น้องเมียร่านควย

น้องเมียร่านควย

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีน้องเมียร่านควย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เลยต้องจัดให้สมใจ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในห้องนอนเล็กๆ ที่ตอนนี้ความสุขสมกำลังดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แต่ทว่าทั้งสองหนุ่มสาวกลับหาใช่คนรักกันไม่ สถานะในตอนนี้คือพี่เขยกับน้องสะใภ้ ที่ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของกันและกันได้ เนื่องเพราะว่าเด็กสาวนั้นยั่วยวนเขามาเป็นเวลานาน นานจนเขานั้นไม่อาจจะเมินเฉยต่อเรือนกายที่ยังคงสวยสดและน่าเย็ดได้ ต่างจากเมียของเขา ที่พอมีลูกก็เริ่มไม่ให้เย็ด ปล่อยร่างกายให้อ้วนฉุ และอารมณ์ฉุนเฉียว

สุดท้าย…ในเมื่อตอนนี้น้องเมียมันสุดใหม่กว่า เขาเลยไม่รอช้า ที่จะตอบรับความร่านของเธอที่พยายามเสนอตัวมาให้เขานับแรมปีทันที

ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายกำยำตอนนี้เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตรงบริเวณลำควยใหญ่ที่ตั้งขึ้นมาแข็งเป็นลำเกือบเท่าแขน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยเรียกร้องความเสน่หาไม่ใช่น้อย ในขณะที่มือเรียวเล็กของน้องเมียที่กำควยของเขานั้นไม่สามารถกอบกุมมันได้รอบลำควยด้วยซ้ำ

เธอชักควยของเขาขึ้นลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ข้นเหนียวที่ไหลเยิ้มลงมา ก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาที่หนังหุ้มปลายควย สอดแทรกเข้าไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ หัวควยจนพี่เขยส่งเสียงครางลั่นด้วยความเสียวซ่าน ทนไม่ไหวจนต้องกดหัวของเธอลงไปให้อมควยของเขาอย่างถึงใจ

“ซี๊ดดด…ไม่เอาแล้ว พี่เสียวเกิน อย่าเล่นสิ ดูดควยเลย ดูดแรงๆ พี่กำลังอยากโดนอมควย…ซี๊ดดด” เสียงหนักๆ ของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงคราง ในขณะที่มือเกร็งเอื้อมไปกดหัวน้องสะใภ้ไอ้ก้มลงไปอมควยของเขา กดลงไปจนเกือบสุดลำควยแล้วเริ่มกระเด้าควยขึ้นมาเย็ดปากของเธอ เสียงสำลักดังขึ้นมาในคำคอของน้องเมีย คงเพราะเขาควยใหญ่เกินไปที่จะรับไหวด้วยริมฝีปากเล็กๆ นั้น แต่พี่เขยไม่สนใจ กดหัวของเธอลงไป กระเด้าเย็ดปากของเธอให้มันสมกับความอดทนของเขาที่ทนมาตลอด

เสียงดูดควยดังขึ้นสลับกับเสียงสำลัก แต่น้องเมียเองก็ใจสู้ ไม่ยอมถอย เธอดูดควยของเขาจนสุดความสามารถ ราวกับว่ามันคือของหวานแท่งโปรด ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด แล้วค่อยๆ เอนกายลงไปอีกครั้ง สองขาค่อยๆ แยกออกให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของเธอ ระหว่างแคมหีสวยสองฝั่งที่น่าสัมผัส และเนินหีใหญ่อูม

พี่เขยเห็นหีสาวสวยราวกับหีซิงๆ ก็อดใจไม่ไหว เงี่ยนจนควยกระดกเกร็งแล้วพุ่งทะยานเข้าไป เอามือทั้งสองแหวกแคมหีออก มองดูเนื้อในหีแดงเรื่อและเม็ดแตดที่เงาวาว ก่อนจะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เวลานี้ ราวกับส่วนสวาทตรงหน้าคือจานอาหารว่าง ที่เขานั้นจะเลียลิ้มให้หมดสิ้น ร่างกายของน้องเมียสั่นระริก ร้องลั่นด้วยความเสียวหี แต่เธอไม่อาจจะขยับไปไหนได้เลย เพราะแขนแกร่งของเขานั้นโอบกอดขาของเธอเอาไว้ แล้วตรึงแน่นอย่างนั้นระหว่างที่กำลังลงลิ้นอย่างซาบซ่าน

ความเสียวหีทำเอาน้องเมียใจร่ายนั้นครางออกมจนเสียงแหบแห้ง และเรี่ยวแรงค่อยๆ หมดไม่ ไม่คิดเลยว่าเพียงการเล้าโลมของเขาจะทำให้เธอนั้นสิ้นฤทธิ์ได้มากขนากนี้ เลยทำให้เธอนั้นไม่เหลือแรงต้านใดๆ ณ วินาทีที่พี่เขยควยใหญ่ยกร่างกายของเธอขยับเข้าหา ประคองขาทั้งสองไว้แล้วแยกออก พร้อมกับลำควยที่ใหญ่เกือบอมไม่มิดนั้น จ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้ามาอย่างแรงทันที

ร่างกายของเธอกระตุกไหว กระดกขึ้นมาเหนือพื้นทันที เพราะความรุนแรงและความเสียวซ่าน ทั้งเจ็บ ทั้งจุกราวกับว่าหีจะฉีกเสียให้ได้ เธอไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้จริงๆ แต่เวลานี้ พี่เขยนั้นไม่อาจจะอดทนได้แล้ว แค่เพียงเมียไม่ให้เย็ดมาร่วมเดือนก็ทรมานมากพอแล้ว เมื่อมีโอกาสมารอตรงหน้า ชายหนุ่มจึงเริ่มส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเงี่ยนแล้วกระหน่ำลำควยเย็ดหีน้องเมียทันทีด้วยความรุนแรงและป่าเถื่อน

เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงร้องระคนคล้ายคนจะร้องไห้ของน้องเมีย เธอทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แต่ความเสียวหีมันมีมากกว่า เพราะว่าพี่เขยช่างเย็ดเก่ง และเย็ดมันส์เหลือเกิน ดังนั้นต่อให้เธอจะเจ็บมากกว่านี้เธอก็ทนได้…เพราะว่าเธอยากได้เขามาเป็นผัวนานแล้ว

ยิ่งเขากระแทกควยเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ หญิงสาวก็ยิ่งเร่งเร้าความเสียวซ่านด้วยการขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ พี่เขยยิ่งสัมผัสกับความแน่นก็ยิ่งรัวควยหยักขึ้นเรื่อยๆ และเสียงร้องคำรามราวกับสัตว์ป่าในจังหวะที่กระแทกควยเข้าไปมิดด้าม ร้องออกมาด้วยความเสียว ปลดปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของน้องเมียจนมันทะลักย้อนออกมาตามลำควยของเขา

เขาหายใจผ่อนคลาย ก่อนที่จะถอนควยออกมา มองดูน้องเมียที่หีโบ๋จากการโดนควยใหญ่ของเขาตอกไม่ยั้ง และมีน้ำควยเยิ้มออกมาตามร่องหีของเธอราวกับสายน้ำตก เขาเอามือไปลูบไล้หีของเธออีกครั้งด้วยความเงี่ยนที่ยังไม่สิ้นสุดไปง่ายๆ

และคิดว่า ถ้าหลังจากนี้…เมียของเขาจะไม่ให้เย็ดก็ไม่เป็นไร เย็ดน้องเมียก็ได้ ยังไงก็พี่น้องกัน

ใช้ผัวคนเดียวกันมันก็คงไม่ต่างจากการกินข้าวหม้อเดียวกันหรอก##ພີ່ຫນຸ່ມ##

To top