บุญควยของยามโจ้

บุญควยของยามโจ้

ผมชื่อโจ้ครับ คนอุบล อายุ 38ปี
มาเป็นเป็นยามคอนโด ที่ กทม. ชอบช่วยเหลือลูกบ้าน
ไม่ว่าจะเข็นรถ ยกของไปส่งที่ห้อง หรือช่วยซื้อของให้บ้าง
ทำงานมา 2ปีกว่าๆ มีลูกบ้านคนนึงชื่อเปิ้ล อายุราวๆ 27-28
ที่ผมช่วยยกของให้บ่อยๆ เปิ้บก็ให้เงินบ้าง 100-200
เปิ้ลทำงานห้างแถวแจ้งวัฒนะ นานๆจะมีผู้ชายมานอนค้าง
วันนึงผมช่วยยกของขึ้นไปบนห้อง!ก็เลยถามว่าเปิ้ลอยู่คนเดียวหรอครับ เปิ้ลบอกว่าใช่ 2-3อาทิตย์ ผัวจะแวะมานอนด้วย ผมเลยถามว่าไม่เหงาเหรอ เปิ้ลบอกก็มีเหงาบ้าง แต่ทำไงล่ะ ผัวต้องแอบเมียมาค้าง ผมเลยแกล้งแหย่ มีอะไรให้ช่วยบอกพี่ได้นะ เปิ้ลบอกว่าพี่โจ้นิสัยดี ช่วยเปิ้ลตลอดเลย ไม่รู้จะตอบแทนยังงัย พี่โจ้ว่าเปิ้ลสวยมั้ย ผมรีบตอบ สวยน่ารักมาก พี่แอบชอบมานานแล้ว เปิ้ลถึงกับยิ้มอายๆ คุยไปคุยมา เปิ้ลเปรยๆว่า เปิ้ลอยากได้ชุดนอนเซ็กซี่ พี่โจ้ช่วยเลือกหน่อยสิ แล้วเปิด App ให้ดู ดูแล้วผมแอบชอบอยู่ขุดนึง แต่ผมบอกไปว่า ผู้ชายเลือกไม่เป็นหรอกครับ แล้วผมก็ขอตัวลงไปทำงาน
ผมเปิดApp สั่งชุดที่ผมสะดุดตา 2วันต่อมา ผมกำลังจะออกเวรเห็นเปิ้ลกลับจากทำงาน มีของ3-4ชิ้น ผมเลยซ่อนชุดในเสื้อ แล้วช่วยหิ้วของไปส่งที่ห้อง เปิ้ลถามพี่ออกเวรแล้วใช่มั้ย ผมตอบใช่ งั้นดื่มเป็นเพื่อนเปิ้ลก่อน ผมนี้ใจเต้นเลย สวรรค์เมตตา
เข้าห้องปิดประตู เปิ้นรินเบียร์เย็นๆ2แก้ว เริ่มดื่ม เริ่มชนแก้ว จนหมดไป 2ขวด เปิ้ลมีอาการเหมือนคนเงี่ยน เพราะวันนี้พูดหยอกเย้าทีเล่นทีจริง ผมเลยดึงชุดที่ซื้อให้เปิ้ลออกมา บอกว่าพี่ชอบชุดนี้เลยสั่งมาให้ เปิ้ลบอกโหพี่รู้ใจ เปิ้ลก็ชอบขุดนี้นะ เดี๋ยวเปิ้ลลองใส่ ผมงี้น้ำลายไหลเลย ไม่คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบเปิ้ลจะพูดแบบนี้ แล้วเปิ้ลก็เดินไปเปลี่ยนชุด หน้าห้องน้ำ ไม่เขินอายผมเลย ใส่เสร็จเปิ้ลเดินไปนอนบนเตียงแล้วพูดว่า พี่โจ้มาดูสิ เปิ้ลใส่ชุดนี้สวยมั้ย
ผมเดินไปที่เตียง เห็นเปิ้ลนอนใส่ชุดสีแดงที่ผมซื้อให้ อูยยย ผมควยแข็งทันที สวย เซ็กซี่ มากครับเปิ้ล ถ้าเป็นเมียพี่จะจับเย็ดเลย ดูเหมือนเปิ้ลจะเมานิดๆ เปิ้ลบอกว่าคิดว่าเปิ้ลเป็นเมียพี่สิคะ พี่อยากเย็ดเปิ้ลมั้ย เปิ้ลอยากโดนเย็ดมาก เคยดูแต่คลิป และอ่านเรื่องเสียว เปิ้ลอยากลองให้ยามเย็ดมานาน แต่กลัวผัวรู้ วันนี้เปิ้ลอยากโดนพี่โจ้เย็ด อยากมีผัวเป็นยามค่ะ พูดจบ เปิ้ลเอื้มมือมารูดซิปกางเกงผมแล้วงัดควยแข็งๆเงี่ยนๆ ออกมาเลีย และดูดอย่างเมามัน ผมเสียวควยมาก บอกเปิ้ลว่าเป็นบุญควยของยามโจ้ที่มีสาวสวยน่าเย็ดอย่างเปิ้ล มาดูดควยให้ พี่ขอเย็ดหีเปิ้ลนะ อยากเป็นผัวเปิ้ลอีกคน จะได้ช่วยเปิ้ลหายเงี่ยน หายเหงา คืนนนั้นผมได้เลียหี ดูดนม และเย็ดเปิ้ลไป 3ที สมใจที่รอคอย เปิ้ลให้แตกหี 2ที แตกปาก 1 ที ผมนอนกอดเเปิ้ลขยำนมล้วงหีพักนึงแล้วก็ขอตัวกลับ ครั้งหน้ามาเล่าต่อนะครับ เปิ้ลมีทีเด็ดเยอะมากๆ เป็นผู้หญิงที่ร่านควย และขี้เย็ดมาก

To top