เย็ดทุหรู

เย็ดทุหรู

เป็นเพราะช่วงนั้นผมไม่มีเวลาให้กับแฟนหรืออย่างไรไม่ทราบได้เรื่องราวมันเกิดต่อเนื่องจากตอนที่แฟนผมไปพลาดโดนคนขับรถโรงงานเอาเลยทำให้แฟนผมมีความรู้สึกเตลิดไปไกล ( เหตุการณ์ต่อจากตอนแฟนโดนลงแขกในงานวันเกิดเพื่อน ตอน 4 )วันที่เกิดเรื่องเป็นวันที่มีการประกวดนางงาม 30 ยังแจ๋วในนิคมแล้วทางโรงงานแฟนผมส่ง อีพลอยเพื่อนแฟนผมเข้าประกวดเรื่องราวทุกอย่างถูกเล่าออกมาจากปากแฟนด้วยน้ำตานองหน้าโดยที่หีข้างล่างก็ยังมีน้ำควยไหลออกมาไม่หยุดเลยผมเคยเตือนแฟนผมหลายครั้งแล้วว่าอย่าไปกับอีพลอยเพราะมันเคยทำแสบตอนพาแฟนผมไปโดนลงแขกในงานวันเกิดมันมาทีนึงแล้วแต่แฟนผมก็ไม่ฟังบอกแต่ว่าตอนนี้ดีกันแล้ว(ใครเคยอ่านเรื่องที่ผมลงไว้ในเวปเสียวสตอรี่คงรู้แล้ว )ในวันที่เกิดเรื่องวันนั้นอีพลอยเป็นคนสูงหุ่นดีวันที่ประกวดเลยได้ตำแหน่งรองอันดับ 2เลยชวนแฟนผมไปฉลองกันที่ร้านอาหารที่กิ้กอีพลอยทำงานอยู่พอกินเหล้ากันได้สักพักแฟนบอกก็เริมเมาแล้วกิ้กอีพลอยที่เป็นนักร้องอยู่ที่นั่นก็มานั่งด้วยพร้อมกับเพื่อนมันที่เป็นนักร้องอีกคนนึงซึ่งนักร้องที่ที่มากับกิ้กอีพลอยนั่นน่ะ แฟนผมบอกว่าเริ่มปิ้งหลายครั้งแล้วแล้วอีพลอยก็บอกว่า มันก็บอกให้อีพลอยติดต่อแฟนผมให้มันด้วยแฟนบอกว่าดูอีพลอยกับกิ้กนักร้องมันจะดูสนิมกันมาก แทบจะเย็ดกันตรงโต๊ะเลยก็ว่าได้แฟนบอกกินไปกินมาก็ปวดฉี่เลยขอตัวไปฉี่ บอกให้อีพลอยเฝ้าแก้วให้ด้วย กลัวโดนใส่ยาแต่พอแฟนผมออกมาจากห้องน้ำกลับมาเจออีพลอยดูดควยกิ้กมันอยู่ในรถของมันเฉยเลยซึ่งแฟนผมก็แอบดูอยู่พักนึงซึ่งอีพลอยก็ยังไม่รู้ตัวพออีพลอยเหลือบตามามองอีกที่เห็นแฟนผมแอบดูอยู่ก็ตอนที่ควยกิ้กมันยัดเข้าไปในหีอีพลอยแล้วไอ้นักร้องนั่นกระเด้าหีอีพลอยแบบไม่ยังเลยจนแฟนผมต้องซู้ดปากตามเลยอีพลอยก็มองหน้าผมแบบไม่ล่ะสายตา แถมมันยังเลียปากใส่แฟนผมอีกแฟนบอกดูไปน้ำหีก็ไหลเยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัว จนแฟนผมดูต่อไม่ไหวต้องรีบเดินกลับไปที่โต๊ะ กลับไปถึงโต๊ะไอ้นักร้องอีกคนก็ยังนั่งกินเหล้ารออยู่แฟนผมดินกลับไปถึงโต๊ะด้วยคอที่แห้งผากเพราะเห็นภาพชวนคันหี จนทำให้กลืนน้ำลายจนเกลี้ยงพอ

ถึงโต๊ะไอ้นักร้องนั่นก็ยื่นเหล้าให้แฟนผมก็หยิบมาดื่มอย่างเต็มที่เลย จนลืมไปว่าไม่มีคนเฝ้าแก้วเหล้าให้เธอเลย แล้วไอ้นักร้องนั่นก็ชวนแฟนผมคุยนู่นนี่ มันถามว่าคุณยุไปห้องน้ำนานจังเลยครับ รึว่าไปแอบดูคนเค้าทำไรกันมาครับ แฟนผมได้ยินตามนั้นก็ตกใจนิดหน่อย แต่ก็ตอบกลับไปว่า ก็ป่าวนี่ค่ะ ไอ้นักร้องนั่นถามต่ออีกว่าจริงเหรอครับ แฟนผมตอบกลับไปว่าจริงค่ะ แต่ไอ้นักร้องนั่นกลับสวนทันควันมาว่า ผมยังเห็นคุณยุแอบดูคุณพลอยกับเพื่อนผมอยู่เลยนี่ครับ แฟนผมตกใจมากถามกลับไปว่าคุณก็รู้เหรอ ไอ้นักร้องตอบทันทีว่ารู้ซิครับ เด็กในร้านไม่ว่าจะเป็นเด็กเสริฟหรือใครที่ทำงานในร้านนี้เค้ารู้กันทั้งนั้นครับว่าถ้าคุณพลอยมาร้านนี้ล่ะก็จะมีสิทธิได้ดูของดีกันประจำแหล่ะ เพราะเค้ารู้กันดีว่าคุณพลอยกับเพื่อนผมน่ะ เย็ดกันมาตั้งนานแล้วแต่หลังๆมาเนี่ย พอคุณพลอยมาที่นี่แล้วพอเมาก็จะเงี่ยนแล้วชวนเพื่อนผมไปเย็กกันในรถประจำ คนที่ร้านนี้เค้าดูกันเกือบทุกคนแล้ว แฟนผมได้ยินคำที่ไอ้นักร้องพูดออกมาหยาบๆเลยตกใจแต่กลับชอบยังไงบอกไม่ถูกครู่นึงก็มีเด็กเสริฟเดินมาบอกน้ำแข็งหมดครับแฟนผมก็กระดกเหล้าแล้วบอกว่าเอามาอีกค่ะแล้วไอ้เด็กเสริฟนั่นก็มองแฟนผมใหญ่เลยแล้วถามไอ้นักร้องนั่นว่าแฟนพี่เหรอสวยจังสวยกว่าพี่พลอยอีกแฟนผมเลยบอกว่าป่าวจ่ะ แล้วเด็กเสริฟพูดว่าอ้าวเหรอครับคิดว่าแฟนพี่เค้าแล้วสวยขนาดนี้มีแฟนยังครับ แฟนผมตอบกลับไปว่ามีแล้วค่ะไม่ได้มาด้วยยุ่งงานมากค่ะ ไอ้นักร้องถามมั่งว่าทำไมแฟนไม่มาด้วยล่ะครับ แฟนผมตอบไปว่าช่วงนี้งานเค้ายุ่งค่ะไม่ค่อยมีเวลาให้สงสัยเร่งปั้มเงินค่ะคงรีบเก็บเงินจะแต่งงานค่ะ แฟนผมตอบไปแบบนี้เพื่อเป็นการตัดบทครับ แล้วเด็กเสริฟก็เดินไปแต่ก่อนเดินออกไปแฟนผมเหลือบไปเห็นว่ามันมองหน้ากับไอ้นักร้องแล้วก็พยักหน้าให้กัน แฟนผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ยิ่งดื่มเหล้าเข้าไปแฟนผมก็ยิ่งมึนมากขึ้นเรื่อยๆ พักนึงอีพลอยก็เดินกลับมากับกิ้กของมันกลับมาอีพลอยก็มองหน้าแฟนผมใหญ่เลยแฟนผมเลยพูดเบาๆกับอีพลอยว่าทำแบบนี้ไม่กลัวผัวรู้เหรอ อีพลอยตอบกลับมาว่าก็อย่าให้รู้ซิ่แอบเย็ดกับคนอื่นจะให้ผัวรู้ทำไม มึงก็ด้วยแหล่ะ แฟนผมก็เลยตอบกลับไปว่าเรื่องนั้นมันเกิดขึ้นนานแล้วอย่าพูดถึงมันอีกเลย อีพลอยก็ตอบกลับมาอีกว่าแล้วที่มึงไปโดนไอ้หนึ่งคนขับรถเย็ดมาเมื่ออาทิตย์ก่อนล่ะแฟนมึงรู้ป่าว(เรื่องจากตอนที่แล้ว) แฟนผมตกใจมากเลยถามว่ารู้เหรอ อีพลอยตอบว่ารู้ซิ่ก็ไอ้หนึ่งมันไปเล่าให้นายญี่ปุ่นฟังแล้วตอนนี้นายเค้าเลยจ้องจะเย็ดมึงมั่ง แฟนผมนั่งนิ่งไปเลย แฟนผมยกแก้วขึ้นดื่มอีกก็บอกกับอีพลอยว่ากลับยังล่ะไม่ไหวแล้ว เมาแล้วแฟนผมเลยแซวดังเลยเงี่ยนหรือเปล่าจะกลับไปให้ผัวเย็ดล่ะซิ่ นักร้องสองคนหัวเราะกันใหญ่เลย แฟนผมเลยบอกว่าบ้าวันนี้เค้าทำงานดึกไม่กลับง่ายๆหรอกอีพลอยบอกว่างั้นก็กินกับกูอีกพักนึงแฟนผมก็เลยบอกได้ๆ พอกินอีกพักนึงแฟนก็ไม่ไหวเลยบอกว่ากลับเถ่อะเดี๋ยวขับรถไม่ไหวซึ่งแฟนผมเอารถมาคนล่ะคันกับอีพลอย อีพลอยบอกว่ากลับก็ได้แต่กูจะให้เอ็ม (ชื่อกิ้กอีพลอย) ขับให้กูน่ะแล้วมึงก็ให้เพื่อนเอ็มขับ

ให้แล้วกันจะได้ไม่อันตราย แฟนผมบอกว่าอ้าวแล้วส่งเราแล้วสองคนนี้เค้าจะกลับยังไงล่ะ อีพลอยบอกว่าเออช่างเห่อะแฟนผมเลยงง งง แต่ไม่คิดไรเพราะรู้ตัวว่าขับไม่ไหวกลัวเจอด่านด้วย ไอ้นักร้องขับรถออกมากับแฟนผมก่อนรถอีพลอยจึงตามออกมาแต่ตามมาแปปนึงแฟนผมก็ไม่ได้มองอีกแต่พอมาพักนึงหันไปมองก็เห็นรถอีพลอยเลี้ยวเข้าไปที่ซอยนึง แฟนผมเลยบอกให้ตามไปเพราะห่วงเพื่อนไอ้นักร้องเลยบอกได้เลยครับแต่พอขับไปแล้วทางที่เข้าไปเป็นทางเล็กๆแล้วยังมีการทำทางค้างไว้เลยทำให้รถเคลื่อนไปอย่างช้าๆด้วยความเมามายของแฟนผมบวกกับแอร์รถที่เย็นเลยทำให้แฟนผมผรอยหลับไปแบบไม่รู้ตัวแต่พอรู้สึกตัวอีกทีแฟนผมเหลือบตาไปมองเห็นเป็นบ้านเก่าๆอยู่ในซอยเปลี่ยวแต่สิ่งที่ปลุกแฟนผมให้ตื่นที่จริงแล้วคือความเสียวที่หีแฟนผมที่ตอนนี้ถูกไอ้นักร้องนั่นเลียอยู่เบาะรถถูกเอ็นลงจนสุดกระโปรงสั้นแฟนผมถูกล่นขึ้นมาที่เอวสายเดี่ยวที่เกาะที่ไหล่แฟนผมตอนนี้ล่นลงมาจนเห็นนมด้วยความเงี่ยนสะสมที่เห็นอีพลอยโดนเย็ดในรถกับความเมาแล้วเงี่ยนแบบผิดปรกติของแฟนผมทำให้ต้องซู้ดปากร้องออกมาแบบไร้การขัดขืน อูย ทำไมทำแบบนี้ อ๊า เสียวหี จะทำไรชั้นเนี่ย ไอ้นักร้องไม่หยุดแค่นั้น มันลุกขึ้นจนเห็นควยที่ตั้งโด่พร้อมเย็ดแล้วมันแบ่ะขาแฟนผมออกแล้วแล้วจะเอาควยยัดหี แต่ก่อนที่จะยัดมันเอาหัวควยเขี่ยปากหีแฟนผม ไอ้นักร้องว่าเป็นยังไงมั่งอียุ เงี่ยนล่ะซิ่มึง เป็นไงมั่งยาที่กูใส่ให้กินเงี่ยนดีไม๊ แฟนผมถึงรู้ว่าที่เธอเงี่ยนขนาดนี้เพราะโดนมอมยานี่เอง แล้วมันก็เอาหัวควยยัดหีแฟนผมแฟนผมร้องอีก อูยเสียวหีมากเลย แล้วมันก็กระเด้าหีแฟนผมใหญ่เลย นมแฟนผมกระเพื่อมตามแรงกระเด้าของมัน แล้วมันก็เปลี่ยนท่าจับแฟนผมไปที่เบาะหลังแล้วเริ่มเย็ดแฟนผมท่าหมาต่อ แฟนผมไอ้แต่ร้อง อ้าๆ อยู่อย่างนั้น จนแฟนผมไกล้เสร็จแต่ทันไดนั้นไอ้นักร้องก็ปล่อยน้ำควยเข้าหีแฟนผมเสียก่อน แฟนผมเลยบอกว่ายังไม่เสร็จเลยอ้า ๆ
ตอบกลับรายงาน

ๆ กูไม่ไหวแล้ว ไอ้นักร้องว่า แล้วมันก็ดึงควยออกมา ดูดควยกูซิอียุ เลียให้สะอาดน่ะมึง แฟนผมเลยจำใจดูดควยให้มัน เดี๋ยวเราไปต่อกันในบ้านน่ะ แฟนผมอยากจะเอาให้เสร็จเลยพยักหน้าและจหยิบเสื้อผ้าแต่ไอ้นักร้องลงไปก่อนแล้วไปเปิดประตูดึงแฟนผมลงไปทั้งๆที่แก้ผ้าอยู่ แล้วมันบอกว่าเข้าบ้านเถ่อะอีพลอยอยู่ข้างใน ในบ้านไม่มีใครใส่เสื้อผ้ากันหรอกแฟนผมตกใจแต่ต้องเดินไปตามแรงดึงมือ พอเปิดประตูเข้าไปในบ้านสิ่งที่ได้เห็นในห้องรับแขกคืออีพลอยกำลังถูกเย็ดโดยคนถึงสามคน อีพลอยนอนหยายกิ้กมันเอารูตูดอยา ส่วนไอ้เด็กเสิฟที่เอาน้ำแข็งมาให้ กำลังเย็ดหีอยู่ ส่วนปากกำลังโดนใครอีกคนไม่รู้กระเด้าปากอยู่ พอแฟนผมเห็นอย่างนั้นแล้วจึงร้องว้ายออกมา ทำให้พวกที่ลงแขกอีพลอยอยู่หันมาเห็นแฟนผมสภาพเปลือยเปล่า จึงร้องกันว่า โอ้ วันนี้มีอีนี่อีกคนให้เย็ด บุญควยของพวกเราแท้ๆส่วนอีพลอยลืมตาขึ้นเห็นแฟนผมก็ร้องออกมามั้งที่ปากยังมีควยคาอยู่ อู้ๆๆๆ ไอ้เด็กเสริฟกระเด้าหีอีพลอยแบบเอาเป็นเอาตายแล้วแตกข้างในหีอีพลอยเลย ไอ้นักร้องที่เย็ดแฟนผมดึงมือแฟนผมเข้าห้องนึง ไงเห็นงี้เงี่ยนป่าวล่ะ ทำไมทำแบบนี้แฟนว่า ก็พวกมึงมันน่าเย็ดทั้งคู่ไงแล้วมันก็จับแฟนผมนั่งลงแล้วมันนอนให้แฟนผมดูดควยในขณะที่แฟนผมดูดควยอยู่ด้วยความเงี่ยนนนั้น ประตูห้องก็เปิดออก แฟนผมพยายามละปากจากควยแต่มันกดหัวไว้ มีมือคู่นึงมาจับบั้นท้ายแฟนผมแล้วพูดว่าอีนี่หีใหญ่จัง แฟนผมร้องในคอ อูยๆ แต่วันนี้กูอยากเย็ดตูดมันว่ะ อีพลอยบอกกูว่ามึงเคยโดนลงแขกมาแล้วทั้งหี ทั้ง ตูด วันนี้มึงคงรับได้น่ะ อย่าๆ แฟนผมว่าอยู่ในคอ แล้วไอ้นั่นก็ถ่มน้ำลายใส่ตูดแฟนผมแล้วเอาควยยัดทันที อ๊าๆๆๆ แฟนผมร้อง แล้วอีกครู่นึงหลังจากแฟนผมโดนเย็ดตูด พวกข้างนอกก็อุ้มอีพลอยเข้ามาทั้งๆที่ควยคาหีอยู่เสียอีพลอยกับแฟนผมเลยร้องระงมกันทั้งคู่ แฟนบอกพวกมันรุมเย็ดแฟนผมกับอีพลอยจนหนำใจ แล้วหลับกันไป แฟนผมรู้สึกตัวขึ้นควยนึงยังคาตูดอยู่เลย เลยรีบเรียกอีพลอยให้ตื่น หน้าอีพลอยเต็มไปด้วยน้ำควยจนแทบมองไม่เห็นหน้า ต่างคนต่างรีบรวบเสื้อผ้าส่แบบหยาบๆ แล้วขับรถคนล่ะคันกลับบ้านเลย พอแฟนผมกลับมาถึงบ้านอีพลอยก็ขับตามมาแล้วยืนคุนกันที่หน้าบ้านในรถอีพลอยยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ส่วนแฟนผมใส่แบบ ลวกๆ เสร็จแล้วอีพลอยก็ขับรถออกไป แฟนผมจึงเข้าบ้านมา แต่ทุกอย่างที่คุยกันหน้าบ้านมันอยู่ในสายตาผมหมดแล้วเพราะวันนี้งานเสร็จผมเลยกลับมาแตหัวค่ำ เมื่อแฟนเปิดประตูก็เจอหน้าผมทันที ผมเลยบีบคอเค้นเธอว่าเกิดไรขึ้น แฟนผมจึงต้องเล่าให้ฟังทั้งหมดด้วยน้ำตานองหน้า โดยน้ำยังไหลออกจากหียังไม่หยุดเลย

To top