แอบดูหีครูในโรงเรียน

แอบดูหีครูในโรงเรียน

ผมเรียนอยู่โรงเรียนชนบท มีครู7 คน ผู้ชายเพียงคนเดียวคือ ผอ. โรงเรียน 6 คนเป็นครูผู้หญิงทั้งหมด ต้นเรื่องเกิดจาก น้าผมเป็นภารโรง ชื่อน้าชัย แก่ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ แล้วจะจ้างผมมาคอยปิดประตูหน้าต่างเวลาแก่เมา โดยกุญแจจะมีทุกห้องในโรงเรียน น้าชัยแก่จะชอบแอบดูหีครูผู้หญิงประจำเวลาเข้าห้องน้ำครู มีช่องที่ลับเฉพาะเพราะทั้งโรงเรียนครูจะต้องมาเข้าห้องน้ำห้องพักครูเพียงที่เดียว ส่วน ผอ.มีห้องน้ำส่วนตัวในห้องทำงาน เลยไม่ได้ลงมาวุ่นวายกับห้องน้ำครูผู้หญิง โดยน้าชัยจะเป็นคนทำความสะอาด บางครั้งน้าชัยก็จะจ้างผม
วันนั่นเป็นวันที่น้าชัยบอกจุดที่มีช่องสำหรับแอบดูหีครู ผมตื่นเต้นมากๆ เกิดมาไม่เคยเห็นหีจริงๆสักที ห้องน้ำจะติดกับห้องเก็บของ ต้องเข้าไปซ่อนตัวในห้องเก็บของก่อนถึงจะดูได้ระหว่างห้องจะมีกระจกสำหรับส่องดูในห้องน้ำครู แต่หลังกระจกจะติดกับห้องเก็บของ โดยกระจกน้าชัยขูดไว้เป็นรูส่องจะตรงกับโถส้วมแบบนั่งยองๆ เห็นกลีบหีพอดีเลยครับ ใน1 วัน ผมสามารถดูหีครูได้ครบทั้ง6 คน มีครูสมพร ที่ผมชอบหีครูมากที่สุด หีครูใหญ่ อวบ ขาว กลีบหีแดง ในแตดสีชมพู ไม่มีขนสักเส้นเลย ครูสมพรชอบมาช่วยตัวเองทุกๆวัน หลังทานข้าวเที่ยงเสร็จ และไปสอนนักเรียนต่อ ส่วนหีครูท่านอื่นๆ หีดำ ปากหีกว้าง ขนดกรกไปหมด แต่ครูทุกคนจะแอบมาช่วยตัวเองในห้องน้ำ ผมเห็นทุกคนเลยครับ ผมชักว่าวช่วยตัวเองไปด้วยทุกครั้ง ผ่านไปหลายเดือน
มีอยู่วันนึง ครูสมพรบอกให้ผมไปช่วยยกเก็บโต๊ะ เก้าอี้ เบาะที่นอนเด็กอนุบาล เพราะจะปิดเทอมหลายวัน ผมมองไปรอบๆโรงเรียน ทุกคนกลับบ้านกันหมดแล้ว เหลือผมกับครูสมพรช่วยกันเก็บของ ครูถามผมเหนื่อยไหม ผมบอกเหนื่อยอยู่ครับ ครูสมพรบอกนั่งพักก่อน แล้วครูก็นั่งยองๆตรงหน้าผม ครูใส่กระโปรงสั้น มันถลกขึ้นไปขาอ่อน ส่วนระหว่างขาผมเห็นกางเกงใน ลายดอกไม้ปัก ตรงหีครูมีแค่กางเกงในใยบางๆกั้นเท่านั้น จริงอยู่ว่าผมแอบดูหีครูตลอด แต่ตอนนี้หีอยู่ตรงหน้าผม แค่เอื้อมมือไปจับลูบเบาๆ ควยผมก็แข็งขึ้นทันที ครูสมพรแกล้งพูดไม่ต้องกินละน้ำ ดูหีครูก็พอแล้วมั่ง ผมตกใจเลยบอกหิวครับ หิวน้ำ ครูสมพรถามผม เคยเห็นหีจริงๆไหม ผมไม่กล้าตอบ แต่อยากจะบอกว่าหีครูในโรงเรียน ผมเห็นทุกคนแล้ว ครูสมพรหัวเราะแล้วหยิบเงินให้ผมไปซื้อน้ำ แล้วกลับมาพับเบาะต่อน่ะ เด๋วครูไปส่งบ้านเอง ผมกลับมาครูสมพรนั่งพับเบาะเด็กอนุบาล ให้ผมเก็บเข้าตู้ กลัวหนูจะมากัด
สักพักครูสมพรนอนลงกับผ้านวม บอกขอยืดหลังแบ๊บ ผมทำงานเสร็จ ครูสมพรบอกมานอนใกล้ๆครูพักก่อน ผมไปนอนใกล้ครูสมพร กลิ่นน้ำหอมหอมมาก ครูสมพรหันมากอดผม หน้าชุกอยู่ตรงร่องนมครูพอดี หอมและนิ่มจัง ผมได้ทีเอาปากจุ๊บ ตรงร่องนม ครูสมพร หัวเราะ ถามผมยังกินนมอีกเหรอ ครูสมพรบอกให้ผมไปดูน้าชัย ภารโรง แก่มาปิดประตูยัง พูดบอกครูสมพรว่า วันนี้น้าชัยให้ผมปิดครับ แก่ไปช่วยงานศพ อีกหมู่บ้าน เหลือห้องอนุบาลกับห้องพยาบาล ยังไม่ปิด ครูสมพรบอกให้ไปรอห้องพยาบาล เด๋วครูเดินดูรอบๆโรงเรียน ทีใครอยู่ไหม
ผมเดินไปปิดหน้าต่าง เปิดไว้เฉพาะประตู ประมาณ10 นาที ครูสมพรเข้าห้องพยาบาล ปิดประตู ผมรู้เลยว่าครูจะทำอะรัย ครูให้ผมนอนลงบนเตียงพยาบาล ถอดกางเกงนักเรียนกับกางเกงในออก ครูจับควยผมรูดเข้าออก ครูใช้ลิ้นเลียตรงหัวควย ใช้ปากจุ๊บตรงหัวควยตรงรูเยี่ยว มันเสียวบอกไม่ถูกกับเจ็บๆ ครูให้ผมจับนมล้วงเข้าไปในเสื้อชั้นใน ผมใช้มือดึงตะขอออก เอานิ้วบีบหัวนมครูสมพรเบาๆ ครูครางเบาอยู่ในลำคอ แล้วครูจับผมขึ้นมานอนทับครู ผมกับครูแลกลิ้นกันไปมา ผมรู้สึกว่าครูมีความต้องการสูงมาก เชื่อแล้วทำไมครูถึงใช้นิ้วช่วยตัวเองทุกวัน ครูนอนยกขาขึ้นขานึง ครูถามผมว่า กล้าเลียหีครูไหม ผมพยักหน้า ผมดึงถุงน่องครูลงมาปลายเท้า จับถอดกางเกงใน ชุ่มช่ำตรงเป้าเปียกไปหมดเลย ครูมีความอยากควยมากแล้ว ผมก้มลงเลียหีครู ครูเด้งรับตามจังหวะผมเลีย น้ำหีผสมกับน้ำลายผมไหลลงตรงกระโปรงครู เปียกไปถึงผ้าปูเตียง ครูบอกไม่เป็นรัยกำลังเสียวหีมากๆ ครูครางดังมากๆ เรียกผัวจ๋าๆ เมียเสียวๆ อยากโดนควยเย็ด ผมไม่คิดมาก่อนเลย ว่าครูสมพรกล้าให้ผมเย็ด และพูดคำหยาบๆออกมา น้ำหีครูไหลทะลักออกมาเยอะแยะมากๆ ยิ่งดูดหี ยิ่งเลียหี ครูสมพรบอกไม่ไหวแล้ว ให้ผมไปหยิบถุงยางอนามัยในกระเป๋าครู เด๋วครูสวมให้ ผมไปหยิบมา ครูสมพรฉีกถุงสวมให้ผมทันที มันอึดอัดควยมากๆ รัดจนผมเจ็บ ครูบอกใส่น่ะ ครูไม่มียาคุม เด๋วท้องได้ ครูสมพรจับผมนั่งตักครู จับควยพยายามกดใส่หีครูด้านหน้าตรงแตด ครูเอาหัวควยสีไปมาตรงร่องยัดเข้าไป ผมเสียวสุดๆ อุ่นๆ ครูค่อยๆขยับไปมา ผมเสียวเหมือนฉี่จะราดเลยครับ สักพักครูสมพรให้ผมนั่งลง ครูหันหลังนั่งตักผม แล้วครูค่อยๆขย่มกอดลงให้ควยเข้ารูดตูดครู ผมกำลังเสียวไม่ทันสังเกตว่ารูหีครูหรือรูตูด เเต่ความรู้สึกเสียวมากกว่าเดิม แถมคับมากๆด้วย ใช่ครับ ครูสมพรให้ผมเย็ดตูดครู ควยผมไม่ใหญ่ แต่ลักษณะยาว เข้าไปแค่ครึ่ง ครูสมพรขย่มไปมา ใช้นิ้วยัดเข้าในหี ครูขย่มเร็วและแรงขึ้นๆ ครูร้องดังออกมา ครูเสร็จแล้ว แต่ควยผมยังคารูตูดครู ครูสมพรเห็นผมไม่เสร็จ ครูดึงถุงยางอนามัยออก จับดูดควย ครูบอกว่าจะให้เย็ด หากเสียวจะเสร็จให้ปล่อยข้างนอกน่ะ ครูไม่ได้ป้องกัน ครูกลัวท้อง ผมรับปาก ครูสมพรนอนลงกับเตียง ผมนอนทับ ยัดควยเข้าหีครู จากแอบดูหีครูสมพร จนมาได้เย็ดหีครูจริงๆ สุดยอดมากๆ ผมเย็ดครูสมพร สุดท้ายน้ำมาแตกใส่หลังครู ในท่าหมาครับ
ผมกับครูนอนกอดสักพักนึง จึงพากันสวมเสื้อผ้า ครูให้ผมมาหาครูก่อนกลับบ้านทุกวันที่ห้องพยาบาล หลังจากวันนั้นผมไม่ได้แอบดูครูอีกเลย แต่จะมาเย็ดกับครูสมพร ก่อนแก่กลับบ้านทุกวัน
เสาร์-อาทิตย์ ครูสมพรจะมาหาผมที่บ้าน หากวันไหนไม่มีใครอยู่ ผมก็จะเย็ดครูที่บ้านเลยครับ
ผมพึ่งมารู้ที่หลังว่าทุกอย่างที่ผมได้เย็ดครูสมพร น้าชัยวางแผนไว้ครับ น้าชัยเป็นคนใส่ยาปลุกเซ็กให้ครูสมพรดื่มในน้ำ ผมถามน้าชัยว่าเคยเย็ดครูสมพรและครูในโรงเรียนไหม แก่บอกอยากเย็ด แต่ไม่กล้าเย็ดเพราะจะมีผลกับหน้าที่การงานแก่ แต่ที่ให้ผมเย็ดเพราะครูสมพร จะไม่โว้ยวายหากนักเรียนเย็ดครู ส่วนครูคนอื่น หากอยากเย็ดเด๋วแก่จัดการให้ คิดไปคิดมาอยากลองครูคนอื่นๆเหมือนกันครับ

To top