ฝากไว้เป็นไอเดีย

ฝากไว้เป็นไอเดีย

สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ คู่เลยครับ

Ex.2

เชื่อมั้ยครับ เวลาผู้หญิงยั่วแฟนตัวเองที่ห้องลองชุดด้วยการแกล้งปิดม่านไม่สนิทนั้น แม้จะเห็นแค่วับ ๆ แวม ๆ แต่ก็สามารถทำให้แฟนเงี่ยนได้มากกว่าตอนนอนถ่างหีรอบนเตียงซะอีก คู่ไหนเย็ดกันบ่อย จนรู้สึกได้ว่า Sex มันเริ่มจำเจ เวลาไปช็อปปิ้งซื้อเสื้อผ้า ลองเล่นสนุกกันได้ครับ

Ex.3

คู่รักที่ลงรูป 18 ของตัวเองหลายคู่ไม่ใช่สายสวิงกิ้ง พวกเขาเพียงแค่อยากจะโชว์เพื่อสร้างสีสันและสร้างความตื่นเต้นให้ชีวิต ..กับคู่แนวนี้ถ้าวันนึงรู้สึกเบื่อกับถ่ายรูป-ถ่ายคลิปแบบเดิม ๆ ลองหา ที่ใว้ใจได้ เข้ามานั่งดูที่ขอบเตียงสิครับ นอกจากพวกคุณจะได้ความตื่นเต้นแปลกใหม่ที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว คุณยังได้คนมาช่วยถ่ายภาพมุมกว้างให้อีกด้วย ฝากใว้เป็นไอเดีย

Ex.4
ผู้หญิงที่มีความต้องการสูง ที่ชอบโดนเด้า-โดนดูดนมไปพร้อม ๆ กัน แต่คู่เย็ดดันควยสั้น-ตัวสูงใหญ่ เลยทำให้ไม่ได้ อธิบายคือ..ตอนกระเด้าจะก้มลงดูดหัวนมแต่ก็ก้มไม่ถึง ครั้นพอก้มลงไปถึง ควยก็ดันมาหลุด จะง่ายกว่ามั้ยครับ หากจะรับผู้ชายเพิ่มอีกซักคน ผลัดกันเย็ด-ผลัดกันดูด เสิร์ฟความเสียวแบบทั่วเรือนร่าง

Ex.5

การสวิงกิ้งแบบแลกคู่ ที่ตอนเย็ดจะมีการประสานเสียงครางของสองสาว ถ้าพูดถึงเรื่องโน๊ตทางดนตรี เสียงประสานนี้อาจไม่ถูกคีย์ ไม่ตรงจังหว่ะ แต่มันกลับเป็นเสียงที่ไพเราะยิ่งนัก คู่สวิงที่ไม่เคยออก 2-2 กับคู่สวิงด้วยกัน น่าจะลองดูซักครั้งนะครับ

Ex.6

คู่รักที่ชอบถ่ายรูปแนวเปลือยเปล่าส่วนนึงจะเริ่มต้นจากรถยนต์ครับ โดยจะหาที่เงียบ ๆ จอด แล้วถอดเสื้อผ้า พอหันซ้ายหันขวาไม่มีใคร ก็จะเปิดประตูรถ ค่อย ๆ ก้าวออกไปด้วยความตื่นเต้น ซึ่งมือใหม่ยังเขินอยู่ ก็จะใช้รถนี่แหละช่วยบัง

Ex.7

สำหรับคนที่อยากเห็นเมียเย็ดกับชายอื่น แต่เมียรักกลับพร้อมแค่นวดเล้าโลมแบบไม่สอดใส่ และพัฒนาการก็หยุดอยู่แค่นั้น มาดูเคสของคุณ กันครับ เคสนี้พอหมอนวดนวดจนเคลิ้ม เขาก็เริ่มเอาไวเบรเตอร์ไปสั่นตรงปากรู จากนั้นหมอนวดก็เอาควยตัวเองไปจ่อแทน โดยเอาไวเบรเตอร์ทิ่มที่ควยตัวเองให้สั่นอีกที วิธีการนี้ครีเอทมาก และท้ายที่สุดก็ประสบความสำเร็จ ประทับใจกันทุกฝ่าย พี่หมอนวดสุขสมอารมณ์หมาย ส่วนภรรยาสาวก็เป็นผู้หญิงที่ได้เปิดโลกใบใหม่ไปอีกราย แต่คนที่สะใจสุด ๆ ก็คงจะไม่พ้นคุณสามีครับ

Ex.8

สำหรับคู่สวิงมือใหม่ ที่คุณภรรยาไต่ไปถึงขั้น โดนชายเดี่ยวเสียบสอดใส่เป็นครั้งแรก เธอก็จะรู้สึกแปลก ๆ อยู่หน่อยนึง ถึงแม้จะมีอารมณ์ร่วม แต่การได้เย็ดกับชายอื่นที่ไม่ใช่คนรัก ภายในความเสียวนั้นอาจจะซ่อนไปด้วยความสับสน งุนงง และมีสิ่งที่คิดกังวลมากมาย จังหว่ะนี้คุณสามีควรเข้าไปกอดจูบ หรือ ลูบไล้คลึงสัมผัสภรรยาบ้างนะครับ ให้เธออุ่นใจและรับรู้ได้ว่ายังมีคุณอยู่ข้าง ๆ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และคุณก็กำลังตื่นเต้นมีความสุขกับสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า อย่ามัวแต่ยืนถ่ายคลิปเก็บไว้ดู ไอ้เรื่องนั้นน่ะใช้ขาตั้งกล้องก็ได้ครับ

Ex.9

มีผู้หญิงจำนวนนึง อยากโดนผู้ชายควยใหญ่ ๆ เย็ดซักครั้ง ไม่ต้องถึงขั้นขาวตี๋หล่อดูดีก็ได้ แค่ใส่ถุงยางไซส์ 56 ก็พอ ใครที่จะพาแฟนออกสวิง ลองหาชายเดี่ยวควยใหญ่มาเป็นหนึ่งในตัวเลือกดูครับ บางทีแฟนคุณอาจจิ้มเลือกชายเดี่ยว

Ex.10

คู่สวิงคู่ไหนมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ลองกางแผนที่แล้วโพสต์หาชายเดี่ยวตามรายทางที่ขับรถผ่านก็น่าจะดีนะครับ นอกจากจะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ แล้ว คุณยังได้ Saveค่าที่พัก แถมมีคนคอยแนะนำที่กินที่เที่ยวและถ่ายรูปให้อีกด้วย

To top