ผัวพาหลินไปให้บ๋อยรุมเย็ด

ผัวพาหลินไปให้บ๋อยรุมเย็ด

หลินเป็นพนักงานห้างแห่งหนึ่งแถวนนทบุรี
วันนึงมีลูกค้าอายุราวๆ50กว่าๆ ชื่อเก่ง แต่งตัวดี หน้าตาดี
เดินเข้ามาทัก ชวนคุย ถามเรื่องงาน ถามเรื่องส่วนตัว
แล้วถามว่ามีแฟนหรือยัง หลินก็ตอบไปว่า เพิ่งเลิกกับสามี 2 เดือน พี่เก่งก็ชวนหลินไปกินข้าวตอนเลิกงาน ชวนดื่มเบียร์
จนหลินเมา พี่เก่งบอกว่าจะไปส่งที่ห้อง สุดท้ายพี่เก่งพาหลินเข้าโรงแรม ด้วยความเหงา ความเมา และความเงี่ยน หลินจึงโดนพี่เก่งเย็ดง่ายๆ พี่เก่งชมว่าหลินเย็ดเก่ง ดูดควยเก่ง ชอบมากติดใจ ขอคบหลินแบบผัวเมีย
คยพี่เก่งเดือนกว่าๆ พี่เก่งกลับจากทำงานเปิดคลิปสวิงกิ้งให้หลินดู แล้วถามหลินว่าชอบมั้ย หลินพยักหน้า แค่ดูก็เงี่ยนแล้ว
พี่เก่งก็เลยอ้อนให้หลินไปเย็ดแบบสวิงกิ้งบ้าง หลินก็บอกว่าตามใจ พี่ชอบหลินก็ไม่ขัดใจ พี่เก่งตื่นเต้นมาก พอวันศุกร์พี่เก่งพาหลินไปดื่มจนเมาได้ที่ ประมาณ 3ทุ่ม พี่เก่งพาหลินเข้าโรงแรม ความเมา ความเงี่ยน มันสะสมตั้งแต่พี่เก่งให้ดูคลิป
แต่พี่เก่งไม่ได้บอกว่าไปเย็ดกับใคร ถึงโรงแรม บ๋อยเปิดห้องให้เรียบร้อย พี่เก่งก็สั่งเบียร์มา 1 ขวด พร้อมน้ำแข็ง 1 ถัง ระหว่างรอเบียร์ พี่เก่งก็เริ่มกอดจูบ ปลุกเร้าอารมณ์ ให้หลินอมควย สักพักมีเสียงเคาะประตู เสียงบ๋อยบอกว่า เอาเบียร์มาเสิร์ฟครับ พี่เก่งบอกให้หลินถอดเสื้อ ใส่กระโปรงสั้นตัวเดียว เดินไปเปิดประตู พอบ๋อยเห็นนมหลิน ถึงกับตาค้าง พี่เก่งบอกว่า ให้ยกเบียร์มาเสิร์ฟในห้อง แล้วช่วยรินเบียร์ให้ทั้ง 2 แก้ว ระหว่างนั้น พี่เก่งก็ให้ หลิน นั่ง แหกหีแล้วอมควยต่อหน้าบ๋อย บ๋อยเห็นทั้งหีทั้งนมและเห็นหลินอมควยพี่เก่ง รินเบียร์ เสร็จแล้วพี่เก่งก็จ่ายตังค์ แบงค์พัน แล้วบอกหลินว่า ให้ติ๊บบ๋อยหน่อย หลินทำหน้างงๆ พี่เก่งก็ถามว่า ให้บ่อยจับหีจับนมได้มั้ย หลินพยักหน้าร้องอือ บ่อยมือไม้สั่น มีซ้ายกับนม มือขวาจับหี พี่เก่งบอกว่า จับแรงๆเลยไม่ต้องเกรงใจ บ๋อยก็เริ่มขยำนม และเอานิ้วล้วงหี ซึ่งตอนนั้นน้ำหีแฉะเพราะความเงี่ยนอยู่แล้ว
พี่เก่งถามว่า เมียพี่สวยน่าเย็ดมั้ย บ๋อยตอบ คุณนายสวยน่าเย็ดมาก นมก็ใหญ่หีก็ใหญ่ หมอยก็ดกครับ เกิดมาพึ่งมีบุญวาสนา ได้จับนมจับหีคุณนายครั้งแรก พี่เก่งถามว่า อยากเย็ดเมียพี่มั้ย บ๋อยรีบตอบ อยากมากครับนาย
พี่เก่งก็เลยบอกว่า งั้น ไปสั่งเบียร์ให้อีก 1 ขวด ถุงยาง 1กล่อง
อย่าบอกใครนะ
ระหว่างที่บ๋อยไปสั่งเบียร์และถุงยาง พี่เก่งก็จูงมือหลินมา ยืนหน้าห้อง ตรงบันได ให้หลินหันหน้าออก ยืนถ่างขา แล้วพี่เก่งก็เลีย จากข้างหลัง ตั้งแต่รูตูด ถึงเม็ดแตด เล่นทั้งเสียว ทั้งเงี่ยน และร่านควยมาก บ๋อยมาเสริฟเบียร์ มันเงยหน้ามองก็จะเห็น หลินยืนถ่างขา และพี่เก่งกำลังเลียหี เลียตูดหลินอย่างเมามัน หลินสังเกตเห็น บ๋อยควยแข็งโด่ แล้วพี่เก่งก็ลากเหรียญเข้าห้อง ให้ถึง พาบ่อยเข้าไปล้างค**ในห้องน้ำ ซึ่งเป็นห้องน้ำที่ มองจากกระจกด้านนอก จะเห็นหมด พี่เก่งบอกให้หลินล้างค**บ่อยและอมค**ให้ด้วย จนกระทั่ง บอยบอกว่า ผมทนไม่ไหวแล้วครับคุณนาย พี่เก่ง ก็เลยให้ลิ้น พาบ่อย ออกมาเย็ดบนเตียง ทั้งอมควย เลียหี 69 โก้งโค้ง ผลัดกันอมควบพี่เก่งและบ๋อย จนบ๋อยชนไม่ได้ขอเย็ดท่าหมา พี่เก่งก็กระเด้าปาก ไม่นาน ทั้งบ๋อยและพี่เก่ง ก็แตกพร้อมกัน
แล้วพี่เก่งก็หันไปหน้าประตู บอกว่า ใครอยู่ข้างนอกให้เข้ามา หลินก็ตกใจเล็กน้อย มีหมอยยืนแอบดูอยู่ หน้าห้องจริงๆ
หมวยคนแรก จึงรีบใส่เสื้อผ้ากลับออกไป ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดอีก แล้วพี่เก่งก็ บอกบ๋อยคนที่ 2 ว่า แอบดูอยู่นานอยากเย็ดเมียพี่มั้ย บ๋อยบอกว่าอยากครับ เห็นแล้วเงี่ยนจังเลย พี่เก่ง บอกว่างั้นไปสั่งเบียร์มา 1 ขวด พร้อมจ่ายแบงค์พัน ให้บ๋อยเอาเบียร์มาเสิร์ฟแล้วเอาตังค์มาทอน รอบ 2 พี่เก่งชวน หลินมานั่งแหกหีตรงกลางขั้นบันได และอมควยพี่เก่งไปด้วย บ๋อยคนที่ 2 มาเสริฟเบียร์ ก็ยืนมองหีหลินตาค้าง พี่เก่งก็ชวนหลินและบ๋อยขึ้นไปเย็ดดในห้อง ระหว่างกำลังเข้าได้เข้าเข็ม บ่อยคนแรก ก็เดินเข้ามาในห้อง บอกว่าขอเย็ดอีกทีครับ ผมเงี่ยนอีกแล้ว
พี่เก่งก็บอกว่า มาเลย วันนี้ เมียพวกเรา พร้อม ให้บ๋อยทุกคน ในโรงแรมเย็ด
สรุปคืนนั้น หลินโดนบ๋อยโรงแรมนี้เวียนเทียนเย็ดทั้งหมด 8 คน บางคน 3 น้ำบางคน2น้ำ ส่วนพี่เก่งได้ 2 น้ำเก่งมากเลย มีคนเดียวที่ไม่ได้เย็ดหีหลิน คือผู้จัดการ หลินติดใจบ๋อยอยู่ 3 ควยใหญ่ๆ หน้าตาดี พี่เก่งก็ให้หลินเรียกบ่อยว่าผัวขาทุกคน แล้วพี่เก่งกับบ๋อยก็เรียกว่า เมียของพวกเราร่านกว่ากะหรี่อีกนะ
หบินชอบคำนี้มากฟังแล้วอยากเป็นกะหรี่ให้ผัวบ๋อยรุมเย็ดทุกวัน ถ้ารู้ว่าโดนสวิงแล้วมันขนาดนี้ หลินคงให้พี่เก่งพามาสวิงนานแล้ว
หลังเหตุการณ์สวิงคืนนั้น หลินติดใจมาก และเคยนัด บ๋อยหล่อ 3 ควยใหญ่ สวิงนอกรอบอีกหลายครั้ง แล้วมีโอกาสจะมาเล่าให้ฟังนะคะ
โดนสวิงครั้งแรก 8ควย ที่ โรงแรมอมรอินน์ค่ะ

To top