สาเหตุที่ผู้ชายชอบเรื่องสวิงกิ้ง

สาเหตุที่ผู้ชายชอบเรื่องสวิงกิ้ง


สาเหตุที่ผู้ชายชอบเรื่องสวิงกิ้ง ส่วนนึงน่าจะเกิดจากชอบดูคลิป-ดูหนังxแนวรุมเย็ดผู้หญิง
“..สาเหตุที่ผู้ชายชอบเรื่องสวิงกิ้ง ส่วนนึงน่าจะเกิดจากชอบดูคลิป-ดูหนังxแนวรุมเย็ดผู้หญิง พอดูมาก ๆ เข้า ก็เริ่มอยากเห็นแฟนเย็ดกับชายอื่นดูบ้าง เพราะที่ดูในจอมันไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว แต่ถ้าลองเป็นแฟนตัวเองโดนเย็ดจริงแบบจะจะอยู่ตรงหน้า มันก็คงจะทั้งหึงทั้งเสียวน่าดู

อีกสาเหตุนึง คือการที่คู่รัก/คู่สามีภรรยาเย็ดกันมานานหลายปี มันอาจมีเนือย ๆ เฉื่อย ๆ กันบ้าง แต่พอมีเรื่องสวิงกิ้งเข้ามาอยู่ในสมการ เรื่องเซ็กซ์ก็เหมือนจะมีการ re fresh เกิดความตื่นเต้น-ตื่นตัว ควยแข็งโป๊ก หีฉ่ำแฉะ และเริ่มพูดคุยทำความเข้าใจในความต้องการของกันและกันมากขึ้น

ธรรมชาติของผู้หญิงจะมักมีอารมณ์ที่ลึกลับซับซ้อน บางคนเหนียมอายปกปิดซ่อนเร้น ปากไม่ตรงกับใจ บางคนก็เปิดเผยตรง ๆ แรดก็บอกว่าแรด ร่านก็บอกว่าร่าน นี่คือเสน่ห์ที่หลากหลายของผู้หญิงครับ แน่นอนว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ได้อยากโดนเย็ดแบบเรื่อยเปื่อยหรอก ถ้าเธอไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ไม่ถูกใจ มันก็แทบจะเป็นไปไม่ได้

บางคู่ก่อนออกสวิง เมียเคยมีหนุ่มหล่อวัยยี่สิบกว่ามาคอยเต๊าะแบบหมาหยอกไก่ แต่เธอก็ไม่เล่นด้วย ทั้งที่เธออายุก็เข้าใกล้เลข 4 โอกาสดี ๆ แบบนี้อาจจะไม่มีอีกแล้ว ซึ่งตรงนี้..มันคงไม่เกี่ยวกับความหนุ่ม-ความหล่อแล้วล่ะครับ คงเป็นปัจจัยภายในของผู้หญิง ที่ยังไม่สะดวกใจ ไม่พร้อม ไม่กล้า ที่จะเย็ดกับหนุ่มอื่น

ควยของชายเดี่ยวที่ผัวไฟเขียวอนุญาตให้เย็ดได้ จึงเป็นควยที่ผู้หญิงรู้สึกสบายใจมากกว่า ไอ้ความพึงพอใจในรูปร่างหน้าตา ได้พูดได้คุยจนเคลิ้มในคารมไอ้นั่นอ่ะมันเรื่องรอง รู้มั้ยเพราะอะไร? เพราะรักไงครับ เธอถึงยอมเล่นเกมส์นี้ ยอมเปิดใจที่จะเงี่ยนกับผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว และไฟจิ๊มิก็กลับมาลุกโชนอีกครั้ง ประดุจดังเด็กสาวเพิ่งรู้จักรสเสียว

ถ้าสวิงแล้วประทับใจ ก็หาคนที่ถูกใจแล้วลุยต่อ โอกาสที่จะได้เย็ดกับหนุ่มหล่อก็เปิดกว้าง ได้เสพสุขกันอย่างถูกต้อง อยู่ในสายตา ไม่ต้องหลบ ไม่ต้องแอบ win-win สบายใจทั้งสองฝ่าย แต่ก็ต้องระวังเรื่องโรคภัย, ต้องเลือกสกรีนชายเดี่ยวให้ดี ที่สำคัญคือต้องระวังเมียให้ดี ระวังเธอจะเปลี่ยนไปจนกลายเป็นคนละคน ?!

เพราะถึงแม้จะมีกรอบกติกา แต่ถ้าคุณคุมเกมส์ไม่ดี เมียคุณก็อาจติดเซ็กซ์ในระดับที่ขาดการยับยั้งชั่งใจ ไม่เคยนัดนอกรอบ ก็จะแอบมีนอกรอบ ไม่เคยโกหก ก็จะโกหก เพราะเธอหลงควยชายอื่นจนโงหัวไม่ขึ้น สวิงกิ้ง คือ เซ็กซ์ฉวยฉาบดาบสองคม คุณต้องตั้งสติกับมันให้ดีครับ..”

To top