกมาได้เป็นเด็กผู้ชาย เราเห็นพ้องต้องกันว่าควรจะตั้งชื่อว่าทศพันธ์ ตามชื่อของอา(หรืออาจจะเป็นพ่อ)

เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ผมกับอรก็ผูกพันธ์และรักกันไปเอง เราเริ่มเย็ดกันหลังจากที่ลูกของเราโตได้ขวบหนึ่ง ไม่ตื่นมาร้องจอแจช่วงกลางดึงบ่อยๆ เหมือนช่วงแรกๆ
อรไม่ได้เย็ดเก่งเหมือนอย่างวิภา และเธอเพิ่งโดนเปิดซิงครั้งแรกโดยทศพันธ์ ดังนั้นประสบการณ์เธอจึงมีเพียงแค่ 3 วัน ผมเคยหลอกถามเธอสมัยเย็ดกันใหม่ๆอยู่เหมือนกัน ให้ความรู้สึกคล้ายๆกับตอนที่ทศพันธ์เย็ดกับวิภา คือมันจุกอยู่ในคอเล็กน้อย

ผม: พันธ์ไม่ได้สอนอรเลยหรือ?
อร: เรื่องอะไร?
ผม: ก็เรื่องบนเตียงไง
อร: ถามอะไรบ้าๆ
ผม: ไม่บ้าหรอก พี่จะได้รู้ว่าต้องสอนอรเรื่องอะไรอีก
สมัยนั้นผู้หญิงยังไม่ได้เปิดกว้างเหมือนสมัยนี้ การทำให้สามีพึ่งพอใจก็ถือเป็นเคล็ดลับอย่างหนึ่งที่บอกสืบทอดต่อๆกันมา
อรสาธิตให้ผมดูมีตั้งแต่เลียนม อมควย ขึ้นคร่อม นอนตะแคง ลิงอุ้มแตง เย็ดบนโต๊ะ นานาสารพัดท่า แต่ทั้งหมดทั้งมวลอรยังไม่สันทัด เพียงแต่จำท่าทางได้เท่านั้น

เมื่อลูกผมโตจนอายุ 7 ขวบ ตอนนั้นคุณพ่อของอรสิ้นไปแล้ว คุณแม่ของอรเห็นพ้องกันว่าควรจะส่งทศพันธ์ไปเรียนที่กรุงเทพและให้อยู่กับยาย ผมกับอรจึงได้อยู่กันแบบเหงาๆ เพราะตอนนั้นงานผมค่อนข้างรัดตัว ต้องลงตรวจพื้นที่บ่อยๆ กำลังวังชาหลังกลับบ้านก็เริ่มไม่มี ยิ่งอายุเยอะเมื่อเหนื่อยมากๆ ควยก็มักจะแข็งไม่เต็มที่ แล้วยิ่งเย็ดกับคนเดิมซ้ำๆ ด้วยยิ่งแล้วไปกันใหญ่ ผมจึงนึกถึงวิภา ไม่ใช่ความถวิลหาอะไรหรอก แต่นึกถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ Sex ไม่จืดชืดต่างหาก

แล้วในคืนหนึ่งผมก็เปรยขึ้นขณะที่อรกำลังขึ้นขย่มผม
ผม: เดี๋ยวนี้เก่งขึ้นมากนะเรา
อร: พี่พลอย่าโกหกอรให้ดีใจไปหน่อยเลย
ผม: ไม่เชื่อหรือ…จะลองพิสูจน์ก็ได้
อร: ยังไง?
ผม: ก็นายต่อนั่นไง ลองมีอะไรกับมันดู มันเป็นคนซื่อ คงไม่โกหกอรหรอก
อร: บ้า พี่พลเก๊าะ
(น่าจะโดนตีไปหลายเพี้ยะอยู่ แต่ก็ยังไม่หยุดลองเชิง เพราะกลัวจะเสียโอกาสพูดเรื่องนี้ไป)
ผม: บ้าที่ไหน อรจะอายไปทำไม นายต่อเขาเคยเห็นของอรมาหมดแล้ว
อร: อ๊ะ! เมื่อไหร่ ถ้าลงไปข้างล่างอรระวังตัวตลอด หรือเขามาเห็นตอนอรเดินอยู่ข้างบน?
ผม: ก็เมื่อตอนนั้นไง…ตอนที่พี่เจอเราอยู่กับตาพันธ์น่ะ
อร: นึกว่าหันหน้าออกเสียอีก
ผม: ก่อนจะหันออกมันเห็นนมต้มหมดแล้วละ
อร: น่าอายจริง
ผม: น่าอายอะไร อรออกสวย…อีกอย่างนายต่อน่ะ เขารับใช้พี่มาตั้งนานแล้ว ถึงขั้นว่าตายแทนพี่ได้เชียว
อร: เอ๊ะ! พี่พลพูดอย่างงี้ไม่รักไม่หวงเมียหรือยังไง?
ผม: รักซี… พี่รักตั้งแต่เห็นครั้งแรก เพียงแต่พี่คิดว่าเราแต่งงานกันตอนที่อรยังเด็ก
อร: เด็กที่ไหน ตอนนั้นอร 24 แล้วนะ
ผม: นั่นแหละ อรยังเด็ก ได้ลิ้มรสผู้ชายไม่เท่าไหร่ ตัวพี่เองเดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยว่าง ออกตรวจไม่กลับบ้านหลายวัน อายุใกล้จะเข้าเลขสี่แล้ว พักผ่อนไม่เพียงพอมันอ่อนแรง มีที่ลงให้อรบ้างก็ดี
อร: ไม่เอาด้วยหรอก คิดอะไรบ้าๆ ก็ไม่รู้

ตอนนั้นผมกลัวว่าผมจะถูกยิงตายเพราะไปขัดผลประโยชน์ใครเข้า แล้วเมียจะไม่กล้าหาผัวใหม่ วันหลังผมจึงหยั่งเชิงดูอีก ช่วงนั้นเป็นฤดูหนาว อรจะชอบแช่น้ำอุ่นอยู่ที่ห้องน้ำในห้องนอน ครึ่งอ่างแรกผมแบกน้ำขึ้นใส่ให้เองกะมือ จนอรตายใจและลงแช่ในอ่าง เพราะบ้านเราปกติไม่ค่อยให้ใครขึ้นมาชั้น 2 ซึ่งถือว่าเป็นที่ส่วนตัว แต่วันนั้นผมให้นายต่อแบกน้ำขึ้นมาที่เทให้ โดยผมเป็นคนเปิดประตูห้องน้ำให้เองกะมือ พอนายต่อเดินเข้าไปก็เห็นเต็มตาชัดๆ

นายต่อตอนนั้นน่าจะเบญจเพศ ไม่เคยเย็ดผู้หญิงและไม่ได้ไปผูกพันธ์กะใคร เพราะคอยรับใช้ผมอยู่ตลอด เรื่องชักว่าวสมัยนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่จะรู้กันได้ทั่ว เพราะมันจากบ้านมารับใช้ผมตั้งแต่เด็ก ไม่มีเพื่อนกะใครเขาหรอก

เมียผมเก็บอาการเต็มที่ ทั้งที่ตอนนั้นนายต่อเห็นหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะขณะนั้นยังไม่มีฟองสบู่ให้ใช้กันหรอกครับ และการตำหนิผัวที่เป็นข้าราชการระดับสูงของอำเภอต่อหน้าคนอื่นไม่ใช่เรื่องที่ดีในสมัยนั้น เขาจะลือกันเสียๆหายๆ การนิ่งจึงเป็นเรื่องที่น่าจะทำให้สถานการณ์ไม่ลุกลามกว่า

ผม: ต่อ ถูหลังให้คุณนายหน่อยซี
ผมสั่งเอาดื้อๆ จนนายต่อหันมาทำหน้างงให้ ส่วนเมียผมมองค้อนขนานใหญ่
เมียผมยอมให้ลูกน้องถูหลังอย่างจำยอม ส่วนผมเฝ้ามองดูอย่างเลือดสูบฉีด ไม่เคยควยแข็งแบบนี้มานานมากแล้ว

ผมอยากรู้ลิมิตของภรรยาก็เลยสั่งอีกว่าให้นายต่อไปนวดหลังให้บนที่นอน ซึ่งอรก็เช็ดตัวแล้วสวมผ้าเช็ดตัวนั่นแหละไปนอนบนที่นอน ซึ่งผมก็รีบจัดแจ้งให้อยู่หมัด บอกเมียว่าผ้าเช็ดตัวมันเปียก ถอดออกเลย ซึ่งอรก็ไม่หืออือ ทำตามไปเงียบๆ
ส่วนนายต่อผมกระซิบบอกให้มันถอดเสื้อผ้าออกก่อนขึ้นไปนวด อ้างว่าชุดมันไม่สะอาด จะเลอะที่นอนผม

ระหว่างที่นายต่อถอดเสื้อผ้าเงียบๆ ผมก็ตรงไปล่อลวงเมียกระซิบคุยกันอยู่ 2-3 ประโยค นายต่อก็ขึ้นมานวดหลังเปลือยเปล่า และเห็นตูดของเมียผมอล่างฉ่าง จนกระทั่งมันเขยิบขึ้นไปคุกเข่าอยู่บนหัวภรรยาผม เพราะจะนวดช่วงหัวไหล่แต่ไม่กล้าขึ้นไปนั่งทับตูดภรรยาผม

ทันทีที่อรเงยหน้าขึ้นก็ปะเข้ากับควยของนายต่อก็ถึงกับตาลุกวาว มันมีรูปร่างใหญ่โตและยาวพอใช้ทีเดียว ผมจึงลองสั่งนายต่อดู “ต่อ แกเอาเจ้าท่อนนั้นของแกป้อนให้คุณนายดูซิ” นายต่อยื่นมันจ่อปากอรอุมาอย่างว่าง่าย

ภรรยาของผมโดนควยจ่อที่ปากอยู่ 2-3 วินาที เหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็อ้าปากอมมันเข้าไป แก้มเธอป่อง เสียงดังเอิ๊กอั๊กเหมือนคนสำลัก เป็นภาพและเสียงที่น่าดูชมสำหรับผมอย่างยิ่งยวด ซึ่งนำพาไปสู่ไม้ใต้สุดท้ายของผม ผมให้นายต่อถอยออกมา แล้วยื่นควยตัวเองไปให้เธออม ซึ่งทำให้อรดูใจชื้นขึ้นมา

ในขณะที่อรอุมาเมียของผมกำลังอยู่ในท่าคลานอมควยผมอยู่ ผมใช้มือส่งซิกให้นายต่อเสียบควยเข้าหีภรรยาผม โดยมีผมจับให้เธอเอาไว้ไม่ให้ถอยหนี อรอุมาจึงได้นายต่อเป็นผัวคนที่ 3 นายต่อกระแทกควยอยู่ 2 นาที โดยมีผมช่วยกดอรไว้อย่างหลวมๆ ไม่นานมันก็ปล่อยน้ำเชื้อแตกในเมียของผม

ภรรยาผมถึงกับน้ำตาซึมหลังจากที่นายต่อเดินออกไป ผมเย็ดเธอคาน้ำเชื้อของลูกน้องอย่างงั้น อรอุมาแม้จะเสียใจแต่ไม่ปริปากว่าอะไร สะอื้นเงียบๆ เพราะอยากให้ผมเย็ดเธอจนเสร็จ

สุดท้ายแล้วอรเมียของผมก็ได้ติดใจรสควยของนายต่อ เวลาที่ผมออกไปข้างนอกไม่ว่าจะงานหรือธุระส่วนตัวจะทิ้งนายต่อไว้ เวลากลับบ้านมาก็จะเห็นภรรยาของผมถูกนายต่อเย็ดอย่างเมามัน บ้างเห็นอยู่ริมหน้าต่าง ถ้าไม่เห็นริมหน้าต่างห้องทำงาน ก็จะเห็นว่าเขาเย็ดกันอยู่หลังโต๊ะทำงาน บางครั้งก็มีที่ภรรยาของผมเป็นฝ่ายคุกเข่าอมควยให้นายต่อ โดยส่วนใหญ่มักจะไม่ประเจิดประเจ้อถึงขั้นถอดหมดเนื้อหมดตัว เป็นอันว่าเมียผมก็เงี่ยนและหื่นกระหายเอาเรื่องเหมือนกัน และเมื่อทั้ง 2 คนทราบว่าผมกลับมาถึงบ้านแล้ว พวกเขาก็จะรีบเย็ดกันให้เสร็จ นายต่อแยกย้ายไปทำงานอย่างอื่น ส่วนภรรยาของผมก็จะมาเย็ดกับผมต่อ

หนหนึ่งผมออกตรวจไป 3 วัน ลืมบอกว่าจะกลับบ้านวันไหน กลับบ้านมาไปดูที่ห้องทำงาน ไม่เห็นเขาเย็ดกันอย่างเคยๆ ก็เลยกลับไปที่ห้อง เพื่อถามภรรยาว่าเบื่อแล้วหรืออย่างไร จะหาคนใหม่ไหม
แต่เมื่อไปถึงห้องเข้าก็พบภรรยาของผมแก้ผ้าหมดเนื้อหมดตัว อ้าขาให้นายต่อแทงควยเข้าไปลึกๆ อยู่ ยืนดูไม่ทันถึงนาทีนายต่อก็แตกในเรียบร้อย

ผมไปนั่งบนที่นอน เพ่งพิศมองร่างเปลือยเปล่าของเมีย บัดนี้เธอเกินขนเกลี้ยงเกลา เลยเห็นน้ำเชื้อของนายต่อได้ถนัด มันเยอะเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน กลีบกุหลาบของเธอบวมเป่ง เจ้าตัวนอนหายใจหอบแหก
“ดูเธอจะเหนื่อยกว่าพี่ที่ออกไปตรวจตราเสียอีก”
“บ้า ไม่เหนื่อยอะไรขนาดนั้น พี่จะอาบน้ำหรือกินข้าวก่อนไหม ถึงจะมาต่อกะฉัน”
มีหรือที่ผมจะปฏิเสธการเย็ดเมียต่อจากลูกน้องได้ลง

สรุปที่ผมหายไป 3 วัน เมียผมไม่รู้ว่าผมจะกลับมาเมื่อไหร่ ก็เลยให้นายต่อเย็ดตลอด 3 วัน 3 คืน จะพักก็แค่กินข้าวกินปลาเท่านั้นละ เมียผมบอกว่าที่เย็ดกับนายต่อไม่ใช่เพราะอยาก แต่เพราะเห็นทำแล้วผมควยแข็ง มีกำลังวังชาขึ้น ก็เลยทำ เพื่อให้ผมพอใจเท่านั้น

5 ปีต่อมานายต่อไปมีเรื่องจนไปสู่ปรโลก ผมจึงพาภรรยาแวะข้างทางบ้างเป็นครั้งคราว เวลาที่ต้องกลับกรุงเทพหรือไปเที่ยวกัน จะให้เมียไปขายตัวเป็นครั้งคราว พอเมียย่างเข้า 50 ก็เริ่มยากแล้ว

***ภาพไม่เกี่ยวอะไร แค่เห็นว่าคล้ายเมียตอนสาวๆ แต่เมียผอมน้อยกว่านี้ ขาวซีด และหน้าจืดกว่านี้หน่อยๆ***

To top