ประสบการณ์สวิงกิ้งของคู่เราเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้วครับ

ประสบการณ์สวิงกิ้งของคู่เราเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้วครับ

ระสบการณ์สวิงกิ้งของคู่เราเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้วครับ โดยก่อนหน้านั้นผมก็กล่อมภรรยาอยู่หลายปีแต่ก็โดนปฏิเสธตลอด ด้วยหน้าที่การงานที่เธอเป็นอาจารย์สอน ร.ร.มัธยม เธอจึงต้องวางตัวดี ทำให้ความหวังในเรื่องนี้ของผมเริ่มต้นแบบริบหรี่สุด ๆ
1651554074
1651554080
1651554085
1651554089
แต่ผมก็ไม่เคยละความพยายามครับ พอภรรยาผมบ่นว่าปวดหลัง ผมก็จะคุยเรื่องหมอนวดทันที และพอโดนตื๊อบ่อย ๆ เธอก็ยอม แต่ก็ตกลงกันที่นวดปกติ จะไม่มีการถอดชุด ดีหน่อยที่หมอนวดนวดเก่ง เขาสามารถลูบคลำบิ๊วอารมณ์จนล้วงสัมผัสเข้าไปในเสื้อผ้าได้ ซึ่งแค่นั้นผมก็ตื่นเต้นมาก ๆ ละครับ
ครั้งที่สองพอเริ่มคุ้นเคยกับการนวด ภรรยาผมก็ปล่อยอารมณ์ไปกับการโดนมือชายอื่นเคล้าคลึงมากขึ้น แต่ด้วยที่เธอเป็นผู้หญิงที่อยู่ในกรอบมาตลอด ก็ต้องให้หมอนวดกลับไปก่อนเหมือนเดิม เธอถึงยอมเย็ดกับผม ถึงแม้รอบนั้นผ้าผ่อนจะหลุดลุ่ยจนเห็นอะไรต่อมิอะไรกันหมดแล้ว
พอจะมีครั้งที่สาม ผมก็เริ่มคิดว่าแล้วว่าจะเอายังไงดี ผมเองก็ชักจะเกรงใจหมอนวดชายเดี่ยวคนนี้ละ เพราะถ้าแค่นวด ลูบ-คลำ นิด ๆ หน่อย ๆ เหมือนเดิม เขาคงไม่เสียเวลามาช่วยคู่ผมเป็นครั้งที่สี่แน่ ผมเลยวางแผนจะให้หมอนวดสอนผมนวด ถ้ามีโอกาสปิดเกมส์ ก็ปิดได้เลย
ผมบอกกับหมอนวดว่า ภรรยาผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงแต่อาจจะยังอายอยู่ เขาเลยบอกผมว่า ผู้หญิงเรียบร้อยจะกลัวเสียภาพลักษณ์ และมักจะเขินอายสายตาสามีตัวเอง ถึงตอนพีค ๆ เขาเลยอยากลองให้ผมแกล้งเข้าห้องน้ำไปรอฟังเสียงในนั้นซัก 5-10 นาที
เขาบอกผมอีกว่า ฝรั่งจะมีคำ ๆ นึงคือ 3 Time lucky ไม่แน่ครั้งที่สามเราอาจทำสำเร็จก็ได้ ..พอถึงคืนนั้นหมอนวดก็สอนถึงวิธีนวด โดยเราอยู่คนละฝั่งซ้าย-ขวา นวดไปได้พักใหญ่ ๆ ผมก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวจึงคลึงเคล้าเล้าโลมภรรยามากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วก็เริ่มกอดไซ้จากด้านหลัง
ผมไม่ไหวแล้วครับ อยากจะเย็ดภรรยาตัวเองในตอนนั้นซะให้ได้ ผมถอดชุดคลุมเธอออกในจังหว่ะชุลมุน เธอก็ดึงเอาหมอนมาปิดและขอร้องผมว่าไม่เอาตอนนี้ หมอนวดเลยชวนให้ลองนวดน้ำมัน ซึ่งภรรยาก็ยอมนอนคว่ำหน้าให้นวดแต่โดยดี คงคิดว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เย็ดกับผมให้คนอื่นดู
หมอนวดขยิบตาให้ผมนั่งรอแบบใจเย็น ๆ จากนั้นเขาก็ค่อย ๆ นวดแต่ละจุดปลุกอารมณ์ภรรยาผมไปอย่างช้า ๆ ดูภรรยาผมจะค่อย ๆ ผ่อนคลาย และเคลิบเคลิ้มไปกับการนวดครั้งนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ เพราะพอถึงจังหว่ะที่หมอนวดบอกให้พลิกตัวมานอนหงาย เธอก็ทำตามคำสั่งอย่างว่านอนสอนง่าย
ภรรยาผมหลับตา นอนขาชิดหนีบปิดหี เอามือปิดนมแบบอาย ๆ แต่พอนวดคลึงไปได้ซักพักไอ้ที่เกร็ง ๆ อาย ๆ ก็เริ่มคลายตัวออก เผยหัวนมที่แข็งชูชันโชว์อะร้าอร่าม ต้นขาถูกอ้ากว้างให้หมอนวดนวดตรงขาหนีบ ส่วนหีนี่ไม่ต้องพูดถึง รูบานเยิ้ม มีน้ำไหลออกมาจากร่อง
ภรรยาผมลืมตามาสบตาผม ก่อนจะหลบสายตาไปแบบอาย ๆ ผมก็เลยนึกถึงคำแนะนำของหมอนวดขึ้นมาได้ จึงแกล้งเดินไปเข้าฉี่ในห้องน้ำ และทันทีที่เสียงฉี่และเสียงกดชักโครกสิ้นสุดลง เสียงอื้อ ๆ ๆ กับเสียงเรียกชื่อผมก็ดังชัดขึ้น พอออกไปดู ก็เห็นภรรยาผมพยายามในการดิ้นถอยหนีออกจากหมอนวด
ควยกับหีสอดใส่กันแล้วครับ และอาการแข็งขืนของภรรยาผมก็ค่อย ๆ อ่อนลงเรื่อย ๆ พอผมเข้าไป ภรรยาผมก็มองหน้าผมเลิ่กลั่ก ขนเธอลุกจนผิวหนังเธอเป็นเม็ดๆ ชูชันไปทั้งตัว ผมจึงลูบแขนกอดจูบเธอ และเธอก็เอาหมอนมากั้นกลางระหว่างเธอกับหมอนวดไว้
หมอนวดบดกระเด้าใส่ภรรยาผมอย่างหนักหน่วง จนเธอครางอู้อี้ในลำคอ ก่อนจะเอียงปากออกจากปากผมและกึ่งครางกึ่งกรี๊ดออกมาเสียงดัง มันเป็นโมเม้นท์ที่ได้อารมณ์สุด ๆ ครับ ผมถอยออกมาก้มลงมองทางด้านหลังก็เห็นควยผลุบเข้าผลุบออกใส่แคมหีสีแดงของภรรยาผมจนปลิ้น
ซักพักภรรยาผมก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมถามว่าเสร็จยัง เธอก็พยักหน้า หมอนวดเลยต้องเร่ง แต่พอยิ่งเร่งเธอก็ยิ่งเสียว ยิ่งจุก บอกว่าพอเถอะ ไม่ไหวแล้ว พร้อมกับถอยหนีจนควยหมอนวดหลุด แต่หมอนวดไม่ยอม ขยับตามเข้าไปจับสะโพกเธอมาเสียบใหม่ในท่าโก้งโค้ง
หมอนวดที่ภายนอกดูดี และดูเป็นคนดี เริ่มเผยความดิบเถื่อนออกมาโดยไม่สนใจอะไรแล้ว เขากำต้นแขนภรรยาผมใว้แน่น แล้วก็กระแทกใส่ตั๊บ ๆ ๆ ๆ ไม่ยั้ง จนภรรยาผมหน้าตาเหยเก ทั้งคราง ทั้งกรีดร้อง ถึงตอนเขาเสร็จ เขาก็ดึงถุงยางออกแล้งปล่อยน้ำแตกลงมาใส่กลางหลังเธอ
ภรรยาผมนอนฟุบลงที่นอนแล้วก็ร้องไห้เลยครับ ผมก็เลยเข้าไปปลอบ แล้วก็บอกให้หมอนวดกลับไปก่อน คืนนั้นเราคุยเคลียร์ใจกันอยู่นาน ภรรยาผมบอกไม่เชิงว่าโดนข่มขืน แต่การที่ต้องฝืนเย็ดกับเขาแบบไม่ค่อยเต็มใจ มันรู้สึกไม่โอเค ถึงมันจะเสียว เสียวจนเสร็จ แต่มันก็เสร็จแบบไม่มีความสุข
ที่หมอนวดเคยบอกว่า 3 Time lucky มันก็ใช่ครับ แต่เป็นเขาคนเดียวที่ lucky เพราะหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ภรรยาผมยังช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่หลายวัน และเธอก็ไม่เปิดโอกาสให้ผมได้คุยบิ๊วอารมณ์เรื่องนวด-เรื่องสวิงกับเธออีกเลย (จบ)

To top