ความลับบนชั้นสาม

ความลับบนชั้นสาม

เราเป็นสาวโสด อายุ 34 ค่ะ ตอนอายุ 20 กว่า ๆ เคยมีแฟนมาหลายคน แต่ก็ไม่ได้ลงเอยถึงขั้นแต่งงานกับใคร พอเลิกกับแฟนคนสุดท้ายเมื่อ 4 ปีก่อนเราก็โสดยาวจนถึงตอนนี้ ก่อนที่สุดท้ายเราจะพลาดไปมีอะไรกับน้องเขยเมื่อปีที่แล้ว

ตอนน้องสาวแต่งงานทีแรกก็ไปอยู่บ้านสามี แต่น้องเราเข้ากับคนบ้านนั้นไม่ได้ เลยกลับมาอยู่ที่บ้าน บ้านเราเป็นอาคารพานิชย์ 3 ชั้น 2 คูหา อยู่กัน 5 คน คือ มีเรา ป๊า-ม๊า น้องสาว-น้องเขย ชั้นล่างค้าขาย ชั้นสองป๊า-ม๊าอยู่ เรากับน้องอยู่ชั้น 3 โถงกลางมีห้องนั่งเล่น นอนคนละห้อง

พอน้องเขยย้ายมาอยู่ด้วย เขาก็เริ่มแอบมองเราแปลก ๆ แต่เราไม่ได้คิดอะไร เราก็อยู่ปกติของเรา เช้าไปทำงาน เย็นกลับบ้าน ตอนดูทีวี น้องเขยจะชอบอาสานวดให้ นวดคอบ้าง ไหล่บ้าง เราก็ปล่อยให้ทำเพราะนั่งทำงานเมื่อยมาทั้งวัน พอนวดแล้วรู้สึกสบายตัวดี

บ่อยเข้าเราเริ่มมีอารมณ์ น้องเขยคงดูออกแหละ เขาเลยรุกเร้ารวบรัดจนเราต้องยอม หลังจากนั้นเราก็แอบเย็ดกันตลอด แม้จะรู้สึกไม่สบายใจ แต่เราก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้ซักที เราเป็นผู้หญิงมีความต้องการสูง ปกติถ้ามีอารมณ์เราก็จะช่วยตัวเอง เราไม่เคยออกไปเย็ดกับใครที่ไม่ใช่แฟน
1650096019
เวลาน้องสาวเราไม่อยู่บ้าน เราจะมีอะไรกับน้องเขยแทบจะทุกครั้ง มันค่อนข้างสะดวกค่ะ เพราะป๊ากับม๊าเฝ้าร้านอยู่ข้างล่างตลอด น้องเขยเราเป็นคนคุยเก่ง อ้อนเก่ง เขาเริ่มสนิทกับเราตั้งแต่ตอนมาจีบน้องสาวเราใหม่ ๆ ละ

ปัญหาเริ่มก่อตัวขึ้นเมื่อเราได้เห็นอะไรบางอย่าง คือน้องเขยเราจะชอบถ่ายคลิปตอนเราเอากัน ซึ่งเราต้องคอยตามไล่ลบอยู่ตลอด มีวันนึงเราแย่งโทรศัพท์น้องเขยไปลบคลิปเราในห้องน้ำ วันนั้นนึกยังไงไม่รู้ เปิดดูรูปไปเรื่อย ๆ ก็เจอคลิปน้องเขยกับน้องสาวเรามีอะไรกัน เราก็ดูแบบผ่าน ๆ

จนเรามาเจอคลิปที่น้องสาวเราเย็ดกับผู้ชายคนอื่น เรานี่อึ้ง ๆ ตกใจ เลื่อนดูไปแบบใจสั่น ๆ พอเราออกมาจากห้องน้ำ เราก็บอกน้องเขยว่าเราเห็นอะไรในนี้ละ แล้วเราก็ถามตรง ๆ ว่า ทำแบบนี้มาแล้วกี่ครั้ง น้องเขยตอบเราว่าหลายครั้งแล้ว แถมยังมีหน้ามาชวนอีกว่าอยากให้เราลองมั่ง

หลังจากนั้นน้องเขยก็ชอบรบเร้าเราให้ไปสวิงกิ้งแบบที่เคยไปกับน้องสาวเรา เขาเอารูปผู้ชายมาให้เราเลือก ใจนึงเราเองก็นึกอยากลองดูอยู่เหมือนกันนะ แต่อีกใจเราไม่กล้า เราไม่แน่ใจว่าพอโดนคนอื่นเข้าไปจริง ๆ เราจะรับได้มั้ย เลยบอกปัดไป แต่น้องเขยก็ยังคอยตื๊อคอยชวนอยู่ไม่เลิก

ต่อมาน้องเขยก็อยากเย็ดเราพร้อมกับน้องสาว เขาบอกว่าน้องเรารู้เรื่องแล้ว น้องเราโอเค รับได้ พอเราได้ยินเราหน้าชาไปหมด อายน้องมาก ไม่กล้าคุยเรื่องนี้กับน้องเลย น้องเราก็คงไม่กล้าคุยกับเราเหมือนกัน เราต่างทำเป็นไม่รู้ ก็หนักใจเหมือนกันค่ะ ไม่รู้ว่ามันจะยังไงต่อไป

เรารู้แค่ว่าสวิงกิ้ง หรือเซ็กซ์ในครอบครัว ล้วนเป็นเรื่องที่สังคมไทยไม่ยอมรับ แต่เราเหมือนคอลโทรลอะไรไม่ได้เลย ก็คงได้แต่ต้องปล่อยให้มันเป็นไป และพยายามเก็บรักษาความลับของพวกเราให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากให้ป๊ากับม๊ามารับรู้กับสิ่งที่ลูกสาวของบ้านนี้ทำ..

1650096022
ตั้งแต่เสียตัวมา เพิ่งโดนผู้ชายที่เคยเจอกันครั้งแรกเย็ดก็ตอนอายุ 35 หลังเย็ดเสร็จใหม่ ๆ ตอนนั้นมันก็งง ๆ อึน ๆ แต่พอมาโดนควยที่สองของคนคุ้นเคยต่อ มันก็เลยไม่มีช่วงห้วงเวลาให้เราได้คร่ำครวญกับสิ่งที่เสียไปซักเท่าไหร่

เราแอบกินกันกับน้องเขยมาสองปีแล้วค่ะ จะเรียกว่ามีผัวคนเดียวกันกับน้องก็ได้ น้องสาวเราก็รับรู้ แต่เราต่างไม่มีใครพูดกันถึงเรื่องนี้ แค่รู้กัน และช่วยกันปกปิดความลับของเรา 3 คน เรื่องระหว่างเรามันค่อนข้างซับซ้อนค่ะ และทั้งหมดก็เกิดจากน้องเขยตัวดีคนนี้คนเดียว

ขอเท้าความนิดนึงนะคะ หลังจากที่พลาดโดนน้องเขยเย็ด เราก็แอบเย็ดกันมาตลอด แล้วต่อมาเรามาเห็นคลิปน้องสาวเราเย็ดกับชายอื่นที่น้องเขยเป็นคนถ่าย หลังจากนั้นน้องเขยก็ตื๊อชวนเราให้ลองสวิงบ้าง หนำซ้ำยังมาชวนแบบชาย 1 หญิง 2 แต่เราไม่เอาด้วยเพราะอายน้อง

เมื่อมันมาถึงจุดที่เราทัดทานการตื๊อชวนของน้องเขยไม่ไหว เราก็อ่ะ..ลองดูก็ได้ ลองยอมให้แค่นวดภายนอกไปก่อนคงไม่เป็นไร (หรอกมั้ง?) แต่พอไปเจอสถานการณ์จริง อารมณ์เราก็กระเจิดกระเจิง นอนหลับตาปล่อยเลยตามเลย ไม่สนละว่าจะยังไง

มาลืมตามองก็ตอนชายเดี่ยวถอนควยออกจากหีมาชักแตกใส่นม นาทีนั้นเราอุทานในใจทันทีว่า “เชี่ยละ.. พลาดอีกแล้วกู” คือเราพอรู้ค่ะว่าพอได้มีครั้งที่ 1 แล้ว มันคงจะไม่มีแค่ครั้งแรกครั้งเดียวนี้แน่ ๆ เพราะน้องเขยเรามันร้าย มันทั้งดื้อ และตื๊อเก่งเอามาก ๆ

หลังจากนั้น..เราก็โดนตื๊อโดนลากมาสวิงอีกตามคาด พอบ่อยเข้าเราก็ชินและค่อย ๆ เริ่มชอบมัน แต่ส่วนใหญ่น้องเขยจะออกกับน้องสาวค่ะ ของเรานี่นาน ๆ ทีเพราะเราเลี่ยงที่จะไม่ไปพร้อมกับน้องสาว

สำหรับคนที่เคยถามว่า เรามาสวิงได้ยังไง เราขอตอบตามนี้เลยนะคะ..(จบ)
1650096022

To top