พ่อ(ตา)ฉะลูกสาว !!!

พ่อ(ตา)ฉะลูกสาว !!!

เมื่อก่อนผมคิดแต่ว่าเรื่องเสียวที่มีอยู่มากมายตามเว็ปจะเป็นเรื่องแต่ง จนมาเจอเข้ากับตัวเองจึงเชื่อแล้วว่าเรื่องจริงๆก็มีทั้งที่ไม่น่าจะมี ผมมีเรื่องมาเล่าครับ เก็บไว้แล้วอึดอัด ตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.2 โรงเรียนปิดเทอม แม่และผมกลับไปเยี่ยมที่บ้านต่างจังหวัดครับ ส่วนพ่อผมไม่ได้ไปด้วยครับเพราะงานยุ่ง
ที่บ้านแม่มีคุณตาและคุณยายของผมอยู่ครับ ก่อนหน้านั้นคุณตาเป็นข้าราชการบำนาญ ปลดเกษียณได้สองปีแล้ว และเป็นเจ้าของสวนทุเรียนและลำใย
วันที่ผมเริ่มเห็นความผิดปกติคือผมเป็นคนติดเกมส์ชอบนอนเล่นอยู่บนห้อง ตอนที่ผมลุกไปปิดม่านหน้าต่างเพื่อบังแสงแดด ผมมองลงไปข้างล่าง ก็เห็นประตูบ้านพักหลังเล็กที่แม่นอนอยู่ ซึ่งปลูกอยู่แยกออกจากตัวบ้านเปิดออกผมเห็นคุณตามองซ้ายมองขวาก่อนที่จะเดินออกมาอย่างมีพิรุธ
แล้วอีกสองวันต่อมา ผมก็เห็นอีก เมื่อได้มองจากหน้าต่างห้องนอนลงไปข้างล่าง เห็นตากำลังยืนตัดเล็มกิ่งต้นไม้ด้านหลังบ้านมีแม่เดินอยู่ด้วยใกล้ๆ แล้วก็ได้หยุดคุยกัน สองคนมองกวาดไปรอบตัวก่อนที่จะเดินตามกันไปทางห้องพักหลังเล็กของแม่ ที่ผมเห็นพฤติกรรมของตากับแม่มันดูแปลกๆอยู่นะทำลับๆล่อๆ และก็หายเข้าไปอยู่กันสองต่อสอง รวมทั้งปิดประตูและม่านหน้าต่างอย่างมีพิรุธอีกด้วย
ตอนนั้นผม 14 ปีแล้วครับ พอจะรู้เรื่องแบบผู้ใหญ่แล้วครับจากการเล่นเน็ตท่องเวป ผมก็ไม่อยากจะคิดลึกถึงเรื่องแบบนั้นเลย แต่ว่าเท่าที่เห็น มันทำให้ผมชักจะสงสัยตากับแม่ผมไปในทางไม่ดีแล้วละครับ และวันนี้ที่บ้านก็ปลอดคนเพราะว่าออกไปเปิดร้านขายผลไม้ที่ตลาดตั้งแต่เช้าแล้วด้วย
ผมอยากหายสงสัยจึงลงไปข้างล่างแล้วเดินอ้อมไปด้านหลังห้องของแม่ด้านที่ติดกับกำแพงรั้ว มันมีช่องว่างครับห่างพอที่ผมจะเดินเข้าไปได้ ผมแอบย่องไปแนบหูฟังตรงหน้าต่างมันเป็นบานกระจกครับ ได้ยินเสียงกุกกักและคุยกันเบาๆอยู่ในห้อง ด้านในของหน้าต่างได้ติดม่านไว้เป็นมู่ลี่พลาสติกแบบบานเกล็ดครับ ถึงมันจะปิดอยู่แต่ก็มีช่องที่ไม่สนิทอยู่หลายจุด แม้ว่าผมยังไม่ได้มองเข้าไปข้างในห้องเลย แต่หัวใจของผมมันเต้นแรงมากเลยครับ กลัวก็กลัวจะถูกจับได้ที่มาแอบดู แต่ความอยากรู้ก็มีมากครับ
ผมเลือกหารูที่ส่องมองเข้าไปข้างในไห้ชัดที่สุด เห็นว่าแม่ผมกำลังยืนปลดยางรัดมวยผมออก ตายืนอยู่ใกล้กันโดยมีมือโอบเอวแม่และลูบคลำสะโพกของแม่ไปมา พอเห็นอย่างนั้นผมไม่อยากจะเชื่อสายตาเลยครับ และอึ้งมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อเห็นว่ามือของตายังได้ล้วงเข้าไปใต้ขอบกางเกงผ้ายืดรัดรูปสีดำของแม่ ผมเห็นมือที่ขยับแบบนั้นก็รู้ทันทีว่าตากำลังบีบขยำก้นของแม่แน่นอน
เฮ้ย !! ยังงี้ก็ได้เหรอ ? ผมร้องในใจ ในเมื่อตากับแม่ผมเป็นพ่อลูกกันแท้ๆ กล้าทำยังงั้นกันเลยเหรอ ถึงผมนั้นจะไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน แต่ก็โตพอที่รู้อะไรเป็นอะไรแล้วครับ มาถึงขั้นนี้กันแล้ว ถ้าให้ผมเดาก็คงไม่ผิดแน่ๆ แม่กับตาจะเย..กัน !!!
ยอมรับเลยครับผมตื่นเต้นมากๆ ตะก่อนผมเคยอยากจะเห็นเวลาคนเอากันจริงๆ แต่ก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลยครับว่าจะเป็นคนใกล้ตัว ทั้งที่ตกใจแต่เวลานั้นผมก็อยากจะเห็นมากๆ ตากับแม่..พ่อกับลูกสาวจะทำอะไรกันต่อครับ ?
และแล้วตาก็ถอดเสื้อตัวเองออกแต่ตอนถอดกางเกงผมมองไม่เห็นครับ เพราะเดินไปตรงมุมอับ เห็นอีกทีตาก็เดินกลับมาครับ เหลือแต่ตัวเปลือยเปล่า ตาอายุ 57 แล้วยังดูดีและแข็งแรง ดุ้นเนื้อของตามันห้อยแกว่งโทงเทงตอนเดิน ตาทำท่าบอกให้แม่ทำด้วย แค่มองตาก็รู้ใจจึงไม่ต้องพูดซ้ำ แม่ค่อยๆถอดเสื้อออกตามด้วยกางเกง ผมลุ้นมากตอนแม่ถอดกางเกงในอุตส่าห์ไม่กระพริบตาแล้วนะ แต่แม่กลับหันตูดมาทางที่ผมแอบดูอยู่ซะนี่ แต่แค่ได้เห็นหีของแม่แว็บๆก็ใจเต้นตูมตามแล้ว แต่ตอนที่แม่เดินมาใกล้ๆหน้าต่างเพื่อเอาเสื้อมาแขวนนี่แหละ แม่มายืนใกล้จนผมร้องว๊าวในใจ..อู้หู อู้ฮู !! เนินหีของแม่เห็นชัดเป็นรูปสามเหลี่ยม โหนกอูมอวบอิ่มอย่างกะหลังเต่าแน่ะ ขนหมอยดำหยิกปกคลุมแต่ไม่หนาแน่นครับ กลีบเนื้อแคมที่อวบอิ่มเบียดกันเป็นร่องจนเกือบจะสนิทถ้าไม่ติดว่ามีติ่งแตดที่แพลมอยู่ตรงกลางนะ ผมตื่นเต้นที่สุดเลยใจนี่เต้นแรงและมือของผมก็สั่นด้วยครับ เพราะเป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่ได้เห็นหีผู้หญิงจริงๆ ไม่ใช่ดูจากใน Video X
“วันนี้ทำไมพ่อถึงตื่นได้แต่วันล่ะ…”
“ฮื่อ…น่าาา.…ช่วยพ่อให้สมใจหน่อยเหอะ..”
แม่หันตัวเดินกลับไปหาตา ผมจ้องตามแก้มตูดที่บิดส่ายยึกยักของแม่ไม่วางตา จนร่างเปลือยเปล่าอึ๋มขาวของแม่ไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าขาของตา แล้วเอามือกำรูดถอกลำควยของตาเบาๆ ซึ่งตอนนี้มันผงกหัวสีแดงคล้ำอยู่หงึกหงัก ผมตะลึงเลยเมื่อเห็นแม่อ้าปากดูดควยตาเสียงดังจ๊วบ ก่อนจะอมรูดเข้าไปทีละนิดจนกระทั่งมิดเกือบทั้งลำจนแก้มป่อง ตายืนให้แม่ผมทั้งเลียทั้งดูดและกระถอกควยจนเสียวถึงกับยืนขาสั่นเลยทีเดียว หลังจากที่ปล่อยให้แม่ผมบรรเลงเพลงขลุ่ยจนสมใจแล้วนั่นแหละ ตาจึงขึ้นไปนอนบนเตียงควยตั้งโด่ แม่ตามขึ้นไปนอนข้างๆ ตาเอาฝ่ามือลูบไล้ที่ต้นแขนของแม่ก่อนจะเลื่อนไปกุมที่เต้านมเลื่อนสลับไปมาทั้งสองเต้า ตอนที่ตาเอานิ้วคลึงหัวนมสีน้ำตาลอ่อนของแม่เบาๆ แม่แสดงอาการสยิวตัวทันที แล้วตาก็ได้ขึ้นไปนอนคล่อมทับบนตัวของแม่แล้วใช้ลิ้นเลียตามนมสองข้าง แล้วเม้มปากงับที่หัวนมดูดดึงจนยืด แม่ครางสู้ดเลย มือข้างหนึ่งคลำไล่ตามหน้าขาด้านใน จนถึงเนินหีปลายนิ้วได้แซะร่องหลืบที่เริ่มจะเปียกบ้างแล้ว ที่รู้เพราะเห็นตอนตาชักนิ้วออกมามีน้ำเงี่ยนจากรูหีของแม่ติดฉ่ำมาเลย
“ซี๊ด…ด..ด..พ่อหนูเสียว..” ตาปากไม่ว่างที่จะพูดเพราะดูดหัวนมอยู่ ได้แต่ อืออ อา..อยู่ในคอ แต่มือสากๆของตาก็ไม่หยุดที่จะลูบเคล้นหีบี้ติ่งแตดของแม่และแยงนิ้วในรูหีเร็วขึ้นอีกพร้อมกับขยำนมแรงๆแบบมันเขี้ยว คงสมกับความอยากที่ไม่ได้ทำมาช้านานแล้ว จากนั้นตาได้เลื่อนหน้าไล้เลียลงไปตามหน้าท้องที่เป็นลอนขาวเนียน จนไปหยุดตรงเนินหมอย ผมลุ้น ต่อ..ต่อเลย..แล้วก็..จริงดิ…ผมเฮในใจ ตาเอาจริงแฮะ ก้มลงเอาจมูกสูดดมตรงหีจนได้ยินเสียงฟ่อดๆ ก่อนจะตามด้วยแยงลิ้นเข้าไปดูดเลียร่องเนื้อเนินเสียวของแม่ผมดังจ๊วบ…
“อูว…อี๋….อาววว” แม่ส่ายสะโพกโยกหนีเพราะความเสียว ตายังคงตามฝังหน้าเข้ากับหีอย่างไม่ลดละ จนใบหน้าเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีของแม่ เลียหีดูดแตดจนสมใจกันแล้ว เมื่อแม่บอกตา..”พอแล้ว..หนูใจจะขาด” ตาจึงได้หยุดปาก แม่ขยับตัวขึ้นไปนอนหนุนหมอน แต่ตากลับลงจากเตียงไปหยิบกางเกง ผมนึกแปลกใจ อะไรนะ..เอากันแค่เนี๊ยะ..แต่เปล่าเลยครับตาไม่ได้หยิบกางเกงไปนุ่ง แต่แค่ควานหากระเป๋าตังค์แล้วก็หยิบซองเล็กๆออกมา ก่อนจะคลานขึ้นเตียงไปแทรกตัวท่อนล่างตรงกลางหว่างขาของแม่ ผมถึงบางอ้อเลยเมื่อเห็นตาฉีกซองที่ถือมาด้วย ตาบรรจงสวมถุงยางกับลำควยอย่างรีบเร่ง และแม่ผมก็รู้ใจได้แบะขาออกจนกว้างเป็นการเปิดทางสะดวกให้ตาเข้าถึงจุดหมายง่ายๆ ตาได้สอดแขนทั้งสองข้างเข้าใต้ขาอ่อนของแม่ ประคองยกขาของแม่ขึ้นจนตูดลอยจากเตียง ทำให้ผมได้ประโยชน์ไปด้วย เห็นโคกหีได้ชัดขึ้น ตาจับควยตัวเองที่สวมถุงยางแล้วถูๆไถๆสะกิดปลายแตดจนแม่ครางสู้ด ซี้ด..หน้าเหยเกด้วยความเสียว ตาค่อยๆยัดหัวบักอันใหญ่เข้าสู่รูหีที่พร้อมตั้งนานแล้ว และดันเข้าไปอย่างนิ่มนวลจนแคมแยะ และมันเข้าไปหมดทั้งดุ้น แคมหีของแม่เบ่งอ้าปริจนน่ากลัวมันฉีก หลังจากแช่ไว้แป๊บเดียวตาก็แทงจากช้าแล้วเร่งเร็วและแรงขึ้นจนหนอกเนื้อกระทบกันดังผั่บๆ แม่เองก็ครวญครางซี๊ดซ้าด…แบะขาให้ตาขย่มแทงได้ถนัดถนี่มากขึ้น และบางทียังมีอาการแอ่นโคกหีรับกับการกระเด้าควยของตา นมอวบอึ๋มไหวยวบยาบตามจังหวะการทิ่มแทง พื้นเตียงเสียดสีลั่นออดแอดๆ ได้ยินมาถึงที่ผมแอบดูอยู่
นอกจากเสียงที่ลอดออกมาแล้วยังเห็นลำควยที่อวบใหญ่ของตา ซึ่งกำลังเข้าออกหีใหญ่ของแม่ ผมแอบส่องด้วยหัวใจเต้นระส่ำ ตาบรรจงแทงเน้นๆอยู่พักใหญ่ จนเหงื่อชุ่มแล้วชุ่มอีกจนออกอาการเหนื่อยล้า ก่อนที่จะหยุดกระเด้าพักหายใจ ช่วงนั้นก็ได้ดึงควยออกมาจากรูหีของแม่ รูดเอาถุงยางออกจากควยโยนลงข้างเตียง แล้วก็จับควยยัดใส่กลับเข้ารูหีแม่ผมอีกครั้ง แล้วก็กระเด้าเยิบๆด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยฟิลลิ่งของความสุขมากกว่าตอนใส่ถุงเย็ด เพียงไม่นานตาเกร็งตัวกดควยกับหีของแม่จนแน่น แล้วปล่อยน้ำกามพ่นใส่จนเอ่อล้นง่ามหีของแม่ ถึงน้ำแตกแล้วตาก็ไม่หยุดเด้า ยังกัดฟันแทงต่ออีก คงจะช่วยแม่ที่กำลังครางให้ถึงสวรรค์ไปด้วยกัน จนแม่เกร็งตัวนอนแผ่หรานั่นแหละ ตาจึงหยุดกระเด้า ความเหนื่อยทำให้ต้องทิ้งตัวนอนทาบทับอยู่บนตัวแม่ผมแป๊บนึง หลังจากสุขสมกันแล้ว จากนั้นจึงถอนตัวออก ควยที่อวบใหญ่ของตาหดลงแล้วแต่ยังเขลอะไปด้วยเมือกเต็มดุ้น พอแม่มองเห็นชัดว่าควยของตาไม่มีถุงสวมอยู่ จึงได้ก้มดูหีตัวเอง พอเห็นน้ำเงี่ยนที่ตาฉีดใส่ไว้เอ่อเต็มรู แม่ถึงกับทำหน้างอใส่ตา “พ่อ..อ่ะ..” ตายิ้มหึๆอย่างอารมณ์ดี ขยำนมอีกที ก่อนจะลุกไปเอาเสื้อผ้ามาใส่ ผมได้ยินตาหันไปพูดกับแม่เหมือนถาม “ผัวไม่ค่อยทำการบ้านละสิ..” แม่ยังหน้างอไม่พูดอะไรได้แต่ยักไหล่ “หนูก็บอกให้เค้าลองบ้างสิ..ของอร่อยออก..”
หลังจากที่ผมได้เห็นตากับแม่อยู่ในห้องทำอะไรกัน มันสนุกตื่นเต้นกว่าที่ดูจากหนังโป๊เยอะเลยครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริงที่ผมเชื่อว่าน้อยคนนักจะได้เจออย่างผม แล้วยิ่งเป็นตากับแม่ผมด้วยแล้ว พ่อลูกกันแท้ๆแต่มาลักลอบเย็ดกัน มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ผมมากๆ เท่าที่ผมได้ยินตอนคุยกัน น่าจะแอบเอากันมาพักนึงแล้ว คงตั้งแต่ที่มีโรคโควิด 19 เริ่มระบาด ซึ่งครอบครัวผมได้หลบโรคจากเมืองหลวงมาอยู่ที่นี่หลายเดือน นึกแล้วผมยังไม่อยากเชื่อเลยครับว่ามันจะเป็นความจริง ไปแอบเย็ดกันตอนไหนนะ…
พอเว้นไปได้วันเดียวครับ ความลับของแม่กับตาก็เกือบจะแตกซะแล้ว ตอนนั้นน่าจะเกือบเที่ยงได้มั้ง ผมไม่เห็นแม่กับตาทั้งในบ้านนอกบ้าน จึงเดาว่าทั้งสองคนต้องอยู่ด้วยกันในห้องนั้นแน่ๆ ผมรีบตรงดิ่งไปด้านหลังห้องของแม่ตรงที่เดิมที่ผมเคยไปแอบดูมาก่อน พอผมแอบส่องเข้าไปในห้องแล้วก็ใช่จริงๆด้วยครับ ได้เห็นแม่แก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่แล้ว กำลังคุกเข่าก้นโด่งอยู่บนเตียงโดยมีตากำลังซอยยิกๆอยู่ด้านหลัง สองมือจับรั้งบั้นเอวของแม่ไว้แล้วก็กระแทกใส่เสียงดังปั้กๆจนแก้มตูดกระเพื่อม เหงื่อตาก็ออกท่วมตัวเป็นมัน คงจะเข้ามาเย็ดกันได้พักนึงแล้วครับ ผมนึกเสียดายมาไม่ทันตั้งแต่แรกเลยอดเห็นตอนตาเลียหีแม่เเลย ตั้งใจจะถ่ายคลิปซะหน่อยอดเลยครับ
ผมจ้องตรงนั้นของแม่ ไม่กระพริบตาเลยครับ ตอนลำควยวิ่งเข้าวิ่งออกชั่งสะกดสายตา มันเป็นภาพที่ตื่นเต้นเร้าใจผมมาก หีของแม่รับควยของตาเข้าไปจนหมดดุ้น แม่หน้าย่นคิ้วขมวดบ่งบอกว่าคงเสียว ร้องครางอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ทุกครั้งที่โดนตากระแทกหีแบบเน้นๆ ยิ่งตอนที่ตาแกเร่งเร็วขึ้น ผมได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพั่บๆ พั่บๆ ไม่นานตาก็เริ่มเหนื่อยหายใจทางปากแล้วครับ ตามตัวก็มีแต่เหงื่อไหลถึงง่ามตูด
แล้วตาก็ได้ถอนควยจากตัวแม่ลงไปนอนหงายดุ้นข้าวหลามเป็นมันวาวตั้งโด่ ผมเข้าใจแล้วครับ ตากะจะให้แม่ทำอะไร เมื่อเห็นแม่ได้ลุกขึ้นแล้วนั่งคล่อมตรงท่อนกลางลำตัวของตา แม่จับเอาหัวควยจ่อที่ปากรูสวรรค์ตัวเองครับ ตาผงกหัวขึ้นมองด้วย พอตรงดีแล้วแม่ก็หย่อนก้นลงช้าๆ จนกระทั่งนั่งเอาหีอมควยของตาเข้าไปในหีจนมิด พอได้ที่แล้วแม่ก็ยกก้นโยกขึ้นลงๆ ขย่มตอของตาในท่าควบม้า แม่เป็นคนก้นใหญ่อยู่แล้วครับ ตอนแม่กระแทกลงถี่ๆจะมีเสียงดังปั้บๆๆ ได้ยินถึงตรงที่ผมอยู่ ทั้งก้นทั้งนมของแม่ก็กระเพื่อมไปทั้งตัว ส่วนตาก็ผงกหัวดูตรงหีของแม่แล้วก็สูดปากซู้ดๆ ผมนึกขึ้นได้จึงล้วงเอามือถือมากดถ่าย Clip เอาไว้ด้วยครับ ตื่นเต้นจนมือสั่น แต่ก็พอได้ชัดเพียงไม่กี่ช็อต เสียดายมากครับ(ผมเคยเอาไปปล่อยในทวิตเตอร์-บางคนอาจจะเคยเห็น) แม่ขย่มตาได้สักครู่เดียว ตาก็เกร็งขาเกร็งมือขยุ้มแก้มตูดของแม่ไว้แน่นจนบุ๋มแดงเป็นจ้ำฝ่ามือ ก่อนที่จะวางแขนแผ่หราลงกับที่นอน น้ำแตกเข้าหีแม่ผมไปแล้วตาหอบฮั่กๆเลยครับ แล้วแม่ก็รู้จึงเร่งขย่มเร็วและแรงขึ้นอีกครับตามจนเสร็จทันกันจนได้ก่อนที่ควยของตาจะหด แม่ตัวกระตุกเกร็งแล้วก็ซบลงนิ่งอยู่บนตัวของตา ต่างส่งยิ้มเขินๆให้กัน และนอนซ้อนกันด้วยความสุข
ในห้องกำลังนอนพักเอาแรงหลังจากถึงสวรรค์ไปหยกๆ ไม่ทันหายเหนื่อยกันเลย ก็มีเสียงรถมาจอดหน้าบ้าน ผมชะเง้อมองดูจากช่องของกำแพง ใจหายวาบเลยครับเมื่อเห็นว่าเป็นรถของตาที่คนงานสวนขับพายายกลับมาบ้าน ส่วนตาที่อยู่ในห้องก็ได้ยินเหมือนกันพอได้ยินเสียงล้อเลื่อนของประตูรั้วหน้าบ้านเท่านั้นแหละครับ ตาตกใจมากครับ รีบผละออกจากแม่ผมทันทีเลย ดุ้นเนื้อรีบถูกดึงหลุดออกจากรูของแม่ มันยังหดตัวไม่สุดและเปียกเยิ้มทั้งอันเลยครับ ไม่มีใครสนใจจะเช็ดน้ำเงี่ยนทีไหลเยิ้มกันแล้ว ต่างก็รีบใส่เสื้อผ้า ตารีบเปิดประตูออกไปรับหน้าก่อนที่ยายจะเข้าบ้านครับ ส่วนแม่ผมก็ลุกตามไปยืนข้างประตูเงี่ยหูฟังเสียงจากข้างนอกพร้อมกับเอากระดาษทิชชู่เช็ดน้ำที่ไหลย้อยตรงซอกขาพร้อมกับเร่งแต่งตัวไปด้วย
ผมก็พลอยตื่นเต้นไปด้วยครับ ลุ้นมากไม่อยากให้มีใครรู้เรื่องนี้ด้วยเลย
เหลืออีกสามวันก่อนจะกลับ ผมก็เฝ้าสังเกตอยากจะแอบดูอีก คราวนี้กะจะถ่ายคลิปยาวๆเลยละ แต่ก็ผิดหวังอดเลยครับ เนื่องจากยายอยู่กับบ้าน ไม่ได้ออกไปขายของข้างนอกเช่นเคย ได้ยินว่าจะมีพ่อค้าเขามาขอเหมาผลไม้ถึงสวน ตลอดเวลาที่เหลือผมเห็นตาเดินงุ่นง่านตลอด แม่ก็คงรู้ดูออกครับ ผมแอบเห็นลอบมองตากันอยูบ่อยๆ แต่คงหาเวลาแอบไปโจ๊ะโม๊ะกันเช่นเคยไม่ได้แล้ว สุดท้ายตาก็หมดโอกาสโซ๊ยจิ๋มหวานๆเลยครับ จนกระทั่งถึงวันที่แม่กับผมต้องเดินทางกลับกรุงเทพ.!!! ตาก็ยังไม่มีโอกาสเย็ดสั่งลาแม่ผมอีกเลย..น่าเห็นใจเนอะ ตอนแม่เก็บของเข้ารถผมแอบสังเกตคุณตาหน้าละห้อยเลยครับ..เห็นแล้วน่าสงสารอ่ะ..แกคงอดกินตับหวานแซ่บๆไปอีกนาน…😭😭😭..!!!…..

ทางบ้าน

To top