เพื่อนใจดี ให้ลองเมียมัน

เพื่อนใจดี ให้ลองเมียมัน

เพื่อนผมชวนไปกินเหล้าที่บ้าน เพื่อนผมชื่อเก่ง บอกว่ากินกับเมียสองคนไม่สนุก อยากมีเพื่อนคุยไปด้วย พอผมขับรถไปถึงมันก็นั่งดื่มกับเมียมัน2คน
เหล้าลงไป ประมาณ ครึ่งขวด ผมก็นั่งดื่มด้วยกันจนหมดขวด เพื่อนผมบอกเดี๋ยวไปซื้อมาเหล้าแป๊บนะ ผมก็บอกว่า อย่าไปนานนะโว้ย ระหว่างนั้น ผมคุยกับเมียเพื่อนชื่อมิ้ว ถามไปว่า ยังไม่เอาลูกหรอ มิ้วก็ตอบมาว่า อยากจะได้แหละ แต่เก่งไม่ค่อยทำการบ้าน อะไรประมาณนี้ ผมก็เลยบอกไปว่า ก็ขยันยั่วมันหน่อย บางทีอยู่ด้วยกันหลายปี มันอาจเบื่อบ้างมั้ง ผมก็เลยชมเมียเพื่อนว่า ตัวเองก็ยังสาวยังสวย หุ่นก็ดี ตอนนั้นมิ้วใส่ชุดบอดี้สูท พอได้เห็นนม ล้นๆออกมา
นมใหญ่พอสมควร สักพักเพื่อนผมมาพอดี เลยหยุดคุย แค่นั้น เลยกินเหล้าต่อ จนเมาพอได้ที่ เลยแซวไอ่เก่งไปว่า มึงขยันทำการบ้านหน่อย
เมียมึงทั้งขาว ทั้งนมใหญ่ เบื่อแล้วหรือวะ มันก็ตอบมาว่า กูทำงานมาเหนื่อย ก็อยากพักผ่อนมากกว่า อะไรประมาณนี้ ผมก็จ่องมองแต่นมมิ้ว เพราะเมาๆกันแล้ว เริ่มไม่คิดปกปิดนม เวลาก้ม นมก็หกมาให้เห็นเต็มๆ ไอ่เก่งมันก็เห็นว่าผมมองเมียมัน มันก็ไม่ว่าอะไรเลย สักพักมันชวนผมไปฉี่ แล้วมันก็ถามผมว่ามึงอยากได้เมียกูไหม กูเห็นมึงมองเมียกูอยู่ ผมก็เลยตอบไปว่า มึงจะให้กูลองหรอ มันก็ตอบมาว่า
ได้สำหรับเพื่อนกูให้ได้โว้ย เดี๋ยวกูวางแผนให้ สักพักหนึ่ง มันพาเมียมันไปในห้องนอน แล้วให้เมียไปล้างhee หน่อยสิ อะไรประมาณนี้ หรืออาบน้ำก็ได้ พออาบน้ำเสร็จ เมียมันยังไม่ได้เปลี่ยนชุดทั้งเมาด้วย เพื่อนผมมาเปิดประตูห้องให้กว้างให้ผมมองเห็นข้างใน มันพาเมียขึ้นเตียง มันจูบและเล้าโลมเมียมัน จนเมียมันมีอารม แล้วมันปิดไฟห้อง แล้วมาเรียกผม ให้เข้าไป ในห้องมืดไม่มาก พอมองเห็น ผมขึ้นเตียงไป กลัวเมียมันรู้ ผมเลยเลียheeให้จนมิ้ว เสียวและคางเสียงออกมา พอได้ที่ ผมเลยดัน ค ผมเข้ามิดด้ามเลย ไอ่เก่งเพื่อนผมมันอยู่ในห้องแหละไม่ไปไหน มันกระซิบถามผมว่าเป็นไงบ้าง ผมบอกเมียมึงheeฟิตมาก สุดยอดเลย ผมเปลี่ยนท่า ให้มิ้วขึ้นข้างบน
ผมจูบปากมิ้ว ดูดนมอย่างเมามัน นมมิ้วใหญ่มากทั้งขาวทั้งใหญ่ เต็มมือ สักพักมิ้วรู้แล้วว่าไม่ใช่ผัวตัวเอง แต่อารมมันพาไปแล้ว เลยเย็ดกันจนเสร็จ มิ้วกลับพูดว่าของผมใหญ่ยาวกว่าของเก่งซะอีก ผมคิดในใจอย่างนี้ มีรอบหน้าอีกแน่ๆ นอนพักแป๊บหนึ่ง ไอ่เก่งเกิดอารม เลยเล้าโลมเมียมัน จัดอีกรอบ แต่รอบนี้มันขอให้ผมช่วยเป็น 2 ต่อ 1 ผมก็ไม่คัดค้าน เลยจัดให้สนุกๆ เสร็จกันไปคนละ สองสามรอบเลย
เลยบอกไปวันหน้าโทรเรียกได้นะ

To top