ยิ่งกว่ากระหรี่

ยิ่งกว่ากระหรี่

ผมกับเมียแต่งงานกันมาหลายปีแล้วครับแต่ไม่มีลูกด้วยกัน แม้จะเอากันเกือบทุกวันก็ตาม เธอเป็นลูกคุณหนูครับ ผมแต่งกับเธอตอนอายุ35 ตอนนี้จะ40แล้วครับ บอกตามตรงว่าเย็ดกันทุกวันก็มีเบื่อ เหมือนเย็ดไปตามหน้าที่มากกว่า นานวันเข้าเราก็ห่างเรื่องบนเตียงไปเลยครับ

แล้วอยู่มาวันหนึ่ง ผมเปิดคลิปสวิงให้เธอดู บอกว่าอยากลองไหม ทีแรกเธอทำเป็นไม่สนใจครับ บอกว่าแบบนี้เหมือนผู้หญิงเป็นตัวอะไรไม่รู้ เย็ดทั้งหน้าทั้งหลัง กระหรี่ยังไม่ทำเลย

แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอมาขอปรึกษาครับ ว่าเราลองดูกันไหม เผื่อว่าจะรู้สึกดีกว่าเดิม เธอให้ผมลองชวนเพื่อนสนิท ที่รู้จักกัน ทีแรกก็แปลกใจครับ ว่าทำไมลูกคุณหนูแบบเธอถามเรื่องแบบนี้ แต่ก็อยากให้เปลี่ยนบรรยากาศ ครั้งนั้นเลยชวนเพื่อนที่เป็นทหารแถวแจ้งวัฒนะมา เพราะรู้ดีกว่าปกติมันออกรอบนัดสวิงอยู่แล้ว ตอนแรกในถามเยอะมากกว่าอำกันรึป่าว เพราะเมียผมเรียบร้อย การศึกษาดี เธอจบป.โทครับ อีกอย่างแม้ว่าจะอายุมากแต่ดูแลตัวเองดีตลอด หุ่นยังขาวเนียนน่าเย็ด และที่สำคัญเธอมีประสบการณ์ทางเพศน้อยมาก โดนเย็ดมาไม่กี่ควย สุดท้ายเพื่อนเชื่อก็เลยมา

ปรากฏว่า ครั้งแรกดีเกินคาดเลยครับ เมียผมร่านแบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ความที่ควยเพื่อนผมใหญ่ และเย็ดอึดกว่า ตอนเย็ดอยู่เหมือนเธอลืมผมไปเลยครับ แต่ผมว่ามันสุดยอดมากที่เราได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้า ตอนแรกผมก็ให้เธอดูควย ส่วนเพื่อนเย็ดท่าหมาเมียผมไป มันกระแทกมันส์จนผมถอยออกมา ถ่ายรูปอัดคลิปไว้แทน เมียผมยอมให้เพื่อนทหารเย็ดสดเลย พอน้ำแตกเต็มหี เพื่อนก็ขอกลับ แล้วผมก็เสียบต่อเลยครับ ทั้งที่น้ำควยเพื่อนยังเต็มรูหีแบบนั้น ผมสัมผัสได้ว่าเธอตอบสนองดีและชอบแบบนี้

หลังจากนั้นเพื่อนผมก็มาเกือบทุกวันเลยครับ จนล่าสุดเหมือนเมียผมฉุดความร่าน ความเงี่ยนของตัวเองไม่อยู่ วันไหนที่เพื่อนผมเข้าเวร มาไม่ได้ ก็ให้ผมนัดวัยรุ่นในทวิตเตอร์มาเย็ดแทนครับ

ทุกวันนี้เวลาเชิญคนอื่นมาเย็ดเมียผมตะทำหน้าที่แค่ถ่ายรูปกับอัดคลิป แล้วให้เธอได้ลองควยคนอื่นให้เต็มที่อย่างที่เธออยาก อีกอย่างเวลาผมได้เห็นตูดเมียกระแทก กระเพื่อมตามแรงของควยชายเดี่ยว หรืออ้าปาก แลบลิ้นเลียหัวควยอย่างหิวกระหาย ช่วยทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ

ทุกวันนี้เวลาเห็นภาพเธอกำลังสวิงอย่างเต็มใจ แรดร่านควย ทำให้นึกขำตอนเธอทำตัวเป็นลุคคุณหนูขี้อายเลยครับ ไม่เคยคิดเลยว่า จากภาพแบบนั้น เธอจะมาเป็นยิ่งกว่ากระหรี่ในวันนี้

To top