เขาเริ่มชวนคุยเรื่องเสียวบ้าง จนบางครั้งเราก็

เขาเริ่มชวนคุยเรื่องเสียวบ้าง จนบางครั้งเราก็

บ่อยเข้า เราก็คุยกันเหมือนคนเป็นแฟนกัน เขาเริ่มชวนคุยเรื่องเสียวบ้าง จนบางครั้งเราก็มีอารมณ์ น้ำเราแฉะเต็มไปหมด

[1]

เราเป็นพยาบาลค่ะ อายุ 41 แล้ว เกือบสิบปีก่อนตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราเชื่อมั่นเสมอนะว่า เราต้องมีอะไรกับสามีตัวเองแค่คนเดียว แต่พอทำงานหนัก เข้าเวรเยอะ เพื่อจะได้เงินเยอะ ๆ เรื่องบนเตียงระหว่างเรากับสามีก็เริ่มห่างเหินกัน

[2]

เวลาที่สามีสะกิดคือเราเหนื่อยค่ะ ไม่มีอารมณ์ร่วม กระทั่งมาจับได้ว่าสามีแอบไปมีหญิงอื่น เรารับไม่ได้ เลยขอแยกกันอยู่ (ปกติก็อยู่คนละจังหวัดอยู่แล้ว) แต่ก็เจอกันอยู่เรื่อย ๆ ยังไม่ได้หย่า ยังคงเป็นลูกเขย-ลูกสะใภ้ของบ้าน และทำหน้าที่คู่สามี-ภรรยาในแวดวงสังคมของเราอยู่

[3]

ตลอด 7 ปี สามีเราจะอยู่กับเมียน้อยที่จังหวัดที่เขาทำงาน นาน ๆ ทีถึงจะกลับมาบ้าน ส่วนเราก็ทำงาน-เข้าเวรและไม่ยอมหลับนอนกับสามีอีกเลย กับคนอื่นก็ไม่มี  ตรงนี้คงมีคนสงสัยว่าไม่เหงาเหรอ ทำไมไม่เปิดโอกาสให้ตัวเอง คือตอนนั้นเรายังยึดติดกับคำว่าต้องมีผัวเดียว-เมียเดียวอยู่ค่ะ

[4]

เรารู้สึกรังเกียจสามีมาก แต่เราก็อยากจะรักษาสถานภาพครอบครัวเอาใว้ แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับเรา เมื่อเราได้เจอน้องคนหนึ่งสมมุติชื่อย่อว่าชื่อ อ. ละกัน ผู้ชายคนนี้เคยคบกับพยาบาลรุ่นน้องในโรงพยาบาลที่เราอยู่ เขาอายุน้อยกว่าเรา 12 ปี ทีแรกก็คุยกันปกติ ไม่ได้รู้สึกพิเศษ

[5]

จนมาถึงวันที่ อ. กับแฟนเลิกกัน ก็ไม่รู้มีอะไรมาดลใจเราให้ไปปลอบใจเขา จนต่อมาเขาก็กลายมาเป็นเพื่อนคุย บางครั้งเขาก็อาสาขับรถให้ พาไปทำธุระ พาไปเที่ยว-ไปทำบุญ ซึ่งเขาเทคแคร์เราดีมาก จนทำให้เรารู้สึกถึงการได้รับการดูแลเอาใจใส่ ที่เราไม่เคยได้จากสามีมาก่อน

[6] ความสนิทสนมแบบพี่น้องเริ่มเปลี่ยนไปเป็นแบบอื่น เมื่อ อ.พาเราไปออกกำลังกาย และพาเราไปเลือกซื้อเสื้อผ้าสวย ๆ แม้กระทั้งชุดชั้นในเขาก็แนะนำให้ใส่ทรงนี้ แบบนี้ถึงเข้ากับพี่ ซึ่งก่อนหน้านี้เราแทบไม่เคยใส่ใจ เราเริ่มสวย ดูดีขึ้น แอบมีมุมเซ็กซี่บ้าง เราโคตรมีความสุขเลยอ่ะ

[7]

บ่อยเข้า เราก็คุยกันเหมือนคนเป็นแฟนกัน เขาเริ่มชวนคุยเรื่องเสียวบ้าง จนบางครั้งเราก็มีอารมณ์ น้ำเราแฉะเต็มไปหมด ทั้งที่ความต้องการแบบนี้มันหายจากเราไปนานมาก แต่ด้วยที่เราเป็นผู้หญิง แถมอายุมากกว่า เราเลยต้องเก็บซ่อนอาการเอาใว้

[8]

แล้ววันนึง อ.ก็ชวนไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่เขาดันจองห้องพักแค่ห้องเดียว พอไปถึงเขาก็บอกว่า ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกน่า เดี๋ยวผมจะนอนตรงโซฟาละกัน ตอนนั้นเราแอบกังวลนะ ถ้าโดนปล้ำขึ้นมาจริง ๆ เราจะทำยังไง แต่ขามันก้าวเข้ามาในห้องพักแล้ว ก็เลยต้องตามเลยแบบงง ๆ

[9] อ. เอนพักที่โซฟา ส่วนเราก็นั่งที่เตียง ก็ไม่มีอะไรนะคะ คุยกันปกติ ทุกอย่างปกติมาก พักเหนื่อยอยู่ชั่วโมงกว่า ๆ อ.ก็พาออกไปเที่ยวดูธรรมชาติ ถ่ายรูป แอบมีส่งสายตาให้กัน ซึ่งมันเสียววูบวาบยังไงไม่รู้ค่ะ ถึงตอนเย็นก็หาร้านนั่งกินข้าว มีดื่มนิดหน่อยพอตึง ๆ แล้วก็กลับที่พัก

[10]

ถึงที่พัก หลังจากประตูห้องปิด อ.ก็มาโอบกอดเราทางด้านหลัง เราก็อึ้ง ๆ ตกใจ แต่น้องเร็วมาก เอาปากมาประกบปากเรา เขาชำนาญมาก ทีแรกเราดิ้นขันขืนอยู่นิดหน่อย แต่คือเราไม่เคยได้อารมณ์แบบนี้จากใครมาก่อน แม้กระทั่งสามี เราเลยจูบตอบ มันเป็นรสจูบที่ฟินมาก ฟินจนต้องยอมปล่อยตัวปล่อยใจ

[11]

ในช่วงนั้นแว่บนึงแอบนึกถึงหน้าสามีนะคะ แต่อารมณ์ในตอนนั้นมันไม่ไหว เพราะ 7 ปีแล้วที่ไม่ได้มีอะไรกับใคร เราเหมือนถูกปลอดปล่อย ใจล่องลอย มองดูหนุ่มรุ่นน้องค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น และล้วงมือเข้าไปเขี่ยในกางเกงในจีสตริง จากนั้นก็ถอดมันออก แล้วก็เลียให้เรา

[12]

อ.ใช้ลิ้นเก่งมาก มันดีมาก จนเสร็จคาลิ้นไปเลย แต่มันก็ไม่ได้จบแค่นั้น พอเราได้สัมผัสดุ้น ของ เขา โอ้โห..มันใหญ่โตกว่าที่เราเคยเจอมา ตอนนั้นสติหลุดละค่ะ ยอมให้เขาสอดใส่แบบสด ๆ เลย คืนนั้นจำได้ว่ามันคับแน่นไปหมด และ อ.ได้มอบความสุขให้ในแบบที่เราประทับใจมากกก

[13]

จำได้ว่าในนั้นของเรามีแต่น้ำของ อ.ไหลออกมาเต็มไปหมด พอจะลุกไปล้างมันก็ไหลลงมาตามขาและเราก็แทบจะเดินไปห้องน้ำไม่ไหว  จากที่ห่างหายกับเรื่องเซ็กซ์ไปนาน คืนนั้นเราเอากันไม่รู้กี่รอบ จนเช้าวันรุ่งขึ้นเราต่างนอนฟ้าเหลืองหมดแรง ไม่ได้ออกไปเที่ยวตามที่แพลนกันใว้

[14]

หลังจากนั้นเราก็แอบกินกันมาตลอด แต่เราไม่เปิดตัวนะคะ เพราะเรายังไม่ได้เลิกกับสามี และเราก็ไม่อยากให้น้องในที่ทำงานที่เคยเป็นแฟนเก่าอ.คิดไม่ดีกับเรา พอมีโอกาสนัดเจอ เราก็จัดเต็มกันตลอด ราวกับว่านี่คือการชดเชย ในสิ่งที่เราไม่เคยได้ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา

[15]

อ.ชวนเรามีเซ็กซ์ outdoor และชอบเอาเราคาชุดพยาบาล เขาสอนเราให้รู้จักกับโลกใบใหม่ ซึ่งพอเราเปิดใจ เราก็ได้เปิดโลก เราเปลี่ยนจากผู้หญิงเรียบร้อยธรรมดา ที่ทำงานงก ๆ รับจ้างขึ้นเวร  ตอนนี้เรากลับขายเวร แลกเวร เพื่อได้จะไปปลดปล่อยโบยบินกับเซ็กซ์ที่เราโหยหา

[16]

อ.ชอบยุให้เราใส่ชุดชั้นใน sexy แล้วแอบโชว์โรงบาล แถมยังบอกเราให้ลองเปิดประสบการณ์กับคนอื่น ให้อ่อยนักศึกษาฝึกงานที่เราสอนบ้าง เวรเปลบ้าง ผู้ป่วยบ้าง จากคนที่ไม่เคยคิดอะไร พอเจอคนหล่อก็มาคิด ชีวิตในวันทำงานของเราก็กระชุ่มกระชวยขึ้นมา แต่ก็ได้แค่คิดนะคะ

[17]

เราว่าช่วงที่เราเหินห่างจากสามี ขาดเซ็กซ์ ขาดความรัก-ความเอาใจใส่ จนเรามาได้มันจาก อ.มันเหมือนเราได้ปลดปล่อยตัวเอง และปลดล็อกจากการยึดมั่นถือมั่น เพื่อความสบายใจของเรา เราตัดสินใจเคลียร์ใจกับสามีแบบตรง ๆ ว่า เราบอกเขาว่าก็มีคนของเรานะ เรามีอะไรกับคนอื่นแล้ว

[18]

สามีก็อึ้งนิดหน่อย เขาขอโทษที่ปล่อยปะละเลยเราไปมีหญิงอื่น ส่วนเราก็ขอโทษเขาเช่นกัน ที่ละเลยให้ความสุขบนเตียงกับเขาไม่ได้  ด้วยอายุที่โตเป็นผู้ใหญ่ของเราทั้งคู่ เราต่างเข้าใจกันค่ะ และสามีเราก็แฟร์พอที่จะไม่หึงหวง โวยวาย ทำร้ายเรา เขาออกจะตื่นเต้น อยากรู้อยากเห็นซะด้วยซ้ำ

[19]

สามีขอเราว่า อยากให้เรากลับไปมีความสุขบนเตียงกับเขาบ้าง เขาคิดถึงเรามาก และคืนนั้นเรากับสามีก็มีอะไรกันอย่างมีความสุข อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เรากลับมาเป็นครอบครัวที่แน่นแฟ้นกว่าเดิม และยังคงไปตักตวงหาความสุข กับคนของตัวเองได้เหมือนเดิม

[20]

เราต่างเปิดทาง แต่ก็ยังคงมีความห่วงใยกันและกันอยู่ สุดท้ายนี้เราอยากจะบอกว่าบริบทของชีวิตคู่ มันไม่ได้มีสูตรตายตัวแค่สูตรเดียว การไปยึดติด = ปิดโอกาสตัวเองค่ะ  ขอเป็นกำลังใจให้คู่สามี-ภรรยาที่กำลังประสบปัญหาทุกคู่นะคะ

To top