นี่มันชักจะเกินไปแล้วนะ

นี่มันชักจะเกินไปแล้วนะ

ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ  ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา

แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย ๆ นะ พอตกลงกันได้แฟนเราก็นัดเจอ และพาเราไปที่โรงแรมแห่งนึง ไปถึงเราก็ไปนอนรอนวดเหมือนที่เราเคยดูคู่อื่น ๆ ทำ จากนั้นหมอนวดก็มานวด นวดไปซักพักก็ขอถอดชุดชั้นใน เราก็ให้ถอด  เพราะหมอนวดน่าจะเคยเห็นของเรามาหมดแล้ว จากรูปจากคลิปที่แฟนเราลง  แต่เราก็ยังเขินอยู่ดี เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้โชว์ชายอื่นแบบสด ๆ  เรานอนนิ่งแบบคว่ำหน้า ส่วนหมอนวดก็นวดน้ำมันไปเรื่อย ๆ พักนึงเขาก็บอกเราให้พลิกตัวมานอนหงาย แล้วก็เอาผ้าปิดหน้าเราใว้

การที่มีใครซักคนมาบีบนวดเราเบา ๆ มันก็รู้สึกสบายตัวดีนะคะ นวดที่แขน มาต่อที่ไหล่ ที่บ่า ย้ายไปนวดที่ขา เลื่อนขึ้นมาที่ขาหนีบ มีแอบถ่างขาเรา เพื่อจะดูหีเราชัด ๆ  พอเห็นเราไม่ว่าอะไร หมอนวดก็เริ่มหันมาเลียหีให้ เราสะดุ้งหน่อยนึง แฟนเราจึงรีบพูดขึ้นว่าพี่เขามีบริการพิเศษ   เราก็ปล่อยให้เลีย แค่เลียคงไม่เป็นไรมั้ง ไม่ได้เสียตัวให้ใคร  หมอนวดแยงลิ้นเลียอยู่นานเลยค่ะ จนเราเกิดอารมณ์เลยไปจับของแฟนมาชักเล่น เราตั้งสติในใจว่า คนที่เราจะเย็ดด้วย จะต้องเป็นแฟนเราคนเดียวเท่านั้น แม้แฟนเหมือนจะพยายามเชียร์เราให้เลยตามเลยกับหมอนวดได้

ในที่สุดแฟนเราก็เข้ามาเย็ดเราตามที่เราขอ เพราะเรายืนกรานคำเดิมว่า เราจะให้แฟนเย็ดคนเดียวเท่านั้น  ส่วนหมอนวดเข้ามาดูดนมเรา เราก็ให้ดูด แต่เราก็เอามือกันเขาใว้ ให้อยู่แค่ตรงนม ไม่ให้ขยับขึ้นมา   แล้วพออารมณ์เราพีคถึงขีดสุด เราขอขึ้นขย่มเอง ทีนี้หมอนวดก็ตามมากอดคลอเคลีย  และคลึงนมเราจากด้านหลัง เริ่มมีไซ้คอ เลียหู หอมแก้ม จะจูบปาก จนเราต้อนหันหลบ  เราว่ามันเกินไปแล้ว แต่ตอนนั้นเรากำลังจะเสร็จพอดี เลยไม่ได้พูดอะไร

หลังจากเราเสร็จ  แฟนก็พลิกเรากลับมาอยู่ข้างล่างและเย็ดเราท่าเบสิกเหมือนตอนแรก  จากนั้นก็เร่งกระแทก-โหมกระเด้าจนเขาถึง  พอแฟนลุกออก เราก็รีบดึงผ้าเช็ดตัวมาปิด  เพราะแฟนเราปล่อยในจนน้ำเยิ้มต้องได้เช็ด อีกทั้งเราก็กลัวพี่หมอนวดจะมามั่วนิ่มฉวยโอกาสเย็ดเราต่อ   แต่แฟนเรามาดึงผ้าออกและบอกเราว่า “ช่วยให้พี่หมอนวดเสร็จหน่อย” เรารีบส่ายหน้าทันที  แฟนเลยบอกว่า แค่เปิดหีให้แกได้ชักว่าวช่วยตัวเองเฉย ๆ เราจึงให้พี่หมอนวดขยับออกไปนิดนึง ถึงถ่างขาอ้าหีให้ดูอีกรอบ  และสุดท้ายพี่หมอนวดก็ชักว่าวจนน้ำแตกพุ่งมาใส่เรา

..ถ้าถามว่าเหตุการณ์ในวันนั้นรู้สึกยังไง มันก็แปลก ๆ นะคะ เรารู้สึกโล่งมากกว่าที่ผ่านสถานการณ์คาบลูกคาบดอกมาได้ โดยที่เราไม่พลาดเสียตัวให้ชายอื่น เพราะแฟนเราเหมือนสติจะล่องลอยจนขาดการยับยั้งชั่งใจไปแล้ว..

#มิตรสหายสาวสวยท่านหนึ่ง

To top