ครอบครัว

ครอบครัว

เชิดและจินคบกันมาสามปีแล้วในวัย36ของจินไม่คิดว่าจะลงเอยกับเชิดซึ่งอายุแก่กว่าเธอมากกว่าสิบปีแต่อาจเพราะความเป็นผู้ใหญ่ของเชิดเองและการขยันทำมาหากินที่ทำให้จินรู้สึกมั่นคง และยังรวมไปถึงลำหักลำโค่นของเชิดเองในเรื่องบนเตียงที่ทำให้จินติดจนไปไหนไม่ได้นั่นก็เช่นกัน เชิดเองก็ไม่ได้แก่จนน่าเกลียดในวัย50ต้นๆก็ดูดีกว่าคนในรุ่นเดียวกัน กับรูปร่างสูงใหญ่คมเข้มสไตร์คนใต้ประกอบกับทำงานหนักแต่เด็กรูปร่างก็น้องๆนักเพาะกายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ จึงดึงดูดสาวน้อยสาวใหญ่ได้ไม่ยาก อนาคตที่วางกันไว้ร่วมกันก็เป็นจริงแล้ว นั่นคือการย้ายไปตั้งรกรากที่บ้านของจินที่ลำปางเชิดเปิดอู่ซ่อมรถส่วนจินค้าขายตามที่เธอถนัด ทุกอย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ
ลำปางบ้านจินดูสงบเงียบเรียบง่ายเชิดบ่นบ่อยๆว่าน่าอยู่มากกว่าบ้านเขาที่กระบี่ซะอีก แต่คงต้องปรับตัวนิดหน่อยเพื่อให้เข้าได้กับลูกสาวของจิน เชิดเห็นเธอมาตั้งแต่ 10 กว่าขวบตอนเริ่มคบกับจินใหม่ๆช่างพูดน่าเอ็นดูตามแบบฉบับเด็กผู้หญิง ไม่รู้ว่าตอนนี้จะโตขึ้นอีกแค่ไหน จินเองมีลูกตั้งแต่เด็กพอสามีเลิกกันไปเธอก็ทำหน้าที่เลี้ยงดูในฐานะแม่เลี้ยงเดียวตลอด
“ยัยจอยโทรหาจินทั้งวันเลยถามว่าวันนี้เราจะไปถึงกี่โมง” จินพูด
“แกคงคิดถึงแม่แหละนานๆจะได้เจอทีและจะอยู่ด้วยกันแล้วคงดีใจตามประสาเด็ก”เชิดตอบขณะกุมพวงมาลัยเตรียวเลี้ยวสี่แยกหน้า
“ไม่เด็กแล้วนะพี่เชิดลูกจินโตเป็นสาวแล้วปีนี้ก็ 16 แล้วนะจ๊ะหนุ่มๆติดเต็มเลยนะจะบอกให้555″ จินพูดแล้วหัวเราะอย่างอารมดี
เชิดตอบกลับพลางหันไปมอง”น่าจะสวยเหมือนแม่ตอนสมัยวัยรุ่นเลยนะเนี่ย” จินอมยิ้มด้วยความภูมิใจ
“ปากหวานแบบนี้เดี๋ยวคืนนี้จินจะกินให้น้ำเกลี้ยงเลยคอยดูสิ” จินพูดพร้อมมทำตาเยิ้มใส่
เชิดหันไปมองฟอร์มยิ้มและหัวเราะในลำคอ”หึๆๆเหรอจ๊ะอยากเจอเหมือนกัน” …….
ถึงบ้านจินก็ร่วมๆ 16:00 น เชิดจอดรถลงรถแล้วมองไปรอบๆบรรยากาศดีมากเหมือนเมื่อก่อน ไม่เปลี่ยนแปลงเท่าไหร่นักบ้านเป็นครึ่งไม้ครึ่งปูนแวดล้อมด้วยต้นไม้บนที่เกือบไร่ ดูร่มรื่นน่าอยู่ไม่น้อย
“แม่มาแล้ว”เสียงตะโกนดังลั่นหน้าบ้านทันทีทีจินปิดประตูรถ สองแม่ลูกโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง
เชิดมองดูจอยสาวน้อยเจ้าของเสียงตะโกนนั้น ..
“สวัสดีค่ะอาเชิด”สาวน้อยยกมือสวัสดีหน้ายิ้มแป้นเชิดรับไหว้ยิ้มให้พร้อมพูด “โตเป็นสาวแล้วนะเรา” โตขึ้นจริงๆเชิดคิดในใจ ตัวสูงขึ้นกว่าเมื่อ 3 ปีที่แล้วที่เจอกัน
น่าจะสูงสักประมาณ 155 ได้ดูอวบขึ้นมีน้ำมีนวลผิวขาวสไตล์สาวเหนือ กางเกงขาสั้นสีดำที่ใส่ตัดกับผิวขาวที่ขาจนเด่นเตะตา ใส่เสื้อตัวโคร่งใหญ่กว่าตัวเธอปิดหน้าอกที่ใหญ่เกินวัย ใบหน้าเกลี้ยงเกลาสวมแว่นตากับรักยิ้มเก๋ๆบนใบหน้าดูน่ารักในแบบฉบับสาวเนิร์ด เข้ากับผมเสมอต้นคอในวัยมัธยม ทักทายกันสักพักจึงช่วยกันขนของจากรถเก็บสัมภาระต่างๆที่ย้ายมาจากกรุงเทพฯจนถึงช่วงค่ำๆ พี่สาวจินจึงแวะมาหาทำกับข้าวนั่งดื่มคุยสารทุกข์สุขดิบกันจนดึก ตั้งใจว่าพรุ่งนี้จินจะไปดูพื้นที่ทำร้านค้าส่วนเชิดจะแวะไปหาซื้ออุปกรณ์ช่างเข้าไปเพิ่มที่อู่ สัก 21:00 น กว่า พี่สาวจีนจึงขอตัวกลับส่วนจอยสาวน้อยขอค้างอยู่กับแม่ซึ่งปกติจอยจะอยู่กับป้า บ้านหลังนี้ปิดไว้จะมาก็แค่ดูแลทำความสะอาดทุกอาทิตย์ ซึ่งจินก็โอเคอยากให้ลูกนอนด้วยแต่อาจจะเป็นคนล่ะห้อง ซึ่งจอยก็ยินยอม
“เดี๋ยวหนูนอนคนละห้องกับแม่นะพอดีเกรงใจอาเชิดเขา และอีกอย่างหนูโตเป็นสาวแล้วด้วย เดี๋ยวพรุ่งนี้แม่พาเข้าไปในเมืองด้วยกัน”จินพูดกับลูกพร้อมเอามือลูบศีรษะเบาๆอย่างเอ็นดู “โอเคค่ะแม่” จอยตอบแม่พร้อมโอบกอดเบาๆ เชิดปลีกตัวมาสูบบุหรี่หน้าบ้านปล่อยสองแม่ลูกคุยกันคิกคักๆอย่างสนุก พลางคิดเรื่องที่ต้องจัดการพรุ่งนี้……
หลังอาบน้ำเสร็จเชิดก็เตรียมตัวนอนรอจินอาบน้ำเสร็จจึงนั่งดูราคาเครื่องมือช่างไปพลางๆ เสียงประตูเปิดออกเชิดไม่ได้หันไปดูได้แต่พูดออกไป
“นอนเร็วหน่อยนะพรุ่งนี้ต้องไปดูอุปกรณ์แต่เช้า จินจะไปในเมืองพร้อมพี่หรือเปล่าพรุ่งนี้” แค่ถามสักพักไม่ได้ยินคำตอบจึงหันไปดูหน้าประตูสิ่งที่เห็นทำให้ต้องกลืนน้ำลาย จิน เมียรักในร่างเปลือยเปล่ายืนยิ้มตาพริ้มพร้อมเข้ามาหาเชิดก้มลงคุกเข่ากระตุกผ้าขนหนูที่เชิดนุ่ง เผยให้เห็นลำควยขนาดเกือบเจ็ดนิ้วกำลังค่อยๆแข็งขันขึ้นจากการบีบนวดด้วยมือของ จิน พร้อมทั้งใช้ลิ้นฉกน้ำเยิ้มๆที่ปลายควยหัวบานๆ ด้วยอารมณ์ปรารถนาที่กำลังก่อตัวขึ้น…
จินเงยหน้ามองขณะที่ดูดเลียพวงไข่และลากลิ้นไปที่ปลายควยพร้อมพูด “เงี่ยนอ่ะพี่เชิดให้ลูกนอนแยกก็เพราะเรื่องนี้แหละ พี่ก็รู้จินขี้เงี่ยนนี่” พูดจบปากจินก็ทำงานรูดอมควยเชิดจนน้ำลายไหลย้อยจากมุมปากเสียงดูดจ๊วบๆๆดังลั่นห้อง ก้นใหญ่ๆในท่าคลานส่ายริกๆ เพิ่มความอยากให้เชิดจึงเริ่มสาวเอวช้าๆเข้าปากที่กำลังเขมือลำควยเชิดอยู่ จนได้ยินเสียง อ๊อกๆๆ ของจินซึ่งเหมือนกำลังจะสำลักลำควย
“อูยๆๆ สุดยอดเลยปากจินเนี่ยมันส์ควยสุดๆเลยจ๊ะอูยๆๆ” เชิดยืนหลังผิงผนังเกร็งทุกมัดกล้ามเนื้อ แอ่นควยใส่ให้จินอมได้ถนัดปากมากขึ้น เสียงการกินควยแบบตะกละตะกลามของจินมันเร้าอารมเชิดสุดๆแอ่นเกร็งจนกล้ามท้องขึ้นเป็นลูกๆมือก็จิกหัวจินควบคุมระดับความเร็ว ในการดูดควยของเมียรัก พลันสายตามองไปเห็นที่ประตูห้องซึ่งยังไม่ปิด ใจอยากจะเดินไปปิดแต่ไม่อยากละควยจากปากนังเมียรักที่กำลังถึงพริกถึงขิงอยู่ตอนนี้ กลัวก็กลัวว่าลูกเลี้ยงจะเดินมาเห็น แต่คิดในแง่ดีนี่ก็เกือบเที่ยงคืนแล้วคงหลับไปแล้วหล่ะ ได้แต่ภาวนาขอให้กามกิจครั้งนี้เสร็จโดยไว บางครั้งอะไรก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คาด แหงนหน้าซู้ดปากได้ไม่นานสายตาเหลือบไปเห็น สาวน้อยตัวต้นเหตุของความกังวลยื่นแต่หน้ามองผ่านประตูที่เปิดอ้าอยู่ดูแม่ของเธอกำลังกลืนกินลำควยสามีใหม่ของเธออย่างร่านกระหาย สายตาของเชิดประทะสายตาของจอยสาวน้อยลูกเลี้ยง ต่างคนต่างมองกันและกันเชิดแปลกใจตัวเองที่ควรจะหยุดกามกิจครั้งนี้แต่ด้านดำมืดของกำหนัดกลับยิ่งแอ่นควยกระแทกเข้าออกปากของจินจิกหัวโยกใส่ควยหนักขึ้นโดยไม่ละจากการประสานตาของลูกเลี้ยงสาววัย16 จอยสาวน้อยเองก็ใบหน้าแดงกำ่กับสิ่งที่เห็นแต่แววตาซุกซนของหล่อนภายใต้แว่นสายตากลับไปกระตุ้นอำนาจดำมืดของเชิดพ่อเลี้ยงแบบไม่คาดคิด
ติดตามต่อ

To top