รักครั้งเก่า นึกทีไรก็มีความสุข

รักครั้งเก่า นึกทีไรก็มีความสุข

ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า
เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น

หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก

ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข วันดีคืนดีก็โดนแฟนซ้อม ผมจึงหาเวลาชวนเธอไปทะเลเพื่อผ่อนคลายบ้าง ไปเช้าเย็นกลับ

ดูเธอจะมีความสุขมากๆ จนมีช่วงนึงที่เราอยู่บนรถ ผมจึงบอกชอบเธอ และขอจูบเธอ ซึ่งเธอเองก็ไม่ปฏิเสธ และนั่นคือจูบแรกกับสาวชาวต่างชาติในชีวิต ตื่นเต้นมาก

ช่วงนั้นก็แอบคบกัน จนวันนึงเธอก็เลิกกับแฟนเก่า และย้ายมาอยู่กับผม ครั้งแรกที่ได้อยู่ด้วยกัน มันเป็นคืนที่วิเศษมากๆ ผมบรรจงจูบเธอ ถอดเสื้อผ้าออก นมเธอไม่ใหญ่มาก แต่หัวนมสีชมพู ผิวขาวเนียน ผมนี่ทั้งเลีย ทั้งดูด จากนั้นจึงบุกลงล่าง ผมประหลาดใจมาก เพราะหีของเธอมันสีชมพูทั้งแคม รูก้นยังชมพู ไม่ต้องพูดเยอะครับ ผมกินแบบตะกละ มูมมามสุดๆ เธอเองก็ครางได้ใจจริงๆ

จากนั้นตาเธอบุกบ้าง ผมงัดน้องชายออกมา เธอยิ้มอย่างพอใจ และบอกว่าใหญ่กว่าแฟนเก่าเธอมาก จากนั้นก็ได้ยินแต่เสียงจ๊วบๆๆๆ ดูดมันส์มาก
จนผมเคลิ้มไม่คิดว่าจะมีต่างชาติ สวยๆมาดูดควยให้แบบนี้

ผมเปิดฉากด้วยท่าปกติมิชชั่นนารี่ หีเธอถือว่าฟิตทีเดียว กดมิดด้ามนี่ร้องครางเลย กระแทกกันเมามันส์มาก จากนั้นต่อด้วยท่าหมา คุณเอ๊ยยย ตูดขาวๆแน่นๆอยู่ตรงหน้า รออะไรละครับ กระแทกมิดด้าม เรียกว่ากระหน่ำแทงดีกว่า จนเธอครางว่า Fuck me baby ผมนี่แทงไม่คิดชีวิต วันนั้นจำได้ว่าเย็ดสดด้วย ครั้งแรกเลยนะ

จากนั้นก็เปลี่ยนท่าไปเรื่อย จนสุดท้ายก็แตกใส่หีหมดก๊อกเลย เธอบอกว่า ผมเย็ดมันส์มาก ทั้งใหญ่ ทั้งอึดกว่าแฟนเก่าเธอเยอะเลย เธอเสร็จไปหลายยกเลย

หลังจากนั้นระหว่างที่คบกัน เรียกได้ว่าผมเงี่ยนเมื่อไหร่ เย็ดได้ตลอดเวลา สะกิดได้ตลอด เธอบอกว่าเธอชอบ sex เราเข้ากันได้ดี จำได้ว่ามีวันนึงเงี่ยนมาก บอกให้เธอสอนเสร็จแล้วรีบกลับมา เข้าห้องปุ๊บจับหันหลังถอดกางเกง เธอใส่จีสตริงสีแดง สุดๆอ่ะ เธอ sex จัดมาก

จนสุดท้ายผมไปเรียนต่อต่างประเทศก็ยัง sex phone กัน ตอนนั้นมือถือยังไม่มี Iphone เลย ยังไม่ทันสมัยขนาดนี้ แต่ผมก็แพ้หีเด็กเกาหลีจนได้ เลยบอกไปตรงๆ ก็เปนเพื่อนกัน จำได้ว่าตอนผมกลับมาใหม่ๆก็ยังมาเย็ดกับผม 2-3ครั้ง ก่อนที่เธอจะย้ายกลับประเทศไป

ปล.เธอเคยเล่าให้ฟังว่าสมัยก่อนเธอเคยเดทกับหนุ่มอินเดียที่บ้านเกิด แล้วเอากันในรถ หิมะตก เธอเมามาก จำอะไรไม่ได้ รู้แค่ว่าตื่นเช้ามาเจ็บหีมาก สงสัยควยหนุ่มอินเดียคงใหญ่จัด 555

ขอโทษด้วยที่ไม่มีรูป xx มาให้ชม เพราะสมัยนั้นทันสมัยสุดคือ กล้อง Handy cam เคยถ่ายนะแต่เลิกกันเธอเผาทิ้งหมดละ เสียดายTT

To top