อยากเห็นเมียโดนคนอื่นพ่นน้ำเชื้อใส่ แต่ไม่รู้จะกล่อมยังไง ลองทำตามนี้ดูจ้า

อยากเห็นเมียโดนคนอื่นพ่นน้ำเชื้อใส่ แต่ไม่รู้จะกล่อมยังไง ลองทำตามนี้ดูจ้า

เห็นเพื่อนๆพี่ๆสมาชิกหลายคนอยากเห็นเมียโดนเย็ดแต่ติดปัญหาที่เมียดันไม่ยอม วันนี้ผมมีทริคส่วนตัวของผมมาแนะนำ แต่ละสเต๊ปต้องใช้เวลาหลายรอบหน่อยเพื่อหลอกให้ความรู้สึกเมียเราได้ชินและเสพติดกับความชอบแนวนี้ ใครอยากให้เมียโดนเย็ดยังไงมาแชร์ความรู้สึกกันได้ครับ

***ปล.ทุกสเต็ปสังเกตุอาการเมียว่าเค้าชอบหรือไม่ชอบ ถ้าเค้าชอบค่อยไปต่อสเต๊ปถัดไป ถ้าไม่ชอบให้หยุดเลยเดี๋ยวพัง

1.เริ่มแรกเวลาเอากันลองเปิดหนังแนวสวิง หรือ ผู้หญิงโดนรุม 2-3 คนให้เมียดู สังเกตุอาการถ้าเมียชอบก็เย็ดเมียเลย แล้วรอบหน้าไปต่อสเต็ป 2 ถ้าไม่ชอบให้หยุด
2.สเต๊ปต่อมา ทำเหมือนเดิมแต่เราจะเริ่มให้ยาแรงกับเมียเราเพิ่มขึ้น พอดูหนังจนได้อารมณ์ ขณะเล้าโลมลองใช้คำพูดแนวสวิงกับเมีย เช่น ถ้าพระเอกมันเจอหีเมียมันคงเย็ดแตกในแน่เลย หีเมียตอดควยเก่งขนาดนี้ ประมาณนี้ ยอๆเมียไปหน่อยชมหน่อยว่านมดีอย่างนู้นหีดีอย่างนี้ ถ้าโดนคนอื่นควยมันจะทนหีเมียได้มั้ยนะ การยอและใช้คำพูดเชิงท้าทายสำคัญนะครับ มันจะทำให้เมียเรารู้สึกมั่นใจในเรื่อนร่างของตัวเองและกระตุ้นความอยากรู้อยากลอง ทั้งนี้ทั้งต้องอยู่ในบริบทที่เมียรู้สึกท้าทายแต่ปลอดภัย อย่าเผลอพูดหื่นๆจนเมียรู้สึกได้ว่าอยากให้เย็ดกับคนจะพังเอาง่ายๆ ถ้าเมียชอบไปสเต๊ป 3
3.สเต๊อปถัดมา ใช้การดูหนังช่วยบิวด์้หมือนเดิม แต่ทีนี้เราจะเปลี่ยนมาใช้การเล่นบทบาทสมมุติแทนแระ เช่น ถ้าเราดูหนังแนวเมียโดนโจรปล้ำ ให้เราสมมุติบทบาทตัวเองเป็นโจรเป็นคนอื่นมาปล้ำเมีย ถ้าเมียชอบและฟินไปกับบทบาทนี้ก็เข้าสเต็ปสุดท้ายได้แล้ว
4.ถ้าใครผ่าน 3 สเต๊ปแรกได้ บอกเลยว่าโอกาศสำเร็จสูงแล้วครับ เพราะเมียเราจะเสพติดความชอบแนวนี้ไปแบบไม่รู้ตัว ขั้นตอนสุดท้ายก็ได้ฤกษ์งามยามดีที่จะเปิดใจพูดกับเมียแระ พยายามใช้คำพูดที่ทำให้เมียรู้สึกปลอดภัยและเรารักเค้ามากที่สุด ตัวอย่างเช่น คู่เราเริ่มรู้สึกอิ่มตัวแล้วเนอะเรามาลองหาแนวทางที่ทำให้เรายังรู้สึกตื่นเต้นกันดูมั้ย , ที่เสนอแนวนี้เพราะไม่อยากให้เบื่อแล้วไม่พูดกันจนเป็นปัญหาสะสม และเราก็ไม่คิดมาก ยังรักเมียเหมือนเดิมไม่มีวันทิ้ง , ทางการแพทย์พิสูจน์มาแล้วนะคนที่ชอบแบบนี้ไม่ใช่โรคจิต แต่มันเป็นรสนิยมทางเพศ คร่าวๆประมาณนี้ ถ้าสำเร็จก็จัดควยมาสนองเมียได้เลย

วิธีผมอาจจะไม่ 100% แต่ความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง จากที่เมียไม่ชอบอะไรแบบนี้ โดนเราหล่อหลอมแบบไม่รู้ตัวไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้ผมได้คู่แท้ประจำ พี่ผู้ชายทั้งใส่ถุงบ้างไม่ใส่บ้าง ราดน้ำใส่หัวนม แตกในใส่หีเมียผมจนตอนนี้นับรวมๆเมียผมโดนน้ำเชื้อแกไปเป็นปี๊บแล้วมั้ง

To top