Swing

Swing

แล้ว ผมกระโจนขึ้นไปก่อน ในขณะที่ไอ้กล้านั้นมองดูอยู่แล้วยืนชักว่าวตาม รูหีของเธอถูกผมค่อยๆ ใช้นิ้วเบิกทางเข้าไปก่อน ก่อนที่จะเอาลำควยที่แข็งโป๊กได้ที่ยัดเข้าไปแล้วดันสุดลำทันที

ร่างกายของเธอกระตุกร่า แล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่ตอนนี้ความเงี่ยนของผมนั้นทำงานอย่างหนักหน่วง ผมไม่สนหีสนแตดอะไรทั้งสิ้น เท้าแขนลงข้างลำตัวของเธอได้ก็ออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

คงเสียวหีน่าดูเลยสิท่า…ยิ่งได้เห็นสีหน้าท่าทางของเธอแล้วก็ยิ่งรู้สึกได้ใจไม่น้อย

คงจะเสียวหีอยู่จนพูดไม่ออก เสียงครางจึงเริ่มแหบแห้งขึ้นไปทุกๆ นาที

เสียงกระแทกยิ่งหนักขึ้น เมื่อปลายทางของผมมารออยู่แล้ว สองขาถูกจับประทับบ่าก่อนที่จะอัดลำควยกระแทกเข้าไปสุดฤทธิ์ จนสุดท้ายแล้ว ร่างกายของผมก็เบาหวิวจนทุกๆ อย่างว่างเปล่า น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว พร้อมกับผมที่พยายามฝืนดันร่างกายเข้าไปจนสุดทางยิ่งกว่าเดิม ส่งน้ำควยเข้าไปในรูหีของสาวร่านคนนี้จนทุกๆ อย่างค่อยๆ เบาบางลง

ตอนที่ผมถอนร่นออกมา เธอดูเหมือนจะรู้สึกเบาใจ ที่ความเหนื่อยอ่อนจะผ่อนคลายลง แต่ไอ้กล้าก็มาผลักไหล่ของผมทันทีแล้วขึ้นไปแทนที เธอดูตกตะลึงเล็กน้อย ที่เพื่อนรักของผมไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอนั้นได้หายใจหายคอเลย ก่อนที่มันจะยิ้ม

“ก็บอกเองนี่…ว่าสองควยก็ไหว ถ้างั้นก็ไม่ต้องพักนะสาวน้อย”

หลังจากนั้นก็เป็นผมเอง ที่ได้นั่งฟังเสียงร่างกายสองคนกระทบกระแทกกันพร้อมกับเสียงครางของสาวร่านที่เหมือนจะขาดใจตายเสียให้ได้…ก็หวังว่าจะได้เสียวสมใจอยาก สมกับที่ปากดีแล้วกันนะส

To top