ครูสุจิตรา

ครูสุจิตรา

บ้านผมอยู่ติดกับโรงเรียน ปกติวันหยุด ผมก็จะไปเล่นอยู่ในโรงเรียนกับเพื่อนเสมอ มีอยู่วันนึงตรงกับวันเสาร์ ผมกับเพื่อนไปเล่นเตะบอลในสนามโรงเรียน มีครูสุจิตราอยู่เวร เพื่อนผมไปขอเบิกลูกฟุตบอลมาเล่น ครูให้แต่เล่นเสร็จต้องเอามาคืนกับครูด้วยก่อน4 โมงเย็น ผมเล่นเพื่อนๆ เล่นกันอย่างสนุก สุดท้ายผมต้องเอาไปคืน ส่วนเพื่อนหนีกลับไปหมดแล้ว ผมเดินหาครูสุจิตราไปทั่ว ไม่เจอครู แต่รถครูจอดอยู่ สองจิตสองใจ หากไม่คืนครูทำโทษแน่ๆ คืนวันจันทร์โดนแน่ๆ ครูสุจิตรายิ่งตีเจ็บด้วย เลยเดินไปทั่วโรงเรียน ประตูห้องน้ำล็อต และเปิดไฟไว้ แสดงว่าครูอยู่ในห้องน้ำแน่นอน ผมรอประมาณ 15 นาที ไม่มีวี่แววว่าครูสุจิตราจะออกมา ฟ้าครึ้มๆ เหมือนฝนจะตกมา ตัดสินใจปีนแอบดูครูสุจริตรา
ครูกำลังมีอะรัยกับครูผู้ชายอีกคน ผมจำได้ครูผู้ชายสอนอยู่ ป.6 แต่ก็มีครอบครัวแล้ว เป็นครูสอนอยู่ชั้นอนุบาล คิดในใจทำไมครูแอบมาเย็ดกัน
แต่ก็เสียวควยมากๆ เสียงควยยัดเข้าหีครูสุจริตรา เฉะๆๆ ครูสุจริตราสวมกระโปรงยาว แต่โดนถลกมาไว้ตรงสะเอว ส่วนครูผู้ชาย ถอดกางเกงวางกับพื้น ยังสวมเสื้ออยู่ ครูสุจริตรา เสื้อสวมปกติ อาจเป็นเพราะหากใครมา สามารถออกมาได้ ครูทั้งสองคนเย็ดหลายท่ามาก จนครูผู้ชายน้ำแตกในท่าหมา แต่แตกข้างนอกใส่กระโปรงครูสุจริตรา น้ำผมแตกพร้อมครูผู้ชายเลย ครูสุจริตราบอกครูผู้ชายว่าน้ำแก่ยังไม่แตกเลย แต่ครูผู้ชายบอกว่าต้องรีบกลับ เด๋วเมียแก่สงสัย คือครูที่สอนชั้นอนุบาล ผมเลยเข้าใจเลยว่าครู2 คน แอบเป็นชู้กัน ดูแล้วน่าจะไม่ใช้ครั้งแรก สุดท้ายครูผู้ชายรีบแต่งตัวกลับบ้าน
ส่วนครูสุจริตรา แก่ล้างหีแล้วเข้าไปนั่งในห้องพักครูต่อ ตอนนั่นฝนเริ่มตกลงมา ผมให้ครูไปก่อนแล้วค่อยๆลงมาจากกำแพงห้องน้ำ จากนั่นผมทำเป็นแกล้งเคาะประตูห้องพักครู เพื่อคืนลูกฟุตบอล
ครูสุจริตราให้ผมเข้ามาหลบฝนก่อน แล้วชวนผมคุย ดูท่าทางเหมือนแก่จะรู้ว่าผมแอบดูแก่เย็ดกัน
กับครูผู้ชาย แก่ถามผมว่ามานานยัง แล้วเห็นครูผู้ชายกลับไปยัง ผมโกหกว่าสวนกันกับครูผู้ชาย ดูท่าทางแก่รีบๆ สงสัยกลัวฝนตกครับ ครูสุจิตราถามย้ำว่าครูผู้ชายกลับไปแล้วใช่ไหม ผมตอบว่าใช่ครับ
ครูสุจริตราเรียกผมมาให้นวดตรงขาหน่อย แก่บอกเมื่อยมากๆ ผมคิดในใจไม่ให้เมื่อยได้ยังงั้ย เล่นเสียวกันตั้งหลายท่า แต่ไม่กล้าพูดอะไร เลยให้ครูไปนั่งโซฟา แล้วยืดขามา ผมนวดครูสุจริตราไป สักพักครูบอกไปเอาหมอนให้หน่อยครูจะนอน แล้วให้ผมนวดไป เด๋วมารางวัลให้ ผมนวดต้นขาไปเรื่อยๆ ข้างนอกฝนตกหนักมาก พร้อมกับฟ้าร้อง นวดไปเสียวไป นึกถึงตอนครูเย็ดกันในห้องน้ำ ครูสุจิตราบอกว่าจะเปลี่ยนท่า เป็นนอนคว่ำ ผมก็บอกว่าได้ครับ ครูให้ผมนวดตรงหลังปวดมากๆ คราวนี้ผมเห็นน้ำว่าวครูผู้ชายติดกระโปรงครูสุจริตราอยู่ด้านหลัง เลยแกล้งแก่บอกไปว่ากระโปรงครูเลอะครับ ไม่รู้ไปทับอะรัยมา ครูสุจริตราตกใจ รีบลุคแล้วหมุนๆกระโปรงมาด้านหน้า มีคาบเปียกจริงๆ ด้วย บวกกับกระโปรงเป็นสีขาวเห็นชัดมาก อยู่ๆครูก็ถอกระโปรงออก แต่ครูมีชายเสื้อปิดอยู่ แต่ผมเห็นหมวยครูดำๆ อยู่ ครูให้ผมเอาไปล้างน้ำแล้วตากให้หน่อย ผมสังเกตน้ำว่าวครูผู้ชายที่ปล่อยไว้ เยอะมากๆ เสียวจัดแน่ๆเพราะไม่ใช่เย็ดเมียตัวเอง
ตากเสร็จผมเดินกลับมา ครูสุจริตรา ปิดหน้าต่างหมดแล้วบอกผมล็อตประตูด้วย จากนั่นครูสุจิตราจูงมือผมมานั่งที่โซฟา เอามือมาจับควยผมในกางเกงกีฬา แน่นอนครับมันแข็งอีกแล้ว หลังจากมาฉีดออกไป2 รอบ ครูสุจริตราจับมาโดนน้ำเมื่อกผม ครูสุจริตราเข้าใจว่าผมมีอารมณ์ตอนนวดให้ครู
ครูดึงกางเกงผมออก ดูดควยผมทันที รู้สึกอุ่นๆ เสียวๆ เหมือนปวดฉี่ ผมยังไม่เคย เลยครางออกมา ครูถามผมว่าเสียวไหม เสียวครับครู ข้างนอกฝนตกหนัก ครูบอกห้ามเล่าให้ใครฟังน่ะ ครูจะสอนการเย็ดให้เธอ ครูสุจริตราย้ำ ให้ผมรับปาก ผมรับปากไม่บอกใคร ครูดูดควยผม กับถอดเสื้ออกหมด
จับมือผมให้ลูบตรงหีครู ผมแย่นิ้วเข้าไปตรงร่อง น้ำแฉะมากเลย หีครูสุจริตราลักษณะอกแนวยาว หีไปอวบ เพราะแก่ตัวสูง ร่องหียาว ผมเอานิ้วแย่ขึ้นลง ขยี้ตรงแตดครู แก่ชอบมากๆๆ ครูบอกครูเป็นคนขี้เงี่ยน อยากโดนเย็ด มีความต้องการตลอดเวลา เย็ดกับผัวก็ไม่สะใจ น้ำแตกก่อนตลอด หาผู้ชายคนอื่น น้ำชอบแตกก่อนเสมอ เลยคา ผมถูๆไปถูมา ผมบอก ครูครับผมขอเลียหีให้น่ะครับ ครูสุจริตราชอบมาก ถามผมว่ากล้าเลียเหรอ ผมไม่ตอบจับครูยกขาหน้ามุด เลียหีครู จากหน้าท้อง ถึงรูตูด ครูร้องลั่น ดีครับที่ฝนตก ไม่มีใครมา เพราะโรงเรียนผมติดกับวัด ปกติพระเณรจะมากวาดใบไม้บริเวณข้างๆ โรงเรียน หีครูฉ่ำไปด้วยน้ำหีกับน้ำลายผม ผมเลียไปเรื่อยๆ จนรู้สึกรสชาดหวานๆ ครูสุจริตราบอกครูเสร็จแล้วน่ะ ผมคิดในใจ ครูผู้ชายเย็ดเป็นชั่วโมง มาโดนลิ้นเลียแตดเสร็จไวจัง ครูจับผมขึ้นมานอนทับก อดและจูบผม เก่งมาก คนดีของครู ครูถามว่าเคยเย็ดหีจริงๆไหม ผมตอบยังไม่เคย ครูบอกให้จะให้ลองน่ะ แต่ต้องสวมถุงยางอนามัย ครูสุจริตเดินไปเปิดกระเป๋า ดึงถุงยางมาใส่ให้ผม ดูดควยจนแข็ง จับควยจ่อตรงหีครู มือกดก้นผมเข้าอย่างง่ายดาย ผมมีความรู้เสียวมากๆ ขนาดน้ำเยอะ บวกกับครูผู้ชายพึ่งเย็ดเสร็จไปไม่ถึงชั่วโมง แต่ความรู้สึกเสียวมากๆ ครูสุจริตราสอนเย็ดเข้าออก2-3 ครั้ง หลังจากนั้นครูปล่อยให้ผมเย็ดครูเอง พอผมได้เย็ดจึงรู้ว่าทำไมครูผู้ชายที่เย็ดครูสุจริตรา ถึงน้ำแตกไว เพราะมันเสียวสุดๆนี่เองผมพยายามกลั้น เพื่อให้ครูเสร็จอีกรอบ จะได้ประทับใจ รุ่นพี่เคยบอกผมว่า เจอผู้หญิงอวบๆ ให้เย็ดเข้าไปสุดลำ ซอยถี่ๆ หากเจอผู้หญิงหีเรียวๆ ค่อยๆเย็ด แต่ให้สม่ำเสมอ ส่วนหีครูสุจริตรา ต้องเย็ดแนวตั้งจากแตดลงไปเฉียดรูตูดเลย ครูคงเสร็จอีกรอบ ผมไม่ไม่ได้เล่นท่าอะรัยมากกับครับ สักพีกครูจับก้นผม เร่งตามจังหวะ กรี๊ดออกมาว่าเสร็จอีกแล้ว ครูสุจริตราบอกว่าปล่อยเลย ครูไม่ไวแล้ว ผมกระแทกไป 3 ที น้ำควยแตกใส่ถุงยาง
ครูจับถอดถุง แล้วมาดูดน้ำควย ครูนอนกอดกับผมเผลอหลับไป ตื่นอีกที 2 ทุ่มแล้ว ครูสุจริตราบอกให้ผมแต่งตัว แล้วไปหยิบกระโปรงมาให้ด้วย ครูแต่งตัวเสร็จ ผมนั่งรอที่โซฟา ครูนั่งกับพื้น ดึงควยผมมาดูด แน่นอนมันแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ครูถลกกระโปรง นั่งทับผมกดหีเข้าควยผม คราวนี้ไม่ได้สวมถุงยาง มันเสียวมากๆ บอกไม่ถูก ครูสุจริตราขย่มแรงขึ้นแรงขึ้น ผมบอกครูว่าผมจะเสร็จ ครูบอกเสร็จพร้อมกันน่ะ แล้วรีบแต่งตัวกลับบ้าน

To top